TOP 12 Địa Chỉ Bán Thuốc Lá Điện Tử IQOS Giá Tốt Nhất

Hiện sản phẩm thuốc lá điện tử IQOS đang càng được yêu thích tại Việt Nam. Bạn đang tìm kiếm cửa hàng sở hữu thuốc lá điện tử IQOS giá tốt? Hãy cùng HCMinhat khám phá TOP 12 địa chỉ bán thuốc lá điện tử giá tốt và chất lượng để có thể trải nghiệm tốt nhất nhé.

1. EZVAPE / PINKVAPE Chuyên Thuốc Lá Điện Tử IQOS Chính Hãng Tại TPHCM

EZVAPE được biết đến là một trong những nhà cung cấp các sản phẩm thuốc lá điện tử IQOS chính hãng, uy tín hàng đầu tại TPHCM. EZVape mang đến đa dạng sự lựa chọn với nhiều loại sản phẩm thuốc lá điện tử khác nhau bao gồm Tinh dầu Vape, Pod system, Pod dùng 1 lần, Relx và các phụ kiện Vape chính hãng. Đặc biệt, cửa hàng chuyên về Relx Zero / Relx Infinity là các dòng thuốc lá điện tử thế hệ mới được giới trẻ săn đón nồng nhiệt và tiện lợi hơn IQOS rất nhiều. 

Thuốc Lá Điện Tử EZVAPE / PINKVAPE

EZVAPE cung cấp đa dạng các sản phẩm sao cho đáp ứng được các sở thích riêng biệt của các Vaper. Từ kiểu dáng đến các lựa chọn về mùi vị các sản phẩm luôn đem đến cho người dùng những trải nghiệm cực kì đáng tiền. Các sản phẩm pob, vape chính hãng tại EZVAPE luôn đáp ứng các tiêu chí ngon – bổ – chức năng linh hoạt từ thiết kế đến giá cả.

Cùng với đó là đội ngũ nhân viên bán hàng giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn ngay lập tức. Chính vì vậy, bạn đừng chần chờ gì nữa mà hãy ghé ngay cửa hàng EZVAPE và sắm cho mình các sản phẩm pob, vape chính hãng để trải nghiệm nhé!

EZVAPE –  Shop thuốc lá điện tử chính hãng, chất lượng

Lý do Thuốc Lá Điện Tử EZVAPE được đông đảo giới trẻ lựa chọn:

Thông tin liên hệ:

2. HUONG247 Nhà Phân Phối IQOS, HEET, Malboro, RELX Chính Hãng Giá Tốt

Hệ thống cửa hàng HUONG247 là một trong những địa chỉ cung cấp thuốc lá điện tử IQOS hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm bán chạy tại cửa hàng bao gồm IQOS, Pod Relx, Relx Infinity, LAMBDA, các loại pod dùng 1 lần (như Coolplay, Vapmod, moti, Pyne, Gippro, XP3, Rabbit, Devil, Balmy)…

Sản phẩm tại cửa hàng có đa dạng màu sắc, mẫu mã để bạn lựa chọn. Các sản phẩm được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới nên bạn hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc. Giá cả cũng được công khai rõ ràng trên website để bạn nắm rõ. Sau nhiều năm hoạt động, đơn vị mở rộng hệ thống cửa hàng bán thuốc lá điện tử của mình trên thị trường. 

Huong247

Tại cửa hàng HUONG247, bạn sẽ được lựa chọn đa dạng các loại sản phẩm tùy thuộc vào nhu cầu của mình. Đội ngũ nhân viên tại đây cũng rất nhiệt tình, sẵn hàng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào. Cửa hàng còn có nhiều ưu đãi đặc biệt như mua 2 cây heets/man hoặc máy thuốc lá điện tử iqos thì sẽ được tặng 1 gói heets.

Đối với khách hàng mới, HUONG247 sẽ cho phép bạn được dùng thử miễn phí tại nhà. Cửa hàng cũng đưa ra nhiều chương trình chăm sóc khách hàng ưu đãi. Đặc biệt, đơn vị này hỗ trợ giao hàng nhanh và miễn phí với những hóa đơn trên 2 triệu.  Hãy đến với HUONG247 để được trải nghiệm những sản phẩm thuốc lá điện tử chất lượng nhé!

Huong.247

Ưu điểm của hệ thống cửa hàng thuốc lá điện tử IQOS HUONG247:

Thông tin liên hệ:

3. Mua Thuốc Lá Điện Tử IQOS Giá Tốt Tại Vapepro

Một địa chỉ thuốc lá điện tử siêu uy tín cho bạn tham khảo đó chính là Vapepro. Đây cũng là một trong những nơi phân phối thuốc lá điện tử IQOS sớm nhất vào thị trường Việt Nam.

Thuốc lá điện tử Vapepro

Vapepro một cửa hàng đa dạng các loại thuốc lá điện tử IQOS, tinh dầu Salt Nic, thân máy, đầu đốt, phụ kiện Pod System chính hãng.  Vapepro luôn đặt sự hài lòng của bạn hàng lên hàng đầu. Vì vậy rất được nhiều khách hàng yêu mến. Điều đặc biệt hơn nữa Vapepro luôn cập nhật những mẫu thuốc điện tử hiện đại và chất lượng nhất để đáp ưng được nhu cầu người sử dụng. Đặc biệt khi mua hàng ở đây bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành với thời hạn 1 năm.

Tại sao bạn nên chọn thuốc lá IQOS tại  Vapepro?

Thông tin liên hệ:

4. Nhà phân phối The Best Vape Chuyên Bán Thuốc Lá Điện Tử IQOS 

The Best Vape là nơi chuyên bán những thiết bị về thuốc lá điện tử IQOS, tinh dầu vape và các loại thân máy vape chính hãng và uy tín nhất tại Việt Nam. Những sản phẩm tại đât rất chất lượng và được công nhận tại Bộ Y Tế. Các sản phẩm được nhập khẩu từ nhiều quốc gia, đa dạng để khách hàng lựa chọn. Giá thuốc lá điện tử IQOS cũng rất đa dạng từ 600.000đ đến 1.000.000đ với nhiều phân khúc sản phẩm như: TFV12 Price Cobra, MFENG KIT 200W, PodStick Kit , Tinh dầu vape mỹ các loại… Nơi đây sẽ đảm bảo cung cấp mọi thứ tất tần tật liên quan đến IQOS. Như thiết bị máy IQOS, heets IQOS, bán IQOS và bất cứ thứ gì bạn cần cho món đồ chơi chất lượng này.

The Best Vape

Ưu điểm dịch vụ nổi bật tại The Best Vape

Thông tin liên hệ:

5. IQOS Đà Nẵng – Thuốc Lá Điện Tử IQOS Siêu Chất Lượng Và An Toàn

IQOS Đà Nẵng một cái tên khá được nhiều giới trẻ biết đến. Nơi đây chuyên cung cấp các mặt hàngthuốc lá điện tử IQOS với hàng trăm loại mẫu mã khác nhau.

Điều đặc biệt của cửa hàng đó chính là giá cả các mặt hàng luôn được công khai trên website của cửa hàng, bạn có thể tham khảo ngay tại đó. Ngoài ra còn nhiều ưu đãi hấp dẫn khác khi đến mua hàng ở IQOS Đà Nẵng nữa đó!

IQOS Đà Nẵng

Cửa hàng cung cấp tư vấn chuyên môn về vape, từ cách sử dụng thiết bị đến chăm sóc và bảo dưỡng sản phẩm. Mục tiêu của IQOS Đà Nẵng là đảm bảo bạn có một trải nghiệm mua sắm thoải mái, thông qua việc đáp ứng tất cả các câu hỏi và đảm bảo bạn hài lòng với sản phẩm mà bạn chọn.

Hãy đến cửa hàng và khám phá thế giới vape độc đáo. Cửa hàng cam kết mang đến cho bạn không chỉ những sản phẩm tốt nhất mà còn sự phục vụ tận tâm và chất lượng. Hãy để chúng tôi giúp bạn trải nghiệm!

Điểm mạnh dịch vụ cực lớn tại IQOS Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

6. Cung Cấp Thuốc Lá Điện Tử An Toàn Và Chất Lượng Tại Vaporshop

Nếu bạn đang tham khảo địa chỉ mua thuốc lá điện tử IQOS giá tốt thì không thể bỏ qua Vaporshop. Đây là một địa chỉ kinh doanh thuốc lá điện tử khá lâu. Nơi đây cung cấp đa dạng các sản phẩm thuốc lá điện tử.

Vaporshop

Nơi đây bán các loại thuốc lá điện tử IQOS cũng như phụ kiện đi kèm với mức giá xứng với chất lượng. Đến Vaporshop bạn có thể tìm thấy những dòng sản phẩm đến từ các thương hiệu lớn như Joyetech, Buddy, Liqua…

Vaporshop luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu nên được nhiều khách hàng rất quan tâm. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên vô cùng chu đáo và tận tụy kèm theo những ưu đãi đặc biệt khi mua hàng ở đây nữa.

Lý do bạn nên chọn thuốc lá IQOS tại Vaporshop

Thông tin liên hệ:

7. Vapesaigon 391 Chuyên Mua Bán Thuốc Lá Điện Tử IQOS Giá Tốt

Vapesaigon 391 là của hàng chuyên phân phối các loại thuốc lá điện tử chính hãng. Chất lượng các sản phẩm ở đây luôn được đảm bảo.

Vapesaigon 391 cung cấp các phụ kiện vape chất lượng cao:

Tại Vapesaigon ngoài các loại thuốc lá điện tử IQOS bạn còn có thể tìm mua thuốc lá điện tử Joyetech và kèm theo các loại tinh dầu thuốc lá. Các mặt hàng đều có đầy đủ các phụ kiện đi kèm. Nếu phát hiện hàng giả bạn sẽ được hoàn trả lại và tặng thêm 1 bộ thuốc lá điện tử cao cấp.

Thông tin liên hệ:

8. Mua Thuốc Lá Điện Tử Đáng Tin Cậy IQOS Tại Etoy

Etoy là cửa hàng thuốc lá điện tử IQOS lâu đời và uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 11/2010 đến nay Etoy là một trong những cửa hàng vape đầu tiên và hoạt động lâu nhất. Tại đây bạn có thể tìm mua nhiều sản phẩm máy, pod và tinh dầu vape chính hãng.

Etoy địa chỉ bán thuốc lá điện tử

Mọi thông tin cũng như giá cả của sản phẩm đều được công khai rõ ràng trên website để khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn. Các chính sách bảo hành, đổi trả cũng được áp dụng một cách minh bạch. Mức giá cả sản phẩm ở Etoy cũng khá hợp lý và tương xứng với chất lượng sản phẩm. Dao động trong khoảng 250.000 – 2.800.000đ

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và thân thiện luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân của bạn. Cửa hàng cung cấp tư vấn chuyên môn về vape, từ cách sử dụng thiết bị đến chăm sóc và bảo dưỡng sản phẩm.

Ưu điểm dịch vụ nổi bật tại Etoy

Thông tin liên hệ:

9. Địa Chỉ Uy Tín Mua Thuốc Lá Điện Tử Tại Vape24h

Thêm một địa chỉ mua thuốc lá điện tử IQOS với giá tốt chính là của hàng Vape24h. Đến đây bạn sẽ tìm được vô số các loại thuốc lá điện tử từ nhiều quốc gia, thân máy, đầu đốt và phụ kiện Vape chính hãng, tinh dầu Malaysia, tinh dầu Mỹ với chất lượng tuyệt vời. Khi mua hàng ở Vape24h tất cả các sản phẩm tinh dầu vape đều được chọn lọc kỹ lưỡng và tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng cao nhất. Vape24h cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm vape tuyệt vời và thú vị, với sự lựa chọn phong phú và hương vị đa dạng. Bạn không cần phải quan tâm về giá cả kèm theo đó với những chương trình ưu đãi lớn khi mua hàng. 

Vape24h

Thông tin liên hệ:

10. Hệ Thống Thuốc Lá Điện Tử Chất Lượng Tại IQOS Sài Gòn

Hệ thống IQOS Sài Gòn là hệ thống kinh doanh thuốc lá điện tử uy tín tại không chỉ ở thành phố Hồ Chí Minh mà trên cả nước. Đây là một địa chỉ mua sắm uy tín của những khách hàng sử dụng thuốc lá điện tử IQOS.

IQOS Sài Gòn

Các sản phẩm nổi bật tại cửa hàng IQOS Sài Gòn:

Thông tin liên hệ:

11. Mua Thuốc Lá Điện Tử IQOS Xách Tay Tại Shishadientu

Địa chỉ uy tín để mua thuốc lá điện tử IQOS với giá tốt chính là Shishadientu. Tại đây bạn sẽ luôn tìm được những mẫu thuốc lá mới nhất, thời thượng nhất. Với phương châm hoạt động “khách hàng là trên hết” Shishadientu luôn cung cấp các sản phẩm đảm bảo chất lượng. Một số dòng thuốc được bán ở đây là Aegis, Lost Vape Orion, Katana…

Mua thuốc lá điện tử tại Shisadientu

Với hơn hàng trăm hương vị và sự kết hợp phong phú, chúng tôi mang đến cho bạn một trải nghiệm vape đa dạng và tinh tế. Từ hương vị trái cây tươi mát, đến hương vị truyền thống của thuốc lá, và đến các hương vị độc đáo và sáng tạo, chắc chắn rằng bạn sẽ tìm thấy điều gì đó phù hợp với khẩu vị của mình.

Thông tin liên hệ:

12. NamIQOS Chuyên Cung Cấp Thuốc Lá Điện Tử Uy Tín Tại Việt Nam

Nắm bắt được xu hướng sử dụng thuốc lá điện tử IQOS thay cho thuốc lá truyền thống, Nam IQOS trở thành nơi phân phối thuốc lá điện tử đầu tiên tại Việt Nam. Chính vì thế đây đây là địa chỉ quen thuộc và được nhiều khách hàng biết đến.

Địa chỉ mua thuốc lá điện tử uy tín nhất Nam IQOS

Tại Nam IQOS bạn có thể mua thuốc lá điện tử IQOS giá cực ưu đãi mà chất lượng không cần bàn cãi. Nhân viên ở đây sẽ tư vẫn cho bạn những lợi ích khi sử dụng thuốc lá điện tử, cách vệ sinh đầu lọc, máy móc định kỳ hàng tháng.

Khi mua trực tiếp tại showroom bạn còn được sử dụng thử 4 loại thuốc lá điện tử iqos của Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga, Mỹ để chọn ra sản phẩm phù hợp với mình nhất.

Một số sản phẩm được bày bán tại cửa hàng Nam IQOS:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những thông tin về nơi bán thuốc lá điện tử IQOS giá tốt. HCMinhat mong rằng bài viết đã giúp ích cho bạn tìm ra được địa chỉ mua hàng phù hợp.

>>> Xem ngay

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version