Ghé Liền 16 Nhà Hàng Chay Sài Gòn Siêu Ngon Không Cần Đợi Đến Rằm

nhà hàng chay Sài Gòn
Nhà hàng chay Sài Gòn được mở ra ngày càng nhiều vì việc ăn chay đã trở nên rất phổ biến với mọi người. Bởi ăn chay không chỉ vì theo tín ngưỡng tôn giáo mà ăn chay còn được coi như một cách cải thiện và nâng cao sức khỏe hiệu quả. Vậy địa điểm ăn chay nào chất lượng được nhiều người yêu thích? Nếu bạn còn băn khoăn với câu hỏi đó thì hãy tham khảo top 16 địa chỉ nhà hàng chay Sài Gòn ngon mà HCMinhat sắp gợi ý dưới đây nhé!

1. Chay Bông Súng – Nhà Hàng Chay Thanh Tịnh Sài Gòn

Với “tham vọng” mang ẩm thực chay và thuần chay đến với tất cả mọi người. Chay Bông Súng muốn tận dụng hết những nguyên liệu tự nhiên để mang đến những món chay luôn đủ chất, luôn khoẻ và lành mạnh. Đến với Chay Bông Súng, bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực chay trong một không gian đúng “chất” nhất. Đó là sự yên tĩnh, nhẹ nhàng, tịnh tâm. Với tất cả những giá trị mà nhà hàng Chay Bông Súng mang lại cho những thực khách thì “Chứng nhận DỊCH VỤ XUẤT SẮC từ Tripadvisor” thực sự là một thành quả xứng đáng.

Với thiết kế nhẹ nhàng, đầy cảm xúc, khách hàng sẽ có không gian ấm cúng, yên bình để thưởng thức các món ăn và thức uống bổ dưỡng, thanh đạm, thuần túy tự nhiên, được chế biến từ đậu, hạt, rau, củ, hoa và quả tươi. Mỗi món ăn được chuẩn bị và trình bày cẩn thận, tinh tế. Cung cấp một không gian yên tĩnh cho những cuộc họp mặt riêng tư nhỏ cũng như đủ rộng lớn cho những cuộc họp hội đồng lớn hơn. Bất kỳ lúc nào trong ngày, khách hàng đều có thể tìm được một góc riêng tư tại  để thưởng nhà hàng Chay Sài Gòn Bông Súng thức những món quà quý giá từ thiên nhiên.

Menu món ăn tại nhà hàng chay Sài Gòn – Bông Súng

Thông tin liên hệ:

>>> Bạn Sẽ Không Thể Cưỡng Lại Sức Hấp Dẫn Từ Các Món Ngon Ở Nhà Hàng Sài Gòn Quận 3 Này, Note Ngay.

2. Nhà Hàng Chay An Vegetarian & Cafe – Nhà Hàng Chay Ngon Nổi Tiếng Sài Gòn

An Vegetarian & Cafe chắc hẳn đã không còn xa lạ với những thực khách ở Quận 7 và cư dân Phú Mỹ Hưng. Đây là một trong những nhà hàng chay ngon nổi tiếng tại Sài Gòn. Với mô hình nhà hàng kết hợp cafe mang phong cách vừa hiện đại, vừa cổ điển cùng cách bài trí không gian ấm cúng. An Vegetarian & Cafe đã trở thành địa điểm lý tưởng, nơi để bạn gắn kết với bạn bè, gia đình và người thương. Không chỉ thế, An còn là nơi để gặp gỡ đối tác, khách hàng, đồng nghiệp,… 

Điểm đặc biệt chỉ có tại An Vegetarian & Cafe

Cái tên “An” đã thể hiện được không gian yên bình và an nhiên đến lạ của nhà hàng. Bạn có thể cảm nhận được năng lượng của sự kết nối, yêu thương thông qua những món chay thuần khiết. Mỗi một món ăn tại đây đều được chế biến dưới sự nhiệt huyết, yêu nghề của các đầu bếp tại An. Theo nhiều thực khách đánh giá, món ăn tại An không chỉ ngon mà còn được trang trí vô cùng bắt mắt. Đặc biệt là mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Vì lẽ đó, không quá ngạc nhiên khi nhà hàng nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của nhiều khách hàng.

Find Your Inner Peace

Một ưu điểm nổi bật khác, đó là khi đến An, bạn không những vừa được thưởng thức ẩm thực chay phong phú. Mà còn được thư giãn trong những khúc nhạc thiền nhẹ nhàng, sâu lắng, thư giãn. Không gian riêng tư, ấm cúng tại đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều cơ hội được hàn huyên, tâm sự cùng người thân, gia đình và bạn bè. Ngoài ra, nhà hàng còn có các gian phòng với không gian chuyên nghiệp, dànhLS

4.5/5 - (8 bình chọn)
Exit mobile version