Tìm Hiểu Dịch Vụ Giặt Ủi 2H Nha Trang Đảm Bảo Uy Tín Và Chất Lượng

Những tất bật lo toan trong cuộc sống khiến bạn không có thời gian giặt áo quần? Bạn đang tìm kiếm một tiệm giặt ủi chất lượng ở Nha Trang? Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn tiệm Giặt ủi 2H Nha Trang vô cùng uy tín để bạn tham khảo!

>>> Tham khảo thêm:

1. Ưu điểm của dịch vụ giặt ủi 2H

Tại sao nhiều người lại sử dụng dịch vụ giặt ủi 2H Nha Trang nhiều như thế. Liệu dịch vụ giặt ủi này có những ưu điểm gì nổi bật hơn giặt ở nhà? Hãy cùng tìm hiểu dưới đây.

Tiết kiệm thời gian và giặt được số lượng lớn

Bạn có quá nhiều áo quần, drap cần giặt nhưng nếu sử dụng máy mặt ở nhà thì phải mất quá nhiều thời gian. Vậy thì dịch vụ giặt ủi là một ý tưởng không tồi đấy. Trong lúc bạn đang làm việc thì áo quần của bạn đã được giặt sạch sẽ và được giao đến cho bạn. Như vậy bạn đã tiết kiệm kha khá thời gian rồi đấy.

Không làm hư hỏng quần áo

Mỗi loại áo quần đều làm những chất liệu khác biệt và có những cách giặt khác nhau. Nếu không biết cách giặt thì bạn sẽ vô tình phá hỏng những bộ cánh của mình đấy. Ở những tiệm giặt ủi sẽ có những loại bột giặt, chất tẩy chuyên dụng và nhân viên chuyên nghiệp giúp bạn làm sạch những vết bẩn mà không lo sợ ảnh hưởng đến chất liệu.

Tiết kiệm chi phí

Chắc hẳn các bạn cảm thấy hơi vô lý nhưng thật sự là như vậy đấy. Bạn sẽ không cần phải bỏ tiền ra để mua một chiếc máy giặt và chi trả khoản tiền điện, nước cho mỗi lần giặt của mình. Thêm nữa bạn không cần tốn quá nhiều tiền để mua những chất tẩy, bột giặt chuyên dụng mà chỉ sử dụng một vài lần. 

Là áo quần tại 2H Nha Trang

2. Các dịch vụ giặt ủi tại 2H Nha Trang

Nắm bắt được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về dịch vụ giặt ủi, tiệm Giặt ủi 2H Nha Trang cung cấp các dịch vụ giặt ủi, giặt sấy như:

Ngoài ra, tại đây còn cung cấp dịch vụ Hợp đồng giặt ủi áo quần cho khách sạn, resort, homestay,… Như thế, các quản lý khách sạn, resort hay homestay không cần đau đầu về việc giặt ủi chăn màn sao cho kịp để phục vụ khách hàng nữa. Mọi thứ đã có Giặt ủi 2H Nha Trang giúp họ giải quyết hết rồi. 

3. Quy trình chuẩn của giặt ủi 2H

Bước 1: Nhận đồ bẩn từ khách hàng

Bước 2: Phân loại đồ bẩn

Sau khi đã tiếp nhận đồ bẩn từ khách hàng, nhân viên của Tiệm giặt ủi 2H Nha Trang sẽ phân loại theo các tiêu chí sau: chất liệu và độ dày, vết bẩn, loại vải, màu sắc và size sản phẩm.

Bước 3: Giặt và vắt

Đồ bẩn sau khi đã được phân loại xong sẽ được cho vào các máy giặt và cho thêm những chất giặt, tẩy chuyên dụng, nước xả vải vào để giặt. 

Bước 4: Sấy và ủi

Giặt xong, đồ sạch sẽ được chuyển sang máy để sấy và ủi khi đã sấy khô.

Bước 5: Giao cho khách hàng

Sau khi đã sấy và ủi xong, nhân viên sẽ xếp gọn gàng lại và giao cho khách hàng.

Hệ thống máy giặt tại 2H Nha Trang

4. Lưu ý khi sử dụng dịch vụ giặt ủi là gì?

Có một vài lưu ý nhỏ mà bạn cần phải nắm khi sử dụng dịch vụ giặt ủi:

5. Vì sao nên chọn dịch vụ Giặt ủi 2H Nha Trang?

Bạn có thắc mắc tại sao chúng tôi lại giới thiệu tiệm Giặt ủi 2H Nha Trang cho các bạn không? Bởi vì tiệm ở tiệm sẽ có những ưu đãi mà ít tiệm nào khác trên địa bàn có thể cho bạn được:

Tiệm giặt ủi 2H Nha Trang

Thông tin liên hệ:

Cơ sở 1:

Cơ sở 2:

Trên đây là những gì về Giặt ủi 2H Nha Trang mà chúng tôi muốn chia sẻ đến cho các bạn. Hy vọng các bạn sẽ thích thú và bỏ túi một vài thông tin bổ ích từ bài viết này.

>>> Xem thêm:

Rate this post
Exit mobile version