Thông Báo Tuyển Dụng OKVIP Tháng Mới Full Chế Độ Đãi Ngộ

Kế hoạch tuyển dụng OKVIP tháng mới đã được cập nhật chính thức nhiều vị trí khác nhau. Làm việc tại đây các bạn có thể nhận được mức lương hấp dẫn lên đến 40 – 50 triệu đồng. Bên cạnh đó còn có tiền thưởng KPI, thưởng thâm niên, thưởng Tết cùng rất nhiều phúc lợi khác. Còn chờ đợi gì nữa hãy cập nhật thông tin ngay.

Chương trình tuyển dụng OKVIP tháng mới

Liên minh OKVIP là thương hiệu cung cấp dịch vụ giải trí và truyền thông có quy mô lớn và tầm ảnh hưởng rộng khắp châu Á. Đơn vị cần tuyển dụng nhân sự thường xuyên cho các vị trí khác nhau để đảm bảo đem lại sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng.

OKVIP cần tuyển số lượng lớn nhân sự trong tháng mới

Có thể nói rằng làm việc tại OKVIP là một trong những lựa chọn hấp dẫn nhất hiện nay cho những ai đam mê công việc về truyền thông và công nghệ. Tại đây các bạn sẽ luôn có động lực phát triển bản thân trong môi trường chuyên nghiệp với lộ trình thăng tiến rõ ràng.

Thông báo vị trí tuyển dụng OKVIP

OKVIP nổi tiếng toàn cầu trong trong việc cung cấp dịch vụ giải trí chuyên nghiệp, hiện đại bậc nhất hiện nay. Đơn vị xây dựng bộ máy làm việc khoa học với đầy đủ các phòng ban chuyên môn. Hiện nay nội dung tuyển dụng OKVIP gồm các vị trí sau đây:

Tuyển nhân sự bộ phận sale Marketing

Sale marketing là công việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng và quảng bá phát triển thương hiệu của doanh nghiệp. Vị trí công việc này đòi hỏi ứng viên phải có khả năng giao tiếp tốt, sử dụng thành thạo các công cụ và nền tảng mạng xã hội. Đổi lại bạn sẽ được hưởng mức lương thưởng hấp dẫn lên đến 50 triệu đồng.

Ngoài ra đơn vị còn có chính sách thưởng KPI, thưởng thường niên và hỗ trợ nơi ở cho nhân viên ở xa. Nếu bạn trong độ tuổi từ 22 – 45 và yêu thích công việc truyền thông có thể tham gia ứng tuyển ngay hôm nay.

Tuyển dụng OKVIP nhân viên CSKH

Công việc của nhân viên CSKH là giải đáp mọi vấn đề thắc mắc, khiếu nại dịch vụ của khách hàng. Để làm tốt vị trí công việc của mình bạn phải thật sự am hiểu chính sách, ưu đãi, cách thức đăng ký thông tin, chỉnh sửa hồ sơ cá nhân,…

Tuyển dụng OKVIP bộ phận CSKH với lương thưởng hấp dẫn

Nhân viên CSKH tại Liên minh OKVIP được hưởng mức lương cứng từ 15 triệu đồng trở lên. Ngoài ra còn có thưởng hoa hồng, doanh thu và các khoản thưởng trong dịp lễ, Tết. Nếu bạn có khả năng giao tiếp tốt, giọng nói truyền cảm dễ nghe thì sẽ là điểm cộng lớn để dễ dàng được tuyển dụng.

Kế hoạch tuyển bổ sung nhân viên SEO

Nhân viên SEO có nhiệm vụ tối ưu website và quảng bá thương hiệu lên trang Google. Qua đó giúp tăng uy tín và khả năng nhận diện thương hiệu OKVIP so với các đối thủ. Độ tuổi bạn có thể tham gia ứng tuyển nhân viên SEO là từ 22 – 45 tuổi. Mức lương cứng đối với vị trí SEO là 20 triệu chưa tính thưởng doanh thu.

OKVIP tuyển nhân sự bộ phận IT

Công việc của nhân viên IT là phụ trách quản lý và phát triển hệ thống trò chơi. Đồng thời đảm bảo hệ thống bảo mật và giao dịch trên hệ thống luôn hoạt động ổn định, mượt mà và an toàn. Để tham gia ứng tuyển vị trí này bạn cần có kinh nghiệm tối thiểu là 2 năm và đã có thành công nhất định về chuyên môn.

Tại Liên minh OKVIP nhân viên IT có mức lương cứng lên đến 40 triệu đồng cùng nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác. Độ tuổi tham gia ứng tuyển từ 18 – 45 tuổi nên cơ hội việc làm rất rộng mở cho tất cả những ai có đam mê về công nghệ truyền thông.

Liên minh OKVIP tuyển nhân viên IT với mức lương hậu hĩnh

Tuyển dụng vị trí Design Marketing

Khi làm việc ở vị trí này nhiệm vụ của bạn là phụ trách mặt hình ảnh của thương hiệu. Để tham chương trình tuyển dụng OKVIP vị trí Design ứng viên cần có khả năng sáng tạo ý tưởng nội dung. Qua đó giúp quảng bá, phát triển thương hiệu đến người dùng.

Trở thành nhân viên chính thức của Liên minh bạn sẽ được hưởng lương cứng là 30 triệu và các khoản thưởng chuyên môn khác. Tuy nhiên vị trí này cũng yêu cầu bạn đã từng có kinh nghiệm chuyên môn và thành tích nhất định trong công việc.

Xem thêm những việc làm okvip mới nhất 2024

Chế độ đãi ngộ trong chính sách của Liên minh OKVIP

Khi trở thành nhân viên chính thức của đơn vị các bạn sẽ được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi của một môi trường làm việc chuyên nghiệp nhất. Bên cạnh mức lương thưởng hấp dẫn, nhân viên còn được hưởng các chính sách sau đây:

OKVIP đem đến môi trường làm việc đáng mơ ước

Hiện tại, chương trình tuyển dụng OKVIP áp dụng cho cả ứng viên có nhu cầu làm việc online trong nước và làm việc tại trụ sở chính. Các bạn hãy truy cập vào trang chủ hệ thống ngay bây giờ để lựa chọn cho mình công việc yêu thích với chế độ đãi ngộ tốt nhất.

Rate this post
Exit mobile version