Dịch vụ email doanh nghiệp của Bizfly Cloud uy tín nhất hiện nay

Hiện nay, có không ít các dịch vụ email doanh nghiệp được ra đời với nhiều gói hỗ trợ khác nhau để phục vụ cho từng loại mô hình kinh doanh của doanh nghiệp. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ email hàng đầu có thể giúp cải thiện hiệu suất công việc, tăng tính năng bảo mật và khẳng định vị trí cho doanh nghiệp thì dịch vụ email doanh nghiệp của Bizfly Cloud là giải pháp tốt nhất. 

Trong bài viết này, sẽ giới thiệu đến bạn những ưu điểm, lợi ích và giá cả chi tiết của dịch vụ Business Email của Bizfly Cloud!

Ưu điểm vượt trội Business Emai của Bizfly Cloud

Dịch vụ Business Emai của Bizfly Cloud không chỉ mang những ưu điểm chung của hầu hết các dịch vụ khác trên thị trường mà nó còn mang đến cho doanh nghiệp sử dụng những ưu điểm vượt trội dưới đây:

Lợi ích nhận được từ dịch vụ Business Email của Bizfly Cloud

Khi lựa chọn dịch vụ Business Email của Bizfly Cloud, những lợi ích mà bạn nhận được có thể kể đến như:

Giá cả 

Chất lượng dịch vụ và lợi ích mà Business Email mang lại cho doanh nghiệp là rất lớn nhưng chi phí mà doanh nghiệp phải bỏ ra chỉ là một con số nhỏ với mức giá phải chăng. Số tài khoản tối đa và số email nội bộ cho tất cả các gói là không giới hạn, còn tổng dung lượng và số email gửi ra ngoài cho từng gói cụ thể như sau:

Hy vọng, qua những thông tin trong bài viết mà Bizfly Cloud đã cung cấp, bạn đã nắm rõ được những ưu điểm, lợi ích và giá cả cụ thể khi sử dụng dịch vụ email doanh nghiệp của Bizfly Cloud – Business Email và đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp mình.

BizFly Cloud – Cung cấp dịch vụ điện toán đám mây tốt nhất tại Việt Nam

Vận hành bởi VCcorp

Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Google map: https://goo.gl/maps/CUqazfqqgd5w4HSh6

 

>>> Xem thêm: Cách làm web bán hàng online chỉ mất 5 phút với Webfly

Rate this post
Exit mobile version