5 Mẫu Thiết Kế Quán Cà Phê Đẹp Vừa Sang Vừa “Chất” Cho Giới Trẻ

Giới trẻ hiện là lực lượng “tạo doanh thu” đông đảo nhất cho các quán cà phê. Hãy tìm những thiết kế quán cafe đẹp lung linh nhất để thu hút các bạn trẻ nhé!

Các quán cà phê không chỉ là nơi thưởng thức đồ uống, mà còn là nơi khách hàng tận hưởng không gian thiết kế kiến trúc độc đáo. Những quán cà phê truyền thống có lợi thế về mặt sản phẩm, nhưng lại kém cạnh hơn hẳn về mặt không gian, thiếu vắng sự độc đáo. Trong bài viết dưới đây, Gia Bảo Group sẽ đem đến cho bạn các phong cách thiết kế quán cafe đẹp “hot” nhất 2020!

Thiết kế quán cafe đẹp khiến bạn khó lòng rời mắt

Hoài niệm với phong cách Vintage

Phong cách Vintage chẳng hề xa lạ với các bạn trẻ 9x, đây thường là điểm check-in cực thu hút. Với đặc trưng nội thất quán cafe thiên về nét xưa cũ kĩ, những chiếc ghế sờn màu, bàn trà thô sơ, các chi tiết trang trí là đồ vật của các thập niên trước (máy ảnh cơ, ấm đun nước, đèn dầu,…). 

Màu sắc trung tính với họa tiết nhỏ mang sự dịu dàng và bình yên của thiết kế vintage

Phóng khoáng với thiết kế quán cafe đẹp hiện đại

Thiết kế quán cà phê hiện đại là phong cách phù hợp nhất khi bạn hướng đến khách hàng ở độ tuổi 20 – 35. Kết cấu và nội thất quán cafe của phong cách hiện đại rất “hợp ý” với thị hiếu của khách hàng. 

Thiết kế quán cafe đẹp theo gu hiện đại được Gia Bảo Group thực hiện thi công từ A – Z

Với gu thiết kế này, bạn không cần lo đến việc quán cà phê bị lỗi thời. Hơn hết, bạn có thể tận dụng tối đa không gian quán để bố trí bàn ghế cho khách hàng, nhờ lược bỏ được các chi tiết nội thất rườm rà. 

Tận hưởng thiên nhiên với quán cà phê sân vườn

Thiết kế quán cafe đẹp với sân vườn có một điểm nổi bật hơn hẳn: không gian tự nhiên. Mô hình này tập trung nhiều vào việc bố trí không gian mở, giảm tối đa vách ngăn và đương nhiên…rất nhiều cây xanh!

Thiết kế quán cafe đẹp với sân vườn đẹp mê ly nhờ không gian mở tối đa

Cà phê sân vườn mang lại cảm giác sảng khoái và thoáng đãng mà rất ít phong cách nào “đọ” lại được. Bạn có thể thưởng thức ly cà phê trong một khu vườn đầy hoa thơm cỏ lạ, tận hưởng gió nhẹ khoan khoái với khu uống trời trời. 

Nếu trời mưa, bạn vẫn có thể hưởng thụ không gian rất “chill” bên trong quán, nhờ cách bố trí cây xanh “mát mắt” đặc trưng.

Cà phê thư viện dành riêng cho “hội mọt sách”

Có lẽ nhiều bạn học sinh – sinh viên, thậm chí là người đi làm cũng chẳng còn lạ lẫm với mô hình quán cà phê sách. Tại đây, nội thất chính của quán là hàng chục kệ sách cao thấp với hàng trăm đầu sách được chọn lọc để trưng bày. 

Điểm cần lưu ý với thiết kế quán cà phê sách đó là bạn cần tạo không khí yên tĩnh làm chủ đạo. Những người yêu sách cần không gian riêng tư, đủ trầm lặng để cảm nhận những tác phẩm văn học ấy. Hoặc đơn giản chỉ là họ cần sự yên tĩnh để tập trung học tập, làm việc, bàn công chuyện. Bởi vậy, bạn cần đặt bàn ghế không quá sát, tạo nhiều khoảng trống để bớt tiếng ồn. 

Không gian của các quán cà phê thư viện là thỏi nam châm thu hút rất nhiều “mọt sách”

Phong cách Scandinavian tiết kiệm tối đa không gian

Thiết kế quán cafe đẹp không thể không nhắc đến phong cách Bắc Âu. Với tông trắng chủ đạo, không gian quán tạo cho bạn cảm giác tinh khôi nhưng cũng rất tĩnh lặng. Nội thất Bắc Âu thiên về sự cổ xưa và hoang dã, tự nhiên như: gỗ, đá, da, lông thú, sừng, đèn dầu, cành cây,…

Trái ngược với sự rườm rà và lộng lẫy của phong cách cổ điển, Scandinavian mang sự nhẹ nhàng và dịu dàng không pha lẫn. Tuy chẳng hề phá cách, Scandinavian luôn lọt top các thiết kế quán cafe đẹp mĩ mãn. 

Nhờ sự tối giản của bàn ghế và cách trang trí, không gian quán sẽ được tận dụng tối đa để đón khách.

Phong cách Bắc Âu cực hợp với quán cà phê diện tích nhỏ

Nếu bạn vẫn chưa chọn được thiết kế quán cafe đẹp “hợp ý”, hãy liên hệ ngay với Gia Bảo Group để được định hướng phong cách chủ đạo. Chúng tôi với đội ngũ thiết kế và thi công xây dựng chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn!

>>> Xem thêm:

Rate this post
Exit mobile version