TOP 10 Công Ty Vận Tải Bắc Nam Được Tin Dùng Nhất

Bạn đang bâng khuâng về việc lựa chọn công ty vận tải Bắc Nam uy tín để vận chuyển hàng cho mình? Vậy tham khảo ngay bài viết sau đây của chúng tôi để có những thông tin cực kỳ hữu ích đấy.

1. Vận Tải AnzEn – Công ty vận tải Bắc Nam uy tín

Vận tải AnzEn là 1 trong những công ty vận tải hàng hóa Bắc Nam uy tín, chuyên vận chuyển hàng hóa nội địa. Công ty có cơ sở kho bãi ở các tỉnh trung tâm vận chuyển: Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Nha Trang, Đăk Lăk, HCM, Cần Thơ thuận lợi nhận hàng lẻ và ghé chuyến.

Công ty có 53 kho chi nhánh ở 53 tỉnh cùng với đội xe nhỏ nhận và giao hàng tận nơi cho khách hàng. Hơn nữa, AnzEn cũng được áp dụng những công nghệ mới, cách làm việc và giao hàng khoa học nến bạn sẽ thấy hài lòng và an tâm khi gửi hàng.

Vận Tải AnzEn

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Minh Phước – Đơn vị cung cấp dịch vụ xe vận tải Bắc Nam nhanh nhất

Công Ty Minh Phước tập trung phát triển những phương tiện hiện đại. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và chuyên môn cao nhằm mang lại cho khách hàng những giá trị tốt nhất. Đơn vị này nhận vận chuyển tất cả các loại hàng hóa như: hàng tiêu dùng, hàng điện tử, vải vóc quần áo, nguyên liệu sản xuất, máy móc, vật tư… Khối lượng vận chuyển từ vài trăm kg đến hàng chục tấn. Về hàng có khối lượng nhẹ sẽ được công ty tính theo m3.

Với tiêu chí An Toàn – Nhanh Chóng – Thuận Tiện công ty sẽ là giải pháp giúp bạn bớt lo toan trong vấn đề vận chuyển hàng hoá.

Công Ty Minh Phước

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Vận Tải Bắc Nam Kim Cương Đỏ – Vận tải bắc nam giá rẻ

Kim Cương Đỏ là thương hiệu độc quyền của Công Ty vận tải Bắc Nam Kim Cương Đỏ. Công ty được thành lập từ năm 2012, là công ty vận tải Bắc Nam chuyên nghiệp. Kim Cương Đỏ đáp ứng tối đa nhu cầu của quý khách hàng một cách Nhanh Chóng – Thuận Tiện – An Toàn – Giá Rẻ nhất.

Với dịch vụ của công ty, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá thành. Công ty luôn cố gắng cung cấp một dịch vụ vận tải tốt nhất tới từng khách hàng. Với năng lực và kinh nghiệm sẵn có, cộng thêm đội ngũ chuyên môn cao chắc chắn Công ty vận tải Bắc Nam Kim Cương Đỏ sẽ giúp các bạn hài lòng.

Công ty vận tải Bắc Nam Kim Cương Đỏ

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Vận Chuyển Hàng Hóa Bắc Nam Á Châu

Công ty cổ phần vận chuyển Á Châu là công ty vận tải Bắc Nam chuyển hàng đi toàn quốc. Công ty được thành lập với đội ngũ quản lý nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình, được đào tạo tốt về chuyên môn nghiệp vụ.

Á Châu chuyên cung cấp xe vận tải Bắc Nam, vận chuyển hàng đi toàn quốc. Trong đó, dịch vụ bao gồm ký gửi hàng hóa, chuyển phát nhanh trong nước giá rẻ. Hơn nữa, công ty còn có dịch vụ vận tải nội địa bằng đường bộ, đường hàng không, đường biển nội địa nhanh chóng, an toàn và chính xác.

Thế mạnh của công ty chính là vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ với đội ngũ xe đường dài hùng hậu và xe trung chuyển nội thành đủ chủng loại trọng tải.

Công ty cổ phần vận chuyển Á Châu

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty TNHH Vận Tải Bắc Nam Hưng Nguyên

Hưng Nguyên được thành lập với mục tiêu phát triển doanh nghiệp bền vững, tập trung vào ngành nghề kinh doanh “Dịch vụ vận chuyển hàng hóa đường bộ” để phục vụ nhu cầu của quý khách hàng trên toàn quốc. 

công ty vận tải hàng Bắc Nam chuyên nghiệp, Hưng Nguyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa đường bộ với số lượng không hạn chế, không phân biệt mọi ngành nghề, lĩnh vực. Công ty nhận chuyển hàng ghép hoặc nguyên chuyến từ TP. Hồ Chí Minh đi các tỉnh Miền Trung, Miền Bắc, Tây Nguyên và ngược lại.

Đơn vị này luôn nhanh chóng trong giao nhận, an toàn trong vận chuyển, giá cả luôn ổn định. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình 24/24. Vận Chuyển Hưng Nguyên cam kết sẽ mang tới bạn dịch vụ tốt nhất, thời gian nhanh và giá cả cạnh tranh nhất.

Công Ty TNHH DV Xây Dựng Vận Chuyển Hưng Nguyên

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Cổ Phần Vận Tải Bắc Nam Thuận Yến

Công ty vận tải Bắc Nam Thuận Yến là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa nhiều năm, có uy tín tại Hà Nội. Hiện nay công ty chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa trên toàn Việt Nam. Đây là đơn vị cung cấp dịch vụ giao nhận – vận chuyển hàng hóa và chuyển phát nhanh tận nơi nhanh nhất, an toàn nhất.

Trong suốt quá trình hàng hóa được vận chuyển, Công ty Thuận Yến luôn chịu trách nhiệm bảo quản hàng hóa của khách hàng một cách an toàn nhất nên được nhiều khách hàng tin tưởng. Bên cạnh đó, Bắc Nam cũng luôn đảm bảo hàng hóa của quý khách được giao nhận tận nơi đúng thời gian, lịch trình như hợp đồng đã ký kết.

Công Ty CP Thương Mại & Dịch Vụ Vận Tải Thuận Yến

Thông tin liên hệ:

7. Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ vận tải 24 giờ

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực là Công ty vận tải Bắc Nam, Vận Tải 24 giờ đã khẳng định được chất lượng và dịch vụ của mình. Công ty chuyên vận chuyển hàng Bắc Nam với đội ngũ cán bộ, nhân viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn miễn phí cho khách hàng. 

Khi sử dụng dịch vụ của công ty quý khách chỉ sẽ được vận chuyển với giá tiết kiệm nhất, nhưng sẽ nhận được chất lượng dịch vụ tốt nhất. Tại công ty, những chuyến hàng luôn đảm bảo an toàn. Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp có khả năng xử lí tình huống tốt trên đường và đặc biệt là đảm bảo hàng hóa luôn an toàn tuyệt đối.

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ vận tải 24 giờ

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Vận Tải Hàng Hoá Đường Sắt Nam Long

Nhu cầu di chuyển ngày càng tăng cao, các công ty vận chuyển ngày càng nhiều. Công Ty Vận Chuyển Hàng Hoá Đường Sắt Nam Long là một trong các công ty vận tải Bắc Nam có uy tín tại Việt Nam. Tại đây, công ty cho thuê xe tải nhỏ chở hàng có trọng lượng 5 tạ, 7 tạ, 1,25 tấn, 1,5 tấn ở Hà Nội và 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Với các dòng xe tải Hyundai, Vinaxuki, Daewoo, Mitsubishi, Hino… được nhập khẩu nguyên chiếc chất lượng tốt sẽ luôn làm hài lòng quý khách.

Giá cả phải chăng và hoạt động 24/7 là một ưu điểm của công ty. Dịch vụ vận chuyển ô tô – xe máy bằng đường sắt, công ty cung cấp cho khách hàng dịch vụ vận chuyển ô tô, xe máy bằng toa chuyên biệt trên tàu hỏa. Hình thức này giúp cho những chuyến hàng của công ty an toàn và nhanh chóng.

Công Ty Vận Tải Hàng Hoá Đường Sắt Nam Long

Thông tin liên hệ:

9. Vận Tải Phương Trang – Công ty vận tải Bắc Nam chất lượng tốt

Ngoài dịch vụ là xe khách giường nằm thì Vận tải Phương Trang cũng là một trong những Công ty vận tải Bắc Nam có uy tín tại Việt Nam. Phương Trang nhận vận chuyển bằng đường bộ, cung cấp các tuyến hàng Bắc Nam với tần xuất dày đặc được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

Điều đặc biệt khách hàng cần lưu ý đó là ở Vận tải Phương Trang không có vận chuyển những kiện hàng hàng tấn, tá. Đây cũng là điều quý khách nên nhắc khi gửi hàng tại đây.

Vận Tải Phương Trang

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Vận Tải Trường Thịnh

Công ty vận tải tải Trường Thịnh có hơn 16 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực vận tải Bắc Nam. Thành lập ngày 28 tháng 5 năm 2012, Trường Thịnh có trụ sở chính tại Tp. HCM và hiện nay đã có chi nhánh tại các địa phương: Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Mê Thuột, Lạng Sơn, Cần Thơ.

Sở hữu đội xe 46 chiếc có tải trọng từ 0,5 tấn đến 20 tấn, cùng 2 chiếc chuyên chở container sẽ có thể chuyên chở lượng hàng hóa hàng ngày 250 tấn. Bên cạnh đó, đội xe liên kết với hơn 150 đầu xe thường xuyên làm việc cho công ty nên sức giải tỏa hàng hóa cực nhanh. Kho bãi rộng hơn 2000m2, cùng đội xe nâng, công nhân lành nghề sẽ bốc dỡ hàng miễn phí cho khách hàng tại kho.

Công ty vận tải Trường Thịnh

Thông tin liên hệ:

Trên đây là thông tin tổng hợp các công ty vận tải Bắc Nam uy tín, chuyên nghiệp. Hy vọng với bài viết trên đây chúng tôi mang đến đến cho quý độc giả thêm những thông tin hữu ích. Chúc các bạn có những lựa chọn đúng đắn trong việc sử dụng dịch vụ vận tải ở Việt Nam.

Rate this post
Exit mobile version