“Thực Hư” Cung Hoàng Đạo Thứ 13 Và Sự Thay Đổi Các Cung Theo NASA

cung hoàng đạo thứ 13

Trước đây chúng ta thường nhận thức theo thuật chiêm tinh sẽ có 12 cung hoàng đạo sở hữu cho 12 chòm sao khác nhau. Tuy nhiên, mới đây NASA đã khẳng định rằng vị trí của 12 chòm sao đã bị thay đổi và không còn nằm ở vị trí trước nữa. Sau đó, NASA đã phát hiện ra rằng Mặt Trời di chuyển qua tận 13 chòm sao và chúng ta sẽ có tận 13 cung hoàng đạo. Và để biết thêm thông tin về cung hoàng đạo thứ 13 này, hãy cùng  inhat.vn tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

>>> Click ngay:

“Bật Mí” Cung Hoàng Đạo Thứ 13

Hơn 3000 năm trước, nền văn minh Babylon đã phát minh ra “12 cung hoàng đạo” để tượng trưng cho 12 tháng trong một năm.

12 cung hoàng đạo “ngày trước”

Do đó, sau khi NASA phát hiện rằng Mặt Trời không di chuyển qua 12 chòm sao như 3000 năm trước nữa. Mà di chuyển qua tận 13 chòm sao. Đó là lí do cho sự ra đời của cung hoàng đạo thứ 13. Vậy cung hoàng đạo thứ 13 này là gì? Theo NASA, đây là cung Ophiuchus thuộc chòm sao Xà Phu. 

Sơ Lược Về Cung Hoàng Đạo Thứ 13 – Ophiuchus (Xà Phu)

Cung hoàng đạo Xà Phu

Người ta cho rằng Xà Phu (30/11 – 18/12) là cung hoàng đạo bí ẩn, xấu xa nhưng lại rất thu hút người khác. Ophiuchus (Xà Phu) có nghĩa là “người mang rắn” . Với biểu tượng là một người đàn ông khỏe mạnh trên tay phải giữ một con rắn Anaconda khổng lồ và ngước lên trời. Đây cũng là sự tiên đoán rằng chòm sao thứ 13 này sẽ luôn có được sự khỏe khoắn và đặc biệt rất mạnh mẽ, can đảm.

Tính Cách

Xà Phu được cho là một chòm sao xấu xa vì mọi tật xấu của 12 chòm sao trước đều được Xà Phu “chiếm” lấy. Những ai thuộc cung hoàng đạo thứ 13 này thường khá đa nghi, gia trưởng, độc đoán, buộc người khác phải theo ý mình. Vì thế khi họ đã quyết định điều gì đó thì khó có thể thay đổi được suy nghĩ của họ. Ngoài ra, Xà Phu còn rất thích “màu mè”. Nên trang phục hay bất kì những gì họ mang theo đều phải nhiều màu sắc và nổi bật. Vì tính cách như thế nên họ thường xuyên dễ bị người khác đâm chọt, nói xấu sau lưng.

Đặc điểm tính cách của Xà Phu nổi bật nhất đó chính là tính hướng nội. Họ chỉ muốn nghĩ cho bản thân, thích tận hưởng mọi thứ một mình. Chính vì thế họ thường không thích những nơi ồn ào, náo nhiệt. Mà chỉ muốn tránh xa những nơi đó để đến chỗ yên tĩnh hơn.

Ưu điểm mà Xà Phu sở hữu được chính là sự nhanh nhạy, thông minh, có ước mơ, khác khao và có tầm nhìn. Họ luôn định hướng bản thân phải đạt được đỉnh cao. Nhưng để làm được như thế họ cần kìm chế tính cách nóng vội của bản thân.

Tình Cảm Và Hôn Nhân

Tuy Xà Phu sở hữu nhiều tính cách “xấu xa” nhưng họ cũng rất được lòng các phái. Và họ thường bị gắn liền với đời sống 1 vợ 1 chồng nếu kết hôn. Và nếu bạn đã là bạn đời của Xà Phu thì bạn phải khiến họ tin tưởng, nể phục bạn và luôn tò mò về bạn. Vì Xà Phu vốn tò mò và hay theo đuổi những người có tính cách bí ẩn.

Độ Tương Hợp Của Ophiuchus (Xà Phu) Với 12 Chòm Sao Khác

Hợp “cạ” với Xà Phu: Song Ngư, Cự Giải, Bạch Dương, Thần Nông, Thiên Bình

Xà Phu không thể nào hòa hợp được với: Xử Nữ, Bảo Bình, Sư Tử, Kim Ngưu

Khái Niệm NASA Về Sự Thay Đổi Các Cung Hoàng Đạo

Nếu như khi xưa, theo người cổ đại, chúng ta sẽ chia 12 chòm sao để dễ dàng tính với 12 tháng trong 1 năm. Thì hiện nay, các cung hoàng đạo sẽ bị lệch gần khoảng hơn 35 ngày (hơn 1 tháng). Có nghĩa là lệch hơn 1 cung.

Sự thay đổi của các cung hoàng đạo

Nếu như bạn đã dành hẳn hơn 1/3 đời mình cho cung hoàng đạo mình sở hữu. Thì bạn cũng đừng lo lắng vì “bài toán” 13 cung hoàng đạo của NASA áp dụng cho những ai sinh từ năm 2013 trở đi. Vì thế hãy tận hưởng hết mình với tính cách hoàng đạo mà bạn sở hữu nhé!

Trên đây là những thông tin mà  inhat.vn đã tìm hiểu được. Hy vọng bạn đọc sẽ hiểu thêm về những hiện tượng “chiêm tinh”, “văn học” như thế này. Chúc bạn có những phút giây thư giãn, thoải mái khi đọc bài này. 

>>> Tham khảo: 

5/5 - (18 bình chọn)
Exit mobile version