Visaho – Công ty quản lý vận hành nhà chung cư chuyên nghiệp

Công ty quản lý vận hành nhà chung cư VISAHO là đơn vị mà chủ đầu tư nên lựa chọn thuê quản lý tòa nhà chung cư của mình. Công ty Visaho cung cấp đầy đủ các dịch vụ giúp gia tăng giá trị tòa nhà, đảm bảo chất lượng cuộc sống của cư dân sinh sống theo chuẩn Nhật Bản. Hãy cùng tìm hiểu dịch vụ tại đây qua bài viết sau nhé!

1. Lợi ích khi lựa chọn công ty quản lý chung cư Nhật Bản Visaho

Dưới đây là những lợi ích khi hợp tác với một đơn vị quản lý chung cư chuyên nghiệp.

Các chủ đầu tư chưa nắm rõ vai trò của quản lý vận hành chung cư

2. VISAHO – Công ty quản lý vận hành nhà chung cư chuyên nghiệp, uy tín.

Visaho hiện đang cung cấp dịch vụ quản lý vận hành các loại tòa nhà như chung cư, văn phòng theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Là doanh nghiệp đến từ đất nước mặt trời mọc, được đánh giá cao với dịch vụ quản lý nhà chung cư chuyên nghiệp. 

VISAHO – Công ty quản lý vận hành tòa nhà

Điểm mạnh của Visaho là có đội ngũ nguồn nhân lực hùng hậu với hơn 250 nhân viên và các chuyên gia đến từ Nhật Bản. Hơn nữa, Visaho còn có riêng bộ tiêu chuẩn Nhật Bản được tinh chỉnh phù hợp với thị trường Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

3. Tại sao bạn nên chọn Visaho là đơn vị quản lý vận hành chung cư?

3.1 Cơ chế quản lý SHIKUMI chuẩn Nhật Bản

Điểm khác biệt tạo dấu ấn với khách hàng của công ty là cơ chế SHIKUMI. Thông qua cơ chế SHIKUMI mà Visaho có thể giữ chất lượng dịch vụ tại các dự án, giảm chi phí phát sinh không cần thiết. Ngoài ra, cơ chế SHIKUMI còn giúp tối ưu vận hành các tòa nhà và giải quyết các bài toán cho chủ đầu tư. 

Cơ chế SHIKUMI của Visaho được kế thừa từ tập đoàn mẹ

3.2 Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, nhiệt tình

Visaho có hơn 289 chuyên gia và nhân viên được chia thành hai nhóm là nhóm chuyên gia tại văn phòng công ty và nhóm quản lý chất lượng. Trong nhóm chuyên gia hỗ trợ quản lý vận hành của Visaho thì có nhiều chuyên gia Nhật Bản được cử sang trực tiếp tiến hành chỉ đạo. Nhóm quản lý chất lượng giúp giám sát, đảm bảo được tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.

Visaho có nhiều chuyên gia đến từ Nhật Bản

3.3 Hơn 6 năm kinh nghiệm trong quản lý vận hành bất động sản

Trong 6 năm tại Việt Nam, Visaho đã có hơn 7280 khách hàng tin tưởng dịch vụ và 42 đối tác lớn trong và ngoài nước. Dù vậy, công ty vẫn không ngừng nỗ lực hàng ngày để trở thành doanh nghiệp cung cấp dịch vụ bất động sản số 1 Việt Nam.

Visaho có hơn 6 năm kinh nghiệm trong quản lý vận hành tòa nhà

4. Các câu hỏi thường gặp khi chọn đơn vị quản lý vận hành nhà chung cư

4.1 Đơn vị sẽ cung cấp những mảng dịch vị nào?

Dịch vụ quản lý vận hành nhà chung cư sẽ cung cấp mọi hoạt động trong vận hành bao gồm đảm bảo môi trường sống an toàn, giữ giá trị bất động sản. Đơn vị quản lý chung cư sẽ làm các công việc như quản lý các hoạt động của chung cư, cầu nối giữa nhà thầu bảo vệ, cây xanh và bảo trì…

Bên quản lý sẽ cung cấp nhiều dịch vụ nhỏ khác như nhà thầu bảo vệ

4.2 Đơn vị quản lý vận hành nhà chung cư có quyền hạn và trách nhiệm gì?

Theo điều 42 của thông tư 02/2016/TT-BXD trong Bộ Xây dựng có quy định cụ thể như sau:

Đơn vị quản lý vận hành được phép theo các đơn vị khác để bảo trì

Như vậy, khi thuê Công ty quản lý vận hành nhà chung cư Visaho, đơn vị sẽ giúp việc chủ đầu tư quản lý và vận hành các hệ thống kỹ thuật, trang thiết bị tốt hơn. Việc hợp tác với đơn vị quản lý tòa nhà chuyên nghiệp cũng sẽ giúp giữ và nâng cao giá trị bất động sản hơn. Do đó, liên hệ ngay Visaho để sử dụng dịch vụ nhé!

Rate this post
Exit mobile version