Top 10 game NFT Play to Earn miễn phí dành cho người mới

Hiện nay, các game Play to Earn miễn phí đang được rất nhiều người dùng quan tâm bởi chúng không chỉ mang lại nguồn thu nhập lớn mà còn giúp giải trí và mang tính trải nghiệm cao. Vậy Play to Earn là gì? Cùng tham khảo các tựa game Play to Earn mới nhất hiện nay. 

1. My DeFi Pet

Nhiều người dùng hiện nay vẫn chưa biết tựa game My DeFi Pet được phát triển theo mô hình Play to Earn. Đó là việc người chơi không chỉ trải nghiệm như một trò chơi truyền thống mà tựa game này còn có sự kết hợp với DeFi và xây dựng trên Blockchain. 

Bước vào thế giới mở My DeFi Pet, người chơi sẽ thu thập thú cưng bằng cách nâng cấp, lai tạo hoặc mua trong NFT Marketplace. Những loại pet đó được sử dụng để chiến đấu trong từng chế độ. Hơn bạn, game thủ sẽ nhận được phần thưởng khác nhau tùy theo cấp độ của chế độ đó. 

Có thể thấy, My DeFi Pet được đội ngũ kỹ thuật phát triển dựa trên ba đặc điểm chính, thu hút các game thủ, cụ thể như: 

Tựa game My DeFi Pet ra đời với đặc điểm nổi bật

Từ đó, qua ba đặc điểm chính trên, đội ngũ đã sáng tạo nên cái tên được xuất phát bằng từ đầu tiên của mỗi đặc điểm: 

2. Axie Infinity

Sau khi tựa game này được nâng cấp lên phiển bản mới Origin thì người chơi đã có thể trải nghiệm miễn phí và tham gia một cách dễ dàng. Có thể thấy, Axie Infinity đã có một bước đột phá mới khi dần chuyển từ chu kỳ Play to Earn thành Play And Earn. 

Bên cạnh đó, Axie Infinity luôn cung cấp Token reward dành cho những người chơi có thành tích lớn khi tham gia vào các giải đấu trong  game. Người chơi càng có thứ hạng cao trong giải đấu thì sẽ nhận được nhiều phần thưởng nhằm kích thích sự cạnh tranh cũng như hạn chế diễn ra sự lạm phát.

Không chỉ thu hút người chơi bởi các Token reward giá trị mà Axie Infinity còn mang đến đồ họa, kỹ xảo đều được làm mới hoàn toàn và đạt tiêu chuẩn. Nhờ vậy, người chơi có thể trải nghiệm game một cách trọn vẹn nhất.

Game Axie Infinity đã được nâng cấp lên một kỷ nguyên hoàn toàn mới

3. Aperon

Nếu bạn là một người chơi yêu thích Populous hoặc Black & White thì sẽ không thể bỏ qua tựa game cổ điển Apeiron. Đây là một trò chơi cung cấp lối chơi hành động, phiêu lưu, người chơi có thể tham gia vào toàn bộ không gian ảo tại đây, từ trên cao cho đến khi xuống trái đất.

Hơn nữa, người chơi còn có thể điều khiển mở khóa những bí ẩn trong vũ trụ này. Mỗi hành tinh đều có những nhiệm vụ khác nhau để bạn có thể phát triển lên level cao nhất. Sau đó, hành tinh sẽ tạo lại một chu kỳ mới và mở ra cánh cửa dẫn tới không gian lâu dài. Aperon cũng tích hợp cả lối chơi PvE và PvP cực kỳ thú vị.

Aperon sở hữu không gian ảo và lối chơi thú vị

4. Mines of Dalarnia

Đây là một tựa game NFT chuyên về thể loại hành động, phiêu lưu. Người chơi sẽ tiến hành khai thác địa hình qua từng vòng. Có thể thấy, Mines of Dalarnia có lối chơi khá giống với game đào vàng trên Game 24h. Tuy nhiên, giao diện cũng như kỹ xảo, tính năng của MoD thì có phần đa dạng và hấp dẫn hơn. 

Mines of Dalarnia thuộc tựa game hành động, phiêu lưu với đồ họa bắt mắt

5. CyBall

Tựa game CyBall được ra mắt trên nền tảng BSC với lối chơi thuộc thể loại bóng đá kết hợp thẻ bài NFT. Người chơi khi tham gia sẽ thu thập, trao đổi và mua bán các nhân vật CyBlocs để dùng vào những cuộc thi đấu cạnh tranh với game thủ khác.  

Ngoài ra, người chơi có thể đăng nhập và trải nghiệm game miễn phí mà không phải trả bất cứ khoản tiền nào. Bạn vẫn có thể tạo nên một đội hình mạnh qua những nhiệm vụ tặng phần thưởng ở trong trò chơi. Chúng tôi tin rằng CyBall sẽ mang tới các người chơi một cảm giác đầy gay cấn trong từng trận đấu. 

Mô phỏng một trận đấu đầy gay cấn trong game CyBall

6. Nyan Heroes

Một trò chơi khác cũng theo hình thức Play to Earn là Nyan Heroes. Tựa game này phù hợp với các game thủ yêu thích chế độ bắn súng dưới góc nhìn thứ ba. Có thể nói, trò chơi đã dành được nhiều sự quan tâm từ các người dùng trong thời điểm hiện nay.

Nyan Heroes đã tạo nên một trải nghiệm hoàn toàn mới với thể loại nhập vai, bắn súng. Thay vì chơi theo Play to Earn thông thường thì giờ đây, Nyan Heroes đã xây dựng chế độ mới là “Play and Earn”.

Nyan Heroes thuộc thể loại bắn súng ở góc nhìn thứ ba

7. Aurory

Aurory phù hợp với các game thủ yêu thích thể loại nhập vai, phiêu lưu dựa trên lối chơi Play to Earn. Trong tương lai, nhà phát triển game sẽ tiến hành khai thác trò chơi theo ba quy trình, từ Pay to Play đến Free to Play và Play to Earn.

Ngoài ra, tựa game Play to Earn này đã giúp người chơi không chỉ giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng mà còn có thể kiếm thêm nguồn thu nhập và hiểu rõ hơn về cách hoạt động đơn giản của Blockchain. 

Hơn nữa, tuy Aurory chưa được ra mắt nhưng tựa game này đã nhận được nhiều sự chú ý từ người chơi. Điều đó đã cho thấy Aurory phải sở hữu lối chơi đa dạng cùng kỹ xảo đẹp thì mới nhận được nhiều sự quan tâm từ game thủ như vậy.

Aurory – Một tựa game thuộc thể loại nhập vai, phiêu lưu

8. Gods Unchained

Gods Unchained là tựa game thẻ bài khá giống với Yugi-Oh nhưng chỉ có phiên bản trên PC. Sau khi ra mắt vào năm 2018, tựa game này đã gây ấn tượng với các nhà sản xuất khác vì chúng được phát triển theo lối chơi Play to Earn.

Thông qua các hoạt động trong trò chơi, bạn sẽ nhận được các loại Token GODS hấp dẫn. Hơn nữa, sau khi đã thu thập đủ, người chơi có thể dùng để đổi ra các loại tiền mã hóa khác hoặc tiền flat giá trị.

Người chơi sẽ nhận được Token GODS để đổi ra các loại tiền khác nhau

Tuy nhiên, tại thời điểm hiện nay, Gods Unchained chỉ mở một đợt airdrop 7% với tổng số Token tới những người chơi. Hy vọng rằng, game sẽ sớm ra mắt thêm Token GODS để người chơi có thể kiếm thêm nguồn thu nhập.

Không dừng lại ở đó, game GU tích hợp hai chế độ chơi là PVE và PVP. Mỗi trận đấu trong game sẽ diễn ra từ khoảng 10 – 15 phút, tùy vào cách mỗi người chơi xử lý các thẻ bài có trong tay mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể so tài với bạn bè nhờ chế độ Direct Challenge vô cùng thú vị.

9. Crazy Defense Heroes

Một thể loại game Play to Earn thu thập thẻ bài khác mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đó là Crazy Defense Heroes. Đây là tựa game được phát hành trên hai nền tảng Android và IOS, người chơi sẽ không phải trả bất cứ khoản phí nào để trải nghiệm.

Tựa game Crazy Defense Heroes do đội ngũ công ty Animoca Brands phát triển. Các trò chơi đến từ hãng phát triển game này đều rất đa dạng từ lối chơi, kỹ xảo hình ảnh. Nhờ đó mà người chơi có thể dễ dàng lựa chọn tựa game phù hợp để giải trí và kiếm thêm thu nhập.

Có thể thấy, lối chơi của Crazy Defense Heroes sẽ thiên về chiến lược và phòng thủ. Nhiệm vụ của mỗi người chơi là thu thập thẻ bài và kết hợp chúng để bảo vệ cho tòa tháp của mình và phá hủy những thành phố khác. 

Crazy Defense Heroes thuộc thể loại game chiến lược, phòng thủ

10. CryptoDozer

Nếu bạn đang muốn trải nghiệm một tựa game đơn giản nhưng lại rất dễ gây nghiện thì không nên bỏ qua CryptoDozer. Đây là một trò chơi thả đồng xu khá hấp dẫn trên nền tảng  Blockchain. 

Người chơi có thể kiếm thêm Ethereum khi thu thập đủ 22 loại gấu bông và mỗi con đều có giá khác nhau, tùy vào độ hiếm của chúng. Mỗi con gấu bông sẽ sở hữu một mã ERC-721 với giá trị ETH khác nhau. Ngoài ra, người chơi có thể mua vật phẩm bằng Token PLA và mã thông báo ERC-20.

Khi muốn rút tiền từ game về tài khoản, người chơi sẽ bán những con gấu bông đã thu thập được qua tính năng giao dịch trong trò chơi. Ngoài ra, CryptoDozer sẽ chỉ chứa miễn phí tối đa 12 chỗ trống và phần còn lại phải mua bằng Token PLA và mã ERC-20.

CryptoDozer sẽ có tất cả 22 chú gấu bông vô cùng dễ thương và chứa những giá trị khác nhau

Trên đây là các game Play to Earn miễn phí và đáng để trải nghiệm nhất hiện nay mà chúng tôi đã chia sẻ tới bạn. Hy vọng rằng, qua bài viết, các game thủ sẽ lựa chọn cho mình một trò chơi phù hợp nhất để trải nghiệm cũng như kiếm thêm nhiều Token nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version