10 Mẫu Dell Latitude , Precision và XPS nên mua tại Laptop Trần Phát

Dell được đánh giá là thương hiệu laptop được ưa chuộng và bán chạy nhất tại Laptop Trần Phát hiện nay. Để giúp bạn có thể lựa chọn được một chiếc laptop ưng ý, phù hợp nhất với nhu cầu, tính chất công việc cũng như túi tiền, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 10 mẫu laptop Dell nên mua tại Laptop Trần Phát dưới đây.

1. Dell XPS 9300

Dell XPS 9300 được xem là đối thủ đáng gờm của Macbook Pro 2020. Sở hữu thiết kế tinh tế đầy sang chảnh cùng tính năng vượt trội, XSP 9300 chắc chắn không khiến bạn thất vọng. Máy sở hữu kích thước nhỏ gọn, chỉ nặng 1,2kg, cùng với đó số cổng kết nối cũng được rút gọn tối đa. Đặc biệt, màn hình full HD với đường viền siêu mỏng, mang đến hình ảnh cực sắc nét.

Dell XPS 9300 với màn hình rộng full HD cho hình ảnh sắc nét (Nguồn: http://laptops.vn/)

XSP 9300 được trang bị bộ vi xử lý Core i7-1065G7 thuộc thế hệ 10, dòng chip Ice Lake và bộ nhớ RAM lên đến 16GB, SSD 256GB. Nhờ vậy, máy hoạt động êm ái, mượt mà với hiệu năng vượt trội.

Hơn nữa, hệ thống tản nhiệt của máy rất được nhà sản xuất chú trọng, giúp máy hoạt động ổn định, không bị nóng. Với thiết kế đẹp mắt cùng cấu hình mạnh mẽ và màn hình 4K sắc nét, Dell XSP 9300 phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Đặc biệt, dòng laptop này rất phù hợp với presicion cho làm đồ họa, sinh viên đồ họa, kiến trúc, người đi làm về mảng đồ họa.

2. Dell XPS 9380

Một trong những mẫu laptop Dell nên mua nhất tại Laptop Trần Phát phải kể đến là XPS 9380. Mẫu laptop này sở hữu thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế, không kém phần hiện đại. Toàn bộ các linh kiện và chi tiết máy được bao bọc bởi chiếc khung rất chắc chắn làm từ magie. Các thiết bị ngoại vi như bàn phím, trakpak được đầu tư kỹ lưỡng cùng màn hình full HD, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm đầy thú vị.

Cấu hình của Dell XPS 9380 được đánh giá cao (Nguồn: Laptop Trần Phát )

Cấu hình là một trong những điểm khách hàng đánh giá cao về Dell XPS 9380. Máy sử dụng bộ xử lý lõi tứ,  ổ cứng SSD 256 GB cùng Ram 8GB kênh đôi, cho hiệu năng hoạt động mạnh mẽ nhất. Máy vận hành êm ái, ổn định, không gây ra tiếng ồn, không giật lag khi hoạt động liên tục trong nhiều giờ liền. 

Với thiết kế và cấu hình như vậy, Dell XPS 9380 phù hợp cho những đối tượng khách hàng như: nhân viên văn phòng, doanh nhân…

3. Dell XPS 7390

Một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua khi muốn mua laptop Dell là XPS 7390. Máy thu hút mọi khách hàng ngay từ những cái nhìn đầu tiên nhờ thiết kế và màu sắc đầy ấn tượng, sang trọng. Dell XPS 7390 có kích thước nhỏ gọn, rất mỏng, cấu tạo chắc chắn. Máy trang bị màn hình tiên tiến với công nghệ cảm ứng vượt trội. Ngoài ra, máy còn được đánh giá cao về thời gian sử dụng pin, kéo dài đến 19 giờ onscreen.

Thiết kế đẹp mắt, áp dụng công nghệ vượt vượt trội hàng đầu (Nguồn: http://laptops.vn/)

Dell XPS 7390 có nhiều cấu hình cho bạn lựa chọn gồm core i5 và core i7. Với RAM lên đến 16G, SSD cao nhất 512GB, laptop Dell này có thể xử lý một lúc lên đến 25 tác vụ trên chrome.

Máy sử dụng con chip i5 Comet Lake thế hệ 10 mới nhất của Intel cho hiệu năng hoạt động cao. Dòng máy tính xách tay này phù hợp với nhiều đối tượng, phải kể đến là doanh nhân, nhân viên văn phòng, những bạn sinh viên học chuyên ngành thiết kế đồ họa.

4. Dell XPS 9500

XPS 9500 được đánh giá là siêu phẩm nổi trội nhất trong các dòng laptop đến từ thương thương hiệu Dell hiện nay. Máy sở hữu vẻ ngoài vô cùng mạnh mẽ và cuốn hút. Nhà sản xuất chú trọng đến từng chi tiết, linh kiện, mang đến một sản phẩm hoàn mỹ mà bất cứ ai cũng phải khao khát.

Dell XPS 9500 sở hữu thiết kế cực sang chảnh (Nguồn: Laptop Trần Phát )

Ngoài thiết kế sang chảnh, máy còn được trang bị GPU rời giúp hỗ trợ tối đa trong đồ họa. Có 2 cấu hình cho bạn lựa chọn là Core i7 10750H/Ram 8GB/256 SSD/15 inch New

và Core i7 10750H/16GB/512GB SSD/15 inch UHD +.

Với cấu hình mạnh mẽ như vậy, máy rất phù hợp cho những đối tượng làm công tác đồ họa, thiết kế, chỉnh sửa video, người làm về mảng kiến trúc… 

5. Dell XPS 7590

Nếu bạn đang tìm mua laptop Dell thì XPS 7590 là một trong những gợi ý hàng đầu. Đây là dòng máy tính xách tay được ưa chuộng hiện nay bởi áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến hàng đầu. Máy tương đối gọn nhẹ, dễ dàng trong việc di chuyển. Dell XPS 7590 được tích hợp màn hình Oled 4K cho hình ảnh và độ sáng tốt nhất.

Dell XPS 7590 là mẫu laptop được ưa chuộng hiện nay (Nguồn: http://laptops.vn/)

Máy được trang bị CPU: Intel Core i7-9750 H (12MB Cache, up to 4.5 GHz, 6 cores); RAM: 16GB RAM DDR4 2666MHz và ổ cứng: SSD 512GB M.2 2280 PCIe cho hiệu năng hoạt động mạnh mẽ. Đặc biệt dòng Dell này có 4 cấu hình cho bạn thoải mái lựa chọn để phù hợp nhất với nhu cầu và tính chất công việc.

Dell XPS 7590 được đánh giá là loại máy tính xách tay có cấu hình vượt trội. Nhờ đó, máy phù hợp với nhiều đối tượng như doanh nhân, nhân viên văn phòng, người làm công tác đồ họa thiết kế.

6. Dell Latitude 5300 2in1

Phải kể đến trong top 10 mẫu laptop Dell nên mua tại Laptop Trần Phát là Latitude 5300 2in1. Sở hữu thiết kế vô cùng nổi bật cùng nhiều tính năng vượt trội, Dell Latitude 5300 2in1 chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối. Máy được trang bị màn hình 13.3 inch kích thước 1920 x 1080 ( Full HD ) cảm ứng, có khả năng gập mở tiện lợi.

Dell Latitude 5300 2in1 có khả năng gập mở tiện lợi (Nguồn: Laptop Trần Phát )

Dell Latitude 5300 2in1 sử dụng CPU 8th Gen Intel® Core™ i7 8665U with vPro™, RAM 16GB DDR4 2666MHz cùng đĩa cứng 512GB M.2 PCIe NVMe Class 40 SSD 256GB cho hiệu năng hoạt động tốt. Máy có khả năng vận hành ổn định, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng. 

Với cấu hình như vậy, Dell Latitude 5300 2in1 rất phù hợp cho nhân viên văn phòng, sinh viên.

7. Dell Latitude 7290

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn đầy tinh tế cùng thông số kỹ thuật ấn tượng, Dell Latitude 7290 là gợi ý hàng đầu cho bạn. Máy có kích thước nhỏ gọn, mỏng và nhẹ, giúp bạn có thể dễ dàng khi mang theo bên mình. Máy được trang bị màn hình chuẩn HD cho chất lượng hình ảnh cao. Bàn phím và trackpad có độ nhạy tốt, có đầy đủ cổng kết nối rất thuận tiện.

Dell Latitude 7290 có thiết kế nhỏ gọn, không kém lịch lãm, sang trọng (Nguồn: http://laptops.vn/)

Dell Latitude 7290 có cấu hình vượt trội giúp người dùng dễ dàng xử lý mọi công việc. Máy sử dụng cấu hình Intel core i7 – 8650U với bộ nhớ đệm 6MB, ổ cứng SSD M.2 PCIe 256GB. Nhờ đó, máy có hiệu năng hoạt động mạnh mẽ.

Dòng laptop Dell này có đến ô cấu hình tùy chọn. Nhờ đó, nó phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, đặc biệt là doanh nhân, nhân viên văn phòng, học sinh sinh viên. 

8. Dell Precision 7740

Laptop Dell Precision 7740 là một trong những dòng máy trạm được đông đảo khách hàng săn đón hiện nay. Máy thu hút người nhìn bởi thiết kế rất đẹp mắt và cá tính. Mỗi chi tiết trên máy đều được nhà sản xuất rất chú trọng, tạo nên sản phẩm hoàn mỹ nhất. Đặc biệt, máy được trang bị màn hình có UltraSharp UHD với  Adobe IGZO 100%, mang đến hình ảnh vô cùng chân thực.

Dell Precision 7740 có cấu hình vô cùng mạnh mẽ (Nguồn: Laptop Trần Phát )

Dell Precision 7740 được đánh giá cao bởi cấu hình máy vô cùng mạnh mẽ. Máy có bộ nhớ RAM tối đa lên đến 128GB, trang bị Intel Core và Xeon 8 nhân thế hệ thứ 9, GPU chuyên nghiệp Nvidia Quadro RTX cùng  Quadro RTX 5000, cho hiệu năng hoạt động cực khủng. 

Với cấu hình vượt trội như vậy, Dell Precision 7740 phù hợp cho những người làm công tác đồ họa, kiến trúc. 

9. Dell Precision 7750

Một trong những mẫu laptop Dell được bán chạy nhất tại Laptop Trần Phát là Precision 7750. Nổi bật với thiết kế đầy sang chảnh cùng cấu hình khủng, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với loại máy này. Màn hình máy full HD cho hình ảnh sắc nét, đẹp mắt. Dàn loa cao cấp mang đến âm thanh rõ ràng nhất. Bàn phím, trackpad có độ nhạy tốt, giúp bạn thực hiện mọi thao tác dễ dàng.

Dell Precision 7750 có thiết kế đẹp mắt cùng cấu hình vô cùng mạnh mẽ (Nguồn: http://laptops.vn/)

Dell Precision 7750 có cấu hình vô cùng mạnh mẽ với RAM 128GB DDR4 2933 GHz cùng SSD M.2 PCIe NVMe Solid State Drive (M.2 SSD) 4TB. Nhờ đó, máy có thể xử lý thông tin nhanh chóng, cùng lúc làm nhiều tác vụ mà không lo bị giật, lag. 

Với cấu hình mạnh như vậy, laptop Dell Precision rất phù hợp với những người chuyên về mảng thiết kế, đồ họa, sinh viên kiến trúc…

10. Dell Precision 5530

Từ khi mới xuất hiện trên thị trường, Dell Precision 5530 đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Mẫu laptop này được thiết kế tinh tế với tông màu trắng xám làm chủ đạo. Khung máy được làm bằng nhôm cao cấp, giúp máy vừa nhẹ vừa bền đẹp với thời gian. Máy được trang bị màn hình full HD, bàn phím có độ nảy tốt, trackpack siêu nhạy cùng đa dạng các cổng kết nối.

Dell Precision 5530 có cấu hình mạnh mẽ rất phù hợp với dân đồ họa (Nguồn: Laptop Trần Phát )

Hơn nữa, Dell Precision 5530 hoạt động rất ổn định, êm ái, không gây tiếng ồn, không bị giật lag. Có được điều này là nhờ máy có cấu hình mạnh mẽ. Máy được trang bị các Xeon E-2176M với sáu lõi siêu phân luồng cùng SSD PCIe SK Hynix, cho hiệu năng hoạt động vượt trội.

Với cấu hình như trên, laptop Dell Precision 5530 có khả năng xử lý đồ họa rất tốt. Do đó, mẫu máy này rất phù hợp với sinh viên đồ họa kiến trúc, những người làm công tác đồ họa thiết kế.

Trên đây là top 10 mẫu laptop Dell nên mua tại Laptop Trần Phát. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn chọn được một chiếc laptop phù hợp nhất cho mình.

Laptop Trần Phát – địa điểm mua laptop uy tín tại TPHCM

Laptop Trần Phát – địa điểm mua laptop uy tín tại TPHCM

Bạn có thể tham khảo bảng giá và thông tin top 10 mẫu laptop dell nên mua  của chúng tôi tại :

Rate this post
Exit mobile version