“Bỏ Túi” Top 5 Dịch Vụ Chăm Sóc Người Già Quận Bình Thạnh Sài Gòn

chăm sóc người già quận Bình Thạnh sài gòn

Hiện nay, đất nước đang ngày càng hiện đại hóa, con người ngày càng tất bật với công việc hơn. Vậy nên nhiều gia đình thường ít có thời gian quan tâm, chăm sóc cho người già, người cao tuổi bị bệnh. Cũng chính vì thế, rất nhiều dịch vụ chăm sóc người già ra đời để có thể đáp ứng nhu cầu hiện nay. Hãy cùng inhat.vn tìm hiểu top 5 dịch vụ chăm sóc người già quận Bình Thạnh Sài Gòn tận tâm nhé!

1. Trung Tâm Vietcarework – Dịch Vụ Chăm Sóc Người Già Tại Nhà Thành Phố HCM

Website vietcarework

Là một trong những dịch vụ chăm sóc người già quận Bình Thạnh Sài Gòn tận tâm, chuyên nghiệp. Tại đây, dịch vụ chăm sóc người già sẽ chia là 3 dịch vụ. Đó là chăm sóc người già yếu, người già bệnh nhẹ và người già bệnh nặng. Mỗi một dịch vụ tùy khách hàng, Vietcarework sẽ có một chế độ chăm sóc khoa học riêng.

Chăm sóc người già yếu

Đối với người già yếu, Vietcarework sẽ có 10 công việc từ việc theo dõi cho đến việc vệ sinh, massage,..Đối với người già bệnh nhẹ, dịch vụ sẽ có thêm 2 công việc nữa là cho uống thuốc và chăm sóc khác. Những người già bệnh nặng thì sẽ gồm 14 công việc vì là quan trọng nhất. Tự hào với đội ngũ chăm sóc tận tình, chu đáo. Vietcarework hy vọng cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống của người già, mang lại cho họ có cảm giác được chăm sóc, bảo vệ. Ngoài ra còn giúp bạn có thêm thời gian để lo cho công việc bên ngoài.

Các Dịch Vụ Khác Của Vietcarework Sài Gòn:

2. Công Ty TKT – Chăm Sóc Người Già Tại Sài Gòn

Những dịch vụ tại công ty TKT

Cùng đội ngũ nhân viên chăm sóc thân thiện, lễ phép, không ngần ngại tiếp xúc với người già. Thêm vào đó, luôn cần cù trong công việc, chịu khó trong những việc vệ sinh và luôn thật thà, khiêm tốn. Công Ty TKT sẽ mang lại cho người lớn tuổi cảm giác gần gũi, quan tâm đặc biệt.

Công ty chăm sóc người già TKT

Dịch vụ còn đưa ra một vài nguyên tắc đối xử, chế độ dinh dưỡng cũng như cách massage cho người lớn tuổi. Nguyên tắc đối xử với người già mà công ty đề cập quan trọng nhất là phải yêu nghề. Chỉ có yêu nghề mới giúp họ đối xử tốt với bệnh nhân và đáp ứng tốt mong muốn của họ. 

Các Dịch Vụ Khác Của Công Ty TKT – Thuê Người Chăm Sóc Người Già Tại Nhà Quận Tân Bình SG

3. Giúp Việc Tận Nhà Bình Tân – Chăm Sóc Người Già Tại Nhà Quận Bình Thạnh HCM 

Giúp Việc Tận Nhà Bình Minh sẽ chăm sóc cho người già theo tiêu chuẩn dịch vụ tốt nhất. Đầu tiên, bên dịch vụ sẽ luôn lắng nghe, ân cần trò chuyện, tâm sự cùng các cụ. Tiếp theo sẽ đi chợ mua những thực phẩm an toàn, phù hợp với người già. Giúp Việc Tận Nhà Bình Minh sẽ giúp người già sử dụng thời gian một cách hợp lý và chuẩn mực. Để có thể đáp ứng tốt cho sức khỏe của họ. Giúp Việc Tận Nhà Bình Minh còn được đào tạo cách xoa bóp để giúp người già được lưu thông máu và thư giãn. Thật xứng đáng là một trong top chăm sóc người già quận Bình Thạnh Sài Gòn đáng tin cậy!

Các dịch vụ của công ty Bình Minh

Các Dịch Vụ Khác Của Giúp Việc Tận Nhà Bình Minh – Dịch Vụ Chăm Sóc Người Già Neo Đơn Tại Sài Gòn

4. Giúp Việc Gia Phú Hồ Chí Minh – Trung Tâm Cung Cấp Chăm Sóc Người Già Tại Quận Bình Thạnh Ở Sài Gòn

Chăm sóc người già tại bệnh viện (hình minh họa)

Là công ty cung cấp đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản về chăm sóc người già yếu. Gia Phú luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng. Dịch vụ chăm sóc người già ở đây được chia làm hai loại. Một là chăm sóc 24/24 nghĩa là ở lại, hai là làm theo ca nghĩa là làm theo giờ. Cho dù làm theo giờ hay ở lại 24/24 thì công việc vẫn luôn là chu đáo với người già yếu. 

Chăm sóc người già tại nhà (hình minh họa)

Các Dịch Vụ Khác Của Giúp Việc Gia Phú – Chăm Sóc Người Cao Tuổi Tại Quận Bình Thạnh Sài Gòn

5. Công Ty Dịch Vụ Tâm Và Đức – Chăm Sóc Người Già Tại Bệnh Viện TP. HCM

Website dịch vụ Tâm và Đức

Dịch Vụ Tâm Và Đức có trụ sở chính tại quận 11 nhưng vẫn nhận các dịch vụ chăm sóc cho người già quận Bình Thạnh và là 1 trung tâm vô cùng uy tín. Là một trong những đơn vị đầu tiên được cấp phép hoạt động. Đó là trong lĩnh vực Chăm sóc bệnh nhân, chăm sóc người cao tuổi tại nhà và bệnh viện. Công Ty TNHH Dịch Vụ Tâm Và Đức với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Mặc dù địa chỉ chính nằm ở quận 11. Nhưng Công Ty TNHH Dịch Vụ Tâm Và Đức vẫn nhận dịch vụ cho quận Bình Thạnh trong thành phố. Và đã trải qua rất nhiều kinh nghiệm chăm sóc cho người già quận Bình Thạnh Sài Gòn. Hiện nay, bên dịch vụ đang đầu tư vào máy hiệu ứng nhiệt VL03 giúp xoa dịu xương khớp. Cũng như đẩy nhanh tuần hoàn máu, giúp người già phục hồi bệnh tốt nhất.

Chăm sóc người già tại nhà

Các Dịch Vụ Khác Của Công Ty Dịch Vụ Tâm Và Đức – Các Dịch Vụ Chăm Lo Người Già Yếu Uy Tín SG

>>>

Inhat.vn hy vọng bạn sẽ có thêm thông tin về dịch vụ chăm sóc người già quận Bình Thạnh Sài Gòn uy tín. Để có thể chăm sóc cho người thân một cách tận tình, chu đáo nhất!

5/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version