Nhà Đỉnh cung cấp gỗ Me Tây xuất khẩu

Nguồn Gốc Và Ý Nghĩa Tượng Phật Di Lặc

Tượng Phật Di Lặc

Kinh tế Việt Nam hiện nay là nền kinh tế thị trường phụ thuộc cao vào xuất khẩu và nguồn đầu tư nước ngoài theo định hướng xã hội chủ nghĩa. Vì thế, xuất khẩu giữ vai trò rất quan trọng trong nền kinh tế quốc gia. Tuy mới thành lập nhưng công ty TNHH Nhà Đỉnh đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và xuất khẩu sản phẩm gỗ, đặc biệt là bàn gỗ Me Tây nguyên khối.

Kiện hàng xuất khẩu được đóng theo tiêu chuẩn

Vai trò quan trọng của xuất khẩu hàng hóa

Có thể hiểu, xuất khẩu là việc xuất bán hàng hoá trong nước ra nước ngoài. Xuất khẩu mang đến nguồn doanh thu lớn cho doanh nghiệp. Tạo động lực cho doanh nghiệp không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của chính mình. Từ đó ngày càng phát triển theo kịp tốc độ phát triển của thị trường quốc tế, hội nhập hoá, mang đến nguồn thu lớn hơn đổ về từ các quốc gia trên thế giới.

Gỗ Me Tây được lắp đặt thành công cho khách

Ngoài ra, xuất khẩu còn là phương pháp quảng bá thương hiệu của các doanh nghiệp nói chung mà còn là của Nhà Đỉnh nói riêng có thương hiệu trên thị trường quốc tế. Trong nước ta nói riêng và thế giới nói chung, luôn xem những sản phẩm đồ gỗ nội thất có một vị trí quan trọng trong lòng khách hàng. Thế nên, để mang được những sản phẩm chất lượng, mới mẻ tiếp cận được những khách hàng yêu mến sản phẩm gỗ.

Công ty TNHH Nhà Đỉnh cũng đã không ngừng cải tiến để là doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh và xuất khẩu các sản phẩm nội thất gỗ Me Tây nguyên khối, đầy đủ giấy tờ và thủ tục xuất khẩu, đảm bảo chất lượng, uy tín. Nhà Đỉnh sản các mặt hàng nguyên liệu gỗ Me Tây, hàng thành phẩm như mặt bàn ghép, mặt bàn nguyên tấm, bàn Me tây cafe, sofa, bàn chốt vuông hoặc để tự nhiên, chân bàn theo thiết kế,… Đủ mọi kích thước và số lượng khách hàng yêu cầu. 

Mặt bàn gỗ Me Tây hoàn thiện

Vẻ đẹp tự nhiên của sản phẩm gỗ Me Tây xuất khẩu Nhà Đỉnh

Gỗ Me Tây có nguồn gốc từ rừng khô và thảo nguyên ở Châu Mỹ và được trồng như một loại cây cảnh ở vùng nhiệt đới Đông Nam Á. Loại gỗ này có vân cực đẹp, chất gỗ ổn định, giá thành hợp lí, phần lõi rất tốt, không bị mối mọt, chứa nhiều nước và mủ nên cần được tẩm sấy trước khi sử dụng. Đây cũng chính là lí do Me Tây được chọn sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất gia đình, thi công hiện nay. Nội thất gỗ Me Tây thể hiện sự đơn giản, mộc mạc nhưng tinh tế trên từng đường nét, tạo cảm giác mới mẻ, phá cách cho không gian sống, bày trí của bạn.

Kiện hàng xuất đi Đức Container 20 feet

Ngoài vẻ đẹp thẩm mỹ, chất lượng luôn là tiêu chí hàng đầu của Nhà Đỉnh. Để làm được điều đó, Nhà Đỉnh đã luôn chú trọng từng giai đoạn sản xuất, liên tục tiếp nhận ý kiến khách hàng và nâng cao tay nghề cũng như trình độ, kỹ thuật. Tất cả những sản phẩm của Nhà Đỉnh đều được xẻ từ gốc và thân cây tự nhiên không chắp ghép. Sản phẩm được xử lý theo đúng quy trình, đảm bảo an toàn, chất lượng, xử lý mối mọt, nhám bề mặt, hoàn thiện sơn PU.

Một vài thông tin về công ty TNHH Nhà Đỉnh

Từ khi thành lập đến nay, sản phẩm của Nhà Đỉnh đã thành công xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới và điển hình như: Nhật Bản, Hoa Kỳ, Đức,… Với nhiều cách thức vận chuyển khác nhau nhưng chủ yếu vẫn là sử dụng đường thủy vì có thể vận chuyện với trọng lượng lớn mà giá thành lại rất phải chăng. Chúng tôi, luôn không ngừng tìm kiếm sự mới mẻ, sáng tạo để tạo ra những sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng nhưng vẫn đáp ứng chất lượng và nhu cầu của khách hàng cả trong và ngoài nước. 

Bàn gỗ Me Tây nguyên tấm lắp đặt thành công cho khác

Nếu như bạn đang tìm kiếm những sản phẩm nội thất gỗ cho ngôi nhà của mình thì hãy tham khảo Nhà Đỉnh. Chúng mình tự tin mang lại một không gian sống đẹp và độc đáo, đảm bảo hài lòng và chi phí hợp lý nhất cho khách hàng. Góp phần nâng cao vị thế của sản phẩm gỗ Việt Nam trên thị trường trong nước và thị trường quốc tế. Sự ủng hộ của các bạn là nguồn động lực để chúng mình tiếp tục phát triển và thực hiện mục tiêu đó. Thế nên đừng vội vàng bỏ qua nhé. 

NẾU BẠN CẦN MUA HÃY LIÊN HỆ 

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 

Chuyên sản xuất Nội thất gỗ Me Tây nguyên khối với đầy đủ cách kích cỡ theo yêu cầu. 

Cung cấp gỗ cho công trình, hàng xuất khẩu số lượng lớn, với thiết kế mẫu mã đa dạng hoặc theo thiết kế. 

Vận chuyển tận nơi trên toàn quốc, các nước trên toàn thế giới với thủ tục đầy đủ.

 >>>> Xem thêm: 

Rate this post
Exit mobile version