Top 10 Địa Điểm Cho Thuê Áo Dài Đồng Hới Quảng Bình

Thuê áo dài Đồng Hới Quảng Bình

Thuê áo dài Đồng Hới Quảng Bình

Áo dài là một trang phục truyền thống chứa đựng nhiều ý nghĩa, được nhiều chị em lựa chọn trong các dịp lễ trang trọng. Sở hữu cho mình bộ áo dài vừa vặn là điều ai cũng muốn tuy nhiên việc bỏ một số tiền lớn ra để may thì có chút tốn kém. Thế nên dịch vụ cho thuê áo dài xuất hiện để giúp đỡ chị em giải quyết vấn đề này. Đến với những địa điểm cho thuê áo dài sẽ có được một chiếc áo dài theo ý thích với chi phí tiết kiệm. Và trong bài viết ngày hôm nay, Inhathcm sẽ gửi đến bạn top 10 địa điểm cho thuê áo dài Đồng Hới Quảng Bình chất lượng. Cùng theo dõi ngay nhé 

1. Áo Dài Lựu Nguyễn – Cửa Hàng Cho Thuê Áo Dài Đồng Hới Quảng Bình

Áo dài Lựu Nguyễn không nằm ngoài những cái tên nổi bật chuyên áo dài tại Đồng Hới Quảng Bình. Đây là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê áo dài chất lượng, đa dạng mẫu mã, thiết kế ấn tượng. Các trang phục ở đây luôn chiếm trọn sự tin yêu của khách hàng bởi sự nhẹ nhàng mà đầy sang trọng.  Tại đây sự lựa chọn của bạn luôn được thoả mãn cao nhất bởi thế giới áo dài từ những mẫu truyền thống, đơn giản đến hiện đại, cầu kì. Lựu Nguyễn đã nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ.

Áo dài Lựu Nguyễn

Áo dài Lựu Nguyễn có gì đặc biệt ?

Đặc biệt khi đến với áo dài Lựu Nguyễn, bạn sẽ nhận được những lời tư vấn nhiệt từ nhân viên. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có khiếu thẩm mĩ tốt sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn lựa được mẫu áo dài ưng ý. Trang phục chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Và vẻ đẹp duyên dáng, tự tin trong tà áo dài là tất cả những gì bạn có thể nhận được từ Lựu Nguyễn. Còn chờ gì nữa mà không thử ngay đi nào !

Thông tin liên hệ:

2. Tiệm Áo Dài Nhật Lệ – Dịch Vụ Cho Thuê Áo Dài Đồng Hới Quảng Bình

Đây một trong những cửa hàng cho thuê áo dài tại Đồng Hới Quảng Bình uy tín. Tiệm áo dài Nhật Lệ sở hữu đa dạng các mẫu áo dài cho thuê để chụp hình, đám cưới, đám hỏi, bưng quả, dẫn chương trình…  Trang phục tại đây không chỉ phong phú về kiểu dáng màu sắc mà còn đủ mọi loại chất liệu. Điểm chung của các loại vải tại đây đều rất dễ chịu, lên dáng đẹp và đặc biệt thấm hút rất tốt.

Áo dài Nhật Lệ

Áo dài Nhật Lệ cung cấp những loại trang phục gì ?

Với nhiều năm kinh nghiệm, áo dài tại đây chứa đựng những nét quyến rũ, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ. Họa tiết hoa văn sắc sảo. Tất cả luôn là cả tâm huyết của người thợ may. Thế nên cũng chẳng bất ngờ gì khi có rất nhiều chị em Quảng Bình lựa chọn thuê áo dài tại đây. Nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm cho thuê áo dài chất lượng thì có thể đến tiệm áo dài Nhật Lệ, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Thông tin chi tiết:

3. Hannah Quảng Bình – Tiệm Cho Thuê Áo Dài Đồng Hới Quảng Bình Chuyên Nghiệp

Nếu bạn đang tìm cho mình một cửa hàng cho thuê áo dài lớn tại Quảng Bình thì Hannah một gợi ý hợp lí mà bạn có thể tham khảo. Nơi này được đánh giá là cửa hàng may áo dài sang trọng, đẹp mắt ở Quảng Bình. Với số lượng áo dài đa dạng, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tiệm đã rất được lòng khách. Những năm gần đây, Hannah nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Đây cũng là nơi được nhiều cô dâu lựa chọn là áo dài dài duyên dáng trong ngày vui của mình.

Áo dài đơn giản mà tinh tế nhà Hannah

Với những thiết kế và chất liệu được chọn lựa kỹ càng và chăm chút đến từng chi tiết, Hannah luôn tạo được niềm tin với khách hàng. Đường may áo dài thể hiện sự chuyện nghiệp của người thợ. Dáng áo phù hợp với nhiều kiểu người. Ngoài ra, đơn vị cũng nhận may theo mẫu và số đo theo yêu cầu của khách hàng. Chất liệu vải cao cấp, đa dạng tùy bạn lựa chọn. Đặc biệt Hannah luôn cập nhật những xu hướng mới nhất để phục vụ khách hàng của mình. Thế nên đây là một địa điểm mà các tín đồ áo dài không nên bỏ qua nhé!

Thông tin liên hệ:

4. Tiệm Áo Dài Lily Cung Cấp Áo Dài Cho Thuê Tại Đồng Hới Quảng Bình

Cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ cho thuê áo dài đẹp nhất Đồng Hới chính là Lily. Những mẫu áo dài tại đây luôn chiếm trọn sự tin yêu của đông đảo khách hàng bởi sự tinh tế, sang trọng nhưng vẫn giữ được nét truyền thống vốn có.  Áo dài Lily  còn “ghi điểm” trong mắt khách hàng bới sự đa dạng sản phẩm. Tiệm có rất nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn tùy theo mục đích sử dụng của mình.

Từ áo dài truyền thống đến cách tân, tất cả đều được những người thợ may áo dài Lily luôn đặt rất nhiều kinh nghiệm và tâm huyết vào đó. Đặc biệt, các họa tiết áo luôn được thuê vá chỉnh chu, tinh tế. Dáng áo vừa có rộng rãi, vừa có bó ôm, tùy vào như cầu của bạn. Nhân viên nhiệt tình, hiếu khách và có mắt thẩm mỹ rất tốt. Bạn cứ yên tâm giao phó chiếc áo dài của mình cho Lily nhé.

Áo dài Lily hiện đại

Vì sao nên chọn thuê áo dài Lily?

Thông tin liên hệ:

5. Áo Dài Sunshine – Cung Cấp Dịch Vụ Thuê Áo Dài Đồng Hới Quảng Bình Đẹp

Áo dài Sunshine cung cấp đa dạng các mẫu áo dài về màu sắc và chất liệu. Với nhiều form dáng và phong cách khác nhau,  trang phục đảm bảo phù hợp với đông đảo đối tượng khách hàng như học sinh, chị em công sở, các cô các dì trung niên, lớn tuổi…Thiết kế tại đây luôn để lại ấn tượng tốt cho người mặc khi có sự kết hợp giữa tính hiện đại và nét truyền thống. Kiểu áo trẻ trung nhưng vẫn giữa được nét mềm mại, uyển chuyến qua từng chiếc áo. Với tất cả những yếu tố đó, người mặc có thể tự tin khoe vẻ đẹp duyên dáng khi khoác lên mình bộ áo dài nhà Sunshine.

Các thiết kế của tiệm không bó hẹp theo một phong cách nhất định mà rất đa dạng theo sở thích của khách hàng. Đặc biệt, tại đây còn cung cấp áo dài cho các đội nhóm. Bạn có thể thuê các mẫu có thiết kế giống nhau hoặc cùng chủ đề cho nhu cầu sử dụng của mình.

Áo dài Sunshine

 Sunshine có gì đặc biệt

Thông tin liên hệ:

7. Thiên Đường Wedding – Cửa Hàng Cho Thuê Áo Dài Đồng Hới Quảng Bình

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong nghề, Thiên Đường Wedding đã không ngừng đổi mới và sáng tạo để xây dựng nên một studio hiện đại như ngày hôm nay. Nơi đây được xem là địa chỉ quen thuộc với những tín đồ mê áo dài ở Đồng Hới Quảng Bình. Đặc biệt, đây còn là nơi được nhiều cặp đôi uyên ương lựa chọn trang phục trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Áo dài Thiên Đường Wedding

Thiên đường Wedding luôn nổi tiếng là một trong những địa chỉ có đầy đủ mọi trang phục áo dài với nhiều chất liệu cao cấp. Trong đó có thể kể đến các loại như vải trơn, voan, ren, lụa, gấm… Mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều độ tuổi, dáng người và đặc trưng của sự kiện sẽ tham dự. Áo dài tại Thiên Đường luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái và sự trang trọng khi mặc vào. Thêm vào đó là sự chuyên nghiệp trong khâu thiết kế với những đường may tỉ mỉ, đính đá tinh tế càng làm tăng thêm vẻ đẹp tự tin, quý phái. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào.

Thiên đường Wedding cung cấp những dịch vụ nào?

Thông tin liên hệ: 

8. Áo Dài Sona Nguyễn – Cho Thuê Áo Dài Chất Lượng Tại Đồng Hới Quảng Bình

Nếu như bạn cần một bộ áo dài thật ấn tượng thì nhất định không nên bỏ qua Áo dài Sona Nguyễn. Thiết kế tại đây mang đậm nét tinh tế, trang trọng từ màu sắc đến kiểu dáng. Hoạt tiết, kỹ thuật thêu tỉ mỉ bằng tay vô cùng đẹp mắt. Áo dài Sona Nguyễn có đủ áo dài cách tân và áo dài truyền thống để bạn lựa chọn. Đường may được chăm chút trên từng chi tiết nhỏ, ôm trọn cơ thể nên cực kỳ tôn dáng. Thế nên bạn có thể phô được những đường nét xinh đẹp trên cơ thể.

Thuê áo dài tại Sona Nguyễn

Áo dài Sona Nguyễn cũng cho thuê thêm các mẫu mã áo dài đi tiệc, áo dài đồng phục văn phòng, áo dài lễ tân, áo dài chụp ảnh đường phố… cho các bạn có nhu cầu. Đặc biệt, khi đến tiệm bạn còn được nhận tư vấn kĩ càng về trang phục. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình vào vui vẻ giúp bạn lựa chọn áo dài cho mình. Sona Nguyễn đã trở nên quen thuộc với nhiều chị em Quảng Bình. Thế nên tiệm luôn đông đúc suốt cả ngày và đặc biệt là các ngày lễ.

Thông tin liên hệ:

9. Huyền Wedding – Thuê Áo Dài Đồng Hới Quảng Bình Đẹp

Huyền Wedding là đơn vị kinh doanh dịch vụ cho thuê áo dài đẹp tại Đồng Hới Quảng Bình. Tiệm đã phục vụ rất nhiều khách hàng thuộc nhiều nhóm tuổi khác nhau. Thế nên sản phẩm luôn được cập nhập và nâng cấp liên tục. Đến với tiệm, bạn sẽ thấy được những áo dài từ truyền thống đến cách tân, được thiết kế ấn tượng. Từng đường kim mũi chỉ sắc sảo, phù hợp với mọi người. Họa tiết áo phong phú: thuê hình, đính đá, gắn cườm,… đều có đầy đủ. Bạn có thể tha hồ lựa chọn.

Áo dài Huyền Wedding

Đặc biệt tiệm nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh áo dài. Đội ngũ nhân viên giàu chuyên môn, cửa hàng luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối. Đến đây, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn mẫu mã và chất lượng phù hợp. Đặc biệt, nơi đây còn cho thuê áo dài đồng phục với số lượng lớn, thích hợp dành cho tập thể chị em công sở, giáo viên… trong những dịp đặc biệt. Huyền Wedding đích thực là một đơn vị mà chị em nên bỏ túi ngay.

Thông tin liên hệ: 

10. Khánh Trinh – Cửa Hàng Cho Thuê Áo Dài Đẹp Tại Đồng Hới Quảng Bình

Khánh Trinh cũng là một địa chỉ cho thuê áo dài đẹp ở Quảng Bình mà chị em phụ nữ nên bỏ túi. Tiệm có nhiều mẫu áo dài với đa dạng kiểu mẫu, chất liệu, họa tiết. Những mẫu áo dài tại Khánh Trinh luôn được cập nhật với những thiết kế mới nhất trong làng thời trang. Mỗi chiếc áo dài đều được chọn lọc tỉ mỉ. Chất liệu sang trọng cùng hoa văn ấn tượng. Tất cả hứa hẹn mang đến vẻ đẹp quý phái, tinh tế cho người mặc. Tiệm cho thuê nhiều loại áo dài. Từ áo dài đi tiệc, áo dài dẫn chương trình đến áo dài chụp kỉ yếu,… Tất cả đều có đầy đủ cho bạn lựa chọn.

Áo dài Khánh Trinh

Đặc biệt khi đến với Khánh Trinh, bạn sẽ nhận được những lời tư vấn nhiệt từ nhân viên. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn lựa được mẫu áo dài ưng ý. Sản phẩm chất lượng cao, tư vấn tận tâm nhưng mức giá lại vô cùng vừa phải. Đặc biệt cửa hàng còn thường xuyên tổ chức các đợt khuyến mãi, tri ấn khách hàng. Còn chờ gì mà không đến trải nghiệm ngay nào.

Thông tin liên hệ:

Áo dài là sự tô điểm tô vời cho nét đẹp của phụ nữ Việt Nam. Trên đây là review top 10 địa điểm thuê áo dài Đồng Hới Quảng BìnhInhathcm đã tổng hợp. Mong bài viết này sẽ thật sự hữu ích cho các bạn.

Rate this post
Exit mobile version