Lưu Ngay 10 Đơn Vị Sửa Điện Thoại Uy Tín Ở TPHCM

Hiện nay tại Tp. Hồ Chí Minh có đến hàng trăm địa chỉ trung tâm sửa chữa điện thoại khác nhau. Do đó, nhiều khách hàng khi muốn sửa chữa sẽ phân vân không biết liệu địa chỉ nào uy tín, giá tốt nhất. Hiểu được những băn khoăn đó, HCMinhat sẽ gợi ý cho các bạn top 10 địa chỉ sửa điện thoại uy tín ở TPHCM.

1. Bảo Hành One – Trung Tâm Sửa Chữa Điện Thoại Uy Tín Tại Tp.HCM

Với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa và thay thế linh kiện cho điện thoại, Bảo Hành One là cửa hàng sửa điện thoại uy tín ở TPHCM. Trung tâm đã sửa chữa khắc phục thay linh kiện cho hơn 864.325 ngàn máy điện thoại các dòng như iPhone, Samsung, Oppo, Xiaomi, Vivo,… cho hàng trăm nghìn lượt khách hằng năm.

Bảo Hành One bắt bệnh và sửa chữa khắc phục tốt hầu hết các hư hỏng trên điện thoại một cách chính xác và triệt để. Tất cả các linh kiện sử dụng để thay mới cho khách hàng đều chất lượng chính hãng. Khoảng 94,8% khách hàng đến đây đều hài lòng với dịch vụ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sửa chữa, thay linh kiện điện thoại tại đây.

Khách sửa điện thoại tại Bảo Hành One

Những Hư Hỏng Của Điện Thoại Thường Được Sửa Chữa Tại Đây:

Tham khảo bảng báo giá sửa chữa thay thế linh kiện điện thoại:

(Tìm Model máy và linh kiện của bạn tại bảng giá sau)

Báo giá dịch vụ sửa chữa Chi tiết dịch vụ
Bảng giá sửa chữa điện thoại Sửa loa, mic, camera, IC wifi…..
Bảng giá thay màn hình iPhone Thay pin pisen dung lượng cao, pin zin…
Bảng Giá thay màn hình điện thoại Samsung Thay màn hình chính hãng, màn hình zin…

Vì sao nên chọn Bảo Hành One?

“Uy tín là số 1” là phương châm làm việc tại đây

Bật mí với các bạn là Bảo Hành One thường có event nhằm hỗ trợ giá cho khách cùng nhiều quà tặng phụ kiện xịn sò. Trăm nghe không bằng mắt thấy, bạn hãy đến trải nghiệm ngay dịch vụ ở đây nhé!

Thông tin liên hệ:

2. Thanh Trang Mobile – Cửa Hàng Sửa Điện Thoại Uy Tín Ở TPHCM

Thanh Trang Mobile là một trong những trung tâm sửa điện thoại uy tín ở TPHCM hàng đầu. Công ty luôn phát triển và đổi mới không ngừng để mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Thanh Trang cam kết linh kiện chính hãng 100%, nói không với hàng lô, hàng kém chất lượng. Sử dụng thiết bị công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Công ty luôn nỗ lực mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tân tiến, chuyên nghiệp nhất. Đặt mục tiêu sự hài lòng của khách hàng lên trên lợi nhuận, đơn vị cam kết mang lại cho khách hàng sự an tâm và thoải mái nhất.

Thanh Trang Mobile

Các dịch vụ tại Thanh Trang:

Khi sửa điện thoại tại đây, bạn sẽ được:

Thông tin liên hệ:

>>> Top 7 Shop Phụ Kiện Điện Thoại TPHCM Uy Tín Và Chất Lượng

3. Trung Tâm Sửa Chữa Điện Thoại 24h – sửa điện thoại uy tín ở TPHCM

Trung tâm sửa chữa điện thoại 24h nổi tiếng là đơn vị sửa điện thoại uy tín ở TPHCM, chất lượng nhất. Qua nhiều năm hoạt động, công ty luôn nhận được những phản hồi tích cực đến từ khách hàng. Đặc biệt, công ty đang ngày càng nỗ lực nhằm trở thành trung tâm sửa điện thoại số 1 tại Việt Nam. Nhân viên của trung tâm 24h có tay nghề cao cùng thái độ nhiệt tình, thân thiện với khách hàng. Công ty tự tin có thể tư vấn và chăm sóc, sửa chữa cho thiết bị của khách hàng ở mức độ cao nhất.

Trung tâm sửa chữa điện thoại 24h

Quy trình sửa chữa điện thoại tại 24h:

Trung tâm chuyên:

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Công Nghệ Sài Gòn Số – sửa điện thoại uy tín ở TPHCM

Công ty TNHH Công nghệ Sài Gòn số là đơn vị sửa điện thoại uy tín ở TPHCM đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ sữa chửa điện thoại. Công ty cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao với giá tốt nhất trên thị trường. Ở đây luôn có nhiều chính sách khuyến mãi và bảo hành dài hạn cho khách. Đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, tay nghề cao và luôn vui vẻ với khách hàng. Còn chần chờ gì nữa mà không đến Công nghệ Sài Gòn số và trải nghiệm thôi nào!

Các dịch vụ của công ty gồm:

Công ty TNHH Công nghệ Sài Gòn số

Quy trình sửa chữa điện thoại đơn giản tại Công nghệ Sài Gòn số

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Huy Dũng Mobile – Trung Tâm Sửa Điện Thoại Uy Tín Ở TPHCM

Huy Dũng Mobile một trong những nơi sửa điện thoại uy tín ở TPHCM hàng đầu nói riêng và Việt Nam nói chung. Công ty có hơn 120.000 người sử dụng đánh giá hài lòng và sẽ quay lại vào những lần tiếp theo. Đây chính là một thành công lớn của Huy Dũng Mobile. Đơn vị luôn phát triển, đổi mới bản thân để thành công. Đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên lợi nhuận, công ty cam kết mang lại sự thoải mái nhất khi sử dụng dịch vụ tại đây. Đơn vị luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất và đào tạo chuyên môn cho nhân viên.

Các dịch vụ mà cửa hàng cung cấp cho khách hàng như:

Huy Dũng mobile

Vì sao nên sửa chữa điện thoại tại Huy Dũng mobile?

  • Nhận sửa chữa điện thoại các dòng
  • Nhanh chóng, tiên lợi
  • Thợ tay nghề cao, lâu năm kinh nghiệm
  • Chuẩn đoán bệnh chính xác, chi phí sửa chữa rẻ
  • Sử dụng linh kiện chính hãng
  • Quy trình kiểm tra, sữa chữa công khai khách hàng

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm Top 5 Cửa Hàng Linh Kiện Điện Thoại Huế Uy Tín Nhất

6. Cửa Hàng Phát Thành – Trung Tâm Sửa Chữa Điện Thoại TPHCM

Hoạt động từ 2006, Phát Thành gồm có 2 chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh. Cửa hàng gồm 50 thành viên luôn cố gắng nỗ lực hết mình sửa chữa mọi hư hỏng xảy ra đối với điện thoại. Cửa hàng sửa điện thoại uy tín ở TPHCM sẽ giúp bạn tìm ra vấn đề của ‘dế yêu’ và sửa xong nhanh chóng. Đơn vị mang đến những linh kiện chính hãng cùng với giá thành thấp. Phát Thành luôn đặt uy tín và sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam cho tất cả hoạt động của công ty.

Không chỉ sửa điện thoại, Phát Thành còn cung cấp thêm dịch vụ sửa máy tính bảng, đồng hồ và mua bán điện thoại. Cửa hàng hy vọng sẽ luôn làm hài lòng khác hàng và mang một dấu ấn đẹp trong tâm trí của mỗi khách hàng.

Trung tâm sửa chữa điện thoại Phát Thành

Phát Thành cam kết chất lượng khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại đây:

Thông tin liên hệ:

7. Cửa Hàng FastCare – Cửa Hàng Sửa Điện Thoại Uy Tín Ở TPHCM

FastCare tự hào là một trong những trung tâm sửa điện thoại uy tín ở TPHCM, laptop uy tín hàng đầu ở TPHCM. Đến với trung tâm, quý khách luôn được an tâm với dịch vụ:

Công ty luôn nhận được phản hồi tốt về chất lượng và đi kèm mức chi phí phải chăng nhất thị trường. Chỉ cần đến FastCare, quý khách luôn được hỗ trợ tận tình bởi đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp. Tại đây có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và trang bị công nghệ hiện đại,FastCare sẽ đưa ra quy trình sửa chữa chuyên nghiệp và công khai. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến tại đây, bởi mọi quá trình sửa chữa sẽ được quan sát trực tiếp.

Fastcare

Lý do bạn nên sửa chữa điện thoại tại Fastcare:

Thông tin liên hệ:

8. Cửa Hàng 24hstore – Công Ty Sửa Điện Thoại Uy Tín Ở TPHCM

24hStore hình thành dựa trên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ sửa điện thoại uy tín ở TPHCM. Cửa hàng mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng với giá cả phải chăng. Đặc biệt chế độ bảo hành và hậu mãi của công ty sẽ khiến những khách hàng khó tính nhất cũng phải bất ngờ. Đơn vị luôn nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để dành trọn niềm tin của khách hàng.

Không chỉ sửa chữa điện thoại, 24hstore còn có các sản phẩm:

24hstore

Lý do nên sửa chữa máy tại 24hstore:

Thông tin liên hệ:

>>> An Toàn Với Top 6 Đơn Vị Cung Cấp Thiết Bị An Ninh Hải Phòng Uy Tín

9. Cửa Hàng Minh Phát Mobile – Đơn Vị Sửa Điện Thoại Uy Tín Ở TPHCM

Minh Phát Mobile luôn là địa chỉ sửa điện thoại uy tín ở TPHCM đáng tin cậy cho khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Công ty ra đời với sứ mệnh mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về dịch vụ sửa chữa điện thoại. Minh Phát có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp lành nghề, sửa điện thoại nhanh chóng. Ngoài ra, chế độ bảo hành tại đây cũng tốt hơn nhiều các công ty khác. Minh Phát cam kết mang lại cho bạn sự thoải mái nhất khi sử dụng dịch vụ sửa chữa điện thoại tại đây.

Điểm qua một số dịch vụ tại Minh Phát:

Minh Phát Mobile

Thông tin liên hệ:

10. Thành Trung Mobile – Sửa Điện Thoại Uy Tín Ở TPHCM

Thành Trung Mobile – cửa hàng sửa điện thoại uy tín ở TPHCM và rất chất lượng ở TPHCM. Công ty cam kết hoàn tiền 100% nếu bạn không hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại đây. Đơn vị còn vệ sinh máy cho khách hàng miễn phí sau khi sửa xong. Các sản phẩm đều được niêm yết giá công khai, mô tả quy cách, xuất xứ, chủng loại để khách hàng có thể lựa chọn phương án sửa chữa, thay thế phù hợp. Dịch vụ bảo hành kéo dài từ 6 đến 12 tháng sau khi sửa chữa. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sửa điện thoại tại đơn vị này.

Thành Trung Mobile

Những ưu điểm tại cửa hàng điện thoại Thành Trung Mobile

  • Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao: Không chỉ thao tác nhanh chóng, cẩn thận trong từng giai đoạn sửa chữa mà nhân viên tại đây luôn niềm nở với khách hàng. Hằng năm, Thành Trung Mobile luôn có những chương trình đào tạo nhằm nâng cao tay nghề học viên.
  • Linh kiện, máy móc có xuất xứ rõ ràng: Cam kết 100% nhập khẩu hàng chính hãng với chất lượng cao đến khách hàng.
  • Đa dạng dịch vụ sửa chữa: Ngoài dịch vụ chính là Thay Mặt Kính – Thay Màn Hình iPhone/iPad,…nhận sửa chữa các lỗi về phần cứng và phần mềm khi thiết bị của khách hàng bị hư hỏng.
  • Các ưu điểm khác mà khách hàng luôn tin tưởng: Tư vấn chính xác, sửa chữa thay thế cận thận, bảo mật thông tin cho khách hàng, chi phí sửa chữa cạnh trạnh,…
  • Dịch vụ hậu mãi đi kèm: tặng cường lực, vệ sinh máy miễn phí…

Thông tin liên hệ:

Mong rằng những thông tin về các trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín ở TPHCM được chia sẻ bởi HCMinhat trên đây hữu ích cho bạn. Chúc bạn tìm được địa chỉ phù hợp để giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng nhé!

>>> Xem thêm:

Rate this post
Exit mobile version