“Mê Mẩn” Với Top 10 Phòng Thu Âm TPHCM Chất Lượng Tuyệt Đối

Trũng Studio

Trũng – Phòng Thu Âm TPHCM

Phòng thu âm là địa điểm chuyên biệt với mục đích ghi âm, hòa trộn và sản xuất âm thanh của giọng hát, lời nói, các loại nhạc cụ hoặc các âm thanh khác. Hiện nay trên địa bàn TPHCM, có hàng loạt các cơ sở phòng thu lớn nhỏ khác nhau. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ phòng thu âm uy tín. Hãy đọc ngay bài viết này, chúng tôi sẽ “bật mí” 10 đơn vị phòng thu âm TPHCM chất lượng hàng đầu.

1. Phòng Thu Âm Sonar Studio – Phòng Thu Âm TPHCM Uy Tín

Cái tên đầu tiên trong danh sách phòng thu âm TPHCM chất lượng chính là Sonar Studio. Đơn vị là địa chỉ sản xuất sản phẩm audio uy tín, được khách hàng tín nhiệm, với mức chi phí phù hợp cùng chất lượng sản phẩm hoàn hảo.

Đến với đơn vị này, khách hàng sẽ nhận được: 

Sonar Studio

Cùng điểm qua các gói dịch vụ mà Sonar Studio cung cấp:

Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Sonar Studio để sở hữu những bản thu âm chất lượng và chuyên nghiệp hàng đầu.

Thông tin liên hệ:

2. Phòng Thu Âm CT Bắp Studio – Địa Chỉ Phòng Thu Âm TPHCM Chất Lượng

Khách hàng đang tìm địa chỉ phòng thu âm TPHCM chuyên nghiệp và uy tín? Vậy, CT Bắp Studio là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Đơn vị không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ của mình hằng ngày để đem đến những dịch vụ tuyệt vời nhất cho khách hàng.

CT Bắp Studio sở hữu những trang thiết bị hiện đại hàng đầu, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chuyên môn. Đến với địa chỉ này, khách hàng có thể thoải mái thể hiện giọng hát của mình với những bài hát mà mình thích hay những bài hát đang “hot”  trên thị trường.

CT Bắp Studio – Địa Chỉ Phòng Thu Âm TPHCM Chất Lượng

Studio này cung cấp rất nhiều gói dịch vụ đa dạng:

CT Bắp Studio – “Chúng tôi ở đây vì đam mê của bạn”.

Thông tin liên hệ:

3. Phòng Thu Âm HIT Production – Phòng Thu Âm TPHCM Không Thể Bỏ Lỡ

Cái tên tiếp theo trong top phòng thu âm TPHCM uy tín chính là HIT Production. Đơn vị luôn hoạt động tích cực từng ngày với mục tiêu sáng tạo trong giai điệu, đề cao – tôn vinh các sản phẩm hay trong âm nhạc Việt.

HIT Production được biết đến là ekip sản xuất âm nhạc theo phong thái chuyên nghiệp, tận tâm. Khách hàng sẽ cùng làm việc với sự cố vấn của các kỹ sư âm thanh đã tốt nghiệp các trường âm nhạc danh tiếng như Berk Lee College, Sage Audio Music của Mỹ.

Các dịch vụ mà HIT Production cung cấp:

 HIT Production chắc chắn sẽ không làm khách hàng phải thất vọng.

Thông tin liên hệ:

4. Flypro Entertainment – Phòng Thu Âm TPHCM Chuyên Nghiệp

Flypro Entertainment là một trong những đơn vị lớn mạnh và uy tín hàng đầu trong lĩnh vực phòng thu âm TPHCM. Đây là địa chỉ quen thuộc của hàng loạt ca sĩ chuyên nghiệp cũng như các khách hàng nghiệp dư, yêu thích ca hát.

Phòng thu của Flypro Entertainment được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hòa âm phối khí hiện đại nhất hiện nay. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được tư vấn, góp ý, điều chỉnh giọng hát bởi đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo bài bản.

Flypro Entertainment

Flypro Entertainment có thế mạnh trong đa dạng các lĩnh vực:

Với cái tâm làm nghề trân trọng và tử tế, đơn vị luôn cố gắng từ ngày để đem đến những dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng. Hãy để âm nhạc thể hiện cái “tôi” của mỗi cá nhân qua từng lời ca câu hát. Flypro Entertainment sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng.

Thông tin liên hệ:

5. Phòng Thu Âm Fan Studio – Phòng Thu Âm TPHCM Đẳng Cấp

Khách hàng đang tìm kiếm một phòng thu lý tưởng để thỏa sức phô diễn giọng hát. Đừng bỏ qua Fan Studio – địa chỉ phòng thu âm TPHCM không thể bỏ lỡ. 

Đến với đơn vị này, khách hàng sẽ được trải nghiệm hàng loạt các thiết bị hòa âm phối khí hiện đại và tân tiến. Do đó chất lượng âm thanh, giọng hát luôn được đảm bảo tuyệt đối. Bên cạnh đó, quy trình thu âm, phối khí – hòa âm đều được thực hiện bởi những nhân viên có nhiều kinh nghiệm và trình độ cao. Hơn nữa, Fan Studio hợp tác với các ca sĩ, nhạc sĩ, producer có tiếng; đảm bảo đem đến cho khách hàng những bản thu âm hoàn hảo nhất.

Fan Studio – Phòng Thu Âm TPHCM Đẳng Cấp

Khách hàng có thể tham khảo các dịch vụ tại Fan Studio:

Và hàng loạt dịch vụ hấp dẫn khác.

Thông tin liên hệ:

6. Phòng Thu Âm Phiêu Studio – Phòng Thu Âm TPHCM Giá Tốt

Quả thật thiếu sót nếu không kể đến Phiêu Studio trong top phòng thu âm TPHCM uy tín. Trong những năm qua, đơn vị đã đem đến những dịch vụ hóa âm phối khí chất lượng không chỉ dành cho đối tượng ca sĩ chuyên nghiệp mà còn dành cho tất cả khách hàng nghiệp dư đam mê âm nhạc.

Phiêu Studio có thế mạnh trong các lĩnh vực:

Và hàng loạt các dịch vụ khác

Phiêu Studio

Sở hữu hệ thống phòng thu rộng rãi, thiết bị chuyên môn hiện đại; mọi sản phẩm đến từ Phiêu Studio luôn đề cao tính chất lượng và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ làm việc cùng đội ngũ nhân viên có kỹ thuật cao và giàu kinh nghiệm. Hơn nữa, giá cả dịch vụ thu âm tại địa chỉ này còn vô cùng hợp lý và thường xuyên có nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

7. Phòng Thu Âm Tây Nguyên Film – Địa Chỉ Phòng Thu Âm TPHCM Nổi Tiếng

Tây Nguyên Film là một trong những trung tâm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật lớn và nổi tiếng với khách hàng không chỉ trong khu vực TPHCM mà với cả những tỉnh thành lân cận.

Đơn vị này cung cấp đa dạng dịch vụ về:

Tây Nguyên Film – Địa Chỉ Phòng Thu Âm TPHCM Nổi Tiếng

Tại Tây Nguyên Film, khách hàng sẽ được tận hưởng những dịch vụ tuyệt vời nhất. Bao gồm:

Không chỉ ghi điểm với khách hàng nhỏ lẻ, Tây Nguyên Film còn là đối tác thân thiết của hàng loạt công ty, tổ chức lớn. Như: VTV3, VTV4, VTVCab, QPVN, HTV9, HTV Thể Thao,…

Thông tin liên hệ:

8. Phòng Thu Âm M – Talk – Phòng Thu Âm TPHCM 

Phòng thu âm là địa điểm “lui tới” thường xuyên của các ca sĩ. Tuy nhiên, với xu hướng hiện nay, phòng thu âm không còn là “lãnh địa” của riêng ca sĩ nữa. Mà những khách hàng có niềm đam mê với âm nhạc cũng lựa chọn phòng thu để thể hiện tiếng hát của mình. Hiểu rõ thị trường, Phòng Thu Âm M – Talk ra đời để phục vụ đông đảo nhu cầu của khách hàng hiện nay.

Phòng Thu Âm M – Talk

Phòng Thu Âm M – Talk luôn là địa chỉ đáng tin cậy bởi:

Phòng Thu Âm TPHCM – điểm đến lý tưởng của những tâm hồn đam mê âm nhạc.

Thông tin liên hệ:

9. Phòng Thu Âm Anh Huy – Phòng Thu Âm TPHCM Uy Tín

Phòng Thu Âm Anh Huy là cái tên không thể không nhắc đến trong top phòng thu âm TPHCM không thể bỏ lỡ.  Được thành lập từ năm 2008, đơn vị luôn không ngừng mở rộng, đầu tư phát triển trang thiết bị hiện đại, hệ thống âm thanh hoàn hảo. Đến với Anh Huy Studio, khách hàng sẽ được thỏa lòng mong ước đam mê ca hát của mình.

Phòng Thu Âm Anh Huy

Đơn vị sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao về các mảng:

Phòng Thu Âm Anh Huy – “Nơi khởi đầu giấc mơ làm ca sĩ của bạn!”

Thông tin liên hệ:

10. Phòng Thu Âm Calvin Music – Phòng Thu Âm TPHCM Chất Lượng

Cái tên cuối cùng trong danh sách phòng thu âm TPHCM chính là Calvin Music. Đơn vị hoạt động với phương châm sản xuất và phát hành âm nhạc chuyên nghiệp, Calvin Music chú trọng đầu tư nghiêm túc vào trang thiết bị, phòng thu âm và đội ngũ nhạc sĩ, kỹ sư âm thanh chuyên nghiệp. 

Calvin Music – Phòng Thu Âm TPHCM Chất Lượng

Studio đảm bảo sản phẩm do đơn vị phụ trách luôn đạt chất lượng tuyệt hảo nhất về thu âm, hòa âm phối khí cũng như mixing & mastering.

Không những vậy, Calvin Music còn cung cấp những dịch vụ hấp dẫn như:

Đến với Calvin Music, khách hàng sẽ thỏa sức thể hiện giọng hát của mình với sự hỗ trợ của hệ thống mic, máy thu,… hiện đại. Bên cạnh đó, giá dịch vụ của mảng thu âm lại vô cùng phải chăng và ưu đãi. Khách hàng còn lo lắng gì nữa mà không liên hệ ngay với Calvin Music để cho ra những sản phẩm “để đời” cho chính bản thân mình.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 địa chỉ phòng thu âm TPHCM không thể bỏ lỡ. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ chọn được đơn vị phù hợp để thỏa sức thể hiện giọng ca của mình. Đừng quên theo dõi inhatHCM thường xuyên để không bỏ qua những chủ đề thú vị nhé!

Rate this post
Exit mobile version