Các Loại Thảm Lót Sàn Ô Tô Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Trước sự phát triển vượt bậc về doanh số bán ra của xe hơi Việt Nam, kéo theo thị trường cung cấp phụ kiện ô tô cũng đang trên đà phát triển.

Một trong số những đồ chơi xe hơi được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay là các loại thảm lót sàn ô tô

Và mức giá cụ thể cho từ loại ra sao, chất lượng như thế nào. Thời gian bào hành cũng như độ bền của sản phẩm, mua ở đâu uy tín.

Giới thiệu

Qua bài viết sau đây An Phú Car sẽ cung cấp cho bạn những thông tin đắt giá về sản phẩm đáng mua để trang bị cho xế yêu nhất.

Trước khi nhận xe về thì đầu tiên là bước lên cầm vô lăng và chạm chân vào chân ga, chân thắng đúng không nào. 

Vậy nên để cho xe sạch đẹp ngay từ đầu và dễ vệ sinh hơn thì thảm sàn ô tô là lựa chọn hoàn toàn đúng đắn.

 Nó không chỉ có tác dụng giữ gìn, chống bụi bẩn mà còn có tác dụng làm đẹp cho nội thất không gian xe của bạn.

Trước đây trên thị trường xe hơi chủ yếu thảm lót sàn ô tô được nhập khẩu từ Thái Lan.

Nhìn chung mẫu thảm này được thiết kế bằng cao su rất đơn giản. Nó chỉ có khả năng thấm nước cũng như  tạo ma sát, chức năng chống bụi bẩn không cao.

Tuy nhiên theo thời gian, để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của những ông chủ xe khó tính mà nhiều hãng đã cho ra đời nhiều mẫu thảm mới đáp ứng nhu cầu đông đảo người tiêu dùng.

Phân loại theo chất liệu

Thảm lót sàn cao su

Đây là một trong những mẫu thảm xuất hiện đầu tiên trên thị trường phụ tùng xe hơi, cùng với thảm nỉ và thảm da thì mẫu thảm này có ưu điểm là giá thành rẻ, bền.

Nó có chức năng chống bụi bẩn tương đối tốt nên được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi tính thực dụng của mẫu thảm này.

Hơn nữa, khi bạn sử dụng mẫu thảm này bạn sẽ dễ dàng tháo lắp, vệ sinh, nó được thiết kế nhiều kiểu dáng khác nhau nên bạn yên tâm có thể lựa chọn nhiều mẫu khác nhau.

Đặc biệt với giá thành rẻ đây cũng là một trong những lợi thế lớn của mẫu thảm này.

Tuy nhiên hạn chế của mẫu thảm này là thiết kế không vừa vặn nên không thể bó hết được không gian nội thất xe làm cho bụi bẩn vẫn có thể lọt xuống các kẽ hở.

Thảm nỉ lót sàn ô tô

Nhìn chung mẫu thảm này hiện nay được sử dụng khá nhiều ở những mẫu xe phổ thông.  

Ưu điểm của thảm lót sàn nỉ là có khả năng giữ nhiệt tốt, không cho bụi bẩn phát tán được ra không gian.

Nhược điểm của mẫu thảm này là thấm nước, nếu bạn sử dụng lâu ngày sẽ gây mùi hôi, ẩm mốc.

Lót sàn da Simili ô tô

Thảm lót sàn bằng da cũng ra đời cùng với những mẫu thảm trên, tuy nhiên hiện nay nếu bạn sử dụng một số loại da công nghiệp. Nhược điểm của nó là dễ bong tróc, không có khả năng chịu nhiệt mà giá thành cao.

Tuy nhiên với ưu điểm là đẹp, tinh tế loại thảm này được người tiêu dùng lựa chọn bởi  nó mang lại sự sang trong hấp dẫn cho người sử dụng, cũng như xe cưng của bạn trở nên cuốn hút hơn trong mắt người nhìn.

Theo tính năng sản phẩm

Các loại thảm này được thiết kế theo tính năng nhờ đó mà nó có khả năng chống bụi bẩn tốt, chịu nhiệt cao, mẫu mã đẹp mà giá cả tương đối phù hợp nên nó được đông đảo khách hàng lựa chọn hiện nay.

Thảm lót sàn ô tô 3D

Là một trong những mẫu thảm được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn hiện nay.

Nó được thiết kế bề mặt phẳng nên phù hợp với những mẫu xe ô tô thấp. Mẫu thảm này có khả năng chống trơn trượt tương đối tốt, thêm vào đó là được trang trí nhiều hoa văn họa tiết thu hút người nhìn.

Thảm lót sàn ô tô 4D

Mẫu thảm này được nâng cấp thiết kế từ thảm 3D, tuy nhiên nó được trang bị thêm một số tính năng mới như bề dày chiều cao tại mép thảm cao hơn, nên khi sử dụng có thể che được kín sàn ngăn không cho bụi bẩn tấn công.

Thảm lót sàn ô tô 5D 6D

Đây là những mẫu có tính năng ưu việt hơn, cấu tạo của chúng bao gồm đến 5 lớp. Trong đó lớp dưới cùng là lớp giúp bám lại với sàn xe, còn lớp trên cùng là loại da PU cao cấp, hoặc da Carbon.

Nếu được trang bị thêm lớp rối chống đất cát ở trên cùng nữa thì được gọi là 6D. Nhìn chung đây là loại được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay, vì nó rất bền, cao cấp và tăng tính thẩm mỹ cho xe.

Thông qua bài viết trên đây, An Phú Car đã giới thiệu cho các bạn những loại thảm lót sàn ô tô được nhiều lựa chọn nhất trên thị trường. Quý khách hàng có thể tìm hiểu thật kỹ trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

Ngoài ra khi mua xe khách hàng cũng tham khảo thêm các loại bạt che ô tô tráng nhôm cao cấp. Giúp cho xế yêu của bạn tránh được mưa và nắng, cũng như bụi bẩn.

Nếu có nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ :

An Phú Car – Phụ kiện xe hơi cao cấp

Rate this post
Exit mobile version