De Zerbi Sẽ Là Người Thay Thế Lý Tưởng Cho Ancelotti

Hãy cùng Trauscore.comInhat phân tích kết quả bóng đá, dự đoán bóng đá và các bài viết đánh giá trận đấu, cầu thủ. Và xem De Zerbi có phải là người thay thế lý tưởng cho Ancelotti không nhé.

Phân tích kết quả bóng đá

Sự nghiệp cầu thủ và HLV lận đận

Cũng như bao HLV khác, De Zerbi bắt đầu sự nghiệp cầu thủ trước khi trở thành một nhà cầm quân. Trưởng thành từ lò đào tạo của AC Milan nhưng không trụ lại được. Ông phiêu dạt sang các CLB nhỏ và thấp hơn. Năm 2006, ông được mua về bởi Napoli. Nhưng lại nhanh chóng bị đẩy sang cho mượn ở các CLB hạng thấp khác. Cuối cùng De Zerbi đành từ bỏ sự nghiệp cầu thủ ở tuổi 34 tại CLB Trento.

Đồng thời mở ra một chương mới cho sự nghiệp cầm quân của mình. Trước khi dẫn dắt Brighton, De Zerbi trong 9 năm đã dẫn dắt 6 CLB. Như Boario, Palermo, Sassuolo hay Shaktar Donetsk. Nơi đưa tên tuổi De Zerbi ra ánh sáng. Sau sự kiện HLV Thomas Tuchel bị Chelsea sa thải. Và bổ nhiệm Graham Potter. De Zerbi đã nắm lấy cơ hội dẫn dắt Brighton và ra mắt Ngoại Hạng Anh và bóng đá thế giới.

Sự nghiệp cầu thủ lận đận

Triết lý và nguyên tắc De Zerbi

Khi tiếp quản chiếc ghế bị bỏ lại bởi Graham Potter, De Zerbi ít nhiều chịu áp lực khi vẫn còn là một cái tên quá xa lạ. Dù vậy, với nền tảng vững chắc mà Potter cùng đội ngũ để lại, Brighton khi ấy không phải là một CLB yếu. HLV người Ý đã biết cách khai thác triệt để những gì tinh túy nhất của di sản Potter. Và phát triển lối chơi cùng những cầu thủ trong tay lên một tầm cao mới. Brighton hiện tại có thể không phải là CLB tốt nhất Premier League. Nhưng là một trong những CLB có thể triển khai lối chơi từ sân nhà tốt nhất hiện nay.

Mấu chốt cho lối chơi của Brighton dưới thời De Zerbi là nguyên tắc thời điểm. Thời điểm nào là thời điểm tốt nhất để chuyền bóng, chuyền cho ai. Và cầu thủ nhận bóng cần di chuyển như thế nào. Tất cả đều được De Zerbi tính toán và triển khai cẩn thận, chính xác như một chiếc đồng hồ. Brighton rất thích dụ cho các đối thủ dâng cao pressing. Và từ đó build up từ sân nhà lên. Để tạo lợi thế quân số khi tấn công. Và đây cũng chính là bài đánh mang đậm nét dấu ấn từ De Zerbi.

Triết lý và nguyên tắc De Zerbi

Tin đồn chuyển sang Real Madrid

Tin đồn chuyển sang Real Madrid

Thời gian gần đây, De Zerbi nổi lên như một trong những ứng cử viên hàng đầu. Thay thế cho vị trí của Ancelotti vào cuối mùa giải này. Khi Ancelotti đang được liên kết đến chiến ghế huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Brazil. Đều là người Ý, đều có mối liên kết là CLB AC Milan. Nhưng sự nghiệp cầu thủ của De Zerbi và Ancelotti hoàn toàn trái ngược nhau. Thế nhưng hai con người này lại có điểm chung. Đó là quản lý phòng thay đồ tốt. Dù vậy, để đạt được đến trình độ quản lý phòng thay đồ như của Ancelotti, De Zerbi phải trải qua nhiều hơn các bài test khác. Phòng thay đồ của Brighton chắc chắn không “lớn” bằng phòng đồ tại Bernebeu khi tại Real Madrid.

Nhiều ngôi sao bóng đá sẵn sàng bật lại HLV trưởng Điều đó đòi hỏi người dẫn dắt Real Madrid phải biết cương nhu đúng lúc và có cái uy. Thứ có thể đạt được thông qua sự nghiệp cầu thủ. De Zerbi thì không có một sự nghiệp lừng lẫy như Zidane hay Ancelotti. Để mà có được cái uy trước dàn sao của Los Blancos. De Zerbi sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng, tránh đi vào vết xe đổ mà Graham Potter để lại khi ông này đã không quản lý nỗi phòng thay đồ của Chelsea. Để rồi bị sa thải và thất nghiệp cho đến tận hôm nay.

Hãy cùng Trauscore.com cập nhật những thông tin, kết quả, tỷ số bóng đá hôm nay một cách nhanh nhất, chính xác nhất, tận hưởng ngay những đoạn highlight đáng chú ý chỉ sau vài phút so với thời gian thực

Rate this post
Exit mobile version