Tổng hợp những phong cách thiết kế nội thất văn phòng được ưa chuộng hiện nay

Bạn đang muốn thiết kế nội thất cho văn phòng của mình? Tuy nhiên, bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn phong cách và thiết kế như thế nào? Vậy nên, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những phong cách thiết kế nội thất văn phòng đẹp đón đầu xu hướng. Hãy tham khảo những mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp cho công ty của bạn nhé!

Phong cách thiết kế nội thất văn phòng đẹp

1.   Phong cách thiết kế nội thất văn phòng xanh

Phong cách thiết kế nội thất văn phòng xanh hiện đang là xu hướng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Việc bố trí nhiều cây xanh ở không gian làm việc tạo cảm giác thoáng đãng, thân thiện. Đồng thời,  không khí trong văn phòng trở nên trong lành, không bị tù túng và ngột ngạt. Nhờ vậy, con người cảm thấy thoải mái và làm việc hiệu quả hơn.

Thiết kế nội thất văn phòng cây xanh

2.   Thiết kế nội thất văn phòng theo phong cách mở

Thiết kế nội thất văn phòng theo phong cách mở nhằm loại bỏ các bức tường kín. Vì vậy, các bộ phận, phòng ban sẽ kết nối với nhau, tạo không gian  thông thoáng. Bên cạnh đó, công ty còn tận dụng được tối đa diện tích không gian và ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, phong cách thiết nội thất văn phòng mở còn tăng tính gắn kết nhân viên giữa các bộ phận với nhau.

Phong cách thiết kế nội thất văn phòng mở

3.   Phong cách thiết kế nội thất văn phòng truyền thống

Thiết kế nội thất văn phòng truyền thống bị đánh giá là tù túng và không tạo được điểm nhấn. Lời nhận xét này không hề chính xác. Vì thiết kế văn phòng truyền thống đem đến ưu điểm lớn là phân chia phòng ban rõ ràng.

Ngoài ra, những điểm sáng tạo trong thiết kế đã giúp mẫu văn phòng truyền thống trở nên độc đáo. Nhờ thế, khách hàng ngày càng ấn tượng với phong cách này. Đặc biệt, bạn hãy thay đổi tông màu và đưa một số đồ nội thất trang trí phù hợp. Chắc chắn, bạn sẽ thấy sự mềm mại và tính chuyên nghiệp bên trong văn phòng truyền thống.

Phong cách nội thất văn phòng truyền thống

4.   Phong cách thiết kế nội thất văn phòng hiện đại

Điểm nổi bật của phong cách thiết kế nội thất văn phòng hiện đại nằm ở những chi tiết trang trí đơn giản. Bạn cần phải tô điểm quá cầu kỳ. Màu sắc chủ đạo thường được sử dụng là màu nhẹ nhàng, trung tính. Ngoài ra, các đơn vị thường chọn chất liệu kính cường lực để tận dụng nguồn sáng tự nhiên.

Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại

Thiết kế văn phòng theo phong cách này giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và thời gian. Không chỉ vậy,  nhân viên còn có được một môi trường làm việc tốt hơn, nâng cao hiệu suất làm việc.

5.   Phong cách thiết kế nội thất văn phòng tân cổ điển

Đây là phong cách thiết kế kết hợp giữa 2 phong cách hiện đại và tân cổ điển đem đến một không gian làm việc lý tưởng. Phong cách này được các doanh nghiệp áp dụng rất nhiều,. Đặc điểm của lối thiết kế nội thất tân cổ điển là  lược bỏ bớt những chi tiết quá cầu kỳ. Tuy nhiên, các đồ nội thất vẫn toát lên sự tinh tế và sang trọng cho không gian làm việc.

Thiết kế nội thất văn phòng truyền thống

6.   Phong cách thiết kế văn phòng thô mộc

Hiện nay, phong cách này đang được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích và lựa chọn. Bởi phong cách thiết kế này thường khá đơn giản và không cần phải xử lý thạch cao. Đường điện, ống nước chạy thô ở trên trần, sau đó chỉ cần sơn trắng hoặc sơn đen là được. Bên cạnh đó, nội thất phong cách này cũng khá đơn giản, điểm nhấn chính là đèn thả và những bức tranh tường.

Thiết kế nội thất văn phòng đẹp

>>> Có thể bạn quan tâm: Gợi ý địa chỉ sửa chữa văn phòng uy tín và chuyên nghiệp

7.   Phong cách thiết kế nội thất đa sắc màu hoặc nhiều hình khối

Phong cách thiết kế nội thất văn phòng này hiện đang là xu hướng thiết kế mới nhất hiện nay. Với thiết kế trẻ trung, năng động, v những khối màu sắc làm điểm nhấn. Nhờ vậy, không gian văn phòng trở nên độc đáo, sinh động và có dấu ấn riêng.

Nội thất văn phòng trẻ trung

8.   Thiết kế nội thất văn phòng phong cách Châu Âu

Thiết kế nội thất văn phòng phong cách Châu Âu mang đến không gian làm việc đơn giản, sang trọng. Tuy nhiên, không gian làm việc vẫn có sức hút riêng nhờ mang hơi thở cổ kính của Châu Âu. Điểm nổi bật của phong cách thiết kế nội thất văn phòng Châu Âu chính là sự đẳng cấp. Đây là một yếu tố quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu, hình ảnh chuyên nghiệp của công ty. 

Nội thất văn phòng châu Âu

Hy vọng sau khi tham khảo những phong cách thiết kế nội thất văn phòng trên đây, bạn đã chọn được cho mình một mẫu thiết kế phù hợp. 

Rate this post
Exit mobile version