Top 10 Quán Chè Người Hoa Sài Gòn Ngon – Bổ – Rẻ Phải Thử

quán chè người hoa sài gòn

Những quán chè người Hoa Sài Gòn xưa đến giờ nổi tiếng lắm với nhiều sự kết hợp như: Chè trứng cút, chè hột gà, chè dâu, chè mè đen… Chè người Hoa luôn có những đặc trưng riêng mà không có bất cứ loại chè nào có được. Hãy cũng điểm danh những quán chè người Hoa Sài Gòn lâu năm có tiếng và chất lượng nhé!

>>> Xem thêm:

Chè Hà Kí – Quán Chè Người Hoa Nổi Tiếng Ở Sài Gòn

Chè Hà Ký từ lâu đã khá quen thuộc với người dân Sài Gòn. Bằng những món chè người hoa thơm ngon, bổ dưỡng, thanh mát. Quán rộng rãi với menu đa dạng không chỉ có chè mà còn có các món mặn. Đây là một quán chè người Hoa Sài Gòn ngon, nổi tiếng nhất Sài Gòn.

Món chè hột gà được rất nhiều người ưa thích. Trứng gà được làm đen cả trứng, bên trong lòng đỏ cũng thấm nước trà đường nên ăn thấy có vị ngọt nhẹ nhẹ.

Thông tin liên hệ:

Chè Thanh Tâm – Quán Chè Người Hoa Ngon Ở Quận 5 Sài Gòn

Quán phục vụ từ khoảng 2 giờ chiều đến tận 12h khuya. Đặc biệt càng về khuya khách khứa càng đông. Đây cũng là 1 quán chè người Hoa Sài Gòn lâu năm và đông khách nhất. Quán phục vụ thực khách bằng những món chè Hoa thanh mát, ngon ngọt. Cùng với hương vị tuyệt vời thì những món chè cũng nhìn rất chi là ưng mắt.

Những bạn nào thích đến ăn ở quán chè người Hoa Sài Gòn thì nên đến quán để thử 1 lần nhé. Rất ngon và chất lượng theo đánh giá của nhiều người.

Thông tin liên hệ:

>>> Note Ngay: Top 10 Quán Ăn Đêm Sài Gòn Ngon Nổi Tiếng Nhất

Chè Tường Phong – Quán Chè Đậm Chất “Hoa” Ở Sài Gòn

Được đánh giá là quán chè đậm chất “Hoa” nhất trong những quán chè người Hoa Sài Gòn. Chè Tường Phong sẽ giúp bạn thưởng thức được những món chè đậm vị Trung Hoa, với cách nấu đặc trưng cùng những nguyên liệu chuẩn chỉnh, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn hương vị tuyệt vời nhất.

Chè Tường Phong nấu vị thanh hơn các quán chè Hoa khác và đặc biệt nổi tiếng với món đậu hũ hạnh nhân, chè trứng chưng, chè mè đen, chè hột gà…

Thông tin liên hệ:

>>> Đặt Phòng Hồ Chí Minh Giá Rẻ Tại Đây:

Chè Tàu Cột Điện – Quán Chè Lâu Năm Ở Sài Gòn

Quán chè này còn có tên gọi khác là chè Châu Giang. Cũng là một trong những quán chè người Hoa Sài Gòn thuộc hàng lâu năm nhất, có tuổi đời khoảng 70 năm. Đã qua 4 thế hệ đứng bán. Về lịch sử thì quá có tiếng rồi còn về chất lượng thì có rất nhiều loại chè, loại nào cũng khá hấp dẫn. Giá thì mềm hơn hẳn những tiệm chè danh tiếng khác. Là một quán chè yêu thích của các bạn sinh viên với mức giá vừa phải cùng hương vị ngon ngọt của những chén chè.

Thông tin liên hệ:

Chè Lâm Vinh Mậu – Quán Chè Người Hoa Quận 1

Lâm Vinh Mậu là quán chè được lấy tên từ người khai sinh ra quán vào năm 1958. Ông Lâm Vinh Mậu là người Hoa, di cư sang Việt Nam sinh sống và dùng xe chè làm kế mưu sinh. Hiện nay, trải qua hơn 60 năm, ông Lâm Vinh Mậu là người chủ đầu tiên, sau đó ông đi định cư nước ngoài và truyền nghề lại cho hai em của mình.

Chè Lâm Vinh Mậu

Xe chè này được rất nhiều người ưa chuộng, có đủ các loại chè Tàu đặc trưng, từ chè hột gà ngâm trà đến hạt sen, củ năng… Nổi tiếng hơn cả là món hạnh nhân, bởi mùi thơm tự nhiên rất thu hút thực khách. Hơn 60 năm qua, từ độ 6h chiều mỗi ngày cho đến tận khuya, xe chè Lâm Vinh Mậu luôn tấp nập người ghé lại ăn, cũng như mua mang về những phần chè đậm chất của người Hoa.

Thông tin liên hệ:

Chè Hiển Khánh – Quán Chè Ngon Tuyệt Ở Sài Gòn

Quán chè này được mệnh danh là quán chè người Hoa Sài Gòn ngon tuyệt nhất ở Sài Gòn. Với những món chè ngon đậm vị, đầy hấp dẫn của mình. Quán chè Hiển Khách là một địa điểm hấp dẫn mà bạn nên ghé thăm và ăn thử khi đến với Sài Gòn. Đi theo đó thì quán chè cũng có một không gian rất hoài cổ, ấm cúng, nhẹ nhàng… Vô cùng thích hợp cho những người yêu thích sự khung cảnh nhẹ nhàng. Vừa thưởng thức chè cũng bạn bè, cùng thưởng thức phong cảnh tại đây.

Chè Hiển Khánh

Thông tin liên hệ:

>>> Đặt Vé Máy Bay Đi Hồ Chí Minh Giá Rẻ Tại Đây:

Chè Ý Phương – Quán Chè Hấp Dẫn Ở Sài Gòn

Đây là một quán chè hấp dẫn với các món chè ngon và đặc sắc. Chủ quán có một cánh nấu chè riêng biệt của mình. Có nhiều loại chè mới nhìn bạn sẽ liên tưởng đến một bát thuốc bắc sâm bổ dưỡng nhưng thực ra là chè đặc biệt do chủ quán nấu. Nhân viên thì thân thiện luôn gợi ý bạn những món chè ngon. Tất cả mong muốn phục vụ bạn tốt nhất. Và đem lại cho những món chè ở đây có những hương vị đặc biệt mà không quán chè nào ở tại Sài Gòn có được. Kèm theo đó quán cũng bán thêm những món chè khác như chè Thái, chè đậu rất ngon.

Thông tin liên hệ:

>>> Có thể bạn chưa biết: 5 QUÁN TRÀ SỮA QUẬN 4 SÀI GÒN – NGON QUÊN LỐI VỀ

Chè Chợ Thiếc – Quán Chè Hoa Ở Quận 11

Quán chè người Hoa Sài Gòn ngon tuyệt này nằm trong chợ thiếc ở quận 11 TP.HCM. Khi đến với quán, bạn có thể thưởng thức được những ly chè ngon, đậm vị. Ngoài ra bạn còn có thể đi thăm chợ Thiếc, thưởng thức thêm một số món ăn ngon đặc sản tại đây.

Thông tin liên hệ:

Chè Cô Giang – Hương Vị Chè Ngon Ở Quận 11

Quán chè ngon đậm vị hoa ở tại Sài Gòn, đây là một quán chè thú vị mà bạn nên đến thử một lần để ăn thử được vị ngon đặc biệt của quán chè này. Nằm trên đường Cô Giang và lấy tên cũng là Cô Giang, thật là thú vị đúng không nào các bạn. Ngại gì mà không đến đây thử ngay.

Thông tin liên hệ:

Chè Trứng Người Hoa – Món Chè Đặc Biệt Người Hoa

Chè Trứng Người Hoa

Nói không phải khen chứ món chè thái trứng người hoa lúc nào cũng đông nghịt người, người ra vào không ngớt. Quán chè trứng người hoa nổi tiếng từ hồi trào lưu chè hoa vô Sài Gòn. Đây đã là địa chỉ quen thuộc của rất nhiều bạn trẻ cùng bạn bè tụ tập chém gió. Cũng nhau thưởng thức món chè trứng lạ miệng ngon tuyệt và chém gió với bạn bè thì còn gì hơn nữa các bạn nhỉ?!

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 10 quán chè người Hoa Sài Gòn ngon nhất mà bạn nên đến thử. Hãy cùng bạn bè mình tới trải nghiệm ngay nhé! Inhat.vn đã ghé thăm, hân hạnh đã giúp ích cho bạn!

>>>Đặt Phòng Khách Sạn Hồ Chí Minh Giá Rẻ Tại Agoda:

>>> Xem thêm bài viết khác: 

4.5/5 - (14 bình chọn)
Exit mobile version