Vtourist: Tour Châu Âu Sang Trọng Với Chi Phí Hợp Lý

Cơ hội “vàng” tận hưởng giải bóng đá vô địch thế giới cùng chùm tour Châu Âu 2024 tại VTourist với những đội tuyển hàng đầu thế giới.

Trải Nghiệm Chùm Tour Châu Âu “cao cấp” Hot Nhất 2024 Tại VTourist

Với sức hút của mùa giải Euro 2024, thị trường tour du lịch Châu Âu ngày càng phát triển mạnh mẽ. Nhiều du khách Việt bắt đầu có xu hướng lựa chọn các tour du lịch kết hợp trải nghiệm văn hoá và thể thao. Nhiều tour du lịch Châu Âu tham gia vào không khí cuồng nhiệt của các trận bóng đá đã nhanh chóng được lấp đầy. Không chỉ giới trẻ, nhiều gia đình cũng không ngần ngại bỏ ra khoản chi phí lớn để có cơ hội hòa mình trong không khí sôi động của dòng người hâm mộ tại các sân vận động nổi tiếng.

Chùm Tour Châu Âu Dịp Cuối Năm Tận Hưởng Giải Bóng Đá Vô Địch Quốc Gia Tại VTourist

Trong những tháng cuối năm 2024, VTourist mang đến cho du khách Việt một loạt tour Châu Âu đặc sắc, hứa hẹn bùng nổ cùng những trải nghiệm đỉnh cao với giải bóng đá vô địch quốc gia. Các giải đấu như Premier League, La Liga, Serie A và Bundesliga không chỉ thu hút người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới mà còn là cơ hội vàng để du khách Việt Nam vừa có thể du ngoạn, vừa thỏa mãn niềm đam mê thể thao. Du lịch VTourist với kinh nghiệm tổ chức các tour thể thao hàng đầu, đã chuẩn bị sẵn sàng để đưa bạn đến những sân vận động đẳng cấp, hòa mình vào không khí cuồng nhiệt của những trận đấu gay cấn.

VTourist tổ chức thành công 6 đoàn Châu Âu trong 6 tháng đầu năm 2024

Không chỉ dừng lại ở việc xem bóng đá, các tour của VTourist còn kết hợp với tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Châu Âu. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc cổ kính tại London, khám phá vẻ đẹp lãng mạn của Tây Ban Nha.

VTourist không chỉ đảm bảo vé vào sân vận động cho những trận đấu quan trọng như: El Clasico, các trận cầu đỉnh cao tại Ngoại Hạng Anh,..mà còn cung cấp dịch vụ trọn gói từ vé máy bay, khách sạn đến hướng dẫn viên du lịch chuyên nghiệp. Điều này giúp du khách có thể hoàn toàn yên tâm và tập trung vào việc tận hưởng chuyến đi của mình.

Xem thêm: Danh sách tour Mỹ giá rẻ 2024 mới nhất tại VTourist  chỉ từ  80.000.000 đ – 160.000.000 đ tại đây

Lịch Khởi Đa Dạng, Chương Trình Tham Quan Hấp Dẫn

Nắm bắt được nhu cầu của du khách Việt đối với các tour du lịch Châu Âu kết hợp xem bóng đá, VTourist đã cho ra mắt 4 chương trình tour Châu Âu độc đáo như: tour du lịch Tây Ban Nha 8N7Đ – Xem siêu kinh điển El Clasico, Tour du lịch Anh 8N7Đ – Kết hợp xem Manchester United, Tour du lịch Anh 8N7Đ – kết hợp xem ngoại hạng Anh Liverpool và Tour du lịch Anh 9N8Đ – Stadium Tour kết hợp xem ngoại hạng Anh. Với các mức giá đa dạng chỉ từ 139,9 triệu đồng, du khách đã có thể tận hưởng những phút giây tuyệt vời cùng đội tuyển mà mình yêu thích.

VTourist đang khởi động chương trình “Sắc thu trời Âu” với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Tại Anh, du khách sẽ được tham quan các địa danh nổi tiếng như Tháp Big Ben, Cung điện Buckingham trước khi hòa mình vào không khí cuồng nhiệt tại sân vận động Old Trafford, Emirates, Etihad hay Anfield. Ở Tây Ban Nha, du khách sẽ có cơ hội khám phá các kiệt tác kiến trúc của Gaudi tại Barcelona, đồng thời cổ vũ cho đội bóng yêu thích của mình tại sân Santiago Bernabeu.

Điểm đặc biệt trong các tour của VTourist chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa việc tham quan và tham gia vào các hoạt động thể thao. Du khách không chỉ được xem các trận đấu bóng đá mà còn có cơ hội tham gia vào các hoạt động giải trí khác như mua sắm tại các trung tâm thương mại sầm uất hay tham quan các bảo tàng nổi tiếng. Mỗi hành trình đều mang lại những trải nghiệm mới mẻ và thú vị giúp du khách có một chuyến đi đáng nhớ tại Châu Âu.

Ưu Đãi Cực Hot Chào Đón Tour Châu Âu Cuối Năm 2024 Tại Du Lịch VTourist

Để chào đón chùm tour Châu Âu thể thao cuối năm 2024, VTourist tung ra hàng loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho du khách đăng ký tour. Những gói ưu đãi này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn mang lại nhiều lợi ích vượt trội.

Đoàn khách du lịch VTourist check-in tại Bảo tàng Louver ở Pháp

Khách hàng đăng ký tour sớm sẽ nhận được một bộ quà tặng độc quyền đến từ VTourist. Ngoài ra, VTourist còn tặng kèm các gói dịch vụ bổ sung như tặng vé tham quan bảo tàng, tặng vé thăm quan các sân vận động lớn, bữa ăn sang trọng tại nhà hàng Michelin cao cấp,…

Không chỉ dừng lại ở những dịch vụ đi kèm hấp dẫn, VTourist còn chú trọng đến việc đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Các tour du lịch của VTourist luôn được đánh giá cao về chất lượng từ khâu tổ chức đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Với đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và am hiểu văn hóa địa phương, bạn sẽ được tận hưởng một chuyến đi hoàn hảo mà không phải lo lắng về bất kỳ vấn đề nào.

Xem thêm: chùm tour Châu Âu mới nhất 2024 tại VTourist  chỉ từ  49.900.000 đ – 149.900.000 đ tại đây.

Thông tin liên hệ:

– Website: https://vtourist.com.vn/ 

– Địa chỉ: 117 Nguyễn Lâm, Phường 6, Quận 10, TP.HCM

– SĐT: 09345.66616

– Fanpage: https://www.facebook.com/DuLichVTourist

Rate this post
Exit mobile version