Tìm Hiểu Top 5 Dịch Vụ Chăm Sóc Người Già Quận 8 Sài Gòn Tốt Nhất

Trong thời đại hiện nay, bởi sự bận rộn của công việc mà chúng ta ít đi thời gian chăm sóc bậc ông bà, bố mẹ đã già. Cũng vì thế mà các trung tâm chăm sóc người già đã ra đời để phục vụ nhu cầu ấy. Bài viết dưới đây HCMinhat sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 dịch vụ chăm sóc người già quận 8 Sài Gòn. Hãy cũng theo dõi nhé!

> > Xem thêm

1. Viện Dưỡng Lão Chùa Lâm Quang – Chăm Sóc Người Già Ở HCM

Viện dưỡng lão Chùa Lâm Quang được thành lập bởi Ni sư Thích Nữ Huệ Tuyến. Đã hoạt động gần 20 năm với mong muốn các cụ già sẽ được chăm sóc chu đáo, có chốn an dưỡng bình yên. Nơi đây là nơi nuôi dưỡng rất nhiều cụ già neo đơn, không nơi nương tựa. Ni sư đã đưa nhiều cụ già về viện phụng dưỡng, chăm sóc. Để có đủ kinh phí chăm sóc, các Ni sư đã làm nhiều công việc như bán nhang, bán hủ tiêu chay, bán xôi, nhận nấu đồ chay,… Các Ni sư và phật tử thường chăm lo cho sức khỏe và những sinh hoạt hằng ngày cho các cụ. Nơi đây là một địa chỉ chăm sóc người già quận 8 Sài Gòn tốt mà bạn có thể tìm hiểu.

Viện dưỡng lão chùa Lâm Quang

2. Viện Dưỡng Lão Nghệ Sĩ Ngũ Phúc Hồ Chí Minh – Cung Cấp Dịch Vụ Chăm Sóc Người Cao Tuổi Ở Quận 8 Sài Gòn

Viện dưỡng lão Nghệ sĩ Ngũ Phúc Hồ Chí Minh là mái ấm của gần 30 nghệ sĩ Cải Lương nổi tiếng một thời nay sống trong điều kiện khó khăn về mặt tài chính và tinh thần. Nơi đây trở thành điểm sinh hoạt của anh chị em làm nghề không kể tuổi tác, hội viên hay không. Tuy nhiên Ban ái hữu chỉ có thể kết nạp hội viên tại TPHCM do điều kiện hoạt động còn hạn chế.

Viện dưỡng lão Nghệ sĩ HCM

Vào ngày 15 Âm Lịch hằng tháng tại Khu Dưỡng Lão Nghệ Sĩ, chương trình “Đêm Hội Trăng Rằm” được tổ chức. Nhằm gây quỹ trang trải kinh phí sinh hoạt của các Nghệ Sĩ nơi đây. Cũng như hát lại những bài Cải Lương như sống lại tâm hồn và huyết mạch người nghệ sĩ một đời dấn thân vì sự nghiệp Cải Lương nước nhà khi về già.

3. Công Ty Giúp Việc TKT HCM – Chăm Sóc Người Già Tại Nhà Sài Gòn

Công ty giúp việc TKT mặc dù không nằm trong quận 8 nhưng vẫn hỗ trợ chăm sóc người già quận 8 Sài Gòn. Đội ngũ nhân viên chu đáo nhiệt tình, chu đáo, tận tâm với công việc. Là công ty chuyên các lĩnh vực dịch vụ gia đình. Đội ngũ nhân viên của TKT được tuyển chọn theo một tiêu chuẩn nghiêm ngặt, nguồn gốc rõ ràng, sức khỏe đảm bảo.

Chăm sóc người già tại dịch vụ giúp việc KTK

Công ty giúp việc TKT cung cấp dịch vụ:

4. Giúp Việc Nhà Sao Mai Hồ Chí Minh – Chăm Sóc Người Già Tại Nhà Ở HCM

Giúp việc Sao Mai là đơn vị cung cấp dịch vụ giúp việc uy tín trong lĩnh vực chăm sóc người già quận 8 Sài Gòn. Luôn mang lại cho khách hàng một dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín nhất. Bằng việc áp dụng mô hình từ các công ty chuyên nghiệp của các nước tiên tiến, Giúp việc Sao Mai cam kết cung cấp cho gia đình bạn nhân viên giúp việc trung thực, chuyên nghiệp và tận tụy. Nhân viên tại đây đều đảm bảo đầy đủ sơ yếu lí lịch và sức khỏe tốt. Họ là những người yêu người già, luôn làm việc một cách tận tình nhất.

Giúp việc chăm người già Sao Mai

Giúp việc nhà Sao Mai HCM cung cấp dịch vụ:

>>> Click ngay Bật Mí Top 5 Trung Tâm Chăm Sóc Người Già Quận Tân Phú Sài Gòn Uy Tín Nhất

5. Công Ty Tâm Đức Hồ Chí Minh – Dịch Vụ Chăm Sóc Người Lớn Tuổi Ở Sài Gòn

Công ty TNHH Tâm Đức  với đội ngũ nhân viên đông đảo. Hội tụ đủ nhân viên là người ở 3 miền để phụ vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng lựa chọn. Công ty luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, các nhân viên lý lịch trong sạch, không vướng bận gia đình, trung thực, có kinh nghiệm trong công việc. Đầy đủ sơ yếu lý lịch và khỏe mạnh. Do đó, bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ chăm sóc người già quận 8 Sài Gòn Tâm Đức.

Công ty TNHH Tâm Đức

Công ty TNHH Tâm Đức cung cấp dịch vụ:

Trên đây, HCMinhat đã giới thiệu cho bạn top 5 dịch vụ chăm sóc người già quận 8 Sài Gòn tốt nhất. Do đó bạn có thể yên tâm và chọn một dịch vụ để chăm sóc cho người thân của mình.

>> Xem thêm:

5/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version