Gợi Ý Các Loại Máy Chấm Giá Rẻ Chất Lượng Tốt Trên Thị Trường

Máy chấm công là thiết bị không còn xa lạ tại các công ty, doanh nghiệp. Nó cho phép ghi lại thời gian vào cà và tan ca một cách khoa học. Từ đó giúp con người tiết kiệm được thời gian và quản lý được năng suất lao động một cách hiệu quả hơn bao giờ hết. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy chấm giá rẻ nhưng chưa tìm được nhà phân phối phù hợp thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây. 

Khái niệm về máy chấm công

Máy chấm công là thiết bị nhằm ghi lại thời gian vào ca và tan ca của người lao động. Thay vì phải có người ghi chép lại giờ giấc của nhân viên thì sản phẩm này ra đời giúp hỗ trợ việc chấm công một cách nhanh chóng hơn.

Vậy nguyên lý hoạt động của máy này như thế nào? Thiết bị vận hành dựa trên sự ghi nhận giờ vào và ra của con người. Sản phẩm sẽ tự động lưu các khoản thời gian này vào bộ máy. Sau đó chiết xuất ra một file Excel giúp con người theo dõi và quản lý nhân sự. 

Tùy thuộc vào từng dòng máy mà cách chấm công lại có sự khác biệt. 

Vai trò của máy chấm công đối với doanh nghiệp

Ưu điểm của máy chấm công

Hiện nay, máy chấm công đang giữ một vai trò cực kỳ quan trọng trong việc quản lý doanh nghiệp. Ngoài việc hỗ trợ quản lý chấm công cho nhân viên một cách tự động và chính xác, máy chấm công còn giúp loại bỏ việc chấm công bao che cho nhau và giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí. Cùng điểm qua một số vai trò cực kỳ quan trọng của máy chấm công với doanh nghiệp nhé!

Gợi ý các mẫu máy chấm công giá rẻ dưới 3 triệu đồng 

Sau đây là gợi ý các sản phẩm máy chấm giá rẻ, phù hợp với ngân sách của nhiều công ty. 

1. Máy chấm công giá rẻ Ronald Jack RJ 550A

Máy chấm công giá rẻ Ronald Jack RJ 550A

Dòng máy chấm giá rẻ Ronald Jack RJ 550A với đặc trưng là thiết kế nhỏ gọn, treo tường dễ dàng.

Các thông số và đặc điểm nổi bật của thiết bị:

Tất cả các đặc điểm này giúp máy phù hợp với các công ty, doanh nghiệp với số lượng nhân viên ít cho đến vừa. Khả năng quản lý maximum 1000 vân tay. 

2. Máy chấm công vân tay Gigata 777

Máy chấm công vân tay Gigata 777

Ưu điểm nổi bật của máy chấm giá rẻ Gigata 777:

Máy chấm giá rẻ Gigata 777 được nhập khẩu từ Singapore. Sản phẩm phù hợp với nhiều khách sạn, công ty, văn phòng, trường học, nhà máy, ngân hàng,…

3. Máy chấm công giá rẻ Ronald Jack RJ1200

Máy chấm công giá rẻ Ronald Jack RJ1200

Đây là thiết bị vừa chấm công bằng vân tay và bằng thẻ cảm ứng. Sản phẩm có chất lượng cao và đặc tính ổn định:

Đây là sản phẩm máy chấm giá rẻ phù hợp với các công ty có quy mô vừa và nhỏ. 

Nên mua máy chấm công giá rẻ uy tín và chất lượng nhất ở đâu? 

Một trong các địa chỉ chuyên bán máy chấm công giá rẻ hàng đầu đó chính là công ty Vinh Nguyễn. Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên bán và lắp đặt các thiết bị văn phòng, công ty cam kết: 

Các mặt hàng máy chấm công hiện đang có tại Vinh Nguyễn:

Các ưu đãi đang diễn ra tại công ty:

Hãy liên hệ ngay công ty Vinh Nguyễn để được công ty hỗ trợ tư vấn và báo giá chính xác ngay nhé!

Máy chấm công là thiết bị hữu ích mà công ty nào cũng nên có. Tùy thuộc nhu cầu sử dụng và kinh phí của tổ chức mà bạn có thể linh động chọn các dòng máy chấm giá rẻ sao cho phù hợp. Hy vọng rằng bài viết trên đây sẽ hữu ích và giúp mọi người tìm ra được sản phẩm cũng như cửa hàng phù hợp cho mình nhé!

Rate this post
Exit mobile version