Top 10 Nơi Thi Công Lắp Đặt Rèm Nhựa PVC Ngăn Lạnh TPHCM

Rèm (màn) nhựa PVC hay còn gọi là màn nhựa PVC, là sản phẩm nhựa chuyên dùng trong công nghiệp. Được ghép từ các lá nhựa dọc có chiều rộng từ 20cm đến 30cm và có độ dày từ 1.5mm đến 3mm. Hiện nay, sản phẩm đã dần phổ biến và được lắp đặt tại các gia đình, quán ăn, khu xưởng công nghiệp, chế biến thực phẩm…. Do đó, inhatHCM sẽ giới thiệu cho các bạn 10 địa điểm thi công lắp đặt rèm nhựa PVC ngăn lạnh TPHCM.

1. Công Ty Hưng Phú Gia – Cửa Hàng Rèm Nhựa PVC Ngăn Lạnh TPHCM

Rèm nhựa PVC là một sản phẩm được sử dụng khá nhiều hiện nay, từ siêu thị, nhà máy chế biến thực phẩm, nhà kho, trường học, trung tâm dữ liệu… Tuy mỗi nơi sử dụng với một mục đích khác nhau nhưng hầu như rèm nhựa PVC có mặt ở tất cả mọi lĩnh vực của đời sống. Bạn đang muốn tìm nơi thi công lắp đặt rèm nhựa pvc ngăn lạnh TPHCM thì Hưng Phú Gia là cái tên không thể bỏ qua.  Hiện nay, Hưng Phú Gia là nhà cung cấp sản phẩm rèm nhựa PVC, các giải pháp làm lạnh, phòng sạch phục vụ dân dụng và công nghiệp với giá rẻ nhất, sản phẩm tốt nhất và chất lượng phục vụ tốt nhất.

Hưng Phú Gia

Danh mục sản phẩm

Bảng báo giá các sản phẩm rèm nhựa PVC tại Hưng Phú Gia

STT THÔNG TIN SẢN PHẨM ĐVT KÍCH THƯỚC
(Dày x Rộng x Dài)
GIÁ MÉT
(VNĐ)
GIÁ CUỘN
(VNĐ)
1 Màn nhựa PVC trơn, mịn
màu trắng trong, xanh dương
Màu vàng
m 1.5mm x 200mm x 50m 33.840 1.692.000
2 m 2.0mm x 200mm x 50m 42.480 2.124.000
3 m 2.0mm x 300mm x 50m 66.960 3.348.000
4 m 3.0mm x 200mm x 50m 76.080 3.804.000
5 m 3.0mm x 300mm x 50m 98.280 4.914.000
6 Màn nhựa PVC có gân, màu trắng trong, xanh dương,
Màu vàng
m 2.0mm x 200mm x 50m 45.960 2.298.000
7 m 2.0mm x 300mm x 50m 69.900 3.495.000
8 m 3.0mm x 300mm x 50m 102.840 5.142.000

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Thiên Lộc Phát – Thi Công Lắp Đặt Rèm Nhựa PVC Ngăn Lạnh TPHCM Chất Lượng

Công Ty Cơ Khí Thiên Lộc Phát là một trong những thi công lắp đặt rèm nhựa pvc ngăn lạnh TPHCM, ngăn côn trùng, ngăn bụi, ngăn khu vực rửa xe, vách màn ngăn khu vực sản xuất,……Mọi sản phẩm do Cty Thiên Lộc Phát phân phối đều đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ, nguyên đai , nguyên kiện, mới 100%. Đảm bảo độ tin cậy , yên tâm cho khách hàng khi sử dụng. 

Thế mạnh làm nên thương hiệu và sự thành công của Cty Cơ Khí Thiên Lộc Phát đó chính là : Luôn đặt lợi ích của Khách Hàng lên hàng đầu, bên cạnh đó là sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm và tinh thần làm việc cao, cẩn thận trong việc lắp đặt và thi công sản phẩm chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất nhằm đem đến sự hoàn thiện hiệu quả và thẩm mỹ cao.

Ngoài ra, nhờ sự trao đổi thường, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến trong công việc thường xuyên giữa các bộ phận đã xây dựng nên một Thiên Lộc Phát năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, nhiệt huyết trong mọi công việc.

Thiên Lộc Phát

Bảng giá của Thiên Lộc Phát

Dưới đây là bảng giá của Thiên Lộc Phát chi tiết:

Công Ty Thiên Lộc Phát

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Alu Phương Nam – Cửa Hàng Rèm Nhựa PVC Ngăn Lạnh TPHCM

Với hơn 10 năm hoạt động và kinh doanh trong lĩnh vực phân phối Sỉ, lẻ vật tư, Thiết kế thi công công trình Nội, Ngoại thất đến nay Công ty An Phương Nam đã có một số lượng khách hàng, đối tác khá là đông đảo trên khắp mọi vùng, miền của đất nước và trong khu vực Đông Nam Á vẫn luôn tin tưởng và hợp tác với Công ty. Với phương châm: Uy Tín – Chất Lượng – Giá Thành để tiếp tục duy trì niềm tin với khách hàng, đối tác và thúc đẩy cho sự phát triển mạnh mẽ của Công ty. Công ty đang phân phối và các hạng mục đang thi công để tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hợp tác của nhiều đối tác, khách hàng mới trong nước và trong khu vực.

Alu Phương Nam

BẢNG GIÁ MÀNG NHỰA PVC MÉT DÀI tại Alu Phương Nam

STT

ĐỘ DÀY – QUY CÁCH

( Độ dày x Rộng x Dài )

ĐƠN GIÁ

/Mét dài

1

1.5mm x 200mm x 50m

30.000

2

2.0mm x 200mm x 50m

35.000

3

2.0mm x 300mm x 50m

55.000

4

3.0mm x 200mm x 50m

59.000

5

3.0mm x 300mm x 50m

77.000

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Lương Tiến – Thi Công Lắp Đặt Rèm Nhựa PVC Ngăn Lạnh TPHCM Uy Tín

Lương Tiến là đơn vị thi công lắp đặt rèm nhựa pvc ngăn lạnh TPHCM mà bạn có thể chọn lựa. Là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm rèm nhựa PVC nhập khẩu. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công rèm nhựa cho hàng ngàn công ty trên khắp cả nước, sản xuất trên dây chuyền hiện đại của châu Âu và được đào tạo trực tiếp từ các chuyên gia nước ngoài, công ty luôn tự hào là một trong những công ty màn nhựa PVC nhập khẩu giá rẻ hàng đầu trong việc phân phối tại thị trường Việt Nam.

Lương Tiến

Đến với Lương Tiến bạn sẽ được:

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Meci Sài Gòn – Cửa Hàng Rèm Nhựa PVC Ngăn Lạnh TPHCM

Công ty CP Công Nghiệp Meci Sài Gòn là công ty chuyên phân phối rèm nhựa PVC ngăn lạnh TPHCM mà bạn không thể bỏ qua. Với những giải pháp kỹ thuật được giới thiệu bởi KYUNG WOO, đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm tại Hàn Quốc về hệ thống cửa công nghiệp. Kyung Woo đã cùng đội ngũ cán bộ, công nhân viên của MECI cung cấp các giải pháp kỹ thuật, tư vấn, thiết kế, thi công, bảo trì, bảo hành tiên tiến. Công ty hy vọng MECI sẽ đến với khách hàng bằng một diện mạo mới, chuyên nghiệp và đồng bộ.

Công ty được ủy quyền cung cấp các sản phẩm, linh phụ kiện về cửa công nghiệp từ các nhà sản xuất uy tín. MECI Việt Nam cam kết đến với khách hàng bằng sự chuyên nghiệp và luôn luôn mưu cầu sự tiến bộ về năng lực cung cấp sản phẩm và dịch vụ.

Công ty CP Công Nghiệp Meci Sài Gòn

Ưu điểm của Công Ty Meci Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Thịnh Thành Phát – Thi Công Lắp Đặt Rèm Nhựa PVC Ngăn Lạnh TPHCM

Thịnh Thành Phát đã nhiều năm hoạt động trên thị trường. Chuyên cung cấp, lắp đặt các mặt hàng mái hiên, mái che, mái xếp, mái vòm, mái hiên di động, mái xếp lượn sóng di động, lều xếp, dù che,… Phụ kiện màn nhựa pvc của được làm từ chất lượng sắt sơn tĩnh điện hoặc thép không gỉ cho hiệu năng, sức mạnh và độ bền. Tùy chọn thiết kế và hỗ trợ kỹ thuật từ các kế hoạch lắp đặt rèm cửa vải PVC của khách hàng.

Với phương châm hoạt động của công ty:  “PHƯƠNG CHÂM TỒN TẠI VÀ PHÁT TRIỂN LÀ UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG”. Thịnh Thành Phát đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý nhất cho khách hàng. 

Thịnh Thành Phát

Đặc điểm kỹ thuật của vách ngăn màn nhựa PVC tại Thịnh Thành Phát

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Thế Giới Rèm Việt – Cửa Hàng Rèm Nhựa PVC Ngăn Lạnh TPHCM Đảm Bảo 

Thế Giới Rèm Việt là đơn vị chuyên thi công lắp đặt rèm nhựa pvc ngăn lạnh TPHCM. Với phương châm: “Phục vụ khách hàng bằng uy tín và chất lượng“, công ty đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng và dần khẳng định được vị thế dẫn đầu trong ngành rèm cửa tại thị trường Việt Nam.

Hiện nay, rèm nhựa PVC ngăn lạnh được sử dụng rộng rãi trong mọi lĩnh vực của đời sống. Từ những tòa văn phòng, kho xưởng, khu công nghiệp cho đến các nhà dân…đều có sự xuất hiện của rèm nhựa ngăn lạnh. Từ đó ta có thể thấy rèm nhựa PVC là một sản phẩm được ứng dụng rộng rãi. Khi mùa hè đến gần, thời tiết sẽ trở nên oi bức và khó chịu. Các công nhân phải làm việc trong nhà kho, xưởng sản xuất….sẽ cảm nhận được rõ hơn. Để đảm bảo năng suất lao động, các doanh nghiệp nên trang bị cho mình những chiếc rèm nhựa ngăn lạnh.

Công Ty Thế Giới Rèm Việt

Các sản phẩm khác của công ty:

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Naviflex – Thi Công Lắp Đặt Rèm Nhựa PVC Ngăn Lạnh TPHCM

Là thương hiệu của Sài Gòn Nam Phát. Công ty chuyên thi công, lắp đặt rèm nhựa PVC ngăn lạnh TPHCM cung cấp các giải pháp tiên tiến cho ngành công nghiệp, từ nhà máy cho đến cơ sở sản xuất; phân xưởng chế biến, siêu thị; trường học; bệnh viện,… chọn Naviflex chính là chọn sự hoàn hảo cho công trình của bạn.

Màn nhựa PVC Naviflex cấu tạo từ chất liệu đặc biệt, sản xuất theo quy trình tiên tiến và được đóng thành từng cuộn có chiều dài mỗi cuộn là 50m, bề ngang cửa màn nhựa (rèm nhựa) là 200mm hoặc 300mm; độ dày có 3 loại 1.5mm/2.0mm/3.0mm. Với đa dạng màu sắc như Vàng, Xanh lá, Xanh, Trắng trong, Đen, Đỏ,.. Tất cả hứa hẹn sẽ mang đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Naviflex

Điểm mạnh của Công Ty Naviflex 

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Việt Hưng – Cửa Hàng Rèm Nhựa PVC Ngăn Lạnh TPHCM Uy Tín

Với những ưu điểm vượt trội, những tính năng tuyệt vời Việt Hưng trở thành công ty chuyên thi công lắp đặt rèm nhựa pvc ngăn lạnh TPHCM. Đi lên bằng chính sự tận tâm, uy tín và chất lượng, Công ty Việt Hưng luôn khẳng định được thương hiệu số 1 của bản thân mình đối với khách hàng. Mỗi khách hàng khi đã đến đây đều hài lòng và luôn muốn quay trở lại. Trong lĩnh vực này, nhiều khách hàng hiện nay tự hào chia sẻ: Trong ngành dịch vụ cung cấp vật tư cho khách hàng thì khó có công ty nào có thể vượt qua Việt Hưng. Mặc dù cùng là một mức giá nhưng thái độ phục vụ chuyên nghiệp và chế độ bảo hành hậu mãi siêu tốt chính là điểm ưu việt để khách hàng có thể ưu tiên lựa chọn.

Việt Hưng

Bảng giá sản phẩm của Việt Hưng

1. MÀN NHỰA PVC THÔNG DỤNG -0°C đến +50°C

STT QUY CÁCH
(Ngang x Dài)
ĐỘ DÀY
(mm)
ĐƠN GIÁ
(CUỘN)
1
Trơn Mịn (TrongXanhVàng)Quy cách: 200mm x 50m 1.5mm 1.350.000
2mm 1.650.000 
3mm 2.750.000
2 Trơn Mịn (TrongXanhVàng)Quy cách: 300mm x 50m 2mm 2.350.000 
3mm 3.650.000 

2. MÀN NHỰA PVC MÀU ĐẶC BIỆT -0°C đến +50°C

STT QUY CÁCH (Ngang x Dài) ĐỘ DÀY (mm) ĐƠN GIÁ (CUỘN)
1
Trắng Đục Trơn/ Xám GhiQuy cách: 200mm x 50m 2mm 2.550.000
2
Gân Sóng Đôi(Trắng TrongXanh dươngVàng cam)

Quy cách: 200mm x 50m

2mm 2.450.000
 3 Đen Trơn GânQuy cách: 200mm x 50m 2mm  2.750.000
 4 Đỏ Trơn MịnQuy cách: 200mm x 50m 2mm 2.650.0

Thông tin liên hệ:

10. Rèm Cửa Huy Anh – Thi Công Lắp Đặt Rèm Nhựa PVC Ngăn Lạnh TPHCM

Rèm cửa Huy Anh cung cấp rèm bằng nhựa PVC với chất lượng tốt nhất và được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn. Huy Anh không ngừng đổi mới và phát triển với đội ngũ công nhân tay nghề cao luôn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về mẫu mã của khách hàng.

Công ty luôn lắng nghe những mong muốn và hỗ trợ khách hàng một cách nhiệt tình nhất để mang đến cho khách hàng dịch vụ cung như sản phẩm ưng ý nhất. Hỗ trợ khảo sát và tư vấn miễn phí tại công trình trên phạm vi toàn quốc. Thi công lắp đặt trên toàn quốc và miễn phí lắp đặt trong phạm vi thành phố Hồ Chí Minh. 

Rèm cửa Huy Anh

Một số sản phẩm nổi bật của Rèm cửa Huy Anh

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 10 địa điểm chuyên thi công, lắp đặt rèm nhựa PVC ngăn lạnh TPHCM uy tín muốn gửi đến cho bạn. Hy vọng bài viết này có thể mang đến cho bạn một sự lựa chọn phù hợp về lắp đặt rèm nhựa PVC mà bạn mong muốn.

>> Xem ngay:

1/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version