Top Sản phẩm Két Sắt Việt Tiệp Bán Chạy Nhất Hiện Nay

Hiện nay, két sắt đã trở thành một vật dụng quan trọng không thể thiếu. Bởi nhu cầu và thói quen sử dụng két sắt của người dùng đã tăng lên rất nhiều. Và sản phẩm Két sắt Việt Tiệp đã được người dùng tại Việt Nam tin tưởng và chọn mua nhiều nhất. Tuy nhiên, bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn dòng két nào chất lượng với mức giá hợp lý. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này của chúng tôi. Dưới đây sẽ là top sản phẩm két sắt Việt Tiệp bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. 

Tại sao bạn nên lựa chọn thương hiệu két sắt Việt Tiệp?

Không phải ngẫu nhiên mà két sắt Việt Tiệp lại được nhiều người dùng tin tưởng đến như vậy. Những sản phẩm của thương hiệu này sở hữu rất nhiều ưu điểm như sau:

Top sản phẩm két sắt Việt Tiệp bán chạy nhất hiện nay

Nếu bạn đang băn khoăn giữa hàng loạt những mẫu két sắt đa dạng của Việt Tiệp thì hãy tham khảo ngay top sản phẩm bán chạy dưới đây:

1. Két sắt Việt Tiệp VK35 mẫu mới

Kích thước (cao x rộng x sâu):

Két sắt Việt Tiệp VK35

Hiện nay, sản phẩm két sắt này đang được người dùng ưa chuộng nhất trên thị trường. Két sắt Việt Tiệp VK35 đen lại cho người dùng rất nhiều tiện ích. Thân két được đúc đặc 2 lớp chống đập phá, cháy nổ. Kích thước két nhỏ gọn, có thể đặt trong tủ. Mẫu két này đã được cải tiến có chiều sâu 4cm, để vừa giấy A4 vào két. Thậm chí có thể để vừa túi clearbag ở đáy két.

2. Két sắt Việt Tiệp VK68

Kích thước (cao x rộng x sâu):

Két sắt Việt Tiệp VK68

Loại két này được rất nhiều gia đình lựa chọn. Két sắt Việt Tiệp VK68 có thiết kế cánh đặc, chốt đặc. Vì vậy nên sản phẩm này rất khác với các mẫu két sắt tương tự trên thị trường là có cánh rỗng, chốt rỗng. Thân két cũng được đúc đặc 100% giúp tăng khả năng chống phá, chống cháy.

3. Két sắt Việt Tiệp VTE32 khóa điện tử

Kích thước (cao x rộng x sâu):

Két sắt Việt Tiệp VTE32

Mẫu két này được làm từ thép và vật liệu chống cháy nên đảm bảo được độ an toàn, tin cậy cao. Bên cạnh đó, mẫu két khóa điện tử này được bố trí pin ở bên ngoài cánh cửa nên rất thuận tiện cho người dùng.

4. Két sắt Việt Tiệp VTE191 khóa điện tử

Kích thước (cao x rộng x sâu):

VTE191 có kết cấu an toàn, vững chắc với khung sườn đúc đặc. Hèm cửa được thiết kế dạng ziczac với 3 lớp để tăng khả năng chống cậy phá, chống cháy. Bên cạnh đó, mã khóa điện tử còn được tích hợp tính năng báo động khi phát hiện dấu hiệu bị dò mật mã hoặc đập phá két. Chìa khóa của dòng két này cũng là chìa chống sao chép. 

5. Két sắt Việt Tiệp GA – 46 DT

Kích thước (cao x rộng x sâu):

Thân két được 100% đúc đặc, hèm cửa làm theo dạng tam cấp. Loại két này cũng được trang bị khóa điện tử, khóa chìa 4 cạnh. Két có khả năng chịu nhiệt lên đến 1000 độ C.

Trên đây là những thông tin cơ bản về top sản phẩm két sắt Việt Tiệp bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thể lựa chọn cho mình một mẫu két sắt ưng ý để tài sản của bạn luôn được bảo vệ an toàn nhất. 

Rate this post
Exit mobile version