Top 10 Quán Cơm Tấm Quận 5 Sài Gòn Ngon Đúng Vị

quán cơm tấm quận 5 Sài Gòn

Cơm tấm thường xuyên xuất hiện trong những bữa cơm trưa của người dân Sài Thành. Dưới đây inhat.vn gợi ý top 10 quán cơm tấm quận 5 Sài Gòn ngon đúng vị.

>> Xem Thêm:

Quán Cơm Tấm Sườn Que – Quán Cơm Tấm Ngon Quận 5 Sài Gòn

Quán Cơm Tấm Sườn Que

Mở đầu cho top 10 quán cơm tấm quận 5 Sài Gòn, quán cơm tấm Sườn Que nổi tiếng vừa ngon vừa rẻ. Đúng với tên gọi của quán, Sườn nướng chính là món ăn chủ đạo của quán.  Sườn tại đây được ướp rất vừa tay và đậm đà làm nao lòng thực khách đến với quán. Chỉ bán đến 9 h tối, có hôm chỉ mới 8 h quán sẽ hết sạch các món và đóng cửa sớm. Để có thể thử qua món cơm tấm ngon rẻ này, thực khách hãy đến sớm một chút nếu không sẽ hết đấy.

Thông tin liên hệ:

Quán Cơm Tấm Cô Hoa – Quán Cơm Uy Tín Quận 5 Sài Gòn

Quán Cơm Tấm Cô Hoa

Quán cơm tấm Cô Hoaquán cơm tấm quận 5 Sài Gòn là một địa điểm được nhiều thực khách lựa chọn. Cơm tấm ở đây được ăn kèm với kim chi nên khá lạ miệng, chủ đạo vẫn là sườn nướng được tẩm ướp siêu ngon. Quán khá tiện, khu trưng sạch sẽ. Dụng cụ ăn cũng được vệ sinh rất kỹ. Nếu bạn vẫn loay hoay tìm cho mình một quán cơm tấm yêu thích thì hãy ghé thử quán này một lần nhé.

Thông tin liên hệ:

>>> Đặt Phòng Hồ Chí Minh Giá Rẻ Tại Mytour:

Quán Cơm Tấm An Dương Vương – Cơm Tấm Hấp Dẫn Quận 5 Sài Gòn

Quán Cơm Tấm 449 An Dương Vương

Nhắc đến quán cơm tấm quận 5 Sài Gòn người ta thưởng nhắc quán cơm tấm 449 An Dương Vương, bởi phần bì chả ở đây khá ngon. Không những vậy, quán còn được đánh giá cao bởi phục vụ chu đáo, tận tình. Cơm tấm ngon, không quá béo, không gây cảm giác ngán cho người thưởng thức. Không cần lo lắng về giá, cơm tấm được bán với giá rất bình dân. Hãy đến với quán cơm tấm 449 An Dương Vương biết đâu sẽ trở thành quán ruột của bạn.

Thông tin liên hệ:

Quán Cơm Tấm Chả Cua Tài – Quán Cơm Nổi Tiếng Quận 5 SG

Quán Cơm Tấm Chả Cua Tài

Một trong những quán cơm tấm quận 5 Sài Gòn được đông đảo thực khách lựa chọn thực đơn bữa tối bởi do quán cơm tấm chả cua Tài không mở cửa vào buổi trưa. Dĩa cơm tấm vừa đủ khiến thực khách vừa đủ no. Điều làm nên sự khác biệt cho quán chính là phần chả cua ngon khó cưỡng. Phải kể đến chén cải chua dùng kèm tương đối ngon, làm tăng hương vị cho món ăn. Điểm cộng của quán, nhân viên dễ thương và rất nhiệt tình.

Thông tin liên hệ:

Quán Cơm Tấm 419 – Quán Cơm Sài Gòn Quận 5 Giá Rẻ

Quán Cơm Tấm 419 An Dương Vương

Quán cơm tấm 419  với thực đơn đa dạng gồm các món ăn dân dã nhưng đậm đà như: cơm tấm lạp xưởng, cơm tấm, bì chả, cơm tấm xíu mại,… luôn là lựa chọn hàng đầu với thực khách Sài Thành. Tất cả các món ăn được chế biến tỉ mĩ, hương vị ngon khỏi phải bàn. Tuy cơm hơi ít nhưng thực khách có thể order thêm nếu thấy chưa no. Bảng giá của quán cũng nằm ở mức trung bình, nên rất phù hợp với đa số ngườ lao động.

Thông tin liên hệ:

Quán Cơm Tấm Thành – Cơm Ngon Rẻ Tại Quận 5 Sài Gòn

Quán Cơm Tấm Thành

Quán Cơm Tấm Thành là một địa chỉ vô cùng uy tín trong số những quán cơm tấm quận 5 Sài Gòn. Quán gây thiện cảm đối với thực khách bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Cơm tơi, khô vừa phải dùng kèm với nước mắm chua ngọt. Thành phần quan trọng không thể thiếu của món ăn chính là phần sườn thơm ngon” hết sảy”. Thực khách còn có thể lựa chọn thêm: chả bì, trứng, gà chiên,… cũng hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

Quán Cơm Tấm Quyên – Quán Cơm Tấm Quận 5 Sài Gòn Thơm Ngon

Quán Cơm Tấm Quyên
Địa điểm cơm tấm hấp dẫn, giá rẻ tại quận 4 Sài Gòn đó chính quán cơm tấm Quyên. Điểm đặc sắc trong phong cách của cơm tấm Quyên là cơm tấm được kết hợp với nhiều món ăn khác nhau. Tất cả các món đều đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, thực khách hoàn toàn yên tâm. Trong không gian sạch sẽ, thoáng mát cùng với sự phục vụ tận tình của nhân viên, thực khách sẽ cảm nhận được hương vị dân dã mà đậm vị của món ăn này.

Thông tin liên hệ:

>>> Đặt Vé Máy Bay Đi Hồ Chí Minh Giá Rẻ Tại Đây:

Quán Cơm Tấm Chả Cua Dì Yến – Quán Cơm Ngon Nức Tiếng Quận 5 Sài Thành

Quán Cơm Tấm Chả Cua Dì Yến
Quán cơm tấm chả cua Dì Yến là cái tên khá nổi tiếng trong các quán cơm tấm quận 5 Sài Gòn.  Sự kết hợp không thể tuyệt vời hơn của bộ ba sườn, bì, chả cua, khiến cho dĩa cơm thêm phần hấp dẫn. Để không mang lại cảm giác quá ngấy khi dùng, thực khách nên dùng kèm với ít kim chi. Cơm ngon, giá cả lại hợp lí thì còn gì bằng. Không gian quán lịch sự, ấm cúng. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với quán cơm tấm chả cua của dì Yến để thưởng thước món ăn hấp dẫn này.

Thông tin liên hệ:

Quán Cơm Tấm Chay –  Cơm Giá Rẻ Tại Quận 5 Chợ An Đông HCM

Quán Cơm Tấm Chay – Chợ An Đông

 

Có khá ít quán cơm tấm chay tại quận 4 Sài Gòn, quán cơm tấm chay – chợ An Đông, được nhiều thực khách lựa chọn lựa chọn vào những ngày rằm. Không chỉ bán vào ngày rằm, quán bán đầy đủ các ngày trong tháng, vẫn luôn có một lượng khách quen thuộc đến với quán. Dĩa cơm trông cũng khá đầy đủ gồm có chả chay, miến, rau, … dùng kèm với nước tương. Món ăn cũng khá ngon, giá cả lại rất bình dân.

Thông tin liên hệ:

Quán Cơm Tấm Việt Pháp – Quán Cơm Chất Lượng Tại Quận 5 Sài Gòn

Quán Cơm Tấm Việt Pháp
Quán cơm tấm Việt Pháp quán cơm tấm quận 5 Sài Gòn được dành thực khách dành rất nhiều lời khen từ món ăn đến cách bày trí quán. Khi nhìn vào menu, thực khách sẽ bị choáng ngợp bởi có quá nhiều nhiều lựa chọn món ăn. Tất cả các món ở đây đều ngon và có hương vị riêng nên khó có thể nào chọn được món ngon nhất. Với bí quyết riêng, cơm tấm không gây cảm giác ngán khi dùng. Sườn mềm ngọt bên trong, bên ngoài lại không quá khô.

Thông tin liên hệ:

>>>Đặt Phòng Hồ Chí Minh Giá Rẻ Tại Agoda:

Với những ai sành ăn, muốn khám phá và thưởng thức nhiều hơn món cơm tấm dân dã này. Phía trên là top 10 quán cơm tấm quận 5 Sài Gòninhat.vn đã gợi ý cho bạn. Chúc bạn có những bữa ăn ngon miệng!

>>> Xem Thêm:

Rate this post
Exit mobile version