Sang nhượng cửa hàng Sài Gòn bật mí những điểm hay trong thông tư 26/2016/TT-BXD 

Sang nhượng cửa hàng Sài Gòn xin bật mí những điểm hay trong thông tư 26/2016/TT-BXD. Hi vọng qua đây bạn có thêm các thông tin hữu ích về văn bản pháp luật này. 

Thông tư 26/2016/TT-BXD mang tới các hướng dẫn, yêu cầu rất cụ thể dành cho các đối tượng liên quan tới xây dựng. Trong đó phải kể tới những điểm đáng chú ý sau đây:

Thứ nhất, nhật ký thi công xây dựng

Nội dung thông tư 26/2016/tt-bxd nêu rõ cần theo dõi, cập nhật nhật ký thi công với các vấn đề sau:

Trong trường hợp nhà thầu và chi đầu tư phát sinh tranh cãi cần có văn bản rõ ràng, quá trình xử lý cần được ghi lại, lưu trữ ở cả hai bên đúng theo quy định.

Nhật kí thi công xây dựng

Thứ hai, bản vẽ hoàn công được nêu rõ trong thông tư 26/2016/TT-BXD 

Đối với bản vẽ hoàn công, thông tư này cũng nêu rõ:

Nhờ thế, phía nhà thầu cũng như các bên liên quan dễ dàng nắm được các vấn đề chính, tránh sai sót. Đồng thời quy định kể trên cũng giúp quá trình hoàn thiện thêm suôn sẻ, thuận lợi.

Bản vẽ thi công

Thứ ba, việc lưu trữ hồ sơ

Mặt khác, văn bản pháp luật kể trên cũng quy định rõ về việc lưu trữ hồ sơ hoàn thành công trình tại Điều 12. Mục đích nhằm giúp quá trình quản lý, vận hành và bảo trì thêm thuận lợi.

Theo đó, chủ đầu tư cần đảm bảo:

Lưu trữ hồ sơ

Như vậy có thể thấy, chỉ cần dựa vào thông tư 26/2016/TT-BXD, bạn đã có được những hướng dẫn chi tiết để hoàn thiện hồ sơ, có quy trình làm việc với đối tác chuyên nghiệp. Do đó, đừng quên tìm hiểu thật kỹ các nội dung trong văn bản này nhằm có thêm kinh nghiệm hay hơn bạn nhé!

Ngoài ra, để có các tư vấn pháp luật chính xác, bạn có thể ghé thăm website https://meeyland.com. Đây là hệ thống với rất nhiều tính năng, tiện ích giá trị. Mặt khác, cổng thông tin này còn mang tới những nội dung văn bản pháp luật mới nhất.

Nhờ thế, chúng ta sớm cập nhật được thông tin hay liên quan tới công việc của mình. Giúp mọi thứ thêm phần suôn sẻ. Ngoài ra, đừng quên kết nối với chúng tôi để có thêm các tư vấn giá trị hơn khi cần quý vị nhé! 

 

Rate this post
Exit mobile version