Top 5 Địa Điểm Bán Thùng Rác Nhựa TPHCM Uy Tín

Ngày càng có nhiều người, hộ gia đình quan tâm đến lối sống xanh. Từ thành phố, đô thị, làng quê hay thôn xóm nhỏ, đâu đâu cũng đều đang hướng tới việc giữ gìn môi trường. Và cũng chính vì lẽ đó, thùng rác nhựa đang trở nên phổ biến trên các vỉa hè, đường phố nơi công cộng và là vật không thể thiếu trong bất kỳ gia đình nào. Nếu bạn muốn tìm mua thùng rác nhựa TP.HCM thì hãy cùng Inhathcm điểm qua 5 địa điểm bán thùng rác nhựa TPHCM chất lượng này nhé!

1. Công Ty Alpha – Điểm Bán Thùng Rác Nhựa TPHCM Uy Tín

Alpha hiện tại đang là địa chỉ bán thùng rác nhựa, thùng rác nhựa TPHCM hàng đầu. Alpha luôn lắng nghe từng ý kiến của khách hàng từ đó đem đến những sản phẩm chất lượng đến người mua với mức giá hợp lý nhất.

Công ty TNHH dịch vụ và thương mại ALPHA tự hào là một trong những nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm thùng rác nói chung và thùng rác nhựa giá rẻ nói riêng đảm bảo về chất lượng, mẫu mã bền đẹp, với mức giá ưu đãi đặc biệt và dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp nhất trên thị trường toàn quốc. Mua hàng ở Alpha sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng vậy nên còn chần chờ gì nữa nào?

Thông tin chi tiết:

2. Công Ty Nhựa Trọng Thức – Thùng Rác Nhựa Uy Tín

Là địa chỉ bán đa dạng các loại mặt hàng, chất liệu của thùng rác, bạn sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn hơn khi đến đây. Công Ty Nhựa Trọng Thức có bán thùng rác nhựa chất liệu Composite, HDPE, thùng rác nhựa công cộng,… Cam kết mẫu mã thùng rác hiện đại, nhiều màu sắc, chất lượng đảm bảo và là một trong những cơ sở cung cấp thùng rác nhựa TPHCM hàng đầu. 

Các loại thùng rác mà công ty cung cấp như: 

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Nhựa Tốt – Địa Chỉ Cung Cấp Thùng Rác Nhựa TPHCM Chất Lượng

Công Ty Nhựa Tốt là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh môi trường phục vụ cho việc thu gom, vận chuyển và xử lý chất thải. Công ty đã thực hiện rất nhiều dự án phục vụ cộng đồng, các tổ chức và doanh nghiệp.

Công ty chuyên cung cấp các mẫu thùng rác nhựa HDPE.  Các thùng rác nhựa HDPE do Nhựa Tốt sản xuất luôn đa dạng về mẫu mã và kích thước cho khách hàng lựa chọn. Các sản phẩm này sẽ giúp con người nâng cao ý thức trong việc bảo vệ môi trường giúp không gian sống trong lành và sạch đẹp. Ngoài ra, người dùng có thể dán decal, in logo để quảng cáo thương hiệu của công ty. Khách hàng có nhu cầu sử dụng hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Ngoài ra, công ty còn bán những mẫu thùng rác nhiều ngăn, thùng rác hình con vật, thùng rác ý tế – bệnh viện,…

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty TSG Plastic – Kinh Doanh Thùng Rác Nhựa

Ở đây, Công Ty TSG Plastic cung cấp đa dạng các loại thùng thể tích khác nhau như 40L, 60L, 120L, 240L, 660L… Về màu sắc thì đa dạng như màu xanh lá, cam, xám, vàng, trắng, đỏ, đen.

Với uy tín và kinh nghiệm lâu năm, dịch vụ chuyên nghiệp giúp khách hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam dễ dàng mua sắm các sản phẩm trực tuyến. TSG Plastic cũng cung cấp các loại thùng rác nhựa TPHCM với chất lượng cao, nhiều mẫu mã, sản phẩm đa dạng. 

Một số thùng rác rất được ưa chuộng tại TSG Plastic:

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Việt Tiến Plastic – Thùng Rác Nhựa TPHCM 

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thùng rác nhựa. Nhựa Việt Tiến hiện là doanh nghiệp đầy đủ nền tảng vững chắc, cùng với lòng nhiệt tình, tâm huyết để phục vụ cho khách hàng một cách tốt nhất. Việt Tiến cũng là một trong những đơn vị chuyên cung cấp thùng rác nhựa TPHCM. Đi cùng với giá trị chất lượng vượt trội, mỗi sản phẩm đều thỏa mãn tối đa nhu cầu của tất cả khách hàng. 

Các sản phẩm thùng rác của Việt Tiến đang ngày càng trở nên phổ biến và phát triển hơn trước. Thùng rác nhựa là loại thùng dùng để đựng hoặc hỗ trợ cho việc cho việc thu gom rác đến nơi xử lý một cách dễ dàng. Người dùng thường ưa chuộng và lựa chọn mua chất liệu bằng nhựa hơn so với các loại thùng rác khác. Với những ưu điểm như: Thùng đựng rác có nắp ngăn mùi, bền đẹp, trọng lượng nhẹ và dễ dàng di chuyển (có bánh xe)… Các loại thùng rác sản xuất bằng chất liệu HDPE (Hight Density Poli Etilen) và Composite là loại thùng được sử dụng phổ biến nhất.

Thông tin liên hệ:

Vậy là Inhathcm đã giới thiệu cho các bạn top 5 địa chỉ cung cấp thùng rác nhựa TPHCM. Hi vọng với những thông tin chúng tôi cung cấp, các bạn sẽ tìm được cho mình những sản phẩm chất lượng nhất nhé!

>>> Xem Thêm: 

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version