Tổng Hợp 5 Phần Mềm Quản Lý Nhân Sự Tốt Nhất Hiện Nay

phần mềm quản lý nhân sự

phần mềm quản lý nhân sự F-HRM

Phan mem quan ly nhan vien từ lâu đã trở thành công cụ không thể thiếu trong công tác quản trị của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, giữa hàng trăm lời giới thiệu có cánh về các công cụ, các nhà điều hành ngày một khó khăn hơn trong việc tìm ra phần mềm phù hợp. Hãy cùng Inhat HCM khám phá chi tiết về 5 phần mềm quản lý nhân sự được review tốt nhất hiện nay.

1. Phần Mềm Quản Lý Nhân Sự F-HRM

Đơn vị phát triển phần mềm FASTDO

F-HRM là một phần mềm trong bộ giải pháp quản trị doanh nghiệp của FASTDO. Bên cạnh việc đáp ứng đầy đủ các tính năng cơ bản của một phần mềm quản lý nhân sự như hệ thống thông tin, công lương, tuyển dụng,… F-HRM gây ấn tượng khi là phần mềm mang đến rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho nhân sự.

Giao diện phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện FASTDO

F-HRM được tích hợp cả trang cá nhân, mạng truyền thông nội bộ News và phân nhóm mặc định. Phần mềm này được nhận định là “trợ lý công việc”, giúp nhân sự hạnh phúc mỗi khi đăng nhập thay vì những áp lực vốn có khi nghĩ về phần mềm quản trị.

Cụ thể về một số tính năng nổi bật của F-HRM:

2. Phần Mềm Quản Lý Nhân Sự BaseHRM+

Có lẽ đây là một cái tên quá quen thuộc trên thị trường phát triển phần mềm quản trị. Với nhiều năm kinh nghiệm, bộ giải pháp quản lý nhân sự của Base.vn xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp. Hiện nay, Base HRM+ được tích hợp hơn 10 ứng dụng, phần mềm quản lý nhân sự. Mỗi một ứng dụng chỉ chịu trách nhiệm để giải quyết một bài toán riêng biệt.

Base HRM+ cung cấp các gói cơ bản, nâng cao, toàn diện cho các quy mô doanh nghiệp khác nhau. Bao gồm dưới 30 nhân sự, 30-60 nhân sự, và trên 60 nhân sự. Gói cơ bản nhất có mức chi phí 1.000.000 đồng/ tháng. Gói này bao gồm bộ tính năng quản trị thông tin nhân sự và onboard nhân sự mới.

Phần mềm quản lý nhân sự Base HRM+

Các tính năng chính của Base HRM+:

>>> Top 10 Khóa Học Online Quản Trị Nhân Sự Trong Doanh Nghiệp Hiệu Quả Nhất

3. Phần Mềm Quản Lý Nhân Sự Bravo

Đây là một phân hệ trong phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP BRAVO của Bravo. Tuy nhiên, là phân hệ có đầy đủ tất cả các tính năng của một phần mềm độc lập. Bravo đã trở thành đối tác của hàng loạt những doanh nghiệp tên tuổi tại thị trường Việt. Có thể kể đến như Thaco, HAGL Group, Hoà Phát,…

Phần mềm quản lý nhân sự của Bravo

Các tính năng chính của phần mềm quản lý nhân sự Bravo:

4. Phần Mềm Quản Trị Nhân Sự BambooHR

Bamboo HR là một phần mềm quản lý nhân sự nước ngoài. Bộ giải pháp quản trị nhân sự của BambooHR khá tinh gọn với 5 hạng mục chính. Bao gồm: Quản lý và phân tích thông tin nhân sự, tuyển dụng, onboard, công lương và văn hoá doanh nghiệp. 

Ngoài ra, hiện nay BambooHR đã có bản dùng thử miễn phí. Các gói trả phí phân bổ ở nhiều mức giá khác nhau. Về chi tiết, khách hàng sẽ nhận được báo giá cụ thể khi liên hệ tư vấn.

Phần mềm quản lý nhân sự BambooHR

Một số tính năng nổi bật của BambooHR:

5. Phần Mềm Quản Lý Nhân Sự AMIS HRM

Tương tự Base.vn, Misa cũng xây dựng bộ giải pháp quản trị nhân sự toàn diện với hơn 10 ứng dụng. Các ứng dụng tập trung giải quyết 5 hạng mục chính: Tuyển dụng, quan hệ lao động, C&B, đào tạo phát triển và đánh giá nhân sự. Với kinh nghiệm của Misa – đơn vị phát triển phần mềm Kế toán hàng đầu Việt Nam, phần mềm quản lý nhân sự AMIS-HRM nhận được khá nhiều đánh giá tích cực.

Phần mềm quản lý nhân sự của AMIS

Các tính năng nổi bật của AMIS HRM bao gồm:

Trên đây là thông tin về 5 phần mềm quản lý nhân sự đang được review tốt nhất hiện nay. Hi vọng với bài viết này, Inhat HCM sẽ hỗ trợ được các doanh nghiệp trong việc tìm ra phần mềm phù hợp. Chúc các doanh nghiệp thành công!

>> Xem thêm:

Rate this post
Exit mobile version