Top 5 Công Ty Vận Chuyển Hàng Đi Tp HCM Nhanh nhất

Bạn luôn muốn lựa chọn một công ty vận chuyển hàng đi Tp HCM nhanh nhất nhưng phải đảm bảo an toàn cho hàng hóa. Nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại Tp. HCM ngày càng tăng cao kéo theo sự phát triển của dịch vụ vận chuyển hàng hóa trở nên sôi động. Bạn không biết nên lựa chọn dịch vụ nào? Hãy tham khảo ngay bài viết Top 5 các công ty dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi tp HCM tốt nhất dưới đây nhé!

1. Công ty TNHH vận tải AnzEn – Vận chuyển nhanh chóng, chất lượng

Bạn đang tìm kiếm một công ty vận chuyển hàng đi Tp HCM chất lượng cao? Bạn muốn gửi gắm hàng hóa của mình vào một dịch vụ khiến mình thật sự yên tâm. Hãy đến với AnzEn, một đơn vị chuyên gửi hàng với chất lượng uy tín hàng đầu trong nước. Đây cũng là một trong các công ty vận chuyển hàng hóa tại TPHCM được khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Vận tải AnzEn chú trọng đầu tư kho bãi, trang thiết bị cũng như lực lượng nhân sự đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó phí lưu kho chờ vận chuyển đều được miễn phí cho khách hàng khi đến với AnzEn. Công ty có đội xe với 79 đầu xe, sẵn sàng phục vụ quý khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Công ty TNHH vận tải AnzEn

Ngoài ra, sự phục vụ tận tình của nhân viên cũng khiến khách hàng rất hài lòng. Vận tải AnzEn còn áp dụng các công nghệ mới không để khách hàng mất thời gian khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Thông tin liên hệ:

2. Công ty vận chuyển hàng đi Tp HCM Quý Long

Công ty vận tải Quý Long với hơn 15 năm kinh nghiệm từ khi bước vào ngành và trở thành 1 công ty vận chuyển hàng hoá chất lượng tốt. Với thế mạnh riêng chuyên cung cấp dịch vụ vận tải hàng hóa Bắc – Nam, tập trung phát triển đầu tư vào các đầu xe vận chuyển trực tiếp chở hàng đi khắp thành phố HCM.

Công ty vận tải Quý Long

Ngoài các đối tác vận chuyển chính, công ty chủ động liên kết với các đơn vị các công ty chuyển phát nhanh, dịch vụ giao hàng nhanh tạo thành một vòng kết nối lớn khai thông khắp miền Nam Bắc. Hơn nữa, Quý Long còn hỗ trợ giao nhận door to door cho khách hàng dù với đơn hàng nhỏ nhất nhằm hoàn thiện dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam.

Thông tin liên hệ:

3. Công ty Minh Phước- Đơn vị vận chuyển hàng đi Sài Gòn

Một trong những công ty vận chuyển hàng đi Tp HCM không thể không nhắc đến là Công ty Minh Phước. Công ty đang tập trung phát triển mạnh vào phương tiện vận chuyển đa dạng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giải quyết chủ động các vấn đề liên quan đến vận chuyển, đảm bảo nhận và trả hàng hóa đúng tiến độ nhất.

Công ty Minh Phước

Công ty Minh Phước nhận vận chuyển tất cả các loại hàng hóa như: hàng tiêu dùng, các loại hàng điện tử, vải vóc quần áo, nguyên liệu sản xuất, máy móc, vật tư. Với những dạng hàng hóa riêng biệt, công ty sẽ có những phương thức vận chuyển phù hợp. Bạn chỉ cần trải nghiệm một lần dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam tại Minh Phước là sẽ thấy được sự uy tín của công ty.

Thông tin liên hệ:

4. Công ty vận tải hàng hóa đường sắt Nam Long – Vận chuyển hàng đi Sài Gòn an toàn

Đối với công ty vận chuyển hàng đi Tp HCM bằng đường sắt thì vận tải Nam Long vẫn luôn là lựa chọn tốt. Bởi tại đây, hệ thống quản lý của đội ngũ nhân viên được rèn luyện rất chuyên nghiệp.

Công ty vận tải hàng hóa đường sắt Nam Long

Vận tải đường sắt Nam Long bao gồm vận chuyển hàng hóa nội ngoại thành và các tỉnh. Với dịch vụ vận chuyển ô tô – xe máy bằng đường sắt, công ty cung cấp cho khách hàng dịch vụ vận chuyển ô tô, xe máy bằng toa chuyên biệt trên tàu hỏa. Theo hình thức vận chuyển này, chiếc xe của khách hàng sẽ được vận chuyển an toàn, không gây ra xước xát, hỏng hóc trong quá trình chuyên chở.

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty TNHH MTV Thương Mại Dịch Vụ Anh Ngọc Phát

Công ty Anh Ngọc Phát có đội ngũ trải dài đến 63 tỉnh thành trên cả nước. Công ty cam kết sở hữu đội ngũ lái xe lành nghề, đa dạng trọng tải. Các phương tiện di chuyển và đội bốc xếp chuyên nghiệp, đáp ứng các nhu cầu khác nhau với mức cước tối ưu nhất. Đội điều phối viên năng động, nhiệt tình, có trình độ đem lại hiệu quả nhất cho từng đơn hàng.

Công Ty TNHH MTV Thương Mại Dịch Vụ Anh Ngọc Phát

Để cạnh tranh với rất nhiều công ty vận chuyển hàng đi Tp HCM hiện nay, công ty không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Nhờ đó, Anh Ngọc Phát ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong ngành vận tải hàng hóa.

Thông tin liên hệ:

Như vậy, qua bài viết này, bạn sẽ dễ dàng tìm được một công ty vận chuyển hàng đi Tp HCM vừa nhanh lại vừa có chất lượng tốt hơn cho mình. Chúng tôi mong rằng thông tin cung cấp ở trên là hữu ích đối với bạn để trải nghiệm được dịch vụ tốt nhất.

Rate this post
Exit mobile version