Top 10 Địa Điểm Thuê Lều Cắm Trại TPHCM Uy Tín, Chất Lượng

thuê lều cắm trại TPHCM

Hành trang phượt

Cuộc sống phát triển khiến con người bị cuốn vào luồng xoay của công việc, vì công việc mà stress, không có thời gian cho bản thân và gia đình. Để giải tỏa cho những nỗi niềm đó, mọi người thường có  nhu cầu được đi du lịch, đi thư giãn, xả stress. Và để cho những chuyến du lịch đó trở nên đầy đủ và tiện nghi khi đi. inhatHCM sẽ giới thiệu cho bạn top 10 địa điểm cho thuê lều cắm trại TPHCM uy tín nhất. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

>> Xem thêm: 

1. WeTrek.vn Sài Gòn – Cho Thuê Lều Cắm Trại TPHCM Giá Rẻ

WETREK tin rằng cuộc sống gần gũi với thiên nhiên luôn đáng sống. Các nhà nghiên cứu trên một nhóm người đi bộ 1 giờ 30 phút trong rừng, kết quả cho thấy hoạt động não bộ của nhóm người này đều giảm ở những vùng não gây bệnh tâm lý. Khả năng sáng tạo tăng tới 50%. WETREK.VN tiên phong khích lệ mọi người tích cực tham gia các hoạt động diễn ra ngoài trời, luôn cam kết trang bị và chăm sóc tốt nhất các Hoạt động Giải Trí Ngoài Trời này theo các tiêu chí An Toàn, Trách Nhiệm, Sướng.

WeTrek.vn

Dịch vụ:

Thông tin liên hệ:

>>> Top 5 Địa Chỉ Thuê Xe Du Lịch Hội An Uy Tín Nhất

>>> Top những địa chỉ cho thuê xe 16 chỗ tại Biên Hòa uy tín nhất 

2. Công Ty T&T Sài Gòn – Thuê Lều Cắm Trại TPHCM

Công ty TNHH Thương Mại-Dịch Vụ T&T Sài Gòn với kinh nghiệm hơn 9 năm trong nghề cho thuê lều uy tín và tổ chức sự kiện, lực lượng 40 nhân sự trẻ mang nhiệt huyết, và hơn 70 nhân sự cộng tác, 2 kho hơn 1500m2 tại Thủ Đức. Công ty đang nỗ lực hơn để mang đến trải nghiệm dịch vụ cho thuê tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Sở hữu Với hơn 150 dòng thiết bị đang cho thuê, Công ty có thể cung cấp trọn gói chương trình cho khách hàng với dịch vụ và giá cạnh tranh.

Công Ty TNHH TM-DV T&T Sài Gòn

Dịch vụ:

Trong kinh nghiệm hơn 8 năm cho thuê lều cắm trại, hơn 10.000 khách hàng đã tin tưởng tin dùng, Công ty đang nỗ lực hơn và cố gắng để mang đến trải nghiệm dịch vụ cho thuê tốt nhất hàng đầu mà công ty đem lại.

Thông tin liên hệ:

>>> Không thể bỏ qua địa chỉ thuê xe máy Tây Ninh uy tín 

>>> Những đơn vị cho thuê xe 4 chỗ Bình Dương uy tín nhất

3. Cửa Hàng Chothueleu24h – Thuê Lều Cắm Trại TPHCM Giá Tốt

Chothueleu24h chuyên cho thuê lều cắm trại TPHCM với các loại cắm trại, lều phượt nhiều kích cỡ đa dạng như: lều 2 người, lều 4 người, lều 6 người, lều 12 người. Với được thiết kế có thể gấp gọn, rất tiện dụng khi mang đi xa. Lều rất dễ dựng đồng thời rất chắc chắn và an toàn. Về dịch vụ tất cả các sản phẩm lều cho thuê của Chothueleu24h đều được đầu tư có kiểu dáng 2 lớp và đều được làm từ chất liệu Polyeste 190 PU, có khả năng chống nước trong nhiều giờ liền. Và Vẫn đảm bảo cho bạn trong thời tiết mưa gió.

Dịch vụ:

Chothueleu24h

Chothueleu24h có định hướng rõ ràng khi trở thành một người bạn đồng hành không thể thiếu trong các chuyến đi của những bạn yêu du lịch, khám phá. Chính vì thế, Chothueleu24h mong muốn khách hàng có những sản phẩm sử dụng trong chuyến đi được tốt nhất. Chothueleu24h đã không ngừng cố gắng, cải tiến mới những sản phẩm mới liên tục. Những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

>>> Top Dịch Vụ Cho Thuê Lều Đà Nẵng Uy Tín Nhất

4. Thueleudulich – Thuê Lều Cắm Trại TPHCM Uy Tín

Nếu bạn đang có nhu cầu thuê lều cắm trại và đồ dùng đi cắm trại thì ThueLeuDuLich sẽ phục vụ đáp ứng nhu cầu đúng yêu cầu của khách hàng với một sự chuyên nghiệp hàng đầu về dịch vụ.

Thueleudulich

Ưu điểm:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: “Phượt” Quanh Phố Nhờ 5 Dịch Vụ Thuê Xe Máy Quận Bình Tân Sài Gòn

5. Cửa Hàng Kamp.vn – Thuê Lều Cắm Trại TPHCM Giá Rẻ

Nếu bạn đang cần tìm thuê lều cắm trại chất lượng để sử dụng thì Kamp.vn rất sẵn sàng phục vụ bạn. Tại cửa hàng cung cấp rất nhiều mẫu lều cắm trại khác nhau và phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, chi phí thuê lều cũng rất phải chăng, chỉ từ 40.000đ.

Cửa hàng chuyên cho thuê:

Kamp.vn

Thông tin liên hệ:

>>> Du lịch trải nghiệm tiện lợi hơn với top 10 shop đồ phượt Hà Nội thời trang này

6. Cửa Hàng Hành Trang Phượt – Chuyên cho thuê lều cắm trại TPHCM

Cửa hàng Hành Trang Phượt là một trong những cửa hàng cung cấp lều trại uy tín tại TP Hồ Chí Minh. Với hơn 8 năm thành lập và phát triển, Hành Trang Phượt đã khẳng định vị trí của mình trong khu vực. Là shop đầu tiên cho thuê lều trại tại TP Hồ Chí Minh, Hành Trang Phượt không chỉ cung cấp đa dạng các loại lều cắm trai cho dân dã ngoại, du lịch mà còn là đối tác chuyên cung cấp lều và túi ngủ số lượng lớn cho các trường đại học trên địa bàn, sản xuất lều trại cho các đối tác.

Với phương châm hoạt động luôn đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, Hành Trang Phượt đang không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình. Tại đây, có đa dạng các mẫu mã, loại lều trại khác nhau cho từng mục đích sử dụng. Đến với Hành Trang Phượt, bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn, tư vấn kĩ càng để lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất. Hơn nữa, giá cả vô cùng hợp lý, nhiều ưu đãi cho khách hàng.

Dịch vụ cho thuê lều trại

Thông tin liên hệ:

>>> Note Ngay Top 5 Cửa Hàng Mua Lều Cắm Trại Ở Hà Nội Uy Tín Giá

>>> Xem thêm: Đừng Bỏ Lỡ Top 5 Địa Điểm Cho Thuê Xe Máy Quận Bình Thạnh Sài Gòn

7. Cửa Hàng A Cắm Trại Đi – Thuê Lều Cắm Trại TPHCM

Với niềm đam mê du lịch trãi nghiệm về thiên nhiên cũng như giải tỏa căng thẳng cho bản thân . “A’ cắm trại đi” ra đời để cung cấp dịch vụ và sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu về những chuyến đi thực tế, hoà mình cùng thiên nhiên của mọi người! Với tiêu chí “trao dịch vụ-nhận niềm tin”. Cửa hàng luôn muốn dẫn đầu về dịch vụ cho thuê lều trại TPHCM và các dụng cụ khác đi kèm khác. Nhằm đáp ứng nhu cầu đến cộng đồng đam mê du lịch.

Hiện nay, cửa hàng đang cung cấp một số dịch vụ và sản phẩm như:

A Cắm Trại Đi

Ưu điểm:

Thông tin liên hệ:

>>> Tự tin du lịch nhờ top 32 dịch vụ thuê xe máy Hà Nội uy tín, chất lượng này

8. Công Ty Sự Kiện Sài Gòn – Thuê Lều Cắm Trại TPHCM

Công ty TNHH Thiết bị Sự kiện Sài Gòn (SGE) là một doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực cho thuê các thiết bị sự kiện và du lịch. Được thành lập từ năm 2011, công ty đã và đang cung cấp thiết bị cho nhiều doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân trong và ngoài nước trong việc tổ chức thành công các chương trình hội chợ, triển lãm, cắm trại, sinh nhật, party cũng như các sự kiện lớn phục vụ hàng ngàn khách. Được biết đến là 1 trong những công ty hàng đầu về  thuê lều cắm trại TPHCM.

Công ty TNHH Thiết bị Sự kiện Sài Gòn

Ưu điểm:

Hoạt động với phương châm “Chất lượng – Chuyên nghiệp – Hiện đại” và triết lý kinh doanh là “Mảnh ghép của thành công”, SGE đang nâng cấp thường xuyên thiết bị, đào tạo kỹ thuật viên để đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng. Là một trong những người tiên phong trong lĩnh vực cho thuê lều và thiết bị du lịch từ năm 2010, đang nỗ lực hơn để mang đến khách hàng trải nghiệm dịch vụ cho thuê tốt nhất.

Với hơn 150 dòng thiết bị đang cho thuê, công ty có thể cung cấp trọn gói chương trình cho quý khách hàng với dịch vụ và giá tốt nhất. Có nguồn hàng lớn với hơn 1000 lều, hàng trăm thiết bị, mặt bằng hơn 300m2 và đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, công ty có thể đáp ứng tốt đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

>>> Khám phá Ngay 7 Địa Chỉ Cho Thuê Lều Đà Nẵng Chất Lượng Nhất

9. Cửa Hàng Cho Thuê Lều Trại – Thuê Lều Uy Tín TPHCM

Nhắc tới cho thuê lều cắm trại TPHCM, sẽ thật sơ suất nếu vô tình bỏ qua Cửa Hàng Cho Thuê Lều Trại. Hoạt động trên thị trường cung cấp phụ kiện cắm trại đã nhiều năm trước, tính đến thời điểm hiện tại, Cho Thuê Lều Trại đã chính thức cán mốc hơn 2 triệu lượt quan tâm, tin tưởng. Nhờ phong cách phục vụ chu đáo, tỉ mỉ nên hầu hết khách hàng cũ luôn chủ động giới thiệu khách hãng mới tìm đến cửa hàng.

Cửa Hàng Cho Thuê Lều Trại

Ưu Điểm Dịch Vụ Cho Thuê Lều Trại

Một Số Loại Lều Có Tại Cho Thuê Lều Trại

Thông tin liên hệ

>>> Tha hồ du lịch với dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ TPHCM uy tín nhất hiện nay

>>> Tham Khảo Top 8 Địa Chỉ Thuê Lều Cắm Trại Hà Nội Giá Tốt Nhất

10. Ngọc Anh Shop – Phân Phối, Cho Thuê Lều Cắm Trại TPHCM

Ngọc Anh Shop là đơn vị chuyên sản xuất, phân phối và cho thuê lều du lịch uy tín tại TPHCM. Với phương châm lấy chữ tín làm đầu với những sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý, NgocAnh Shop luôn nhận được sự yêu mến và tín nhiệm của người dân Sài thành. Thị trường của Ngọc Anh Shop có đủ các thành phần và phân phối toàn quốc. Hằng tháng shop đều có những chương trình khuyến mãi dành cho một số danh mục sản phẩm nhằm tri ân khách hàng đã tin dùng sản phẩm. Với quy mô phân phối sản phẩm trên toàn quốc và hướng ra nước ngoài, Ngọc Anh Shop sẽ mang đến khách hàng sự tin tưởng nhất về các sản phẩm của mình.

Ngọc Anh Shop

Lý Do Nên Chọn Thuê Lều Tại Ngọc Anh Shop

Thông tin liên hệ

>>> Tổng Hợp Top 12 Dịch Vụ Cho Thuê Xe Máy Sài Gòn Uy Tín Giá Rẻ

Trên đây là top 10 địa điểm cho thuê lều cắm trại TPHCM  uy tín, chất lượng giá rẻ mà inhatHCM gửi đến bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm được chiếc lều phù hợp cho chuyến cắm trại của mình nhé!

>> Xem thêm: 

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version