Note Ngay 7 Trung Tâm Thương Mại Sài Gòn Center Để Mua Sắm

Sài Gòn được mệnh danh là “thiên đường mua sắm”. Một vài năm gần đây cứ cách 3 đến 4 tháng lại có một khu trung tâm thương mại được đưa vào hoạt động. Sau đây inhat xin giới thiệu với các bạn những trung tâm thương mại Sài Gòn center hot nhất hiện nay để thõa sức mua sắm nhé.

>>>Xem Thêm:

SC VivoCity Shopping Center – Trung Tâm Thương Mại Sầm Uất Sài Gòn Center

SC VivoCity Shopping Center

SC VivoCity nằm trong khu đô thị Nam Sài Gòn được nhận xét là sầm uất nhất thành phố Hồ Chí Minh. Đây là nơi được mệnh danh là ” 10 điểm đến mua sắm hàng đầu thế giới”. SC VivoCity chính là địa điểm tích hợp để mọi người thỏa mãn nhu cầu giải trí, mua sắm, ăn uống, vui chơi. Thêm nữa, SC Vivo City chính là một khu công viên giải trí ngoài trời. Cùng với sân chơi khô và nước trên sân thượng dành cho các bé.


Ưu Đãi Thêm Gói Tư Vấn và Đồng Hành Du Lịch “FREE” của SayHi Travel Theo Tuổi, Mục Đích Chuyến Đi, Số Lượng,…?

?   Liên Hệ Tư Vấn & Đặt Phòng Khách Sạn Tại Hồ Chí Minh – Gọi Ngay: 0905.884.993


TTTM Saigon Centre (Takashimaya) – Trung Tâm Thương Mại Đắt Đỏ Sài Gòn Center

Takashimaya

Đây chắc chắn là trung tâm mua sắm chính hiệu dành cho những người trẻ sang chảnh, giàu có tại Sài Gòn. Mọi hình thức sản phẩm ở đây đều rất đắc đỏ. Những nhãn hàng luxury với giá cao ngất ngưỡng như Valentino, MontBlanc, Moschino, Versace, Tommy Hilfiger, Valentino, Kenzo… Takashimaya nằm tại vị trí siêu đắt địa của Sài Gòn. Có công với lối kiến trúc, trang trí bắt mắt hiện đại từ bên ngoài lẫn bên trong đủ biết khu trung tâm thương mại đẳng cấp như thế nào.

Takashimaya là nơi có rất nhiều những hoạt động mới.

Một trong những trung tâm thương mại hiện đại nhất tại Sài Gòn. Takashimaya là nơi có rất nhiều những hoạt động mới. Luôn luôn bắt kịp theo trào lưu giới trẻ hiện nay. Các bạn trẻ có thể “sống ảo”, chụp những bức ảnh vô cùng nghệ thuật luôn nhé. Bật mí cho các bạn về quán cà phê Runam. Vào đây bạn sẽ cảm thấy mình đang ở một địa điểm du lịch nào đó chứ không phải là một trung tâm thương mại. Các gian hàng được chăm chút kĩ lưỡng từ ánh sáng cho đến vị trí trung bày cực bắt mắt.

>>>Xem Thêm: [Top 20] Điểm Danh Những Địa Điểm Ăn Đêm Sài Gòn Cho “Cú Đêm”

Aeon Mall Shopping Center Tân Phú – Trung Tâm Thương Mại Sài Gòn Center

Aeon Mall Shopping Center Tân Phú

Aeon Mall (Tân Phú) được đưa vào hoạt động đầu năm 2011. Nơi đây mang phong cách Nhật Bản. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và lịch sự sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất và những trải nghiệm thú vị.

Aeon Mall (Tân Phú) được đưa vào hoạt động đầu năm 2011.

Nơi đây cung cấp đầy đủ các ngành hàng, mặt hàng và loại hình kinh doanh dịch vụ khác nhau. Các bạn tha hồ mà lựa chọn luôn nhé. Tạo sự tiện lợi và thoải mái cho khách hàng nhất nên được rất nhiều người lựa chọn mua sắm tại đây.


Ưu Đãi Thêm Gói Tư Vấn và Đồng Hành Du Lịch “FREE” của SayHi Travel Theo Tuổi, Mục Đích Chuyến Đi, Số Lượng,…?

?   Liên Hệ Tư Vấn & Đặt Phòng Khách Sạn Tại Hồ Chí Minh – Gọi Ngay: 0905.884.993


Saigon Garden – Trung Tâm Thương Mại Thiên Nhiên Sài Gòn Center

Saigon Garden

Saigon Garden với lối kiến trúc hiện đại và gần gũi với thiên nhiên. Đây chính là điểm tạo sự khác biệt của Saigon Garden với các khu trung tâm thương mại khác.

Nếu các bạn muốn mua sắm thì ở ngay tầng trệt luôn nhé. Đây nơi mua sắm chính của SaiGon Garden. Có rất nhiêu thương hiệu toàn cầu, khách hàng dễ dàng chọn những mặt hàng mà mình yêu thích để mua sắm. Ở khu giữa của trung tâm thương mại có rất nhiều nhà hàng Tây – Âu và cửa hàng thời trang. Ở trên tầng 2, 3 và 4 các bạn đừng quên thưởng thức các loại đồ ăn cùng với thức uống của Nhật, Hàn, Thái, Việt Nam nhé. Còn nếu bạn muốn ngắm nhìn toàn cảnh phố đi bộ Nguyễn Huệ thì lên tầng 4.

Crescent Mall – Trung Tâm Thương Mại Độc Đáo Sài Gòn Center

Crescent Mall

Crescent Mall được coi là trung tâm thương mại lớn đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế. Có thiết kế hình vòng cung vô cùng độc đáo đẹp mắt. Đây là nơi có thể sánh ngang với những trung tâm thương mại nổi tiếng khác trên thế giới luôn nhé.

Crescent Mall được coi là trung tâm thương mại lớn đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Ở đây hơn 134 cửa hàng bán lẻ các bạn có thể thỏa sức mua sắm. Thêm vào đó  nơi đây diễn ra rất nhiều sự kiện để giao lưu với nhau. Các buổi biểu diễn thời trang, các buổi liveshow của các nghệ sĩ nổi tiếng, chương trình hòa nhạc thường được diễn ra tại đây. Những sự kiện mắt sản phẩm thu hút rất lớn lớn mọi người quan tâm.

>>>Xem Thêm: Ăn Uống ” Heathy” Hơn Tại Top 7 Quán Salad Sài Gòn Siêu Chất Lượng

Vincom Đồng Khởi – Trung Tâm Thương Mại Hot  Sài Gòn Center

Vincom Đồng Khởi

Vincom Đồng Khởi là địa điểm check-in HOT của giới trẻ Sài Thành. Tuy có nhiều khu trung tâm thương mại mới nổi khác nhưng nơi đây vẫn rất nổi tiếng và quen thuộc với người dân Sài Gòn. Vincom Đồng Khởi là một địa điểm mua sắm quần áo hấp dẫn tại Sài Gòn. Bao gồm những thương hiệu thời trang giá rẻ như Zara, H&M, Stradivarius, Pull&Bear,…

Vincom Đồng Khởi là địa điểm check-in HOT của giới trẻ Sài Thành.

Diamond Plaza Shopping Center – Trung Tâm Thương Mại Cao Cấp Sài Gòn Center

Diamond Plaza Shopping Center  

Diamond Plaza được ví như là “viên kim cương tỏa sáng của Sài Gòn”. Đây là một trong số những công trình kiến trúc nổi tiếng của Sài Gòn. Thể hiện sự xa hoa, đẳng cấp, độc đáo,…

Đây được xem là một trong những toàn nhà an toàn nhất thành phố. Bởi vì trung tâm được xây dựng và trang bị hệ thống quản lý tự động, vi tính. Ngoài ra đây vừa là trung tâm thương mại cao cấp, văn phòng hạng A cao cấp, các căn hộ hạng sang theo tiêu chuẩn nươc ngoài luôn nhé.


Ưu Đãi Thêm Gói Tư Vấn và Đồng Hành Du Lịch “FREE” của SayHi Travel Theo Tuổi, Mục Đích Chuyến Đi, Số Lượng,…?

?   Liên Hệ Tư Vấn & Đặt Phòng Khách Sạn Tại Hồ Chí Minh – Gọi Ngay: 0905.884.993


Trên đây là những trung tâm thương mại Sài Gòn center hot nhất hiện nay. Mong rằng bài viết này sẽ giúp các bạn lựa ra những nơi phù hợp để mua sắm nhất nhé. Đừng quên theo dõi inhat để biết thêm nhiều địa điểm thú vị khác.

>>>Xem Thêm: 

5/5 - (5 bình chọn)
Exit mobile version