Top 10 Cửa Hàng Quạt Trần Đèn Trang Trí Tại TPHCM Đẹp Nhất

Quạt trần đèn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất của người tiêu dùng được dùng để làm mát và tạo nên không gian ấn tượng nhất cho gia đình. Chính vì thế, trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp quạt trần khác nhau. Và để lựa chọn được địa chỉ cung cấp quạt trần đèn tại TPHCM uy tín – chất lượng không phải là điều dễ dàng. Vậy mua quạt trần đèn trang trí ở đâu chất lượng tốt nhất trên thị trường. Dưới đây HCMinhat xin giới thiệu cho mọi người top 10 cửa hàng quạt trần đèn trang trí tại TPHCM đẹp nhất!

1. Cửa Hàng Casani – Cửa Hàng Quạt Trần Đèn Trang Trí Tại TPHCM 

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều các cửa hàng cung cấp sản phẩm quạt trần đèn nhưng không phải ở đâu cũng uy tín, chất lượng, giá thành rẻ. Nếu bạn không biết nên dừng chân ở đâu bán quạt trần đèn trang trí tại TPHCM thì hãy đến với cửa hàng Casani để lựa chọn những chiếc quạt trần đèn đẹp, sang trọng cho không gian nhà bạn. Đặc biệt hơn Casani đang có chương trình giảm giá hứa hẹn mang tới giá quạt trần đèn trang trí rẻ nhất tại khu vực. Đến với showroom Casani để trực tiếp chiêm ngưỡng những chiếc quạt trần đèn đẹp, đa dạng mẫu mã. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng vẻ lung linh của những chiếc đèn trang trí khác, cửa hàng tin rằng bạn sẽ phải kinh ngạc với vẻ đẹp này.

cửa hàng Casani

Lí do chọn cửa hàng Casani

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Thế Giới Ánh Sáng – Địa Điểm Bán Quạt Trần Đèn Trang Trí Tại TPHCM  Uy Tín 

Cửa Hàng Thế Giới Ánh Sáng được hình thành và ra đời từ năm 2012. Thế Giới Ánh Sáng luôn đặt cái tâm lên hàng đầu để phục vụ khách hàng được tận tâm và tốt nhất. Với tiêu chí làm thỏa mãn nhu cầu hoàn thiện giá trị thẩm mỹ cho các công trình kiến trúc, xây dựng, cửa hàng đặt tính chuyên nghiệp, sự uy tín, tận tâm lên hàng đầu để phục vụ khách hàng. Với kiến thức về kỹ thuật và sự am tường nghệ thuật trang trí, Thế Giới Ánh Sáng sẽ tập trung tư vấn cho quý khách hàng dễ dàng chọn lựa được các sản phẩm quạt trần có đèn trang trí phù hợp và hoàn hảo nhất cho không gian sống của khách hàng từ cao cấp đến bình dân.

Cửa Hàng Thế Giới Ánh Sáng

Các sản phẩm nổi bật tại Cửa Hàng Thế Giới Ánh Sáng:

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Đại Phát Furniture – Cửa Hàng Quạt Trần Đèn Trang Trí Tại TPHCM  Chất Lượng 

Cửa hàng Đại Phát Furniture tự hào là cửa hàng quạt trần đèn trang trí tại TPHCM uy tín hoạt động trong lĩnh vực đèn trang trí, thiết bị vệ sinh, nội thất phòng tắm giá rẻ,… đa dạng thiết kế, mẫu mã hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài. Đại Phát Furniture là kênh phân phối các thiết bị tin cậy của đông đảo quý khách hàng và đối tác.

Đại Phát Furniture ra đời từ ý tưởng tạo nên sự khác biệt cho không gian sống với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Danh mục sản phẩm về thiết bị nội thất thường xuyên được cập nhật và đổi mới liên tục nhằm cung cấp cho khách hàng những dòng sản phẩm thịnh hành nhất bắt kịp mọi xu thế trên thị trường.

Đại Phát Furniture

Đại Phát Furniture cam kết

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng Thế Giới Đèn Trang Trí – Cơ Sở Quạt Trần Đèn Trang Trí Tại TPHCM  Đẹp 

Cửa Hàng Thế Giới Đèn Trang Trí tự hào là cửa hàng quạt trần đèn trang trí tại TPHCM chuyên nghiệp. Với kiến thức về kỹ thuật và sự am tường nghệ thuật trang trí, cửa hàng sẽ tư vấn cho khách hàng dễ dàng chọn những sản phẩm phù hợp và lý tưởng nhất. Thế Giới Đèn Trang Trí là địa chỉ showroom bán quạt trần đèn trang trí lớn hàng đầu tại TPHCM hoa lệ. Mẫu mã và giá cả sản phẩm ở đây cực kỳ đa dạng và thuộc nhiều phân khúc giá. Bạn có thể  tìm được các mẫu đèn đến từ thương hiệu nội địa hoặc ngoại nhập tại đây.

Chọn một chiếc quạt trần đèn sử dụng không chỉ cần phải quan tâm đến khả năng chiếu sáng hay quạt mát của sản phẩm. Mà với đặc thù là kiểu đèn dùng để trang trí, người dùng cần quan tâm đến cả thiết kế, chất liệu, kiểu dáng,… Bởi nó còn thể hiện và góp phần nói lên gu thẩm mỹ cũng như cá tính riêng của gia chủ.

Cửa Hàng Thế Giới Đèn Trang Trí

Ưu điểm của Cửa Hàng Thế Giới Đèn Trang Trí

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Hướng Dương – Cửa Hàng Quạt Trần Đèn Trang Trí Tại TPHCM  Sang Trọng 

Quạt trần đèn trang trí tại Cửa Hàng Hướng Dương với nhiều mẫu mã đa dạng. Sản phẩm mang phong cách sang trọng, màu sắc trang nhã, cổ điển hoặc hiện đại. Đến với Hướng Dương, bạn sẽ được tư vấn các loại quạt trần trang trí phù hợp với thẩm mỹ căn phòng gia đình. Quạt trần đẹp phù hợp sử dụng trong nhiều không gian: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng làm việc,… Hướng Dương cam kết sẽ cung cấp một mức giá cạnh tranh nhất so với các showroom khác. Cửa hàng chuyên cung cấp các loại quạt trần Panasonic, quạt trần Mitsubishi, quạt trần trang trí, đèn trang trí với giá cả cạnh tranh trong khu vực TPHCM.

Cửa Hàng Hướng Dương

Một số loại đèn bán chạy tại Cửa Hàng Hướng Dương

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng Trương Hiền – Địa Chỉ Bán Quạt Trần Đèn Trang Trí Tại TPHCM  Đáng Tin Cậy

Cửa hàng Trương Hiền là cửa hàng quạt trần đèn trang trí tại TPHCM nhận được sự tín nhiệm của cả khách hàng trong và ngoài tỉnh. Với bề dày 27 năm kinh nghiệm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng và cung cấp thiết bị nội thất trang trí cho không gian. Trương Hiền thấu hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng muốn có được trải nghiệm cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp hiện đại nhất, nhưng với một mức kinh phí hợp lý. Do đó, thương hiệu Trương Hiền đã được ra đời nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm nội thất tinh tế, hiện đại nhưng không kém phần chất lượng.

Sự phong phú của các loại đèn trang trí: đèn chùm, đèn treo, đèn trần, đèn tường, đèn âm trần,… tại Trương Hiền sẽ gợi mở nhiều ý tưởng làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn: lộng lẫy, lãng mạn hay ấm cúng,… bạn đều có thể lựa chọn phong cách ánh sáng phù hợp. Cửa hàng cam kết luôn cung cấp những sản phẩm đèn trang trí hiện đại và chất lượng.

Cửa Hàng Trương Hiền

Bảng giá sản phẩm tại Cửa Hàng Trương Hiền

SẢN PHẨM ĐƠN GIÁ
ĐÈN CHÙM HUFA CĐ 1284/8+4 33.000.000₫
ĐÈN CHÙM HUFA CĐ 1283/10+5 39.900.000₫
ĐÈN CHÙM HUFA CĐ 1283/6 16.000.000₫
ĐÈN CHÙM HUFA CĐ 6205/8 32.200.000₫
ĐÈN CHÙM HUFA CĐ 1274/12 56.000.000₫

Thông tin liên hệ:

7. Cửa Hàng Việt Nhật – Cửa Hàng Quạt Trần Đèn Trang Trí Tại TPHCM 

Cửa Hàng Việt Nhật với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất nhập khẩu dành cho nhà ở, chung cư, nhà hàng, khách sạn, với thế mạnh về các giải pháp quạt trần đèn trang trí chất lượng, uy tín tại thị trường Việt Nam. Các thiết kế mang đậm phong cách châu Âu luôn là cảm hứng, dẫn dắt các nhà thiết kế nâng cấp các mẫu mã sản phẩm cho phù hợp với thị trường châu Á. Dựa trên những đặc tính môi trường – thời tiết cũng như phong cách và nhu cầu đặc trưng của người Việt. Việt Nhật đã lựa chọn những dòng quạt trần thích hợp nhất để giới thiệu đến người dùng Việt.

Cửa Hàng Việt Nhật

Những lý do nên lựa chọn Cửa Hàng Việt Nhật

  • Chất lượng đèn luôn được đảm bảo
  • Đa dạng sản phẩm cho bạn lựa chọn
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện
  • Dịch vụ chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ:

8. Cửa Hàng Tuvaco – Địa Chỉ Cung Cấp Quạt Trần Đèn Trang Trí Tại TPHCM 

Cửa Hàng Tuvaco chuyên phân phối dòng sản phẩm quạt trần trang trí tiết kiệm năng lượng. Là nhà máy phân phối quạt trần trang trí cao cấp đầu tiên tại Việt Nam, Tuvaco luôn nỗ lực hết sức để mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất và dịch vụ tốt nhất. Cửa  hàng luôn cung cấp và tư vấn cho quý khách hàng những giải pháp tối ưu nhất. Quạt trần trang trí chính hãng đảm bảo được chất lượng tốt nhất, động cơ chạy êm không gây tiếng ồn, thời gian bảo hành lên đến 10 năm. Sản phẩm mang phong cách cổ điển và sang trọng. Màu sắc trang nhã thích hợp với mọi không gian nhà bạn.

Tuvaco

Tuvaco cam kết 

  • Cung cấp đầy đủ hàng hóa cả về chủng loại lẫn số lượng.
  • Sản phẩm có giấy tờ chứng nhận xuất xứ của sản phẩm.
  • Hỗ trợ chính sách đổi trả hàng theo quy định.
  • Chế độ bảo hành sản phẩm dài lâu, ít nhất là 01 năm.
  • Mức giá hợp lý, cạnh tranh cao trên thị trường.

Thông tin liên hệ:

9. Cửa Hàng Sun Decor – Cửa Hàng Quạt Trần Đèn Trang Trí Tại TPHCM  Chính Hãng 

Tại Cửa Hàng Sun Decor có đầy đủ các dòng sản phẩm quạt Mỹ với nhiều thương hiệu khác nhau. Tại đây, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn được cho mình những sản phẩm chính hãng chất lượng với mức giá tốt nhất thị trường. Giá cả cảnh tranh, Sun Decor luôn tự hào là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm quạt trần Mỹ. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình hỗ trợ 24/7 của cửa hàng sẽ giúp các bạn giải quyết thắc mắc về sản phẩm. Cũng như đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp bạn lắp đặt và hoàn thiện sản phẩm trên khắp mọi miền cả nước.

Sun Decor

Các sản phẩm Sun Decor cung cấp

  • Quạt Trần Nhật Bản
  • Quạt Trần Đèn ASIA
  • Quạt Trần Đèn Mr Vũ
  • Quạt Trần Mỹ
  • Quạt Trần Nhập Khẩu FANCO
  • Quạt Trần Đèn Cổ Điển
  • Quạt Trần Cánh Cụp Cánh Xòe
  • Quạt Trần Panasonic
  • Quạt Trần Điện Cơ
  • Quạt Trần Đèn Cánh Gỗ

Thông tin liên hệ:

10. Cửa Hàng Vương Quốc Đèn – Cửa Hàng Quạt Trần Đèn Trang Trí Tại TPHCM  Đa Dạng Mẫu 

Cửa Hàng Vương Quốc Đèn hoạt động trong lĩnh vực đèn trang trí nội thất, ngoại thất nhập khẩu. Cửa hàng là kênh phân phối quạt trần đèn trang trí tại TPHCM của đông đảo quý khách hàng và đối tác. Toàn bộ sản phẩm được nhập khẩu chính hãng 100% từ các thị trường uy tín trên thế giới. Danh mục sản phẩm đèn trang trí thường xuyên được cập nhật và đổi mới liên tục nhằm cung cấp cho khách hàng những dòng sản phẩm thịnh hành nhất bắt kịp mọi xu thế trên thị trường. Với năng lực nhập khẩu chuyên nghiệp, Vương Quốc Đèn có khả năng cung ứng nguồn sản phẩm đa dạng, phong phú và ổn định cho các đại lý với mức giá cạnh tranh nhất.

Vương Quốc Đèn

Vương Quốc Đèn cam kết

  • 100% sản phẩm đèn trang trí được nhập khẩu từ các thị trường uy tín trên thế giới.
  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu.
  • Mẫu mã, kiểu dáng phong phú, bắt kịp những xu hướng thịnh hành nhất trên thế giới.
  • Phương thức thanh toán linh hoạt dành cho quý đại lý và đối tác.
  • Mức triết khấu đại lý theo từng cấp, hỗ trợ theo từng dự án.
  • Chế độ bảo hành lên tới 2 năm.
  • Mức giá hoàn toàn hợp lý.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 cửa hàng quạt trần đèn trang trí tại TPHCM đẹp nhất mà inhathcm muốn giới thiệu đến các bạn. Chúc các bạn sẽ tìm được cho mình một địa phù phù hợp với tiêu chí của mình nhé!

>>> Xem thêm:

Rate this post
Exit mobile version