Myn – Shop Giày Sandal Nữ Cá Tính Ghi Điểm 10 Của Mọi Cô Gái

Đối với chị em mê thời trang và ham muốn sự đổi mới trong phong cách, chắc hẳn không thể thiếu những đôi giày sandal nữ cá tính. Với đặc điểm nhẹ nhàng, ôm gọn bàn chân, chúng đang là món đồ được các nàng săn đón hàng ngày. Nhưng liệu bạn đã biết đến Myn – Shop giày sandal nổi tiếng tại Việt Nam. Cùng tìm hiểu ngay độ “hot” của thiên đường giày dép này nhé!

1. Giới thiệu về Myn – Cửa hàng giày nữ sandal cá tính mô hình Shoes Mart đầu tiên tại Việt Nam

Nhắc đến Shop giày sandal cá tính là nhắc đến Myn – mô hình Shoes Mart đầu tiên, công ty chuyên cung cấp giày dép chất lượng xuất khẩu hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm nhà Myn luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng về cả mẫu mã, thiết kế cũng như độ bắt trend. 

Shop giày Myn tại TPHCM

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu về thời trang nhằm đem đến nhiều trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời cho quý khách hàng. Hiện nay, hệ thống Myn đã xuất hiện tại nhiều tỉnh thành như Đà Nẵng, Hồ Chí Minh…

Shop Giày Myn

2. Giày sandal nữ cá tính ở Myn có gì đặc biệt?

Đến với Myn – Shop giày sandal nữ cá tính, bạn sẽ phải choáng ngợp bởi hàng trăm mẫu mã, thiết kế đa dạng, đẹp mắt. Những mẫu sandal mới nhất, trendy nhất luôn được nhà Myn cập nhật thường xuyên, đảm bảo cung ứng kịp thời đến các tín đồ mê thời trang. Hơn hết, đây cũng là một trong những đơn vị hiếm hoi có Showroom, trưng bày sản phẩm truyền thống cho đến mẫu mã hot nhất 2020.

Không gian bên trong siêu thị giày Myn

Hình ảnh Myn luôn đi đôi với chất lượng giày. Myn tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với công nghệ tiên tiến. Sau suốt 18 năm kinh nghiệm sản xuất và lấn sân sang thị trường nước ngoài.  Với công nghệ đế IP tiên tiến, tăng độ êm nhẹ cho đôi chân khách hàng cũng như giảm độ hao mòn cực kì tốt.

Bên cạnh đó, đến với Myn, bạn sẽ được cung cấp gói bảo hiểm trọn đời độc quyền. Khách hàng có thể đổi trả sản phẩm 1 đổi 1 trong 3 tháng đầu tiên nếu mua trúng sản phẩm có lỗi bung keo, sứt chỉ quá 20% bề mặt. Ngoài ra, nhận bảo hành miễn phí trong suốt quá trình sử dụng. Còn sử dụng nghĩa là còn bảo hành.

Đa dạng mẫu sandal tại Myn

3. Một số mẫu giày sandal nữ cá tính được ưa chuộng tại Myn.

3.1. Giày Sandal quai ngang Streetstyle 1001 Color Collection

Đối với những cô nàng mê giày sandal nữ cá tính chắc hẳn không xa lạ gì với Streetstyle 1001 Color Collection. Form quai ngang lót dán giúp bạn thoải mái điều chỉnh size giày nhưng lại không mất đi vẻ hiện đại vốn có. Đặc biệt, phần quai sau có thể tháo rời một cách dễ dàng. Công nghệ đế IP tăng độ ma sát, chống lún. 

Giày Sandal quai ngang Streetstyle 1001 Color Collection

Sở hữu một em giày sandal quai ngang Streetstyle 1001 Color Collection khiến chị em nổi bật hơn. Bạn chỉ cần thay đổi outfit một chút là đã cực kì cá tính. Với điểm cộng là ôm chân, nhẹ nhàng rất thích hợp cho những buổi dạo phố cuối tuần với bạn bè đấy nhé.

Giày Sandal quai ngang Streetstyle 1001 Color Collection

3.2. Giày Sandal quai ngang Streetstyle 9801

Một trong những BEST SELLER VENTO 2019 là em này đây. Nó vừa mang vẻ cá tính, trendy lại vừa có nét dịu dàng cho phái nữ. Thiết kế form quai ngang và có thể tháo rời quai sau thay phong cách hoàn toàn mới. Sản phẩm vẫn kết hợp công nghệ IP tiên tiến của nhà Myn.

Giày Sandal quai ngang Streetstyle 9801

Em này phù hợp với tất cả các phong cách, cực dễ phối đồ và có chút “tăng” chiều cao cho chị em. Nhẹ nhàng, êm ái mà giá cả lại hợp túi tiền.

Giày Sandal quai ngang Streetstyle 9801

3.3. Sandal nữ ZX 2 quai đế cao WU 2304

Lại là một trong những mẫu mới được chị em săn đón của nhà Myn. Đôi WU 2304 này có kiểu dáng năng động, sản xuất bởi công nghệ mới của nhà máy. Với 3 màu Pinky, White, Black thời trang, có thể kết hợp với hầu hết các outfit. 

Sandal nữ ZX 2 quai đế cao WU 2304

Em này nổi bật bởi chiều cao đế 5cm, giúp chị em tự tin hơn, nhất là những cô nàng nấm lùn dễ thương. Chất liệu êm nhẹ, chống trơn trượt nhưng vẫn cực kỳ chắc chắn.

Sandal nữ ZX 2 quai đế cao WU 2304

4. Bạn có thể mua giày sandal nữ cá tính của Myn ở đâu?

Hiện nay, Myn đã có nhiều hệ thống cửa hàng tại các tỉnh thành lớn. Bạn có thể yên tâm tham khảo và chọn cho mình một đôi giày sandal nữ cá tính tại: 

Đà Nẵng :

Huế: 44 Bà Triệu – 0932.057.793

Quảng Trị: 116 Nguyễn Trãi – Đông Hà – 077.5758.532

Quảng Bình: 84 Trần Hưng Đạo – Đồng Hới – 0837.035.843

Quy Nhơn: 112 Lê Lợi – 0898.486.408

TP Hồ Chí Minh:

giày sandal nữ cá tính

Bài viết này đã cung cấp toàn bộ thông tin nổi bật về Myn – Shop giày sandal nữ cá tính hàng đầu Việt Nam. Hy vọng rằng các bạn sẽ tìm cho mình được một sản phẩm phù hợp, thay đổi và biến hóa phong cách bản thân mỗi ngày!

Rate this post
Exit mobile version