Top 8 Nhà Hàng Bia Tươi Ở Sài Gòn Được Ưa Chuộng Nhất

nhà hàng bia tươi ở Sài Gòn

Ngành bia thủ công tại Việt Nam tuy vẫn còn non trẻ nhưng đã có những bước phát triển vượt bậc nhờ niềm đam mê sẵn có của người Việt với thứ đồ uống lên men này. Ngay sau đây, hãy cùng inhat.vn khám phá những nhà hàng bia tươi ở Sài Gòn được ưa chuộng nhất nhé. Dưới đây là bảng tổng hợp các nhà hàng với các đánh giá của khách hàng trên Google Maps.

Tên nhà hàng Đánh giá Số điện thoại Địa chỉ
East West Brewing 4.6 ⭐ 0913 060 728 181 – 185 Lý Tự Trọng, P. Bến Thành,  Quận 1, TP. HCM
Bia Craft- Artisan Ales 4.7 ⭐ 0703 060 247 167 Nguyễn Đức Cảnh, Tân Phong, Quận 7

300, Trường Sa, Q. Phú Nhuận

01, Lê Ngô Cát, Quận 3

90, Xuân Thủy, P. Thảo Điền, Quận 2

Pasteur Street Brewery 4.7 ⭐ 02873 007 375 144 Pasteur, Quận 1
Indika 4.6 ⭐ 0899 468 370 43 Đ. Nguyễn Văn Giai, Đa Kao, Quận 1
Rogue 4.4 ⭐ 0902 365 780 Tầng 2, 13 Pasteur, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh
Yoko 4.3 ⭐ 0903 944 690 22 Nguyễn Thị Diệu, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh
Malt Bar 4.5 ⭐ 0978 878 636 Malt Bar, 46-48 Mạc Thị Bưởi, quận 1

Malt South, 35 Nguyễn Lương Bằng, quận 7.

Rehab Station Đang cập nhật 0913 886 839 27/6 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1

 1. East West Brewing

Giờ mở cửa: 11:00 – 21:00
Giá: 200.000đ – 500.000đ
Website: https://eastwestbrewing.vn/
Số điện thoại: 0913 060 728
Đánh giá: 4.6 ⭐ (2.946 đánh giá)
Vừa mới ra đời không lâu, nhưng East West Brewing dần khẳng định mình là một trong những Nhà Hàng Bia Tươi Ở Sài Gòn. Tại đây có dòng bia thủ công ngon nhất nhì Sài Gòn. Bên cạnh đó, nhà hàng lại có một menu thức ăn siêu khủng ngon không thể cưỡng nổi, lại đáp được tiêu chí vừa túi tiền, không gian đẹp. Thế nên East West lúc nào cũng nhộn nhịp.

East West là cái tên không còn xa lạ gì nữa nếu các bạn là người thường uống bia thủ công. Đây là một trong những thương hiệu sản xuất bia thủ công lớn nhất Việt Nam. Với những phong trào tiên phong đem bia thủ công giới thiệu đến người Việt.

East West Brewing

Đánh giá của khách hàng

Nguyễn Thị Kiều Vy: “Mình thấy không gian ở đây náo nhiệt, bia thơm và nhiều loại, đồ nhắm mình chọn khoai chiên ăn rất oke. Nhân viên hôm nay là anh Nhật nhiệt tình.”

>>> Xem Thêm: Top 13 Nhà Hàng Dê Sài Gòn Hương Vị Ngon Khó Cưỡng

 2. Bia Craft- Artisan Ales

Địa chỉ:

Giờ mở cửa: 11:00 – 23:30

Giá: 40.000đ – 200.000đ

Fanpage: https://www.facebook.com/biacraft/?locale=vi_VN

Số điện thoại: 0703 060 247

Đánh giá: 4.7 ⭐ (711 đánh giá)

Một trong những cái tên lâu đời, bia Craft đi đầu trong phong trào bia thủ công du nhập vào Sài Gòn. Bia Craft luôn là sự lựa chọn đầu tiên trong giới sành bia. Hơn nữa check in những ly bia có ghi chữ của bia Craft đang là trào lưu hiện này của mấy bạn nữ. Đây là cái tên chắc có lẽ là nổi tiếng nhất trong chuỗi những nhà hàng bia tươi ở Sài Gòn hiện nay có mặt ở Việt Nam.

bia Craft

Hiện nay, bia Craft là nơi phân phối và giới thiệu tất cả những loại bia thủ công hiện đang có mặt trên thị trường Việt Nam cũng như thế giới. Hãy đến với bia Craft, các bạn sẽ được thỏa sức thưởng thức hương vị bia thủ công đặc biệt.

Đánh giá của khách hàng

Trần Lê Thùy Trang:“Nhân viên rất nhiệt tình. Đồ ăn về bia hợp mình lắm lun. Mình rất thích nhân viên Bảo, thái độ rất OK và hiền lành😝😝”

>>> Lưu Ngay: Top 10 Nhà Hàng Món Huế Ở Sài Gòn Mang Hương Vị Đặc Trưng

 3. Pasteur Street Brewery

Địa chỉ: 144 Pasteur, Quận 1

Website: https://pasteurstreet.com/

Số điện thoại: 02873 007 375

Đánh giá: 4.7 ⭐ (3.798 đánh giá)

Nếu bạn là một người yêu thích nghệ thuật đường phố và những bức tường graffiti độc đáo, thì đây chắc chắn là một địa điểm không thể bỏ qua, đặc biệt khi kết hợp với các loại bia thủ công ngon tuyệt. Còn gì tuyệt vời hơn khi check-in tại đây để có những bức ảnh sống ảo trên Instagram và Facebook?

Nếu bạn đã từng nghe qua bia thủ công, chắc hẳn bạn không thể không biết đến Pasteur Street Brewing. Đây là thương hiệu đầu tiên về bia thủ công xuất hiện tại Sài Gòn, cũng như tại Việt Nam. Pasteur Street Brewing được coi là tiên phong trong việc giới thiệu bia craft đến với thị trường trong nước. Trước khi phong trào bia craft bùng nổ, khi nhắc đến nhà hàng bia tươi ở Sài Gòn, Pasteur Street Brewing luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên. Bia thủ công tại đây không chỉ nổi bật bởi hương vị độc đáo mà còn mang đến trải nghiệm vị giác tinh tế, chinh phục cả những thực khách khó tính nhất.

Pasteur Street Brewery

Đánh giá của khách hàng

Lê Hữu Lan Anh: :Bia ngon, nhạc hay, anh nhân viên thân thiện cực kỳ, dựa theo khẩu vị của khách recommend bia ưng ý nha. Đặc biệt đồ ăn ngonnn, sẽ quay lại nhiều lần 🍻”

>>>Đặt Phòng Hồ Chí Minh Giá Rẻ Tại Agoda:

>>> Xem thêm: Không Thể Bỏ Lỡ 7 Nhà Hàng BBQ Ở Sài Gòn – “No Căng Quên Lối Về”

 5. Indika

Địa chỉ: 43 Nguyễn Văn Giai, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Fanpage: https://www.facebook.com/IndikaSaigon/?locale=vi_VN

Số điện thoại: 0899 468 370

Đánh giá: 4.6 ⭐ (1.094 đánh giá)

Indika hội tụ tất cả những yếu tố có thể khiến bất kì bạn khó tính nào gục ngã ngay lập tức. Đồ uống ngon, phong phú, đặc biệt là bia và rum ở đây thì miễn chê.

Indika

Hàng tuần đều có đều đặn các event âm nhạc chất lòi mà bạn khó tìm được đâu khác trong số nhà hàng bia tươi ở Sài Gòn. Chủ quán chất ngất thành ra decor của quán cũng chất ngất. Không gian bao gồm cả mở bên ngoài lẫn kín bên trong, phù hợp cho nhiều mục đích khác nhau

Đúng như tinh thần của câu slogan của Indika “Nơi của sự tò mò”. Indika luôn đem đến cho bạn cảm giác hoàn toàn hứng thú và mới lạ mỗi lần ghé qua.

>>> Xem Thêm: Tổng Hợp 12 Quán Phở Ngon Nhất Ở Sài Gòn

 7. Rogue

Địa chỉ: Tầng 2, 13 Pasteur, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh

Fanpage: https://www.facebook.com/roguesaigon/?locale=vi_VN

Số điện thoại: 0902 365 780

Đánh giá: 4.4 ⭐ (412 đánh giá)

nhà hàng bia tươi ở Sài Gòn có view phóng ra trung tâm thành phố về phía tòa nhà Bitexco tuyệt đẹp hiếm có. Nếu để so về view rooftop của những quán bar thường thấy thì có thể Rogue không sánh bằng. Nhưng để nói về một bar có đủ độ chất, phủi, bia tuyệt ngon, nhạc cực cool, lại có cả view rooftop như Rogue thì chẳng hề có nhiều.

Một điểm cộng rất lớn cho Rogue để trở thành nhà hàng bia tươi ở Sài Gòn nổi bật, đó là âm nhạc ở đây. Rogue có gu nhạc chất, nhiều hoạt động, music game hay ho. Nhà hàng còn là sân khấu dành cho những nghệ sĩ underground ít người biết tới đến thể hiện.

Đánh giá của khách hàng

Thanh Nhi: “Quán view đẹp. Nhạc chill phù hợp tâm sự, gặp mặt bạn bè. Bia ngon 😍 mong quán sẽ có thêm nhiều món ăn hơn…”

>>>Đặt Phòng Hồ Chí Minh Giá Rẻ Tại My Tour:

 8. Yoko

Địa chỉ: 22 Nguyễn Thị Diệu, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

Fanpage: https://www.facebook.com/Yokocafesaigon/?locale=vi_VN

Số điện thoại: 0903 944 690

Đánh giá: 4.3 ⭐ (129 đánh giá)

Yokonhà hàng bia tươi ở Sài Gòn hẳn không còn xa lạ đối với các Saigonese chính hiệu. Ngoài hàng tá những event âm nhạc chất như nước cất cùng sự xuất hiện của cả những band nhạc trẻ quen thuộc ở Sài Gòn. Yoko còn luôn luôn đem đến những nghệ sĩ underground cực kì thú vị. Bao gồm cả band lẫn những nghệ sĩ solo dòng indie.

Yoko bây giờ cũng đã theo đuổi style pub và mini bar, không như ngày xưa thiên về cafe live music hơn. Nên dễ hiểu khi Yoko có beer craft ngon tuyệt từ Rooster Brewery (Bia Gà). Một hãng bia craft nguyên liệu từ Việt Nam cũng khá nổi tiếng trong cộng đồng bia craft ở Sài Gòn.

Yoko

Điều làm Yoko khác biệt với những nhà hàng bia tươi ở Sài Gòn đó là những buổi chiếu phim hàng tuần của Yoko. Chị chủ ở Yoko là một người rất có gu, về cả âm nhạc lẫn phim ảnh. Không gian ở Yoko cũng rất hợp đối với những buổi chiếu phim nhẹ nhàng và ấm cúng.

 9. Malt Bar

Địa chỉ:

Fanpage: https://www.facebook.com/maltsaigon/?locale=vi_VN

Số điện thoại: 0978 878 636

Đánh giá: 4.5⭐ (731 đánh giá)

Bắt đầu từ một không gian nhỏ ấm cúng trên đường Mạc Thị Bưởi, quận 1. Nay Malt đã mở rộng sang quận 7 với chi nhánh thứ hai thoáng đãng, rộng rãi hơn mang tên Malt South. Ý tưởng ban đầu của Malt khi thành lập là tạo nên chốn “địa bàn riêng cho cánh đàn ông”. Theo chị Thảo, đồng sáng lập quán chia sẻ: “Điểm khác biệt của chúng tôi chính là cấm hút thuốc trong nhà”. Tuy vậy, những ai muốn muốn hút thuốc vẫn có thể thư giãn ở chỗ ngồi bên ngoài. Đồng thời ngắm nhìn phố xá tấp nập ngay trước mắt.

Thuộc dòng bia amber ale, Far East IPA là sự cân bằng hoàn hảo giữa hoa bia và mạch nha. Far East IPA còn nhấn nhá thêm những nốt hương trái cây nhiệt đới trong vòm miệng.

Bên cạnh các loại bia thủ công đặc sắc cùng những loại whiskey và cocktail kinh điển. Bạn sẽ còn tìm thấy tiếng cười rộn rã bên khu vực trò chơi được lắp đặt trong quán như phóng phi tiêu hay shuffleboard. Nhớ ghé Malt khi tìm nhà hàng bia tươi ở Sài Gòn bạn nhé!

 10. Rehab Station

Địa chỉ: 27/6 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1

Fanpage: https://www.facebook.com/rehabstationsg/?locale=vi_VN

Số điện thoại: 0913 886 839

Khu vực phường Đa Kao, quận 1 đang dần tạo nên dấu ấn riêng trong mắt những tín đồ sành ăn, sành chơi tại Sài Gòn. Một trong số đó là Rehab Station, nơi đặt những nền móng đầu tiên cho sự khởi sắc của khu vực này. Nằm trong con hẻm nhỏ đầy chất duyên trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, Rehab Station là một trong số nhà hàng bia tươi ở Sài Gòn 

>>>Đặt Vé Máy Bay Đi Hồ Chí Minh Giá Rẻ Tại Đây:

Tên gọi “Rehab” mang ý nghĩa là phục hồi. Lý do vì không gian nơi đây vốn là một tiệm cà phê cũ, có phần xuống cấp, nên phải đầu tư nhiều công đoạn tân trang lại quán. Ý tưởng ban đầu là biến Rehab Station trở thành một nhà hàng chuyên phục vụ hot dog và đồ nướng, bia chỉ là yếu tố phụ đi kèm. Nhưng nhờ gợi ý và tài năng của bếp trưởng kiêm quản lý Sơn, quán lại trở thành nhà hàng bia tươi ở Sài Gòn. Tuy vậy, Rehab Station vẫn phục vụ các món ăn kèm theo dạng combo.

Rehab Station

Cuối tuần ngồi nhâm nhi những ly bia tươi đậm đà cùng những người anh em thân thiết thì còn gì bằng. inhat.vn chúc bạn sẽ chọn được cho mình nhà hàng bia tươi ở Sài Gòn thật ưng ý nhé!

5/5 - (9 bình chọn)
Exit mobile version