Top 10 Biệt Thự Villa Đà Lạt Giá Rẻ View Đẹp Cho Thuê Du Lịch

Đà Lạt là một trong những điểm du lịch nghỉ dưỡng thu hút nhiều khách du lịch đến nước ta. Liệu khi lựa chọn Đà Lạt, bạn đã tìm được một điểm dừng chân lý tưởng dành cho bản thân chưa? Bài viết dưới đây tổng hợp các căn biệt thự villa Đà Lạt cho thuê nguyên căn sẽ giúp ích cho bạn.

Các căn biệt thự view đẹp ở Đà Lạt cho thuê ngắn ngày

1. La Maison Grise – Pine Valley View

Nếu bạn muốn ngắm nhìn toàn cảnh đồi thông hay thung lũng của Đà Lạt qua điểm dừng chân của mình thì đừng bỏ qua La Maison Grise – Pine Valley View nhé. Đây là một căn biệt thự rộng 200m2, gồm 8 phòng ngủ, 8 phòng tắm và đầy đủ không gian nghỉ dưỡng sinh hoạt khác như phòng khách, phòng bếp…

Căn biệt thự có khoảng sân rộng lớn ở phía trước. Đây là một địa điểm thích hợp để bạn vừa tổ chức các bữa tiệc ngoài trời vừa tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành của Đà Lạt.

2. La Maison Grise

La Maison Grise sẽ là một địa chỉ nghỉ dưỡng thích hợp cho những ai mong muốn được thư giãn trong một không gian hiện đại và tiện nghi. Căn biệt thự này có tổng diện tích 300m2, được chia thành 7 phòng ngủ, 8 phòng tắm, không gian tiếp khách nối liền với khu vực bếp được trang bị đầy đủ nội thất, đồ dùng và tiện nghi.

Đặc biệt, căn biệt thự này còn có các phòng gác mái, nơi bạn có thể tự do tận hưởng không khí êm dịu và ngắm nhìn toàn cảnh Đà Lạt.

3. Dahlia Home

Bạn đang tìm một căn biệt thự nhỏ dành cho gia đình hay nhóm bạn thân của mình? Hãy cùng tìm hiểu Dahlia Home nhé. Đây là một căn biệt thự chỉ vỏn vẹn 30m2 nhưng lại được thiết kế vô cùng nổi bật với tông màu trắng chủ đạo. Các nội thất của căn biệt thự đều được bố trí vô cùng tinh tế, tạo nên một không gian nhẹ nhàng và yên tĩnh.

Căn biệt thự được bố trí 1 phòng ngủ duy nhất với 2 giường, cùng đầy đủ trang thiết bị hiện đại và các không gian sinh hoạt thiết yếu, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi và thư giãn của du khách.

Các căn biệt thự gần trung tâm thành phố Đà Lạt

4. Mai Villa

Mai Villa sẽ là một không gian nghỉ dưỡng yên tĩnh và đậm chất Đà Lạt dành cho những ai lựa chọn thành phố này làm điểm đến cho mình. Đây là một căn biệt thự rộng lớn với diện tích 210m2, gồm 9 phòng ngủ cùng 8 phòng tắm và các không gian sinh hoạt chung như khu vực tiếp khách, phòng bếp.

Không gian bên ngoài căn biệt thự rất rộng rãi và thoáng mát với khoảng sân vườn được trồng nhiều cây xanh rất sạch sẽ, là nơi để bạn cùng gia đình hay bạn bè tổ chức các bữa tiệc hay các hoạt động vui chơi.

5. Khải Quỳnh Villa 1

Khải Quỳnh Villa 1 là một căn biệt thự rộng 200m2, được bố trí 3 phòng ngủ, 4 phòng tắm cùng các không gian sinh hoạt chung như phòng khách, phòng bếp được trang bị đầy đủ tiện nghi và bố trí nội thất hiện đại.

Về vị trí địa lý, căn biệt thự nằm trên một ngọn đồi cao, có hướng nhìn ra đồi thông và toàn cảnh thành phố. Vì vậy, đây sẽ là một điểm nghỉ dưỡng vô cùng thích hợp cho những ai thích sự yên tĩnh và muốn tận hưởng trọn vẹn không khí Đà Lạt.

6. Jolie House

Jolie House là một căn biệt thự nằm trong khu tổ hợp biệt thự, nên chắc chắn khi bạn lựa chọn không gian này, bạn sẽ được tận hưởng giây phút yên tĩnh cùng bạn bè hay người thân của mình. Đây là một căn biệt thự có diện tích vừa phải – khoảng 100m2, được bố trí gồm 4 phòng ngủ, 5 phòng tắm và đầy đủ không gian sinh hoạt thiết yếu cho du khách. 

Đặc biệt, căn biệt thự này có một phòng đọc sách ở trên tầng gác mái, tạo không gian thư giãn thoáng mát, thoải mái dành cho bạn.

Các biệt thự cho thuê nguyên căn dành cho đoàn đông người ở Đà Lạt

7. Khải Quỳnh Villa 2

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng riêng tư dành cho đại gia đình hay nhóm bạn đông người thì đừng bỏ qua Khải Quỳnh Villa 2 nhé. Đây là một căn biệt thự có diện tích 400m2, gồm 6 phòng ngủ và đầy đủ không gian phòng khách, phòng bếp và phòng tắm cùng khu vực sân vườn rộng rãi, thoáng mát.

Đặc biệt, căn biệt thự rộng lớn này cho phép bạn thuê nguyên căn hoặc thuê theo phòng, tùy vào nhu cầu và mong muốn của bạn.

8. Hoanglee Villa

Nếu bạn đang tìm một không gian nghỉ dưỡng sang trọng, hiện đại cho chuyến đi du lịch đến Đà Lạt cùng gia đình và bạn bè của mình thì hãy tìm hiểu Hoanglee Villa nhé. Đây là một căn biệt thự rộng lớn với diện tích lên đến 2000m2, được bố trí 7 phòng ngủ, 8 phòng tắm và đầy đủ không gian sinh hoạt dành cho du khách. Căn biệt thự này có sức chứa lên đến 30 người.

Bên cạnh đó, căn biệt thự còn có những không gian thư giãn riêng ngay trong khuôn viên như piano, bàn bida… hay khoảng sân vườn rộng rãi, được chăm sóc kỹ lưỡng.

9. Villa Cao Gia Chi Bảo

Tọa lạc trên đồi Huy Hoàng, Villa Cao Gia Chi Bảo là căn biệt thự được xây dựng với tổng diện tích lên đến 400m2, có thiết kế sang trọng, hiện đại với 5 phòng ngủ, 7 phòng tắm và đầy đủ tiện nghi, đáp ứng nhu cầu của du khách.

Là một căn biệt thự rộng lớn, ngoài những không gian sinh hoạt thiết yếu, căn biệt biệt thự còn được bố trí nhiều tiện ích như xông hơi, massage, bồn nước nóng, karaoke, hầm rượu…

10. Villa Hoa Giấy

Đây là một căn villa biệt lập có diện tích 101m2 với 6 phòng ngủ cùng 11 giường, cùng 6 phòng tắm và đầy đủ tiện nghi hiện đại.

Điều đặc biệt của căn biệt thự này là khoảng không gian bên ngoài là sân vườn tràn ngập hoa được chăm chút tỉ mỉ. Vì vậy, đây chính là một không gian thích hợp để bạn vừa nhâm nhi cốc cafe hay chén trà của mình vừa tận hưởng không khí dễ chịu của Đà Lạt.

Bên cạnh những biệt thự Đà Lạt cho thuê theo nhóm đông người, khách cũng có thể đặt phòng homestay Đà Lạt nguyên căn, giá lại rẻ mà thường décor xinh và đẹp hơn.

THÚY HIỀN

Theo Limody.vn

Rate this post
Exit mobile version