Gợi Ý 6 Món Đồ Chơi Cho Bé 6-11 Tuổi Thông Minh

Trong từng giai đoạn 6-11 tuổi, bé sẽ cần những món đồ chơi đủ kích thích giác quan và phát triển toàn diện. Vì thế, dưới đây là những gợi ý về đồ chơi cho bé từ 6-11 tuổi mà bố mẹ có thể tham khảo để mua được món đồ chơi phù hợp với con.

Những tiêu chí khi lựa chọn đồ chơi cho bé 6-11 tuổi

Đồ chơi cho bé 6-11 tuổi đáng mua

Xem xét sở thích và giai đoạn phát triển của con bạn để mua được một món đồ chơi thông minh cho trẻ em phù hợp. Trẻ ở độ tuổi 6-11 đã bắt đầu cảm nhận rõ hơn về thế giới xung quanh và chúng bắt đầu hiểu các sắc thái của các cảm xúc khác nhau. Đây cũng là thời điểm mà sở thích và tài năng của trẻ nảy mầm. Những đồ chơi mục đích xây dựng EQ không chỉ tạo ra hoạt động chơi thú vị mà còn giúp bé trưởng thành hơn về mặt cảm xúc.

Những tiêu chí khác khi lựa chọn đồ chơi cho bé 6-11 tuổi:

Top 6 đồ chơi cho bé 6-11 tuổi

6 món đồ chơi cho bé 6-11 tuổi chắc chắn sẽ là những gợi ý tuyệt vời giúp bố mẹ mua được món đồ phù hợp lứa tuổi của con cũng như giúp con phát triển toàn diện.

1. Xe scooter 2 bánh

Xe scooter cải thiện khả năng phản xạ của bé

Xe scooter 2 bánh là món đồ chơi cho bé 6-11 tuổi rất đáng mua để phát triển khả năng giữ thăng bằng và xây dựng sự tự tin của trẻ. Xe trượt Scooter dạy trẻ em cách giữ thăng bằng bằng cách sử dụng trọng lượng, điều này cũng giúp phát triển cơ bắp ở phần trên cơ thể bé. Khi bé biết rằng mình có thể điều khiển xe, bé sẽ trở nên tự tin hơn. 

Ưu điểm sản phẩm:

>> Tổng Hợp 10 Món Đồ Chơi Nấu Ăn Cho Bé Được Yêu Thích Nhất 2021

2. Đồ chơi cho bé 6-11 tuổi domino gỗ

Đồ chơi cho bé 6-11 tuổi domino gỗ

Cách thức hoạt động của trò chơi, bé sẽ phân tích bảng để trừ đi những ô domino. Dựa trên nước đi của những người còn lại, cách họ chơi mỗi vòng. Trò chơi buộc bé phải liên tục đoán các ô của đối thủ. Từ đó lập chiến lược để chặn các bước di chuyển của họ. Kiểm soát bàn cờ và giành chiến thắng trong trò chơi. Domino là món đồ chơi phát triển trí tuệ rất tuyệt vời để luyện về tư duy phản biện và trí nhớ. Trò chơi này đòi hỏi chiến lược và kế hoạch để giành chiến thắng. Loại kỹ năng này sau này có thể được áp dụng cho các bài học như các bài tập suy luận logic cũng như làm việc thông qua các phương trình toán học.

Ưu điểm sản phẩm:

>> Lưu ngay 10 Món Đồ Chơi Bác Sĩ Thú Vị Bé Nào Cũng Thích

3. Bàn chơi bóng đá

Bàn chơi bóng đá cho bé khoảng thời gian vui vẻ

Bóng đá không chỉ là một trò giải trí hấp dẫn. Nó còn khiến con bạn chơi công bằng trong trò chơi. Từ đó sẽ phát triển một thói quen chơi không gian lận và tuân thủ luật lệ ở trẻ em. Chơi bóng đá theo cách này là một phương pháp tuyệt vời để con bạn phát triển khả năng phối hợp tay và mắt, kỹ năng tập trung và tính kiên nhẫn vượt trội, cũng như tinh thần đồng đội. 

Bộ bàn chơi bóng đá thu nhỏ di động này có kích thước tiết kiệm không gian. Hoàn hảo cho những ngôi nhà không có chỗ cho bàn cỡ lớn. Trò chơi này thu hút sự chú ý của những khán giả cuồng nhiệt. Tạo ra một khoảng thời gian vui nhộn thú vị cho bé và gia đình. 

Ưu điểm sản phẩm:

>>> Mách Mẹ 10 Món Đồ Chơi Cho Bé 3-6 Tuổi Đáng Mua

4. Đồ chơi cờ vua nam châm

Rèn luyện trí tuệ bằng bộ đồ chơi cờ vua nam châm

Cờ vua là một trò chơi cổ điển có nguồn gốc từ Ấn Độ. Sau đó, vươn tới Trung Quốc và toàn thế giới. Kể từ đó, cờ vua trở thành một bộ môn được yêu thích ở tất cả các quốc gia. Trẻ em từ 4 tuổi đã có đủ khả năng nhận thức để học cách di chuyển các mảnh ghép và thực hiện các vở kịch đơn giản. Cha mẹ có thể kích thích sự quan tâm đến cờ vua vì nó đã được chứng minh là một trong những trò chơi mang lại lợi ích nhận thức vô cùng to lớn.

Cờ vua cho trẻ em là một bài tập tuyệt vời để rèn luyện trí óc và tăng cường trí thông minh. Trò chơi này giúp tạo ra các kết nối thần kinh mới, đồng thời kích thích tư duy và khuyến khích giải quyết vấn đề. 

Ưu điểm sản phẩm

>>> Gợi Ý Món Đồ Chơi Cho Bé Dưới 1 Tuổi Được Bé Yêu Thích Nhất

5. Sân bóng rổ tại nhà

Lợi ích của sân bóng rổ tại nhà

Bóng rổ mang lại cho trẻ rất nhiều lợi ích, bao gồm tăng cường thể chất, kiểm soát cân nặng, khả năng phối hợp, giảm căng thẳng, xây dựng nhóm và giao lưu với những người khác. Đối với các bậc cha mẹ đang tìm kiếm một cách an toàn và thuận tiện để đưa trẻ ra khỏi ghế. Nhưng vẫn giữ chúng ở gần nhà, thì một vòng bóng rổ tại nhà là một lựa chọn tuyệt vời. Sân bóng rổ tại nhà dễ dàng lắp đặt trên cửa hoặc trên tường. Thiết kế có thể tháo rời giúp tiết kiệm đáng kể không gian lưu trữ. Đặc biệt dễ dàng lắp ráp ở mọi nơi trong nhà.

Ưu điểm sản phẩm

6. Xương rồng nhại tiếng

Đồ chơi xương rồng nhại tiếng thú vị

Xương rồng nhại tiếng là món đồ chơi giúp bé thông minh hơn đang rất hot trên thị trường hiện nay. Được làm bằng chất liệu vải, thân thiện với môi trường và độ bền cao. Chất liệu mềm và mềm, thoải mái, an toàn và không độc hại. Vải nhung lông ngắn hoàn toàn an toàn cho trẻ em. Cây xương rồng có nhiều biểu cảm thú vị và thu hút bé. Ở chế độ ban đêm, phát ra âm thanh ngủ sâu và phát nhạc nhẹ. Vì vậy con có thể chơi suốt cả ngày dài.

Ưu điểm sản phẩm

>>> Xem thêm Top 5 Shop Ảo Thuật TPHCM Giá Rẻ Chất Lượng

Trên đây là toàn bộ những gợi ý về đồ chơi cho bé từ 6-11 tuổi Inhat.vn đã tổng hợp. Hy vọng bố mẹ đã có cho mình thêm những gợi ý hay ho trong việc mua sắm đồ chơi cho con nhé!

Rate this post
Exit mobile version