Top 10 Nhà Hàng Bia Tươi Ở Sài Gòn Được Ưa Chuộng Nhất

nhà hàng bia tươi ở Sài Gòn

Ngành bia thủ công tại Việt Nam tuy vẫn còn non trẻ nhưng đã có những bước phát triển vượt bậc nhờ niềm đam mê sẵn có của người Việt với thứ đồ uống lên men này. Ngay sau đây, hãy cùng inhat.vn khám phá những nhà hàng bia tươi ở Sài Gòn được ưa chuộng nhất nhé.

>>>Xem thêm: 

 1. East West Brewing

Vừa mới ra đời không lâu, nhưng East West Brewing dần khẳng định mình là một trong những Nhà Hàng Bia Tươi Ở Sài Gòn có dòng Bia Thủ Công ngon nhất. Bên cạnh đó lại có một menu thức ăn siêu khủng ngon không thể cưỡng nổi, lại đáp được tiêu chí vừa túi tiền, không gian đẹp. Thế nên East West lúc nào cũng nhộn nhịp.

East West là cái tên không còn xa lạ gì nữa nếu các bạn là người thường uống bia thủ công. Đây là một trong những thương hiệu sản xuất bia thủ công lớn nhất Việt Nam. Với những phong trào tiên phong đem bia thủ công giới thiệu đến người Việt.

Đang mở cửa  11:00 – 21:00
200.000đ – 500.000đ
>>> Top Những Nhà Hàng Hải Sản Đà Nẵng Hấp Dẫn Mà Bạn Không Thể Bỏ Lỡ

 2. Bia Craft- Artisan Ales

Một trong những cái tên lâu đời, đi đầu trong phong trào Bia Thủ Công du nhập vào Sài Gòn. Bia Craft luôn là sự lựa chọn đầu tiên trong giới sành bia. Hơn nữa check in những ly bia có ghi chữ của Bia Craft đang là trào lưu hiện này của mấy bạn nữ. Đây là cái tên chắc có lẽ là nổi tiếng nhất trong chuỗi những nhà hàng bia tươi ở Sài Gòn hiện nay có mặt ở Việt Nam.

Hiện nay, Biacraft là nơi phân phối và giới thiệu tất cả những loại bia thủ công hiện đang có mặt trên thị trường Việt Nam cũng như thế giới. Ở đây, chỉ sợ các bạn không có tiền và sức để mà thử hết, chứ không bao giờ sợ hết bia và thiếu bia để thử.

Địa chỉ:

26, Hoàng Việt, Q. Tân Bình

110 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1

300, Trường Sa, Q. Phú Nhuận

01, Lê Ngô Cát, Quận 3

90, Xuân Thủy, P. Thảo Điền, Quận 2

 11:00 – 23:30
40.000đ – 200.000đ
>>> Bạn đã biết Top 10 Nhà Hàng Sài Gòn Quận 4 Siêu Ngon Ăn “No Quên Lối Về” Chưa?

 3. Pasteur Street Brewery

Nếu bạn là một người thích những bức tường có vẽ grafity. Thì đây là một địa chỉ chẳng thể nào bỏ qua cùng với những dòng bia ngon. Còn gì bằng sống ảo ở đây để hốt triệu like cho instagram và facebook của mình chứ nhỉ.

Nếu  đã biết về bia thủ công trước đó, thì chắc chắn các bạn phải biết đến Pasteur Street.

Đây là thương hiệu đầu tiên về bia thủ công xuất hiện ở Sài Gòn cũng như ở Việt Nam. Nó giống như một tiền bối trong việc đưa biacraft tới Việt Nam. Thời điểm trước khi Bia craft bùng nổ, nghĩ tới nhà hàng bia tươi ở Sài Gòn bia craft là người ta đạp tới ngay Pasteur.  Với những ai chưa đến Pasteur, thì dễ lắm, nó nằm ngay đường Pasteur luôn

Địa chỉ: 144 Pasteur, Quận 1

>>>Đặt Phòng Hồ Chí Minh Giá Rẻ Tại Agoda:

>>> Xem thêm: Gợi Ý Top 6 Dịch Vụ Mài Sàn Bê Tông Đà Nẵng Cho Công Trình Của Bạn

 4. The Great Hornbill

The Great Hornbill, nằm trên con đường Võ Văn Tần – một con đường có 2 hàng cây xanh bao phủ, vắng vẻ. Đây là một trong những địa điểm nhà hàng bia tươi ở Sài Gòn lý tưởng để ngồi nhâm nhi tí bia và chill theo nhạc. Điểm đặc biệt của quán đó chính là có vô vàn những món đồ cổ của Mỹ thập niêm 70s. Hơn nữa bạn sẽ được chơi với một chú chó “sục bò” – linh vật cực kỳ đáng yêu thân thiện .

Đang mở cửa  08:00 – 23:59
100.000đ – 300.000đ
>>> Xem thêm: Khám Phá Ngay TOP 10 Đơn Vị Thiết Kế Thi Công Nhà Đà Nẵng Uy Tín

 5. Indika

Indika hội tụ tất cả những yếu tố có thể khiến bất kì bạn khó tính nào gục ngã ngay lập tức. Đồ uống ngon, phong phú, đặc biệt là bia và rum ở đây thì miễn chê.

Hàng tuần đều có đều đặn các event âm nhạc chất lòi mà bạn khó tìm được đâu khác trong số nhà hàng bia tươi ở Sài Gòn. Chủ quán chất ngất thành ra decor của quán cũng chất ngất. Không gian bao gồm cả mở bên ngoài lẫn kín bên trong, phù hợp cho nhiều mục đích khác nhau

Đúng như tinh thần của câu slogan của Indika “Nơi của sự tò mò”. Indika luôn đem đến cho bạn cảm giác hoàn toàn hứng thú và mới lạ mỗi lần ghé qua.

Địa chỉ: 43 Nguyễn Văn Giai, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

>>> Xem Thêm: Tổng Hợp 12 Quán Phở Ngon Nhất Ở Sài Gòn

 6. Roof Top BBQ

Lên thẳng lên tầng thượng để chill với nhạc acoustic và thưởng thức với bia thủ công cùng với các món BBQ hấp dẫn thì còn gì bằng nữa. Nhắc đến nhà hàng bia tươi ở Sài Gòn  thì đừng quên Roof Top nhé!
Chưa mở cửa  16:00 – 23:00
200.000đ – 1.000.000đ

 7. Rogue

nhà hàng bia tươi ở Sài Gòn có view phóng ra trung tâm thành phố về phía tòa nhà Bitexco tuyệt đẹp hiếm có. Nếu để so về view rooftop của những quán bar thường thấy thì có thể Rogue không sánh bằng. Nhưng để nói về một bar có đủ độ chất, phủi, bia tuyệt ngon, nhạc cực cool, lại có cả view rooftop như Rogue thì chẳng hề có nhiều.

Một điểm cộng rất lớn cho Rogue để trở thànhnhà hàng bia tươi ở Sài Gòn nổi bật, đó là âm nhạc ở đây.

Rogue có gu nhạc chất, nhiều hoạt động, music game hay ho. Còn là sân khấu dành cho những nghệ sĩ underground ít người biết tới đến thể hiện.

Địa chỉ: Tầng 2, 13 Pasteur, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh

>>>Đặt Phòng Hồ Chí Minh Giá Rẻ Tại My Tour:

 8. Yoko

Yoko là nhà hàng bia tươi ở Sài Gòn hẳn không còn xa lạ đối với các Saigonese chính hiệu.

Ngoài hàng tá những event âm nhạc chất như nước cất cùng sự xuất hiện của cả những band nhạc trẻ quen thuộc ở Sài Gòn. Yoko còn luôn luôn đem đến  những nghệ sĩ underground cực kì thú vị. Bao gồm cả band lẫn những nghệ sĩ solo dòng indie.

Yoko bây giờ cũng đã theo đuổi style pub và mini bar, không như ngày xưa thiên về cafe live music hơn. Nên dễ hiểu khi Yoko có beer craft ngon tuyệt từ Rooster Brewery (Bia Gà). Một hãng bia craft nguyên liệu từ Việt Nam cũng khá nổi tiếng trong cộng đồng bia craft ở Sài Gòn.

Điều làm Yoko khác biệt với những nhà hàng bia tươi ở Sài Gòn đó là những buổi chiếu phim hàng tuần của Yoko. Chị chủ ở Yoko là một người rất có gu, về cả âm nhạc lẫn phim ảnh. Không gian ở Yoko cũng rất hợp đối với những buổi chiếu phim nhẹ nhàng và ấm cúng.

Địa chỉ: 22 Nguyễn Thị Diệu, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

 9. Malt Bar

Bắt đầu từ một không gian nhỏ ấm cúng trên đường Mạc Thị Bưởi, quận 1. Nay Malt đã mở rộng sang quận 7 với chi nhánh thứ hai thoáng đãng, rộng rãi hơn mang tên Malt South. Ý tưởng ban đầu của Malt khi thành lập là tạo nên chốn “địa bàn riêng cho cánh đàn ông”, Theo chị Thảo, đồng sáng lập quán chia sẻ. “Điểm khác biệt của chúng tôi chính là cấm hút thuốc trong nhà.” Tuy vậy, những ai muốn muốn hút thuốc vẫn có thể thư giãn ở chỗ ngồi bên ngoài. Đồng thời ngắm nhìn phố xá tấp nập ngay trước mắt.

Thuộc dòng bia amber ale, Far East IPA là sự cân bằng hoàn hảo giữa hoa bia và mạch nha, nhấn nhá thêm những nốt hương trái cây nhiệt đới trong vòm miệng.

Bên cạnh các loại bia thủ công đặc sắc cùng những loại whiskey và cocktail kinh điển. Bạn sẽ còn tìm thấy tiếng cười rộn rã bên khu vực trò chơi được lắp đặt trong quán như phóng phi tiêu hay shuffleboard. Nhớ ghé Malt khi tìm nhà hàng bia tươi ở Sài Gòn bạn nhé!

Địa chỉ:

Malt Bar, 46-48 Mạc Thị Bưởi, quận 1

Malt South, 35 Nguyễn Lương Bằng, quận 7.

 10. Rehab Station – Nhà hàng Bia quận 1

Khu vực phường Đa Kao, quận 1 đang dần tạo nên dấu ấn riêng trong mắt những tín đồ sành ăn, sành chơi tại Sài Gòn. Một trong số đó là Rehab Station, nơi đặt những nền móng đầu tiên cho sự khởi sắc của khu vực này. Nằm trong con hẻm nhỏ đầy chất duyên trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, Rehab Station là một trong số nhà hàng bia tươi ở Sài Gòn 

>>>Đặt Vé Máy Bay Đi Hồ Chí Minh Giá Rẻ Tại Đây:

Tên gọi “Rehab” mang ý nghĩa là phục hồi. Lý do vì không gian nơi đây vốn là một tiệm cà phê cũ, có phần xuống cấp, nên phải đầu tư nhiều công đoạn sửa chữa và tân trang lại quán. Ý tưởng ban đầu là biến Rehab Station trở thành một nhà hàng chuyên phục vụ hot dog và đồ nướng, bia chỉ là yếu tố phụ đi kèm. Nhưng nhờ gợi ý và tài năng của bếp trưởng kiêm quản lý Sơn, quán lại trở thành nhà hàng bia tươi ở Sài Gòn. Tuy vậy, Rehab Station vẫn phục vụ các món ăn kèm theo dạng combo.

Địa chỉ: 27/6 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1

Cuối tuần ngồi nhâm nhi những ly bia tươi đậm đà cùng những người anh em thân thiết thì còn gì bằng. inhat.vn chúc bạn sẽ chọn được cho mình nhà hàng bia tươi ở Sài Gòn thật ưng ý nhé!

>>>Xem thêm: 

5/5 - (9 bình chọn)
Exit mobile version