Giới Thiệu Chi Tiết Về Công Ty Kế Toán Tâm Minh

Kiểm toán, kế toán là hoạt động quan trọng mà mỗi doanh nghiệp đều phải thực hiện. Việc này yêu cầu phải đảm bảo thông qua quá trình nghiêm ngặt, trung thực và chính xác nhất. Ở Việt Nam hiện nay có rất nhiều công ty kế toán được thành lập không chỉ cung cấp dịch vụ kế kiểm mà thậm chí nhiều công ty còn còn cung cấp thêm nhiều dịch vụ khác cho doanh nghiệp ví dụ như dịch vụ thành lập công ty. Một trong số những công ty phải kể tới là Công ty Kế toán Tâm Minh. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm nhiều thông tin về công ty này. 

Công ty Kế toán Tâm Minh cung cấp những dịch vụ gì? – Dịch vụ thành lập công ty.

Công ty Kế toán Tâm Minh được thành lập với mong muốn giúp đỡ các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đặc biệt là các doanh nghiệp mới thành lập, những doanh nghiệp có nguồn vốn hạn hẹp. Dù khách hàng là công ty lớn hay nhỏ thì công ty Kế toán Tâm Minh luôn nỗ lực hết mình để đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất. Một số dịch vụ có thể kể tới của công ty là: 

Thành lập công ty

Công ty Kế toán Tâm Minh chuyên cung cấp dịch vụ thành lập công ty. Công ty mang lại chất lượng dịch vụ nhanh chóng, chỉ trong vòng 3 ngày làm việc bạn đã có thẻ hoàn thành các thủ tục thành lập công ty một cách hoàn chỉnh nhất. Công ty hỗ trợ lo trọn gói từ A – Z cho bạn. Thậm chí còn hỗ trợ gói dịch vụ 24h nếu cần thiết. Trong quá trình giao dịch, công ty sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Công ty kế toán Tâm Minh cung cấp dịch vụ thành lập công ty?

>>> Những Thông Tin Hữu Ích Khi Sử Dụng Dịch Vụ Kế Toán Nhất Việt

Thành lập hộ kinh doanh

Dịch vụ tiếp theo mà bạn được cung cấp từ công ty kế toán Tâm Minh chính là thành lập hộ kinh doanh. Cũng như các dịch vụ khác của công ty, bạn không cần phải lo lắng về mặt thủ tục bởi lẽ công ty sẽ sắp xếp từ A-Z. Với các ưu điểm của việc đăng ký hộ kinh doanh cá thể thì ngày càng có nhiều người đăng ký dịch vụ này. Đến với Tâm Minh bạn sẽ được giải quyết nhanh gọn, triệt để, tiết kiệm chi phí nhất.

Kế toán trọn gói

Là công ty kế toán nên dịch vụ không thể thiếu của Tâm Minh là kế toán trọn gói. Dịch vụ kế toán có thể xem là giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí nhân sự và mang lại kết quả chính xác, an tâm. Với cam kết “Đúng hạn – Chuẩn xác – Trách nhiệm”, khi đến với Tâm Mình với hơn 10 năm kinh nghiệm bạn sẽ rất an tâm khi sử dụng dịch vụ. Với phương châm lấy chất lượng và hiệu quả công việc đặt lên hàng đầu do đó công ty kế toán Tâm Minh chỉ nhận chi phí khi đã hoàn thành hết và bàn giao công việc xong. từ đó, công ty đã tạo dựng được niềm tin vững chắc, sự tin tưởng từ khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Công ty kế toán Tâm Minh cung cấp dịch vụ kế toán trọn gói?

Thay đổi giấy phép kinh doanh

Thay đổi giấy phép kinh doanh cũng là một dịch vụ được khách hàng tin cậy sử dụng tại Tâm Minh. Với quy trình làm việc nhanh gọn chỉ 4 bước bạn sẽ nhận về kết quả mà mình mong muốn. Sau khi bạn cung cấp đầy đủ thông tin, giấy tờ cần thiết công ty sẽ nhanh chóng xử lý thủ tục giúp bạn. Kết quả nhận về bao gồm: Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, con dấu mới của doanh nghiệp, thông báo thay đổi mẫu dấu doanh nghiệp. 

Vệ sinh an toàn thực phẩm

Vệ sinh an toàn thực phẩm là một vấn đề rất được quan tâm hiện nay. Bởi vậy nên khi kinh doanh các hộ kinh doanh cần phải có giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm. Hiểu được tầm quan trọng của việc này công ty kế toán Tâm Minh cũng cung cấp dịch vụ đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm. Tương tự như các dịch vụ khác của công ty, khách hàng sẽ được cung cấp dịch vụ tốt nhất tại Tâm Minh. Với thời gian trong vòng 15 – 20 làm việc bạn sẽ nhận về trên tay giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm mà bạn mong muốn. 

Bảo hộ thương hiệu

Thương hiệu là cái biểu trưng cho công ty, dùng để phân biệt dịch vụ/ sản phẩm của công ty này với công ty khác. Việc đăng ký bảo hộ thương hiệu sẽ đảm bảo các lợi ích của công ty, tránh các trường hợp không nên có gây mất uy tín cũng như quyền lợi của công ty. Nếu công ty của bạn đang có nhu cầu đăng ký bảo hộ thương hiệu thì hãy đến ngay với Tâm Minh. Với Với Kinh nghiệm lâu năm cùng đội ngũ chuyên nghiệp, năng lực tốt bạn sẽ nhận về được kết quả mình mong muốn trong thời gian sớm nhất.

Dịch vụ mã vạch

Đăng ký mã số mã vạch là dịch vụ mà ngày càng nhiều công ty tìm đến Tâm Minh để thực hiện. Với quy trình đăng ký nhanh gọn chỉ với ba bước bạn đã có thể hoàn thành dịch vụ này. Với cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác, tỷ lệ thành công là 100%. Chỉ trong 5 ngày bạn sẽ có mã vạch cho từng sản phẩm kèm theo hướng dẫn cách sử dụng mã vạch, check mã vạch, đưa thông tin sản phẩm lên website Trung Tâm Mã Vạch Quốc Gia.

Giải thể công ty

Một dịch vụ nữa phải kể tới của Tâm Minh chính là Giải thể công ty. Đến với Tâm Minh, khi bạn đã cung cấp đủ giấy tờ, thông tin cần thiết thì rất nhanh chóng chỉ trong vòng 1 tháng, bạn sẽ nhân về tay các giấy tờ thủ tục hoàn tất. Bao gồm:  giấy xác nhận hoàn thành nghĩa vụ thuế của Cơ Quan Thuế kèm theo giấy xác nhận về việc hoàn tất thủ tục giải thể tại Sở Kế Hoạch & Đầu Tư.

Những ưu điểm của công ty kế toán Tâm Minh – Dịch vụ thành lập công ty 

Đến với Tâm Minh bạn sẽ được cung cấp dịch vụ một cách tận tình, chu đáo hết sức có thể từ công ty.

Những ưu điểm của công ty kế toán Tâm Minh?

Thông tin liên hệ

Trên đây là những thông tin có thể bạn chưa biết về Công Ty Kế toán Tâm Minh. Nếu muốn sử dụng dịch vụ thành lập công ty hãy đến ngay với Tâm Minh. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích.

Rate this post
Exit mobile version