Hồ Sơ Thành Lập Công Ty Và Những Quy Định Về Phí Khi Thành Lập Doanh Nghiệp

Bạn đang có ý định thành lập công ty nhưng lại gặp khó khăn về các loại giấy tờ hồ sơ thành lập công ty và những quy định về phí khi thành lập doanh nghiệp. Dưới đây là những chia sẻ về các quy trình, thủ tục, giấy tờ khi thành lập công ty. Mời bạn tiếp tục theo dõi bài viết sau để tìm được cách giải quyết cho doanh nghiệp của mình.

1. Hồ sơ thành lập công ty

Tùy vào loại hình công ty sẽ có các loại hồ sơ cần chuẩn bị riêng. Tuy nhiên, hồ sơ thành lập công ty thường sẽ bao gồm các loại giấy tờ như:

Các loại hồ sơ chi tiết khi thành lập công ty (Nguồn: https://thienluatphat.vn/)

Để xem hồ sơ thành lập công ty chi tiết tương ứng với từng loại hình công ty, bạn hãy tham khảo ngay tại Thiên Luật Phát để có thể có thể chuẩn bị đúng và đủ các loại giấy tờ cần thiết để thành lập công ty.

2. Cập nhật quy định mới về mức phí thành lập doanh nghiệp

– Phí đăng ký doanh nghiệp:

Theo thông tư số 130/2017/TT-BTC được ban hành vào ngày 04/12/2017 đã sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông Tư số 215/2016/TT-BTC quy định về mức thu, chế độ thu, nộp cũng như quản lý và sử dụng phí cung cấp doanh nghiệp thì lệ phí thành lập doanh nghiệp từ ngày 20/01/2018 đã có sự thay đổi như sau:

Chi phí thành lập doanh nghiệp là bao nhiêu? (Nguồn: https://thienluatphat.vn/)

– Trường hợp doanh nghiệp được miễn lệ phí:

Các doanh nghiệp sẽ được miễn đóng lệ phí nếu thuộc vào các trường hợp như sau:

Trên đây là tổng hợp các thông tin về hồ sơ thành lập công ty và những quy định về phí khi thành lập doanh nghiệp. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, hãy liên hệ với Thiên Luật Phát để được hướng dẫn chi tiết.

Rate this post
Exit mobile version