Đơn Giản Hơn Với Ứng Dụng Quản Lý Vận Tải Miễn Phí Hàng Đầu Việt Nam

Vận tải đóng vai trò vô cùng quan trọng trong nền kinh tế. Có vận tải mới có thể giúp lưu thông, vận chuyển hàng hóa, đem hàng hóa từ nơi sản xuất đến nơi tiêu thụ ở nhiều địa điểm khác nhau. Tuy nhiên, việc quản lý vận tải của các doanh nghiệp không hề dễ dàng. Cùng tìm hiểu bài viết ứng dụng quản lý vận tải dưới đây để quản lý mọi việc đơn giản hơn nhé!

Tại sao doanh nghiệp cần có ứng dụng quản lý vận tải?

Từ trước đến nay, vận chuyển hàng hóa bằng xe tải đã là một trong những ngành chủ yếu trong lĩnh vực cung ứng hàng hóa tại thị trường nước ta. Với số lượng lớn đơn hàng và khách hàng mỗi ngày. Việc quản lý của các công ty vận tải gặp rất nhiều khó khăn. Thực tế yêu cầu các công ty vận tải phải tìm ra một giải pháp hiệu quả hơn để có thể quản lý công việc vận tải một cách tốt nhất. Chính vì vậy, các ứng dụng quản lý vận tải được tạo ra mang đến giải pháp để các công ty vận tải giải quyết những khó khăn mà công ty gặp phải. 

Tại sao doanh nghiệp cần có ứng dụng quản lý vận tải?

TaaS Truck – Ứng dụng quản lý vận tải miễn phí hàng đầu dành cho doanh nghiệp 

Ngày càng nhiều phần mềm quản lý vận tải được tạo ra. Tuy nhiên các phần mềm này vẫn còn nhiều vấn đề như cách triển khai sử dụng phần mềm phức tạp, mức phí cao, phát triển nhiều tính năng không thực sự cần thiết, nhà cung cấp không uy tín… Khiến cho việc quản lý vận tải của các công ty chưa thực sự được tối ưu.

Đứng trước những sự lựa chọn đó thì phần mềm quản lý vận tải miễn phí hàng đầu hiện nay bạn nên lựa chọn đó chính là TaaS Truck. Là ứng dụng được phát triển  bởi tập đoàn đa quốc gia MVL. Là đơn vị ra đời với sứ mệnh giúp đỡ các doanh nghiệp vận tải và logistics từng bước chuyển đổi số. Quản lý hoạt động vận tải một cách dễ dàng với chi phí tối ưu nhất.

TaaS Truck mang đến phần mềm chuyên dụng giúp quản lý đội xe, tiếp nhận đơn hàng, quản lý thanh toán, theo dõi vị trí của tất cả xe hàng, báo cáo hoạt động vận tải,… Từ đó, các doanh nghiệp có thể tăng hiệu quả vận hành. Đồng thời, đảm bảo chất lượng dịch vụ, tăng sự hài lòng của khách hàng, quan trọng nhất là giúp giảm chi phí.

Ứng dụng quản lý đơn hàng vận tải TaaS Truck

Điểm ưu việt của ứng dụng quản lý vận tải TaaS Truck

Không chỉ mang lại cho các doanh nghiệp một ứng dụng chuyên dụng trong quản lý vận tải. TaaS Truck còn có nhiều ưu việt mà các ứng dụng quản lý vận tải hiện nay khó có được. 

Tùy chỉnh nhận diện thương hiệu

Ứng dụng TaaS Truck giúp tăng độ nhận diện thương hiệu đối với khách hàng nhờ có khả năng tùy biến tên thương hiệu, màu sắc, thông tin riêng cho từng doanh nghiệp khác nhau. 

Triển khai dễ dàng

TaaS Truck là phần mềm được vận hành trên nền tảng điện toán đám mây. Chính vì vậy, việc triển khai, cập nhật và mở rộng được tiến hành rất nhanh chóng và tiện lợi.

Tính năng đơn giản, dễ sử dụng

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành, từ đó TaaS Truck có được sự am hiểu chuyển sâu. Để xây dựng và phát triển các tính năng của ứng dụng đơn giản, dễ dàng sử dụng và thật sự cần thiết đối với một công ty vận tải và logistic. 

Sử dụng miễn phí

TaaS Truck giúp bạn có thể trải nghiệm gần như hoàn chính các tính năng của ứng dụng. Thông qua việc cung cấp cho người dùng phiên bản dùng thử miễn phí. Để sử dụng phiên bản đầy đủ tính năng hoàn thiện nhất, doanh nghiệp có thể sử dụng gói cao cấp với giá chỉ từ 2.299.000đ mỗi tháng. 

Mở rộng không giới hạn

Nếu doanh nghiệp có nhu cầu mở rộng tính năng. Với đội ngũ phát triển dày dặn kinh nghiệm TaaS Truck sẽ đáp ứng mọi yêu cầu mở rộng tính năng của mỗi doanh nghiệp.

Điểm ưu việt của ứng dụng TaaS Truck

Lợi ích ứng dụng TaaS Truck mang đến cho doanh nghiệp

Với những điểm ưu việt như trên, ứng dụng TaaS Truck giúp các tăng khả năng kết nối với khách hàng và đối tác. Từ đó, giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, giảm lượng việc phải làm. Doanh nghiệp có thể giảm chi phí nhân lực và chi phí quản lý mang đến hiệu quả tối ưu nhất.

Đặc biệt, đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng của TaaS Truck luôn sẵn sàng hỗ trợ kỹ thuật và hỗ trợ vận hành 24/7. Nhờ đó, giúp doanh nghiệp giải quyết vấn đề nhanh chóng. Doanh nghiệp còn có thể kết nối vào hệ sinh thái của MVL với hàng chục ngàn đối tác tài xế và khách hàng quốc tế. Chính vì vậy, TaaS Truck chính là phần mềm quản lý vận tải mà doanh nghiệp nên lựa chọn. Để được tư vấn và sử dụng phần mềm miễn phí, bạn hãy liên hệ ngay:  https://taastruck.vn/lien-he/ 

Thông tin liên hệ 

Ứng dụng quản lý vận tải mang lại cho doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực vận tải và logistic rất nhiều lợi ích. Trên đây là những thông tin về ứng dụng quản lý vận tải miễn phí hàng đầu hiện nay. Mong rằng những thông tin này hữu ích và giúp bạn lựa chọn được ứng dụng vận tải giúp việc quản lý dễ dàng hơn!

Rate this post
Exit mobile version