Review, Báo Giá Chi Tiết Top 5 Phần Mềm Quản Lí Công Việc Phổ Biến Nhất

phần mềm quản lý nhân sự

phần mềm quản lý nhân sự F-HRM

Phần mềm quản lí công việc là công cụ “số hoá” mọi quy trình, thống kê, theo dõi và báo cáo công việc. Bởi những lợi ích tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí cũng đẩy nhanh tốc độ hoàn thành mục tiêu của doanh nghiệp. Những năm gần đây, các doanh nghiệp đổ xô tìm kiếm và áp dụng công cụ quản trị này. Nhưng liệu tiêu chí để đánh giá một phần mềm chất lượng hiệu quả là gì? Đâu là phần mềm thích hợp với doanh nghiệp vẫn là những câu hỏi không dễ dàng. Hiểu được điều đó, hôm nay Inhat HCM sẽ review thật chi tiết về 5 phần mềm quản trị công việc tốt nhất hiện nay!

1. Phần Mềm Quản Lý Công Việc FASTDO

Đơn vị phát triển phần mềm FASTDO

Phần mềm quản trị doanh nghiệp FASTDO

FASTDO – đơn vị chuyên tư vấn và phát triển phần mềm quản trị dựa trên nhu cầu của doanh nghiệp. Phần mềm quản trị Doanh nghiệp của FASTDO được nhận định là ưu việt so với các phần mềm khác bởi nhiều yếu tố. Điển hình là giải pháp chuyên sâu, linh hoạt theo từng loại doanh nghiệp, tính phân tích và dự báo, cùng một hệ sinh thái các tính năng vượt trội. Có thể nói, đây là một trong những lựa chọn hàng đầu trong việc tiết kiệm chi phí và thời gian xử lý công việc. Một điểm khác biệt lớn của FASTDO là tập trung cung cấp giải pháp tăng năng suất toàn công ty thông qua việc nâng cao trải nghiệm nhân sự.

Cụ thể, FASTDO phần mềm quản trị chuyên biệt bao gồm:

2. Phần Mềm Quản Lý Công Việc Trello

Trello là phần mềm khá quen thuộc với nhân sự Việt nhờ hàng loạt review và đề xuất sử dụng trong quản lý dự án. Đây là phần mềm quản lý công việc nước ngoài, thiết kế theo mô hình Kanban (dạng bảng). Giao diện Trello khá tối giản, chủ yếu sử dụng cột và phương thức kéo thả. Với một vài thao tác đơn giản, quản lý dự án hoặc cá nhân đã có thể tạo ra một bảng phân công hiệu quả. Tuy nhiên, Trello không phải là phần mềm quá chuyên nghiệp. Bởi Trello thiếu khá nhiều tính năng của một phần mềm quản lý công việc cơ bản.

Giao diện phần mềm quản lý công việc Trello

3. Phần Mềm Quản Lý Công Việc Basewework

Basewework là một phần mềm quản lý công việc điển hình với bộ tính năng đầy đủ: cộng tác, lập kế hoạch, báo cáo… Giao diện đơn giản, khá hiện đại với các tuỳ chọn cực kỳ linh hoạt. Trong khi các phần mềm khác có duy nhất một giao diện hiển thị được cài đặt sẵn, Basewework cho phép người dùng tuy chọn hình thức hiển thị theo mong muốn. Bao gồm: danh sách (List), bảng tiến độ (Gantt) và bảng kéo thả (Kanban). Ngoài ra, các bước để lên list công việc theo dự án, hay theo ngày của phần mềm này cũng khá đơn giản. Việc theo dõi tiến độ được phát triển theo nhiều góc nhìn như checklist hay biểu đồ,…

Giao diện công cụ quản trị công việc của Basewework

4. Phần Mềm Quản Lý Công Việc Fastwork 

Fastwork Workplace là phần mềm quản lý công việc đáng được cân nhắc tại các doanh nghiệp Việt. Có thể nói, phần mềm này phù hợp với tất cả các loại hình doanh nghiệp và quy mô doanh nghiệp.  Tính đến nay, khoảng 1500 doanh nghiệp đã sử dụng dịch vụ đến từ đơn vị Fastwork. Các tính năng của Fastwork Workplace bao gồm: Lập kế hoạch, giao việc và điều phối công việc, quản lý công việc, báo cáo –  đo lường hiệu quả và tương tác trao đổi,… Nhờ đó, nhà quản lý có thể nắm bắt, cập nhật liên tục về tình hình tiến độ công việc của cá nhân từng nhân sự cũng như của đội nhóm.

Giao diện công cụ quản lý công việc của Fastwork

5. Tool Quản Lý Công Việc Asana

Tương tự Trello, Asana cũng là phần mềm quản lý công việc nước ngoài, được đánh giá khá tốt tại thị trường Việt. Asana hỗ trợ sắp xếp mức độ ưu tiên và thời gian hoàn thành công việc theo tầm quan trọng. Phiên bản miễn phí của Asana cho phép một đội nhóm dưới 15 người sử dụng. Nếu số thành viên lớn hơn, doanh nghiệp phải dùng đến bản nâng cao. Hiện Asana có cả giao diện web và mobile app.

Bộ giải pháp quản lý công việc của Asana

Hi vọng với các thông tin trên, doanh nghiệp sẽ tìm được phần mềm quản lý công việc phù hợp!

 >> Xem thêm:

Rate this post
Exit mobile version