Lưu Ngay 3 Đơn Vị Cho Thuê Xe Bán Tải Tự Lái TPHCM Uy Tín

Bạn cần thuê xe đi du lịch, giã ngoại cùng với gia đình? Hay muốn tìm xe chở hàng gọn nhẹ để tự vận chuyển hàng hóa? Tìm được một địa điểm cho thuê xe bán tải tự lái uy tín không phải là điều dễ dàng. Hãy tham khảo ngay 3 đơn vị cho thuê xe bán tải tự lái TPHCM trong bài viết dưới đây mà HCMinhat đã tổng hợp được nhé!

1. Công Ty Việt Phú Hưng – Cho Thuê Xe Bán Tải Tự Lái TPHCM Uy Tín

Việt Phú Hưng là đơn vị uy tín trong lĩnh vực cho thuê xe bán tải tự lái TPHCM. Tại đây có đa dạng các dòng xe bán tải của các hãng nổi tiếng. Có thể kể đến như: Ford Ranger, Nissan Navara, Mazda bt50, Mitsumitsi Triton, Chevrolet Colorado, Isuzu Dmax, Ranger Raptor. Các mẫu xe từ 5 đến 7 chỗ ngồi, phù hợp với nhu cầu di chuyển và vận tải của khách hàng.

Phú Hưng

Đến với Việt Phú Hưng, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ nhanh chóng và dễ dàng. Các xe cho thuê luôn được giữ gìn sạch sẽ nhất. Chỉ cần thỏa thuận thành công, xe sẽ được nhanh chóng giao cho khách hàng. Đồng thời, công ty cũng hỗ trợ đổi xe trong trường hợp xe được thuê bị gặp sự cố. Chi phí thuê xe bán tải cũng rẻ hơn nhiều so với các dòng xe hơi khác. Trong khi đó khách hàng còn có thể chở một lượng lớn hàng hóa phía sau.

Tại sao nên thuê xe bán tải tự lái TPHCM tại công ty Phú Hưng

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Phương Nam – Cho Thuê Xe Bán Tải Tự Lái Giá Tốt

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe bán tải tự lái TPHCM, Phương Nam là một cái tên khá quen thuộc. Khi thuê xe, khách hàng cần lưu ý chuẩn bị các giấy tờ và thủ tục liên quan như bản sao hộ khẩu, căn cước công dân, giấy phép lái xe và các loại giấy tờ khác. Khách hàng sẽ không bị giới hạn quãng đường khi thuê xe theo ngày.

Công Ty Phương Nam

Khi thuê xe bán tải tại Phương Nam, khách hàng sẽ được cung cấp gói bảo hiểm vật chất 100% toàn thân xe. Do đó, nếu có xảy ra hư tổn thì khách hàng không phải chịu khoản phí này. Bên cạnh đó, nếu khách hàng thuê trong nhiều ngày hoặc theo tháng, thì chi phí sẽ giảm đáng kể. Các xe đều đang trong tình trạng sử dụng tốt, bên trong sạch sẽ, bên ngoài thì mới. Vì vậy có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng và sử dụng xe.

Bảng giá cho thuê xe bán tải tự lái của Phương Nam

Xe cho thuê Giá
Bán tải Colorado : AT-4×2 800.000 đ/12h
900.000đ/24h
Bán tải Ford Ranger: AT-4×2 800.000đ/12h
900,000đ/24h
Thuê xe ngày thứ 7, chủ nhật  + thêm 100k

Thông tin liên hệ:

3. Hệ Thống Đặt Xe Trực Tuyến Nhieuxe.vn – Thuê Xe Bán Tải Tự Lái Chất Lượng

Nếu bạn muốn tìm đơn vị cho thuê xe bán tải tự lái TPHCM thì có thể tìm đến ngay Nhieuxe.vn. Tại đây có rất nhiều dòng xe cho người dùng lựa chọn. Tất cả đều công năng hoạt động mạnh mẽ, cùng với việc chứa nhiều hàng hóa, vật dụng. Xe bán tải là loại xe có thể chứa được nhiều hàng hóa, đồng thời dễ dàng di chuyển trong các thành phố lớn. Vì vậy, xe bán tải là một trong những dòng xe được nhiều gia đình, tài xế cũng như các công ty lựa chọn. Giá khi thuê xe bán tải tự lái của đơn vị là 1.000.000đ – 1.500.000đ/ngày (giá có thể thay đổi tùy vào tình hình thực tế).

Hệ Thống Đặt Xe Trực Tuyến Nhieuxe.vn

Ưu điểm khi thuê xe bán tải tại đơn vị

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 3 đơn vị cho thuê xe bán tải tự lái TPHCMHCMinhat đã tổng hợp. Hy vọng bạn đã tìm được cho mình đơn vị phù hợp nhất. Và đừng quên xem các bài viết khác về Dịch vụ để có thêm thông tin hữu ích nhé!

>>> Tham khảo: 

Rate this post
Exit mobile version