Phương pháp quản trị doanh nghiệp truyền thống khiến công ty bạn lãng phí thời gian và ngân sách? Nhân viên làm hiệu suất thấp, lệch hướng với mục tiêu của doanh nghiệp? Bạn đang tìm kiếm một phần mềm quản lý dự án hiệu quả để cải thiện vận hành, thúc đẩy thành công? Đừng lo lắng, bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn TOP 5 những phần mềm quản lý công ty tốt nhất hiện nay!
Mục Lục
1. Phần Mềm Quản Lý Dự Án FASTDO
Đơn vị phát triển phần mềm FASTDO
- Địa chỉ:
-
- Văn phòng trụ sở Hà Nội: Tầng 5, toà S21T1, 83 Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
- Văn phòng chi nhánh Đà Nẵng: Tầng 3, toà QB, 23 Trường Thi 1, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
- Điện thoại: 0965 210 444
- Email: support@fastdo.vn
- Website: https://fastdo.vn/
FASTDO – đơn vị chuyên tư vấn và phát triển phần mềm quản trị dựa trên nhu cầu của doanh nghiệp. Phần mềm quản trị Doanh nghiệp của FASTDO được nhận định là ưu việt so với các phần mềm khác bởi nhiều yếu tố. Điển hình là giải pháp chuyên sâu, linh hoạt theo từng loại doanh nghiệp, tính phân tích và dự báo, cùng một hệ sinh thái các tính năng vượt trội. Có thể nói, đây là một trong những lựa chọn hàng đầu trong việc tiết kiệm chi phí và thời gian xử lý công việc. Một điểm khác biệt lớn của FASTDO là tập trung cung cấp giải pháp tăng năng suất toàn công ty thông qua việc nâng cao trải nghiệm nhân sự.
Cụ thể, FASTDO phần mềm quản trị chuyên biệt bao gồm:
- F-HRMs: Giúp quản trị hồ sơ nhân sự, công lương, lộ trình thăng tiến nhân sự,…
- F-OKRs: Giúp quản trị mục tiêu nhất quán trong toàn bộ doanh nghiệp. Tính năng này rất phù hợp với các doanh nghiệp đang theo phương pháp quản trị OKRs.
- F-TODOLIST: Hỗ trợ nhân sự tạo, quản lý, thống kê và báo cáo công việc hằng ngày.
- F-Training: Thiết lập nội dung đào tạo nội bộ, kiểm tra và cấp chứng nhận cho nhân sự.
- F-News: Truyền thông nội bộ vượt trội qua các điểm tin, pop-up,…
- F-Kaizen: Ghi nhận các phiếu đóng góp cải thiện liên tục của toàn bộ nhân sự.
>>> Lưu Ngay: Review, Báo Giá Chi Tiết Top 5 Phần Mềm Quản Lí Công Việc Phổ Biến Nhất
2. Phần Mềm Quản Lý Công Ty Facework
-
Địa chỉ:
-
Hà Nội: Tầng 16 – Vinaconex 6 – 475 Nguyễn Trãi – Hà Nội
HCM: Tòa nhà Winhome, 152 Bùi Đình Túy, p. 12, q. Bình Thạnh, HCM -
SĐT: 0974 69 6600
-
Email: info@tit-vn.com
-
Website: https://faceworks.vn/
Facework là phần mềm quản lý công ty được phát triển bởi Công ty cổ phần và dịch vụ TIT. Tương tự FTTM, một điểm cộng lớn cho Facework chính là tính linh hoạt. Bên cạnh hệ thống bản chuẩn được xây dựng sẵn, đơn vị này cũng cung cấp, chỉnh sửa tuỳ biến để phù hợp với từng khách hàng. Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực phát triển phần mềm, đến nay Facework đã sở hữu một danh sách dài các lĩnh vực hoạt động. Đồng thời, từng là đối tác của nhiều doanh nghiệp trong công cuộc số hoá. Trong đó có thể kể đến EIV, Liberty insurance, SMV Media,…
Tương tự như những phần mềm quản trị doanh nghiệp khác, Facework cung cấp một giải pháp quản lý toàn diện, với:
- Quản lý chấm công: Giúp quản lý chấm công online,chấm công theo địa điểm,..tiền lương theo tháng, giờ.
- Quản lý kho: Giúp quản lý thông tin hàng hóa, nhà cung cấp, kiểm kê điều chỉnh hàng hóa xuất-nhập.
- Quản lý tài sản: Quản lý chặt chẽ, chi tiết tài các tài sản công, quản lý bảo hành, bảo dưỡng tài sản.
- Quản lý văn bản: Giúp người dùng lưu trữ văn bản, quản lý hồ sơ, tài liệu, đính kèm file, tra cứu nhanh chóng.
- Quản lý khách hàng: Giúp quản lý thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng, hệ thống báo cáo, marketing
>>> Lưu Lại: Tổng Hợp 5 Phần Mềm Quản Lý Nhân Sự Tốt Nhất Hiện Nay
3. Phần Mềm Quản Lý Project Ecount
-
Địa chỉ: Lầu 6, 51 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh
-
SĐT: 028 3837 3100
-
Email: askmail@ecount.vn
-
Website: https://www.ecount.com/vn/
Cái tên tiếp theo chính là phần mềm quản lý công ty Ecount. Ecount là nền tảng quản trị đặc biệt phù hợp nhất với doanh nghiệp sản xuất và phân phối. Với một danh sách dài các tính năng như vậy, điểm cộng lớn nhất của đơn vị này chính là toàn bộ các tính năng đều được sử dụng mà không tính phí phát sinh. Điểm cộng thứ hai của phần mềm này là không giới hạn người dùng. Số nhân viên hay quy mô doanh nghiệp thay đổi thì các công việc vẫn được tối ưu hóa như bình thường. Ngoài ra, Ecount còn được nhận được nhiều đánh giá cao nhờ giao diện linh hoạt, thao tác đơn giản.
Hệ thống các tính năng của Ecount:
- Quản lý kho: Phản ánh tự động dữ liệu đã nhập trong bán hàng, mua hàng, sản xuất vào nội dung chi tiết nhập xuất tồn kho.
- Quản lý sản xuất: Quản lý BOM (định mức) giúp dự trù được số lượng nguyên vật liệu cần thiết cho các kế hoạch sản xuất, cũng như hạn chế được việc thất thoát nguyên vật liệu.
- Quản lý mua và bán hàng: Liên kết giữa quản lý tồn kho, doanh thu và công nợ, nâng cao tính hiệu quả trong công việc.
- Quản lý tính lương: Phần mềm tính lương tích hợp trong Ecount ERP có thể tự động tính lương mỗi tháng.
>>> Xem Thêm: Đơn Giản Hơn Với Ứng Dụng Quản Lý Vận Tải Miễn Phí Hàng Đầu Việt Nam
4. Phần Mềm Quản Lý Dự Án OOC – digiiMS
-
Địa chỉ: Tầng 15, toà nhà Viwaseen, 48 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
-
SĐT: 024 3206 6320
-
Email: ooc@ooc.vn
-
Website: https://ooc.vn/
Phần mềm quản lý công ty OOC digiiMS được phát triển bởi công ty Giải pháp Công nghệ OOC. OOC digiiMS ra đời dưới nền tảng gần 17 năm tư vấn cho doanh nghiệp của OCD. OCC cung cấp cho nhà quản trị khá nhiều sự lựa chọn. Khách hàng có thể sử dụng đầy đủ hoặc riêng lẻ theo từng Module, thậm chí có thể mua đứt hoặc thuê bao. Đặc biệt, với kinh nghiệm phát triển phần mềm, OCC digiiMS có lợi thế khi tương thích trên cả nền tảng Web và Mobile.
Phần mềm quản trị doanh nghiệp OOC digiiMS
Hiện phần mềm quản lý doanh nghiệp OCC digiiMS gồm có 6 module chính:
- Cơ cấu tổ chức (digiiOST): Giúp doanh nghiệp thiết kế chuỗi giá trị, cơ cấu tổ chức. Đồng thời phân bổ chức năng, nhiệm vụ đến các bộ phận, chức danh.
- Thông tin nhân sự (digiiHRI): Quản lý tổng thể các vấn đề về nhân sự của doanh nghiệp.
- Quản lý năng lực (digiiCAT): Công cụ thiết kế hệ thống đánh giá năng lực. Bao gồm từ điển năng lực, khung năng lực và đánh giá năng lực của nhân viên.
- Đánh giá kết quả (digiiKPI): Công cụ đo lường, đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp, bộ phận và cá nhân qua hệ thống chỉ tiêu định lượng.
- Quản lý đãi ngộ (digiiC&B): Giúp doanh nghiệp số hóa hệ thống, quy chế trả lương 3P vào phần mềm.
- Quản lý giao việc (digiiTASK): Quản lý tạo đầu việc, giao việc cho nhân viên.
>>> Xem Thêm: Dịch vụ email doanh nghiệp của Bizfly Cloud uy tín nhất hiện nay
5. Phần Mềm Quản Trị Doanh Nghiệp Amis
-
Địa chỉ: Tầng 1-2, Tòa nhà N03T2, khu Ngoại Giao Đoàn, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
-
SĐT: 089 955 8677
-
Email: esales@han.misa.com.vn
-
Website: https://amis.misa.vn
Phần mềm quản lý công ty AMIS là sản phẩm của công ty Cổ phần MISA. MISA là đơn vị có hơn 25 năm kinh nghiệm trong cung cấp phần mềm kế toán. MISA đã trở thành đối tác của hơn 200.000 doanh nghiệp, hộ cá thể hay đơn vị hành chính,… Phần mềm quản trị AMIS là bộ giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp được MISA phát triển để hỗ trợ các công ty ứng dụng công nghệ vào công tác quản trị. MISA hỗ trợ doanh nghiệp giảm thiểu các công việc thủ công, liên kết chặt chẽ giữa các phòng ban.
Hệ thống tính năng của MISA AMIS:
- Tài chính kế toán: Đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ quản trị tài chính, kế toán cho doanh nghiệp thuộc mọi quy mô, lĩnh vực.
- Nhân sự: Tự động hóa mọi quy trình tác nghiệp giữa Nhân sự – Nhân viên – Lãnh đạo.
- Marketing bán hàng: Giúp doanh nghiệp thu hút tiềm năng, thúc đẩy tăng trưởng doanh số.
- Quản lý điều hành: Đơn giản hóa quy trình hoạt động, giúp việc điều hành doanh nghiệp trở nên dễ dàng.
>>> Bỏ Túi: TOP 5 phần mềm quản lý dự án hiệu quả cho doanh nghiệp
6. Phần Mềm Quản Trị Doanh Nghiệp SAP Business One
-
SĐT: 024 7306 6336
-
Email: info@irsvietnam.com
-
Website: https://www.sap.com/sea/index.html
Cái tên cuối cùng trong danh sách này là Phần mềm quản lý công ty SAP Business One. Đầu tiên, cũng như các phần mềm khác, đây là bộ giải pháp toàn diện trong quản trị doanh nghiệp. Phần mềm này được nhận định là phù hợp với các ngành kế toán, sản xuất, bán lẻ, phân phối quy mô vừa và nhỏ. Lợi thế cực lớn của đơn vị này chính là khả năng đa ngôn ngữ, đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp hoạt động toàn cầu.
Hệ thống tính năng của SAP Business One:
- Quản trị tài chính: Các công tác quản trị liên quan đến tài chính, kế toán, tài sản doanh nghiệp.
- Quản lý khách hàng: Quản lý dữ liệu khách hàng, marketing, bán hàng.
- Quản lý chuỗi cung ứng: Quản lý logistic, nguồn cung, vòng đời sản phẩm.
- Quản lý nhân sự: Quản lý tuyển dụng và công lương.
Hi vọng với thông tin về Top 6 các phần mềm quản lý công ty đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay sẽ giúp doanh nghiệp có được quyết định phù hợp. Chúc doanh nghiệp ngày càng phát triển!