Có các mẫu tủ văn phòng phổ biến nào? Vì sao nên mua tủ tại nội thất Zear

Tủ văn phòng đóng vai trò rất quan trọng trong văn phòng. Không chỉ là nơi lưu trữ tài liệu, hồ sơ, giấy tờ thông thường. Không những thế tủ văn phòng còn đóng vai trò giúp tiết kiệm thời gian tìm kiếm tài liệu, từ đó việc tìm kiến trở nên dễ dàng hơn. Tủ văn phòng còn giúp tô điểm cho không gian văn phòng thêm phần chuyên nghiệp và hiện đại. Và nếu như bạn vẫn đang lưỡng lự không biết nên chọn loại tủ gì thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của HCMinhat để biết các mẫu tủ văn phòng phổ biến nhé. 

Tủ văn phòng có chất liệu làm từ gỗ công nghiệp

Tủ hồ sơ gỗ cho văn phòng thường được chia thành nhiều ngăn riêng biệt, nhỏ gọn dễ di chuyển. Tủ hồ sơ có thiết kế đơn giản dễ dàng kết hợp với bàn làm việc nhân viên, ghế văn phòng. Khách hàng có thể tùy chọn số lượng ngăn tùy theo thiết kế và kích thước mà chọn những ngăn tủ riêng biệt cho từng văn phòng khác nhau.

Tủ gỗ công nghiệp

Tủ văn phòng gỗ công nghiệp phủ Melamine, bề mặt chống thấm nước, chống trầy xước, bề mặt bóng, dễ lau chùi. Chất liệu gỗ công nghiệp còn có những ưu điểm như: dẻo, dễ tạo hình, thích hợp để tạo nên những chiếc tủ cách điệu tạo nét mới lạ, phá cách cho không gian làm việc hiện đại, sáng tạo. Ngoài ra, chất liệu gỗ còn có thể kết hợp với kính trên bề mặt cánh cửa hay tay nắm inox sáng bóng giúp tủ luôn đẹp, hiện đại và luôn như mới mọi lúc mọi nơi.

Tủ văn phòng có chất liệu làm từ gỗ tự nhiên

Như chúng ta đã biết, chất liệu gỗ tự nhiên luôn được ưa chuộng và đi kèm với giá thành cao bởi sự sang trọng và chất lượng cao. Vì vậy, chất liệu này thường được sử dụng trong sản xuất tủ văn phòng dành cho lãnh đạo, giữ chức danh trưởng phòng, giám đốc. Vật liệu này thường rất thẩm mỹ do các đường vân tự nhiên của gỗ. Thiết kế hướng đến sự đơn giản, nhưng sang trọng và đẳng cấp. Tủ gỗ tự nhiên có độ bền lớn, càng sử dụng lâu màu vân gỗ sẽ càng bóng đẹp.

Tủ gỗ tự nhiên

Nhược điểm của loại vật liệu này là giá thành khá cao nên chỉ được dùng để làm tủ văn phòng hoặc các đồ nội thất khác dành cho vị trí giám đốc điều hành. Gỗ tự nhiên không dễ gia công như gỗ công nghiệp nên thiết kế hạn chế hướng đến sự tự nhiên, sang trọng, bề thế và chắc chắn.

Tủ văn phòng có chất liệu làm từ sắt

Là sản phẩm được nhiều công ty, văn phòng lựa chọn bởi chất liệu của tủ sắt nếu được bảo quản tốt có thể sử dụng hàng chục năm. Hơn nữa, độ bền, khả năng chống oxy hóa và khả năng chống cháy đảm bảo người dùng có thể cất giữ những tài liệu quan trọng một cách an toàn. Tủ sắt văn phòng thường được sử dụng nhiều ở những vị trí quan trọng như phòng giám đốc, phòng kế toán, trưởng phòng hay trong những văn phòng truyền thống.

Tủ văn phòng thấp, mini

Tủ văn phòng có chất liệu sắt thường có hình dạng thấp, tủ tài liệu mini thường được các cá nhân hay văn phòng nhỏ sử dụng làm nơi lưu trữ hồ sơ tạm thời, giúp sắp xếp các loại hồ sơ một cách gọn gàng, ngăn nắp nhờ sự phân chia ngăn kệ khoa học và thông minh.

Tủ văn phòng dạng thấp

Tủ tài liệu gỗ công nghiệp loại nhỏ vô cùng tiện dụng cho văn phòng nhỏ, có bánh xe, dễ dàng di chuyển đến mọi nơi. Với những chiếc tủ văn phòng thấp, bạn có thể cất giữ những tài liệu thường xuyên sử dụng hoặc những tài liệu quan trọng mà bạn không muốn để lẫn với những tài liệu khác.

Tủ văn phòng sử dụng làm treo tường

Tủ văn phòng dạng treo tường có xu hướng sử dụng kích thước nhỏ, dành cho những văn phòng nhỏ muốn tiết kiệm hoặc tận dụng diện tích sàn để có không gian lưu trữ hợp lý nhất có thể mà vẫn mang lại tính thẩm mỹ cho văn phòng.

Tủ văn phòng treo tường

Tủ treo tài liệu màu gỗ tự nhiên sẽ giúp tạo điểm nhấn, bạn có thể chọn tủ có cửa hoặc không có cửa tùy theo sở thích, tuy nhiên với những gia đình hay sử dụng thì nên sử dụng tủ kệ để tiết kiệm diện tích. Chiếc tủ văn phòng đẹp treo tường này được làm từ chất liệu cao cấp sẽ mang đến sự tin tưởng cho người sử dụng.

Vì sao nên mua tủ văn phòng ở nội thất Zear?

Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc tủ trên thị trường và bạn cũng không rõ tủ nào là phù hợp. Hãy tìm một chiếc tủ có chất liệu bạn cho là phù hợp nhất sau khi đọc bài viết trên. 

Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc tủ mới, Nội thất Zear hứa hẹn chất lượng hàng đầu trong ngành với mức giá cạnh tranh nhất. Đến với Nội thất Zear, sản phẩm sẽ được bảo hành từ 1-3 năm và giao hàng toàn quốc bất kể bạn ở đâu. Vì thế đừng chần chừ mà hãy liên hệ ngay đến số hỗ trợ trực tuyến để được hỗ trợ và tư vấn thiết kế về sản phẩm mà bạn muốn. 

Thông tin Nội Thất Zear

5/5 - (3 bình chọn)
Exit mobile version