Thuê Xe Limousine 9 Chỗ Tại Nhà Xe Alolimo Uy Tín Hàng Đầu TPHCM 

Cho thuê xe Limousine 9 chỗ

Nhà xe Alolimo

Thuê xe để đi xa, đi chơi, đi công tác đang trở nên quen thuộc và là một nhu cầu cần thiết với chung ta. Để có được những hành trình dài không mệt mỏi, những chuyến đi ngập tràn sự hứng khởi và những trải nghiệm êm ái, đẳng cấp và sang trọng khi qua những con đường, không gì thích hợp hơn sử dụng dịch vụ thuê xe Limousine để phục vụ cho nhu cầu của mình. Và để đáp ứng được những nhu cầu đó và tìm kiếm những trải nghiệm tuyệt vời nhất thì nha xe Alolimo là sự lựa chọn hoàn hảo. Hãy cùng InhatHCM tìm hiểu Alolimo – đơn vị cho thuê xe Limousine 9 chỗ cao cấp nhất TPHCM nhé.

Nhà xe Alolimo – Dịch vụ thuê xe Limousine 9 chỗ chất lượng nhất TPHCM

Giới thiệu nhà xe Alolimo

Tự hào là đơn vị cho thuê xe Limousine 9 chỗ cao cấp được rất nhiều khách hàng tin tưởng trong suốt 11 năm qua – Alolimo là thương hiệu cho thuê xe uy tín tại TPHCM. Với phương châm giúp cho khách hàng có trải nghiệm du lịch sang chảnh “Travel Like A Star”, ALolimo luôn cam kết mang lại sự hài lòng và thoải mái trên mọi nẻo đường. Alolimo chuyên cho thuê xe 9 chỗ, Limo 9 chỗ, Limo 11 chỗ, Limo 19 chỗ uy tín, chất lượng, và đẳng cấp. Với hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thuê xe cao cấp Alolimo tự tin sẽ làm hài lòng, và mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho quý khách hàng.

Thông tin nhà xe Alolimo

Alolimo được thành lập 11 năm từ 2011, đến nay hãng xe đã có hơn 20 chiếc xe và đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, Alolimo còn thấu hiểu nhu cầu của khách hàng cần thuê một chiếc xe Limousine 9 chỗ mới, đẹp, sang trọng, cao cấp mà chỉ cần trả một mức giá rất phải chăng. Chắc chắn Alolimo là cái tên mà bạn không thể bỏ qua.

Thông tin liên hệ:

Lý do nên chọn thuê xe Limousine 9 chỗ tại Alolimo

Chất lượng và đẳng cấp nhưng giá cả lại hợp lý, chi phí rõ ràng cùng với thủ tục thuê xe đơn giản, nhanh chóng là một trong những lý do không thể bỏ qua. Đẳng cấp người thuê xe được nâng lên nhưng số tiền chi trả lại không quá lớn. Bên cạnh đó, đội ngũ tài xế và nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ tận tâm, tận tình và vui vẻ. Ngoài ra nhà xe Alolimo còn cung cấp dịch vụ từ nhiều dòng xe limousine khác nhau cùng với nhiều dịch vụ khác nhau có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

lý do nên chọn thuê xe tại Alolimo

Đặc biệt

Tất cả những điều trên đều được minh chứng bởi những phản hồi tích cực từ khách hàng và Alolimo không ngừng lắng nghe, cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ để có thể phục vụ khách hàng một cách hoàn hảo nhất. Việc đi riêng lẻ từng người trên xe khách.

Thủ tục thuê xe Limousine 9 chỗ tại Alolimo

Bước 1: Gọi hotline tư vấn thuê xe 0932988366, sau đó bạn hãy cung cấp số lượng thành viên, thời gian và hành trình chuyến đi, nhà xe sẽ sẽ tư vấn về loại xe và báo giá cho bạn.

Bước 2: Bạn cần đặt cọc để giữ xe bằng tiền mặt tại bãi xe, chuyển khoản hoặc nhà xe sẽ cho nhân viên đến gặp thu tiền cọc có kèm theo phiếu thu tiền.

Bước 3: Nhà xe Alolimo sẽ nhắn số xe và số tài xế trước 1 ngày khởi hành với đầy đủ thông tin: số xe, tên tài xế, thời gian đón khách và địa chỉ đón khách. Khách thuê và tài xế liên hệ nhau để xác nhận và gặp nhau tại đúng điểm hẹn và đúng giờ. Tài xế tuân thủ đúng luật giao thông: không đi qua tốc độ, không vào đường cấm, cầu cấm, không chở qua người quy định.

Bước 4: Trước khi kết thúc chuyến đi, khách thuê sẽ thanh toán phần tiền còn lại cho tài xế.

Hãy liên hệ với nhà xe để được báo giá chính xác nhất nhé.

Du lịch sang trọng bằng xe Limousine 9 chỗ tại nhà xe Alolimo

Nhà xe AloLimo cung cấp các tuyến xe xuất phát đi đến gần 30 tỉnh thành trên cả nước như Vũng Tàu, Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng, Châu Đốc,… với dịch vụ thuê xe Limousine 9 chỗ, xe Limousine loại 12 chỗ và xe Limousine loại 16 chỗ. Các dòng xe hiện đại, màn hình LCD, dàn loa chất lượng cùng hệ thống wifi ổn định trong suốt chuyến đi.

Thuê xe Limousine 9 chỗ đi du lịch Đà Lạt

Nhà xe AloLimo cung cấp các tuyến xe xuất phát đi đến thành phố ngàn hoa gồm có xe Limousine 9 chỗ, xe Limousine loại 12 chỗ và xe Limousine loại 16 chỗ. Các dòng xe Hyundai hiện đại, màn hình LCD, dàn loa chất lượng cùng hệ thống wifi ổn định trong suốt chuyến đi. Cùng với đó là tài xế lái xe thông thạo mọi cung đường Đà Lạt sẽ khiến du khách hoàn toàn an tâm trong suốt quá trình di chuyển.

thuê xe du lịch Đà Lạt

Trên hành trình di chuyển, nhà xe ALolimophục vụ du khách đến tận các điểm tham quan, nhà hàng, các khu du lịch nổi tiếng nhà hàng Le Petit, nhà hàng Memory, nhà hàng Đà Lạt Xưa, các địa chỉ chụp hình tham quan nổi tiếng và cả khu du lịch Langbiang… Mức giá thuê xe khi đi đoàn tính theo đầu người rất tiết kiệm chỉ từ 6.000.000 VNĐ đối với dịch vụ thuê xe Limousine 9 chỗ.

Thuê xe Limousine 9 chỗ đi du lịch Vũng Tàu 

Du lịch Vũng Tàu cũng là lựa chọn cho các gia đình thích khám phá và gắn kết. Trải nghiệm du lịch thành phố biển Vũng Tàu sẽ càng tuyệt vời hơn với dịch vụ thuê xe Limousine 9 chỗ ở AloLimo. Bạn có thể tận hưởng với cảnh đẹp tuyệt vời cùng bờ biển xanh ngát, ăn những món đặc sản ngon, khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng. Với giá dịch vụ chỉ từ 3.000.000 VNĐ cho dịch vụ thuê xe Limousine 9 chỗ và 4.000.000 VNĐ đối với xe 16 chỗ.

thuê xe du lịch Vũng Tàu

Thuê xe Limousine 9 chỗ đi du lịch Mũi Né

Mất 5 tiếng chạy xe từ Sài Gòn đi Mũi Né nhưng cảm giác vô cùng thoải mái và nhanh chóng khi thuê xe Limousine 9 chỗ tại AloLimo. Bạn và gia đình sẽ được tận hưởng cảnh đẹp của Mũi biển của thành phố Phan Thiết cùng các địa điểm check-in nổi tiếng để du khách tha hồ tham quan và trải nghiệm. Chỉ với 3.500.000 VNĐ bạn sẽ có ngay một hành trình êm ái, cao cấp và vô cùng an toàn cùng với những dịch vụ tốt nhất.

Thuê xe du lịch Mũi Né

Ngoài 3 địa danh nổi tiếng kể trên, đơn vị còn đẩy mạnh những tuyến xe đi Nha Trang, Châu Đốc, Bình Dương, Đà Nẵng, Kon Tum, Hồ Tràm… với thật nhiều chương trình ưu đãi dành riêng cho những khách hàng đến với AloLimo. Còn chần chờ chi mà không nhấc máy đặt ngay một chuyến xe “sang trọng” tại nhà xe để chuyến đi của bạn càng trở nên đặc biệt hơn nhé. Niềm hạnh phúc và thành công lớn nhất của Alolimo là mang đến cho khách hàng chuyến đi trọn vẹn. Nếu có nhu cầu nhanh tay liên hệ để được tư vấn và nhận ưu đãi hấp dẫn bạn nhé!

Các dịch vụ khác của nhà xe Alolimo

Bảng giá thuê xe Limousine 9 chỗ tại Alolimo

Thuê Xe Limousine Tại Tphcm Xe Limo 9 chỗ (VNĐ)
Thuê xe đi Châu Đốc 4.000.000
Thuê xe đi Cha Diệp 6.000.000
Thuê xe đi An Giang 4.000.000
Thuê xe đi Bạc Liêu 6.000.000
Thuê xe đi Bến Tre 3.000.000
Thuê xe đi Bình Dương 3.000.000
Thuê xe đi Bình Thuận 3.000.000
Thuê xe đi Cà Mau 6.000.000
Thuê xe đi Cần Thơ 4.000.000
Thuê xe đi Đà Nẵng 18.000.000
Thuê xe đi Đắk Lắk 7.000.000
Thuê xe đi Đắk Nông 6.000.000
Thuê xe đi Đồng Nai 3.000.000
Thuê xe đi Đồng Tháp 4.000.000
Thuê xe đi Khánh Hòa 7.000.000
Thuê xe đi Kiên Giang 3.000.000
Thuê xe đi Kon Tum 6.000.000
Thuê xe đi Long An 3.000.000
Thuê xe đi Lâm Đồng 5.000.000
Thuê xe đi Ninh Thuận 6.000.000
Thuê xe đi Tiền Giang 4.000.000
Thuê xe đi Trà Vinh 4.000.000
Thuê xe đi Mỹ Tho 3.000.000
Thuê xe đi Mộc Bài 4.000.000
Thuê xe đi Hà Tiên 6.000.000
Thuê xe đi Hồ Tràm 3.000.000

Và vừa rồi là toàn bộ thông tin về nhà xe Alolimo – Đơn vị thuê xe Limousine 9 chỗ uy tín hàng đầu TPHCM mà InhatHCM đã gửi đến bạn. Chúc bạn tìm được cho mình sự lựa chọn tốt nhất để có được một hành trình, một chuyến đi với những trải nghiệm hoàn hảo nhất nhé.

Rate this post
Exit mobile version