Top 10 Khách Sạn Tình Yêu Quận 1 Cao Cấp Sang Trọng Nhất

Bạn đang tìm kiếm khách sạn tình yêu quận 1 để có một không gian lãng mạn và riêng tư giữa lòng Sài Gòn? Hãy cùng khám phá những địa điểm thú vị giúp bạn tận hưởng khoảnh khắc tuyệt vời bên người yêu. Trong bài viết này, HCMinhat sẽ giới thiệu đến bạn top 10 khách sạn tình yêu nổi bật tại Quận 1. Các đơn vị được tổng hợp dựa trên tiêu chí về không gian, tiện ích và sự riêng tư tuyệt đối. Bài viết có đầy đủ thông tin liên hệ của các khách sạn, giúp bạn dễ dàng chọn lựa. Hãy truy cập chuyên mục Du lịch để khám phá thêm nhiều địa điểm thú vị khác!

STT Tên Đơn Vị  Số Điện Thoại Đánh Giá
1 Cupid Hotel 0931 794 599 4.6 ⭐ (176 đánh giá)
2 A In Hotel Del Luna 0283 9208 689 4.6 ⭐ (149 đánh giá)
3 Khách Sạn Pharaon Hotel 2 0287 3008 948 4.1 ⭐ (98 đánh giá)
4 The One Hotel Ben Thanh 0938 911 379 4.1 ⭐ (143 đánh giá)
5 Diamond Rainbow Hotel 0287 3025 886 4.0 ⭐ (37 đánh giá)
6 Sogo Hotel Saigon 0283 8370 997 3.9 ⭐ (109 đánh giá)
7 Bonita Hotel 0902 399 869 3.7 ⭐ (292 đánh giá)
8 Khách Sạn Me Gustas 0898 466 788 3.6 ⭐ (123 đánh giá)
9 Khách Sạn 2Z Hotel 0282 2535 951 3.3 ⭐ (56 đánh giá)
10 Vạn Phát Hotel 0282 2445 566 3.1 ⭐ (57 đánh giá)

1. Cupid Hotel 

Địa chỉ: 2bis Nam Quốc Cang, P.Phạm Ngũ Lão, Quận 1

Số điện thoại: 0931 794 599

Fanpage: https://www.facebook.com/Cupidonloves/

Đánh giá: 4.6 ⭐ 176 đánh giá

Nằm ngay trung tâm sầm uất của quận 1, Cupid Hotel là điểm đến lý tưởng cho những cặp đôi đang tìm kiếm khách sạn tình yêu quận 1. Khách sạn mang đến trải nghiệm tinh tế với thiết kế nội thất sang trọng và bắt mắt. Đồng thời Cupid Hotel còn chú trọng tạo ra không gian yên tĩnh, ấm cúng. Điều này giúp bạn tận hưởng những giây phút ngọt ngào bên nửa kia của mình.

Cupid Hotel nổi bật với thiết kế phòng đẹp và sang trọng, không gian được chăm chút tỉ mỉ, tạo cảm giác ấm áp và thư giãn. Những điểm nhấn như bồn tắm Jacuzzi, ghế tình yêu và phòng xông hơi sẽ mang đến trải nghiệm hoàn hảo, giúp các cặp đôi có những giây phút thăng hoa và gần gũi hơn.

Cupid Hotel cung cấp các tiện nghi như:

Cupid Hotel

Cupid Hotel không chỉ nổi tiếng với dịch vụ khách sạn tình yêu quận 1 mà còn bởi đội ngũ nhân viên luôn thân thiện, chu đáo và nhiệt tình. Khách hàng khi đến đây luôn được chào đón bởi nụ cười rạng rỡ của nhân viên lễ tân và sự hỗ trợ nhanh chóng từ bảo vệ. Bất kỳ yêu cầu nào từ khách hàng, dù là nhỏ nhất, đều được đội ngũ nhân viên xử lý tận tình và chu đáo.

Cupid Hotel được khách hàng đánh giá như thế nào?

phong nguyen minh: “Khách sạn có đầy đủ tiện nghi, nhân viên rất nhiệt tình và vui vẻ. Mình cần gì bảo lễ tân là họ giúp đỡ ngay. Ngay trung tâm nên dễ dàng mua sắm, hay đi ăn uống đi chơi”

Ngoc N: “Các bạn nhân viên siêu dễ thương và dui dẻ nà. Dịch vụ đầy đủ và phòng sạch sẽ nửa có dịp lần sau lại ghé ạ. Chỗ gần với trung tâm luôn nên tiện đi các điểm. Ks mở 24/7 nửa nên rất tiện cho gia đình mình đi chơi khuya. Mình sẽ giới thiệu cho bạn bè nếu có vô sài gòn.”

Nguyễn Hồng Muội: “Nhân viên lễ tân và bảo vệ lịch sự nhiệt tình chu đáo, phòng sạch sẽ ,sang trọng. Sẽ tiếp tục quay lại vào lần sau.”

>>> Top 15+ Khách Sạn Hồ Chí Minh Quận 3 Chất Lượng

2. A In Hotel Del Luna 

Địa chỉ: 126 Đề Thám, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1

Số điện thoại: 0283 9208 689

Fanpage: https://www.facebook.com/ainhoteldelluna

Đánh giá: 4.6 ⭐ 149 đánh giá

Nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn tình yêu tại quận 1 với giá cả hợp lý nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi và không gian riêng tư lãng mạn, thì A In Hotel Del Luna chính là sự lựa chọn. Chỉ từ 200K/2 giờ, bạn đã có thể sở hữu ngay một căn phòng full tiện nghi hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu thư giãn và giải trí. A In Hotel Del Luna còn nằm ngay tại trung tâm quận 1, giúp bạn dễ dàng di chuyển đến các địa điểm ăn uống, vui chơi và tham quan.

Tại A In Hotel Del Luna, mọi chi tiết trong phòng đều được chăm chút tỉ mỉ để mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các cặp đôi. Các phòng tại đây được trang bị:

A In Hotel Del Luna

Phòng Superior tại A-In Hotel Del Luna là lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích không gian cổ điển pha lẫn trẻ trung. Với thiết kế chỉn chu, phòng Superior mang đến sự thoải mái nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ:

Chia sẻ trải nghiệm của khách hàng tại A In Hotel Del Luna:

Lan Thùy: “Từ ngay quầy lễ tân đã rất chuyên nghiệp, sạch sẽ, niềm nở. Nhận phòng thì đúng 10₫ luôn. Đầy đủ tiện nghi. Ánh sáng tốt. Nhà vệ sinh sạch, sáng bóng. TV kết nốt internet tốt, ổn định, mượt. Nhưng mà có vẻ thích hợp cho các cặp đôi hơn😄 Lần tới có cơ hội thì mình sẽ quay lại”

THANH NGUYEN: “Khách sạn ngay trung tâm, xung quanh nhiều nơi vui chơi ăn uống cho dân cú đêm, phòng đẹp, khá sạch sẽ, mấy anh chị dọn phòng dễ thương, thân thiện, hỗ trợ nhiệt tình, cần gì có đó. Trải nghiệm ở đây rất xứng đáng với giá tiền.”

3. Khách Sạn Pharaon Hotel 2

Địa chỉ: 102/1 Cống Quỳnh, P. phạm Ngũ Lão, Q1

Số điện thoại: 0287 3008 948

Fanpage: https://www.facebook.com/pharaonhotel/?locale=vi_VN

Đánh giá: 4.1 ⭐ 98 đánh giá

Pharaon Hotel 2 nằm tại vị trí lý tưởng ở quận 1, TP. Hồ Chí Minh, chỉ cách Công Viên Tao Đàn 0.6 km và cách Bảo tàng Mỹ thuật 15 phút đi bộ. Khách sạn này có thiết kế nội thất sang trọng, độc đáo và sự tinh tế trong từng chi tiết. Đây là điểm đến lý tưởng cho những cặp đôi muốn tìm kiếm một không gian riêng tư, lãng mạn. Pharaon Hotel 2 được biết đến như là một khách sạn tình yêu quận 1 với tiêu chuẩn cao cấp. Do đó khách sạn đảm bảo mang lại cho bạn những trải nghiệm khó quên.

Pharaon Hotel 2 có thiết kế ấn tượng với 15 phòng được trang trí theo nhiều chủ đề khác nhau, từ lãng mạn đến hiện đại. Mỗi phòng đều được trang bị giường KING size với nệm siêu êm, mang lại giấc ngủ cực kỳ thoải mái. Không gian của khách sạn được thiết kế đặc biệt để tạo cảm giác riêng tư, thư giãn, thích hợp cho các cặp đôi muốn trải nghiệm một đêm tuyệt vời cùng nhau.

Pharaon Hotel

Các tiện ích nổi bật tại Pharaon Hotel 2 bao gồm:

Pharaon Hotel 2 không chỉ nổi bật với không gian và dịch vụ tiện nghi mà còn gần nhiều nhà hàng nổi tiếng. Du khách dễ dàng thưởng thức các món ăn truyền thống Việt Nam chỉ với vài phút đi bộ. Bạn có thể ghé Bun Cha 145 để thưởng thức những món ăn Việt ngon lành.

Đánh giá của khách hàng về khách sạn Pharaon Hotel 2:

Châu Anh Nguyễn: “Vị trí thuận lợi. Giường êm, phòng trong ngõ nên yên tĩnh ngủ rất ngon. Phòng có đầy đủ đồ đạc vệ sinh cần thiết. Rất hài lòng và sẽ quay lại.”

Dong Hoang: “Vị trí thuận lợi. Xung quanh có bán đồ ăn, thức uống khuya. Có thể đi bộ ra Bùi Viện. Được chọn loại phòng khi đặt. Có hiển thị trên màn hình hệ thống quầy lễ tân. Hệ thống máy lạnh và nước nóng hoạt động ổn. Từng phòng trang trí theo từng kiểu phong cách, là điểm đến thích hợp cho các cặp tình nhân.”

>>> Ghé thăm khách sạn Tokyo – liệu chất lượng có như lời đồn?

4. The One Hotel Ben Thanh

Địa chỉ: 230 Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, quận 1, TP. HCM

Số điện thoại: 0938 911 379 – 0947 545 537
Website: http://theonehotel.vn/

Đánh giá: 4.1 ⭐ 143 đánh giá

Tọa lạc ngay trung tâm, The One Premium Hotel là khách sạn tình yêu quận 1 lý tưởng dành cho các cặp đôi. Với vị trí đối diện Cổng Bắc chợ Bến Thành, khách sạn có kết nối thuận tiện đến nhiều điểm tham quan nổi tiếng như Nhà thờ Đức Bà, Nhà hát Thành phố, và Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh.

The One Premium Hotel cung cấp hệ thống phòng nghỉ được thiết kế sang trọng với nội thất gỗ hiện đại, mang lại không gian ấm cúng và thoải mái cho du khách. Các tiện nghi phòng bao gồm:

The One Hotel Ben Thanh

Dịch vụ tiện ích phong phú tại The One Hotel Ben Thanh:

Khách sạn The One Hotel Ben Thanh được khách hàng đánh giá như thế nào?

Thành Khang: “Khách sạn nhỏ nhưng rất gọn gàng và sạch sẽ. Vị trí lý tưởng với nhiều quán ăn ngon xung quanh, chỉ cách chợ Bến Thành vài phút đi bộ.”

Khang Trọng: “The One Hotel Ben Thanh tuy không phải khách sạn mới nhưng rất sạch sẽ, dịch vụ tốt. Phòng gọn gàng và đầy đủ tiện nghi”

Phu Nguyen: “Phòng thơm mùi nhẹ, toilet cực kỳ sạch sẽ, mình ở mấy hôm được dọn phòng hàng ngày, cô buồng phòng dọn rất kỹ nên chờ hơi lâu :))”

5. Diamond Rainbow Hotel 

Địa chỉ: 212B/C6/8 Nguyễn trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q1

Số điện thoại: 0287 3025 886

Fanpage: https://www.facebook.com/Diamond-Rainbow-Hotel-101437638441975

Đánh giá: 4.0 ⭐ 37 đánh giá

Diamond Rainbow Hotel là một trong những khách sạn tình yêu Quận 1 được yêu thích tại Sài Gòn. Nằm tại vị trí đắc địa, nơi đây mang đến không gian lãng mạn, sang trọng. Với mức giá chỉ từ 300.000 VNĐ cho 2 giờ và 500.000 VNĐ cho một đêm, bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời. Các cặp đôi sẽ được tận hưởng những giây phút ngọt ngào trong bầu không khí ấm cúng, gần gũi.

Không gian tại Diamon Rainbow Hotel sang trọng, đầy đủ tiện nghi với:

Diamond Rainbow Hotel

Đánh giá của khách hàng về Diamond Rainbow Hotel:

Thuy Quyen Nguyen Thi: “Phải nói là bất ngờ vì thiết kế phòng lạ mà lãng mạn đẹp lắm , có nhiều góc chụp ảnh xinh mê, nhân viên thì nhiệt tình chu đáo.”

Lý Hằng: “Đầu tiên là khen cực kỳ thái độ của các bạn nhân viên , nhiệt tình thoải mái thời gian để bọn mình chuẩn bị ☺️ xong phòng đẹp , ý tưởng độc đáo thật sự cho 5 sao luôn.”

Văn Bắc Cao: “Khách sạn đúng với những gì mình được giới thiệu 😂 khách sạn tình nhân – phòng độc lạ mà đẹp lắm nha , giá theo mình ở mức ổn ngang với giá thị trường , wifi đường truyền tốt nè.”

6. Sogo Hotel Saigon

Địa chỉ: 357 Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0283 8370 997

Fanpage: https://www.facebook.com/sogohotelsaigon/

Đánh giá: 3.9 ⭐ 109 đánh giá

Khách sạn tình yêu Quận 1 Sogo Hotel Saigon là điểm dừng chân lý tưởng cho các cặp đôi. Nằm tại địa chỉ 357 Phạm Ngũ Lão, khách sạn mang đến không gian hiện đại và ấm cúng. Với thiết kế mới mẻ, Sogo Hotel Saigon chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng ngay từ lần đầu tiên. Tại đây, bạn không chỉ có một giấc ngủ an yên mà còn cảm nhận sự thân quen, gần gũi.
Điểm mạnh của khách sạn Sogo Hotel Saigon:
Sogo Hotel Saigon

Chia sẻ trải nghiệm của khách hàng về Sogo Hotel Saigon:

Mạnh Đức Nguyễn: “Phòng vừa đủ dùng, gọn gàng, sạch sẽ. Vị trí thì quá ok, đi đâu cũng tiện. Phù hợp với ai du lịch mà thuê xe máy chạy vòng vòng như mình (ngay đằng sau khách sạn có 1 quán cho thuê xe máy, đi bộ 2p là thuê được xe). Từ đây các bạn đi qua Đề Thám/Cô Giang/Cô Bắc đồ ăn bình dân địa phương cực kì hợp lý (rẻ,ngon). Các tiện tích khác cũng gần.”

ny vo thi ngoc: “Khách sạn sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, luôn take care khách hàng mọi lúc, bạn lễ tân tên Trúc vui vẻ dễ thương nhiệt tình hỗ trợ khách hàng, khách sạn gần trung tâm dễ dàng di chuyển sang các địa điểm quan trọng. 2 ngày trải nghiệm tại khách sạn thật tuyệt vời.”

Thu Huyen: “Phòng giá hợp lý, ngay trung tâm mà sạch sẽ, phục vụ nhiệt tình lắm luôn, nhân viên dễ thương, hôm mình checkout còn được tặng món quà nhỏ mang về nữa 🥹 có cơ hội sẽ quay trở lại ạ …”

7. Bonita Hotel 

Địa chỉ: 118B Bùi Thị Xuân P. Bến Thành Quận 1

Số điện thoại: 0902 399 869 – 0899 189679

Fanpage: https://www.facebook.com/bonitahotel

Đánh giá: 3.7 ⭐ 292 đánh giá

Nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn tình yêu quận 1 mang phong cách độc đáo và đầy đủ tiện nghi để hâm nóng tình cảm, Bonita Hotel chắc chắn là lựa chọn lý tưởng. Đây là một trong những khách sạn tình yêu theo chủ đề đầu tiên tại Việt Nam. Bonita nổi bật với không gian rộng rãi, sang trọng và mang đến những trải nghiệm mới lạ cho các cặp đôi.
Mỗi phòng tại Bonita Hotel đều được thiết kế theo những chủ đề lãng mạn, phù hợp với sở thích và mong muốn của từng khách hàng. Không gian phòng thoáng đãng, bài trí tinh tế, mang lại cảm giác riêng tư và thoải mái. Các phòng được trang bị bồn tắm đôi, phòng tắm đứng riêng biệt, và đặc biệt là ghế tình yêu tantra, giúp các cặp đôi trải nghiệm những cung bậc cảm xúc đầy thú vị.
Bonita Hotel

Tiện nghi hiện đại cho cặp đôi:

Bonita Hotel không chỉ mang đến không gian lãng mạn mà còn đi kèm với những tiện nghi hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng:

  • Ghế tantra giúp thăng hoa trong cảm xúc.
  • Bồn sục lộ thiên, mang lại trải nghiệm thư giãn độc đáo.
  • Smart TV kết nối Internet, tạo không gian giải trí đầy tiện nghi.
  • Giường tròn thành cao, kết hợp với cách âm tốt, đảm bảo không gian riêng tư tuyệt đối.

Khách hàng đến với Bonita Hotel không chỉ bị ấn tượng bởi không gian phòng mà còn bởi sự nhiệt tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên. Nhân viên lễ tân và bảo vệ tại đây luôn sẵn sàng hỗ trợ, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng từ lúc check-in đến khi trả phòng.

Những trải nghiệm thực tế từ khách hàng:

Tuan Kiet Phan: “Phòng over the top có ghế tantra, bồn sục lộ thiên, smart TV, giường tròn thành cao, cách âm tốt. Nếu mà có gương trên trần và led đổi màu thì ngon tuyệt vời hơn nữa.”

Bing Bing: “Trải nghiệm 1 đêm thấy khá ưng. Phòng y như hình, sạch sẽ, thoải mái, đầy đủ tiện nghi cho cặp đôi. Khách sạn có thang máy, nhân viên lễ tân bảo vệ đều dễ thương lịch sự. Thích nhất khoản có nhiều gương và bồn tắm. Phòng ở đây thật sự phù hợp cho đôi nam nữ lun ấy. Điểm trừ duy nhất là tủ lạnh ko lạnh, thảm chân ko được thay mới với chỗ đỗ ô tô hơi chật. Còn lại mọi thứ đều tuyệt vời.”

8. Khách Sạn Me Gustas 

Địa chỉ: 213-215 Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam

Số điện thoại: 0898 466 788

Fanpage: https://www.facebook.com/p/Megustas-Parkview-Hotel-100086737027761/?locale=vi_VN

Đánh giá: 3.6 ⭐ 123 đánh giá

Nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn tình yêu quận 1 sang trọng nhưng với mức giá phải chăng, thì Me Gustas chính là lựa chọn. Nằm ngay trung tâm Sài Gòn, Me Gustas mang đến không gian lãng mạn và dịch vụ chất lượng, đáp ứng nhu cầu của các cặp đôi muốn trải nghiệm một đêm ngọt ngào cùng nhau.

Me Gustas nằm ngay khu phố Tây Bùi Viện, một trong những khu vực sầm uất và nhộn nhịp bậc nhất TP.Hồ Chí Minh. Với vị trí thuận lợi, khách sạn giúp bạn dễ dàng di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng trong thành phố. Me Gustas cung cấp 35 phòng đạt tiêu chuẩn 3 sao, được trang bị đầy đủ tiện nghi và mang lại cảm giác thoải mái, riêng tư tuyệt đối cho du khách.

Me Gustas

Me Gustas không chỉ là một khách sạn tình yêu quận 1 thông thường, mà còn nổi bật với những dịch vụ cao cấp. Khách sạn được thiết kế hiện đại với các tiện ích chuẩn 5 sao, đảm bảo bạn sẽ có một trải nghiệm khó quên:

  • Giường KING size êm ái với nệm cao cấp mang lại giấc ngủ trọn vẹn.
  • Smart TV full HD kết nối với điện thoại, giúp bạn thoải mái giải trí và thư giãn.
  • Wi-Fi tốc độ cao miễn phí trong toàn khách sạn.
  • Phòng tắm hiện đại với các tiện nghi đầy đủ, hệ thống bồn tắm thoải mái cho bạn những giây phút thư giãn.
  • Khử khuẩn chuyên nghiệp trong toàn bộ khách sạn, đảm bảo vệ sinh tuyệt đối, ga giường luôn được thay mới trước mỗi lần nhận phòng.

Đánh giá của khách hàng về khách sạn Me Gustas:

Martin: “Vị trí tuyệt vời. Gần mọi thứ bạn cần. Trên một con phố chính nhưng khá yên tĩnh trong phòng. Chúng tôi đã có một cái nhìn đẹp về công viên bên kia đường. Bữa sáng miễn phí vẫn ổn. Khó làm hỏng trứng. Có một số món ăn địa phương là tốt. Điều phàn nàn duy nhất là có một số con kiến ​​nhỏ trong phòng tắm.”

MudCrab Sea: “Kích thước phòng hơi nhỏ. Nhưng ngoài điều đó ra thì mọi thứ còn lại đều tốt. Các nhân viên rất hữu ích và thân thiện. Cơ sở vật chất và sự sạch sẽ rất tốt. Các cửa hàng tạp hóa, quầy bán vé xe buýt và nhà hàng đều rất gần nhau.”

>>> Lưu Ngay Top 8 Khách Sạn Tình Yêu Gò Vấp Nổi Tiếng

9. Khách Sạn 2Z Hotel

Địa chỉ: 149/14A Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0282 2535 951

Fanpage: https://www.facebook.com/2ZHotel/

Đánh giá: 3.3 ⭐ 56 đánh giá

Khách sạn tình yêu Quận 1 2Z Hotel là điểm đến lý tưởng cho những cặp đôi đang tìm kiếm không gian riêng tư, lãng mạn. Nằm ở vị trí đắc địa, khách sạn chỉ cách Bùi Viện, Chợ Bến Thành và phố đi bộ vài phút đi bộ. Với mức giá phải chăng, chỉ từ 320.000 VNĐ cho một đêm qua đêm, và 400.000 VNĐ cho dịch vụ ngày đêm, bạn sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ thoải mái và đầy kỷ niệm.

Khách sạn được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Màu sắc sang trọng, hòa nhã sẽ mang đến sự thư giãn cho các cặp đôi. Nội thất trong phòng được bố trí tinh tế và hiện đại. Không gian riêng tư lý tưởng cho những buổi tối lãng mạn.

2Z HOTEL

Ưu điểm của khách sạn 2Z Hotel:

Bảng giá tham khảo tại khách sạn 2Z Hotel:

Room Type  Room Number Under 2 Hour Price (24h) Discount 20%
Standard 001 – 101 – 201 160.000 (VNĐ) 400.000 (VNĐ) 320.000 (VNĐ)
Supperior 002 – 102 -202 160.000 (VNĐ) 450.000 (VNĐ) 360.000 (VNĐ)
Deluxe 103 -104 -105 – 203 – 204 – 205 180.000 (VNĐ) 500.000 (VNĐ) 400.000 (VNĐ)
Vip 106 – 107 – 206 – 207 200.000 (VNĐ) 550.000 (VNĐ) 440.000 (VNĐ)
Family 003 – 004 250.000 (VNĐ) 650.000 (VNĐ) 520.000 (VNĐ)

Đánh giá của khách hàng về khách sạn 2Z Hotel:

tai nguyen: “Dịch vụ tốt nhưng phòng hơi xuống cấp,với TV tùy phòng có phòng sọc rất nặng,nhưng rất đáng để trải nghiệm thử.”

Da Ngo Ng: “Trên cả tuyệt vời, lễ tân thân thiện lễ phép, ks sạch sẽ, thơm tho, sang trọng. Nói chung là ngon”

10. Vạn Phát Hotel

Địa chỉ: 61 Phạm Viết Chánh, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1.

Số điện thoại: 0282 2445 566 – 0839 796 666

Fanpage: https://www.facebook.com/vanphathotel/
Đánh  giá: 3.1 ⭐ 57 đánh giá

Vạn Phát Hotel từ lâu đã trở thành điểm đến hấp dẫn dành cho những cặp đôi muốn “đổi gió” và tận hưởng không gian lãng mạn. Với hệ thống 22 phòng nghỉ đa phong cách, mỗi căn phòng tại đây được thiết kế tinh tế, chỉn chu và luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm “WOW” ngay từ lần đầu đặt chân vào.

Mỗi phòng tại Vạn Phát Hotel là một câu chuyện, một chủ đề khác nhau, được lấy cảm hứng từ những khung cảnh cổ tích. Không gian lãng mạn cùng với những thiết kế nội thất độc đáo, giúp các cặp đôi đắm chìm trong cảm xúc thăng hoa và quên đi những lo âu trong cuộc sống. Phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi với:

Vạn Phát Hotel
Tại Vạn Phát Hotel, khách hàng sẽ được tận hưởng miễn phí nước suối cho cả khách nghỉ giờ và qua đêm, cùng với không gian riêng tư và thoáng đãng ngay tại trung tâm quận 1. Điều này giúp các cặp đôi thuận tiện di chuyển đến những địa điểm ăn uống, vui chơi và tham quan trong thành phố. Ngoài ra, đội ngũ lễ tân 24/24 luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách nhiệt tình và chuyên nghiệp, đảm bảo mọi nhu cầu của bạn được đáp ứng tức thì.

Đánh giá của khách hàng về Vạn Phát Hotel:

Nguyễn Trâm Anh Giáp: “Thật tuyệt vời . Mình thích nơi này đến nỗi ở liền 1 tháng để trải nghiệm.”
Khánh Nguyễn Quốc: “Phòng khách sạn đầy đủ tiện nghi, thiết kế lãng mạn phù hợp cho các cặp đôi hâm nóng tình cảm hoăc tìm kiếm không gian trải nghiệm mới.”
Trung Vi: “Một nơi nhỏ xinh thường không được chú ý, chỉ cần tiến lên cạnh một quán karaoke để bạn là một người dễ ngủ hơn có lẽ đây không phải là nơi bên cạnh nơi tốt đó.”

Trên đây là top 10 khách sạn tình yêu quận 1 sang trọng, chất lượng nhất mà HCMinhat tổng hợp cho bạn. Hi vong bạn sẽ tìm kiếm được một nơi phù hợp, uy tín để có trải nghiệm hạnh phúc với người mình yêu. Để biết thêm thông tin chi tiết và muốn nhận được tư vấn của từng khách sạn, bạn có thể truy cập và website, fanpage hoặc liên hệ qua số điện thoại của đơn vị.

Rate this post
Exit mobile version