Top 10 Công Ty Dược Phẩm TPHCM Với Sản Phẩm Chất Lượng

Với xu thế hiện nay, việc chăm sóc sức khỏe trở thành mối quan tâm của nhiều người. Nhiều người sử dụng từ thuốc bổ, thực phẩm chức năng,… để bảo vệ sức khỏe của mình. Từ đó việc lựa chọn nhãn hàng dược phẩm cũng trở nên khó khăn, bởi có quá nhiều sự lựa chọn. Hãy để inhathcm giới thiệu cho bạn top 10 công ty dược phẩm TPHCM uy tín, chất lượng.

>>> Xem thêm:

1. Công Ty Dược Phẩm Dược Liệu PHARMEDIC – Công Ty Dược Phẩm TPHCM Uy Tín

Công ty Dược Phẩm Dược Liệu PHARMEDIC

Công ty đầu tiên mà inhatphcm muốn giới thiệu đó chính là Công ty Dược Phẩm Dược Liệu PHARMEDIC. Công ty luôn khám phá, nghiên cứu đưa ra những sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng để nâng tầm sức khỏe. Với mục tiêu 2025 trở thành một trong các công ty hàng đầu về sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Dược Phẩm Dược Liệu PHARMEDIC luôn nỗ lực đóng góp vào “nâng tầm sức khỏe người Việt”. Công ty mong muốn đem tất cả giá trị cao quý có trong tự nhiên đến với khách hàng với tiêu chí “Chất lượng – Uy tín – An toàn” mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất.

Thông tin liên hệ:

>>> Giới thiệu cho bạn top các đơn vị bán ghế Massage Bắc Ninh chất lượng

2. Công Ty MEBIPHAR – Công Ty Dược Phẩm TPHCM Chất Lượng Nhất

Công ty dược phẩm TPHCM

Công ty MEBIPHAR là công ty dược phẩm uy tín, được nhiều người tin dùng hiện nay. MEBIPHAR có tiềm lực và thế mạnh sẵn có, cộng với đội ngũ chuyên gia, nhân sự có tâm huyết. MEBIPHAR hội tụ đủ những yếu tố thiết yếu để có thể đứng vào hàng ngũ những doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực y tế ở Việt Nam và tương lai ở Đông Nam Á. Công ty hiện đang mở rộng thêm nhiều mặt hàng như: dược phẩm, sản phẩm kính, các mặt hàng sinh học.

Các ưu điểm của MEBIPHAR

Thông tin liên hệ:

>>> Điểm danh những nhà thuốc Đà Nẵng chất lượng nhất

3. Công Ty Việt Hà – Công Ty Dược Phẩm TPHCM Được Nhiều Người Biết Đến

Công ty Việt Hà

Công ty Việt Hà là một trong các công ty dược phẩm TPHCM. Công ty luôn mang đến cho người sử dụng những món đồ chất lượng cao và chế biến những dược liệu cho sản xuất và bán hàng dược phẩm. Việt Hà luôn thực hiện công việc tâm huyết, tận lực với sứ mệnh đen lại những dược phẩm tối ưu đến với cuộc sống chúng ta. Việt Hà đã nhận được rất nhiều danh hiệu cao quý và thuộc hàng top 10 công ty dược phẩm lớn hàng đầu Việt Nam.

Vì sao nên chọn Việt Hà?

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Đại Hưng Pharma – Công Ty Dược Phẩm TPHCM Không Nên Bỏ Qua

Công ty Đại Hưng Pharma

Công ty Đại Hưng Pharma là một trong các thương hiệu uy tín chuyên sản xuất các dòng mặt hàng, dược phẩm săn sóc sức khỏe, sắc đẹp chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Kể từ lúc ra đời đến nay, Đại Hưng Pharma đã không ngừng lớn mạnh và liên tục phát triển về quy mô sản xuất. Ngoài ra, Đại Hưng Pharma còn thường xuyên tổ chức các hoạt động từ thiện xã hội như tổ chức các chương trình từ thiện khắp lãnh thổ Việt Nam. Công ty luôn hết mình phục vụ hơn 70% nhà thuốc và bệnh viện tại TP. HCM.

Các sản phẩm tiêu biểu của Đại Hưng Pharma như

Thông tin liên hệ:

>>> Mách bạn top 10 nhà thuốc Hải Dương uy tín không nên bỏ qua

5. Công Ty Dược Phẩm ECO – Công Ty Dược Phẩm TPHCM Tốt Nhất

Công ty Dược Phẩm ECO

Công ty Dược Phẩm ECO là đơn vị chuyên phân phối độc quyền các sản phẩm thuốc và thực phẩm chức năng có nguồn gốc xuất xứ tại Mỹ. Công ty hiện đang là dược phẩm hàng đầu của Việt Nam với sứ mệnh mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, an toàn nhất dành cho người tiêu dùng. Dược Phẩm ECO sẽ mang đến sản phẩm giúp người tiêu dùng có thể chăm sóc sức khỏe của mình một cách tốt nhất. Các chuyên gia tư vấn y khoa và đội ngũ chăm sóc khách hàng của công ty sẽ luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ nhu cầu trao đổi thông tin của khách hàng về sức khoẻ, bệnh lý. Bên cạnh đó, Dược Phẩm ECO cũng hỗ trợ các dịch vụ đặt hàng, giao hàng và thanh toán.

Thông tin liên hệ:

>>> Mách Bạn Top 5 Dịch Vụ Chăm Sóc Sau Sinh Tại Huế Hàng Đầu

6. Công Ty Úc Châu – Công Ty Dược Phẩm Uy Tín TPHCM

Công ty Úc Châu

Công ty Úc Châu là công ty phân phối thuốc và thực phẩm bảo vệ sức khỏe  cho nhiều nhà sản xuất từ các nước Hàn Quốc, Mỹ, Thái Lan và Việt Nam. Sản phẩm của công ty luôn chất lượng, đã được Bộ Y tế cấp phép, chứng minh không gây hại khi dùng. Phương châm kinh doanh và sản xuất của Úc Châu là: “Chất lượng đến từ trái tim”. Úc Châu sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao. 

Sản phẩm dược phẩm của công ty khá đa dạng như 

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty SPM – Công Ty Dược Phẩm TPHCM Nổi Tiếng Nhất

Công ty SPM

Công ty SPM là công ty tiếp theo nằm trong danh sách công ty dược phẩm tại TPHCM. Với hơn nhiều năm trong nghề, SPM luôn là sự lựa chọn hàng đầu về thuốc và những món đồ săn sóc sức khỏe cộng đồng. Những sản phẩm của SPM luôn đa dạng, đầy đủ chiều lòng được mọi nhu cầu của người sử dụng. Đến nay công ty đã nhận được cực kì nhiều thành tích tiêu biểu. SPM cam kết cung cấp đầy đủ những sản phẩm, dịch vụ dược phẩm và hàng tiêu dùng đạt tiêu chuẩn quốc tế tốt nhất cho người tiêu dùng.

Một số chứng nhận chất lượng mà SPM đạt được

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty CODUPHA – Công Ty Dược Phẩm TPHCM Không Thể Bỏ Lỡ

Công ty CODUPHA

Công ty CODUPHA là công ty dược phẩm lớn chuyên về các dược liệu phục vụ cho ngành y dược. Công ty dược phẩm này luôn chú trọng vào gia tăng chất dương dịch vụ, luôn vươn lên, phát triển. Đội ngũ nhân sự của CODUPHA dồi dào, năng động và đầy kinh nghiệm. Những sản phẩm luôn chất lượng, thu thập được lòng tin và đáng tin cậy của nhiều người tiêu dùng. Sản phẩm của CODUPHA luôn đặt tiêu chí nhu cầu người sử dụng lên đầu.

Ưu điểm của CODUPHA

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Thiên Tuế – Công Ty Dược Phẩm TPHCM Cao Cấp

Công ty Thiên Tuế

Công ty Thiên Tuế là một trong những công ty uy tín trong lĩnh vực xuất nhập khẩu nguyên liệu dược liệu tại Việt Nam. Công ty là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp sản xuất như Hoa Thiên Phú, Tân Hiệp Phát,… Thiên Tuế cam kết sẽ mang đến cho mọi người những sản phẩm an toàn, chất lượng, giá cả hợp lý. Thiên Tuế tập trung vào các sản phẩm nguyên liệu có giá trị cao, nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư vào đội ngũ nhân sự.

Một số kiểm tra sản phẩm thường có tại Thiên Tuế

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Bivid Pharma – Công Ty Dược Phẩm TPHCM Hot Nhất Hiện Nay

Công Ty Bivid Pharma

Công ty Bivid Pharma là công ty chuyên về dược phẩm dược liệu hàng đầu TPHCM. Những sản phẩm của công ty đã được kiểm định chặt chẽ, chọn lọc kỹ lưỡng nguồn nguyên liệu. Bivid Pharma sở hữu một đội ngũ chuyên viên cũng như các dược sĩ có thâm niên lâu năm trong lĩnh vực dược phẩm. Bivid Pharma còn đầu tư vào dự án sản xuất phân đoạn huyết tương với những thành tựu ban đầu đạt được giấy chứng nhận EU-GDP do Bộ Y tế Áo cấp năm 2018.

Một số đối tác của Bivid Pharma

Thông tin liên hệ:

Qua bài viết trên đây của inhathcm đã cho các bạn biết về top 10 công ty dược phẩm TPHCM uy tín. Hy vọng với những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn đọc.

>>> Tham khảo thêm:

Rate this post
Exit mobile version