Giày Myn – Shop Bán Giày Quai Hậu Nữ Đi Học Đa Dạng Nhất 2020

Các bạn nữ đã “sửa soạn” được gì cho “bộ outfit đi học” sắp tới của mình chưa? Ngoài việc trang bị quần áo và sách vở, thì những đôi sandal để mang đi học cũng là điều khiến mọi người quan tâm không ít. Nếu còn đang đau đầu với việc chọn giày dép, thì bạn hãy xem qua các sản phẩm của giày Myn – shop bán giày quai hậu nữ đi học đa dạng nhất 2020 để cùng tham khảo nhé!

1. Giới thiệu về Myn – Cửa hàng bán giày quai hậu nữ đi học đa dạng mẫu mã

Myn là chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cao về giày dép cho cả nam và nữ. Các sản phẩm của Myn có thiết kế tập trung chủ yếu vào lứa tuổi học sinh nên rất được ưa chuộng trong giới trẻ.

Cửa hàng của Myn tại Tp. Hồ Chí MinhMyn có 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Footwear. Không chỉ vậy, Myn còn tự hào là hệ thống cửa hàng ứng dụng mô hình Shoes Mart đầu tiên tại Việt Nam. Đội ngũ Myn luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng với những sản phẩm có mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt và giá cả phải chăng.

Hiện tại, Myn sở hữu nhiều chuỗi cửa hàng lớn trên toàn quốc, đặc biệt là tại 2 thành phố lớn là Đà Nẵng và Hồ Chí Minh.

Cửa hàng của Myn tại Đà Nẵng.

2. Một số mẫu giày quai hậu nữ đi học bán chạy ở Myn

2.1 Giày sandal nữ đế bệt quai chéo Smilder

Siêu phẩm đầu tiên phải kể đến đối với giày quai hậu nữ đi học nhà Myn chính là sandal Smilder. Nó có thiết kế 2 quai chéo đơn giản kết hợp cùng đế cao 2cm. Smilder là item không thể bỏ qua của những cô nàng cá tính, thích sự đơn giản nhưng vẫn dễ dàng phối đồ.

Giày sandal nữ đế bệt quai chéo Smilder

Smilder có 5 màu nên bạn được nhiều lựa chọn để phù hợp với sở thích và tính cách của mình.  Đế giày được sản xuất theo công nghệ IP siêu nhẹ nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn. Myn luôn tự tin khẳng định chất lượng của Smilder với những khách hàng “khó tính” nhất.

Giày sandal nữ đế bệt quai chéo Smilder

2.2 Giày sandal unisex quai ngang đế cao FL17

Một “hot item” thứ hai mà Myn muốn giới thiệu đến bạn là mẫu giày quai hậu nữ đi học đế cao FL17. Mẫu sandal này là sự kết hợp giữa quai ngang có bảng to và đế cao 4cm. Sản phẩm cực kì phù hợp cho những cô nàng nấm lùn muốn “hack chiều cao” và cả những bạn nữ muốn tôn dáng nữa đấy!

Giày sandal sandal unisex quai ngang đế cao FL18

Đặc biệt, với việc sử dụng công nghệ đế bọt biển kết hợp xốp nên có các tính năng vượt trội. Bạn sẽ cảm nhận được khả năng ma sát tăng lên, hao mòn ít, êm và siêu nhẹ. Khi mang bạn sẽ luôn thoải mái mà không bị cồng kềnh.

Giày sandal sandal unisex quai ngang đế cao FL18

Sản phẩm thuộc bộ sưu tập của “VENTO COLLECTION 2020”. Nó có thiết kế hợp thời trang, năng động và phù hợp với nhiều loại trang phục. Đây sẽ là một lựa chọn lý tưởng mà các bạn nên tham khảo.

2.3 Sandal nữ STREETWEAR 9801

Cuối cùng, siêu phẩm mà Myn không thể bỏ qua cho bộ sưu tập giày quai hậu nữ đi học đó là sandal nữ STREETWEAR 9801. Đôi sandal này có form quai ngang lót dán dễ dàng tùy chỉnh giày theo size chân cực tiện lợi. Streetwear 9801 là best seller của Vento năm 2019 nhưng đến nay vẫn đang rất hot trong bộ sưu tập của Vento. 

Sandal nữ STREETWEAR 9801

Sandal này được thiết kế dành riêng cho giới streetwear với sự phối màu rất “hot trend” và đa dạng. Nó đem đến cho khách hàng sự lựa chọn phong phú và bắt mắt. Đế giày cũng sử dụng công nghệ đế IP nên rất thoải mái và cho người dùng. Sản phẩm hiện được bán rộng rãi tại nhiều hệ thống cửa hàng lẫn website của Myn.

Sandal nữ STREETWEAR 9801

3. Giày sandal nữ quai ngang ở Myn có gì đặc biệt?

3.1 Giày quai hậu nữ đi học chất lượng

Vento có kinh nghiệm 18 năm nghiên cứu và phát triển ngành giày dép. Vento đã đến cho người dùng những sản phẩm ưu việt.

Giày sandal nữ quai ngang ở Myn

Giày sandal nữ đi học tại Myn luôn đi đầu trong việc bắt kịp xu hướng hiện đại và đầu tư về chất lượng. Công nghệ sản xuất tiên tiến đế IP giúp làm giảm độ hao mòn của sản phẩm, tăng độ bền và cảm giác êm chân khi sử dụng.

3.2 Đa dạng mẫu mã giày quai hậu nữ đi học – Dễ dàng lựa chọn.

Hiểu được tâm lý khách hàng, Myn luôn cố gắng trong việc đa dạng hóa các mẫu mã. Mẫu mã đa dạng giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn nhất. Giày Myn Đà Nẵng có thể nói là một trong những đơn vị hiếm hoi đầu tư xây dựng showroom với ½ diện tích để trưng bày sandal. 

Đa dạng mẫu mã

3.3 Sandal nữ được update mẫu TREND HOT nhanh chóng

Bắt kịp xu hướng luôn là điều Myn đem lại cho khách hàng. Vì vậy, các store giày Myn tại Đà Nẵng luôn mang đến cho bạn những bộ sưu tập mới nhất. Bạn chỉ cần đến store là có thể chọn được mẫu sandal hot hit được update thường xuyên.

Sản phẩm update nhanh chóng

3.4 Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất

Khi mua giày quai hậu nữ đi học ở Myn, bạn sẽ được cung cấp những dịch vụ hoàn hảo nhất. Myn luôn đảm bảo mang đến sự hài lòng nhất đến với khách. Từ đó, Myn tạo mối quan hệ lâu dài với khách hàng bởi các dịch vụ chăm sóc như:

Hotline: 0933.68.1900 

Fanpage: https://www.facebook.com/giaymyn

3.5 Sở hữu GÓI BẢO HIỂM TRỌN ĐỜI độc quyền

Mong muốn đem lại sự an tâm cho bạn, Myn đã có chính sách thiết thực dành cho khách hàng. Bạn có thể đổi trả sản phẩm 1 ĐỔI 1 trong 3 tháng đầu tiên sử dụng. Một số lỗi bạn cần biết vì nó có thể thuộc về NXS như bung keo, sứt chỉ quá 20% diện tích bề mặt. 

GÓI BẢO HIỂM TRỌN ĐỜI độc quyền

Hơn nữa, Myn vẫn bảo hành miễn phí cho suốt quá trình sử dụng sản phẩm của bạn. Chỉ cần bạn còn chọn Myn, chúng tôi sẽ bảo hành và hỗ trợ cho bạn hết mình.

4. Bạn có thể mua giày sandal nữ quai ngang của Myn ở đâu?

Hiện tại, hệ thống giày Myn đã có mặt ở nhiều thành phố lớn như TP.HCM, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Huế, … Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các cửa hàng của Myn tại những địa chỉ sau:

Ngoài ra, đối với những người có sở thích mua sắm online, Myn vẫn phục vụ bạn trên các kênh thương mại điện tử và website chính thức của Myn (https://myn.com.vn/).

Hệ thống giày Myn

Trên đây là điểm nổi bật về giày Myn và những mẫu giày quai hậu nữ đi học đa dạng nhất 2020. Hy vọng bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý nhất và luôn ủng hộ giày Myn nhé!

Rate this post
Exit mobile version