Phần mềm quản lý doanh nghiệp miễn phí đã trở thành key word được tìm kiếm phổ biến trong “thời đại số”. Sau khi ổn định giai đoạn startup, hầu hết các nhà lãnh đạo đều chú trọng đến việc tối ưu vận hành, gia tăng năng suất. Tuy nhiên, việc lựa chọn hãy còn khó khăn khi các đơn vị phát triển phần mềm đang ngày một nhiều. Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp có thêm nguồn thông tin chất lượng để đưa ra quyết định phù hợp, Inhat HCM sẽ giới thiệu TOP 5 phần mềm quản trị hiệu quả, có chi phí hợp lý nhất hiện nay.
1. Phần Mềm Quản Trị Doanh Nghiệp FASTDO
Đơn vị phát triển phần mềm FASTDO
- Địa chỉ:
-
- Văn phòng trụ sở Hà Nội: Tầng 5, toà S21T1, 83 Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
- Văn phòng chi nhánh Đà Nẵng: Tầng 3, toà QB, 23 Trường Thi 1, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
- Điện thoại: 0965 210 444
- Email: support@fastdo.vn
- Website: https://fastdo.vn/

FASTDO – đơn vị chuyên tư vấn và phát triển phần mềm quản trị dựa trên nhu cầu của doanh nghiệp. Phần mềm quản trị Doanh nghiệp của FASTDO được nhận định là ưu việt so với các phần mềm khác bởi nhiều yếu tố. Điển hình là giải pháp chuyên sâu, linh hoạt theo từng loại doanh nghiệp, tính phân tích và dự báo, cùng một hệ sinh thái các tính năng vượt trội. Có thể nói, đây là một trong những lựa chọn hàng đầu trong việc tiết kiệm chi phí và thời gian xử lý công việc. Một điểm khác biệt lớn của FASTDO là tập trung cung cấp giải pháp tăng năng suất toàn công ty thông qua việc nâng cao trải nghiệm nhân sự.
Cụ thể, FASTDO phần mềm quản trị chuyên biệt bao gồm:
- F-HRMs: Giúp quản trị hồ sơ nhân sự, công lương, lộ trình thăng tiến nhân sự,…
- F-OKRs: Giúp quản trị mục tiêu nhất quán trong toàn bộ doanh nghiệp. Tính năng này rất phù hợp với các doanh nghiệp đang theo phương pháp quản trị OKRs.
- F-TODOLIST: Hỗ trợ nhân sự tạo, quản lý, thống kê và báo cáo công việc hằng ngày.
- F-Training: Thiết lập nội dung đào tạo nội bộ, kiểm tra và cấp chứng nhận cho nhân sự.
- F-News: Truyền thông nội bộ vượt trội qua các điểm tin, pop-up,…
- F-Kaizen: Ghi nhận các phiếu đóng góp cải thiện liên tục của toàn bộ nhân sự.
2. Phần Mềm Quản Trị Doanh Nghiệp 1Office
-
Địa chỉ: Tầng 3 – Tòa G2 Five Star Garden – Số 2 Kim Giang – Quận Thanh Xuân – TP. Hà Nội
-
Chi nhánh: Lầu 3 , 222 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM
-
SĐT: 083 483 8888
-
Email: support@1office.vn
-
Website: https://1office.vn/
1Office là phần mềm quản trị doanh nghiệp được khá nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ lựa chọn. Tương tự FTTM, 1Office có khả năng tùy biến, người dùng có thể cài đặt linh hoạt các tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hệ thống quản trị của nền tảng 1Office cực kỳ đa dạng, gồm 3 mảng chính: Workplace, HRM và CRM. Nếu workplace tập trung vào quy trình, công việc, dự án. Nếu HRM tập trung vào tuyển dụng, công lương,… thì CRM chính là bộ giải pháp chăm sóc khách hàng cực kỳ vượt trội.

Điểm mạnh của 1Office nằm ở tính năng cung cấp mạng lưới quản trị nội bộ, cho phép truy cập, lưu trữ dữ liệu, thông tin của doanh nghiệp một cách dễ dàng. Đặc biệt, dữ liệu liên thông, thống nhất và được liên kết chặt chẽ với khả năng phân quyền theo phòng ban, vị trí,… Chi phí để đầu tư vào phần mềm này khá hợp lý. Doanh nghiệp sẽ bỏ ra từ 5.000.000 đồng đến 30.000.000 đồng để khởi tạo và số hoá dữ liệu. Chi phí này sẽ phụ thuộc vào số lượng nhân sự của công ty. Sau đó, trả phí theo đầu người từ 40.000 đồng/ người/ tháng cho đến 100,000 đồng/ người/ tháng tuỳ thuộc gói tính năng mà doanh nghiệp lựa chọn.
3. Phần Mềm Quản Trị Doanh Nghiệp Bitrix24
-
Địa chỉ đối tác Taka tại Việt Nam:17 Đường Số 2, KDC CityLand Park Hills, P.10, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
-
SĐT: 0938 396732
-
Email: info@taka.com.vn
-
Website: https://www.bitrix24.vn/
Bitrix24 là phần mềm quản trị doanh nghiệp tập trung vào nâng cao văn hoá doanh nghiệp. Ra mắt từ năm 2012, hiện nay Bitrix24 được khá nhiều đơn vị doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Đối tác của Bitrix24 đa dạng về quy mô cả lĩnh vực hoạt động. Bitrix24 cung cấp đầy đủ các công cụ làm việc, giao tiếp, quản lý thân thiện và phù hợp với các doanh nghiệp trẻ. Bitrix được biết đến là cổng phần mềm quản trị tiên phong trong phong trào mạng xã hội doanh nghiệp.

Bộ công cụ của Bitrix24 bao gồm 5 nhóm tính năng khá khác biệt. Từ mạng xã hội doanh nghiệp, quản lý quy trình, CRM, công cụ lưu trữ cho đến tự động hóa quản lý. Đặc biệt, đơn vị này còn xây dựng và cung cấp một gói quản trị miễn phí cho các doanh nghiệp nhỏ. Tuy nhiên, gói này sẽ bị hạn chế một số chức năng nâng cao. Có thể kể đến như mời người ngoài hệ thống, export dữ liệu ra file excel,… Doanh nghiệpsẽ trả phí để sử dụng các tính năng mở rộng này.
4. Phần Mềm Quản Trị Doanh Nghiệp ESO
-
Địa chỉ: 57/10 Tân Cảng, Phường 25, Bình Thạnh, TP.HCM
-
SĐT: 0904378279
-
Email: info@eso.vn
-
Website: https://eso.vn/
Cái tên tiếp theo chính là phần mềm quản trị doanh nghiệp ESO. ESO kết hợp cho thuê phần mềm sẵn có và phát triển phần mềm dựa trên nhu cầu doanh nghiệp. Tính đến nay, ESO là đối tác uy tín được khá nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ lựa chọn. Nguyên nhân là chi phí thuê của phần mềm này cực phù hợp với một khoản đầu tư không quá cao. Ngoài ra, đơn vị này còn tập trung vào mảng xây dựng phần mềm quản lý bán hàng.

Phần mềm quản trị ESO tập trung vào 4 nhóm tính năng chính: quản lý dự án, quản lý khách hàng, quản lý bán hàng và KPI. Trong đó, tính năng quản lý dự án tại ESO đặc biệt gây chú ý. Nó cho phép cả người quản lý và nhân viên nắm bắt được tiến trình công việc của toàn bộ doanh nghiệp. Nhà quản lý được hỗ trợ hoàn hảo trog việc quản lý công việc nhân sự một cách rõ ràng, chính xác. Đồng thời, tính năng quản lý KPI cho phép các mục tiêu, công việc được cập nhật liên tục theo đúng thời gian thực.
5. Phần Mềm Quản Lý Công Ty 3S EPR Của ITG
-
Địa chỉ:
- Tầng 14, Tòa nhà Lilama 10, Đường Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Tầng 7, Tòa nhà FBA Tower Số 487-489, Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
-
SĐT: 0926 886 855
-
Email: itg@3serp.vn
-
Website: https://www.itgvietnam.com/
3S ERP là lựa chọn phù hợp cho việc cải thiện hiệu suất kết hợp chăm sóc khách hàng. 3S ERP chia ra thành 2 module chính, phù hợp với mức độ nhu cầu của từng doanh nghiệp:
- Module lõi: Hệ thống quản trị bán hàng, mua hàng, quản trị kho, quản trị tài chính kế toán và quản trị sản xuất.
- Module mở rộng: Hệ thống quản trị nhân sự, quản lý khách hàng, quản trị kênh phân phối, quản trị máy móc thiết bị và hệ thống điều hành sản xuất.

Báo cáo phân tích qua dashboard trực quan là điểm khác biệt của ESO. Tính năng này hỗ trợ doanh nghiệp ra quyết định kịp thời trong trường hợp phát sinh, rủi ro cao. ITG sở hữu một đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, thực chiến trên nhiều dự án thành công. Tính đến nay ITG sở hữu một danh sách đa dạng các đối tác từ nhiều lĩnh vực: Sản xuất bao bì, cơ khí, điện tử, dược phẩm,…
Trên đây là TOP 5 các phần mềm quản trị doanh nghiệp phổ biến nhất hiện nay. Mỗi phần mềm đều có những ưu điểm và tính năng riêng biệt. Để lựa chọn được phần mềm phù hợp, đầu tiên doanh nghiệp cần rõ ràng về nhu cầu của mình. Hi vọng với bài viết trên, các doanh nghiệp sẽ có lựa chọn phù hợp nhất cho công ty, tổ chức của mình!