Top 8 Quán Cafe Đẹp Quận Bình Tân Sài Gòn Không Thể Bỏ Lở

Top 8 quán cafe đẹp quận Bình Tân Sài Gòn dành cho các bạn tha hồ sống ảo. Nếu thích một không gian thật đẹp thật bình yên bên để bên gia đình, bạn bè và người yêu thì bạn không thể bỏ qua bài viết này.

Xem thêm:

1. Quầy Nhà Chế – Quán Cafe 100% Nhà Làm Tại Bình Tân Sài Gòn

Địa chỉ quán cafe đẹp quận Bình Tân Sài Gòn đầu tiên là Quầy nhà chế. Đến với quầy nhà chế bạn sẽ không bao giờ quên: Phục vụ quán thì siêu dễ thương, menu thì đa dạng, giá hợp túi tiền sinh viên, học sinh. Trà sữa thơm, không quá ngọt. Cacao dừa thì rất nổi tiếng ở quán, béo béo thơm thơm mùi cacao. Khách hàng còn có thể ghi tên mình lên trên cốc theo ý thích.

quầy nhà chế
quầy nhà chế

Liên hệ:

2. Glasses Cafe – Quán Cafe Có Không Gian Ấm Áp Tại Bình Tân Sài Gòn

Glasses cafe là quán cafe đẹp quận Bình Tân Sài Gòn dành cho các bạn nào thích sống ảo đấy. Nước uống rất ổn, không gian tuy không rộng nhưng thoáng và dễ chịu, có sách và bài cho các nhóm bạn tiêu khiển nữa. Quán có để nhiều gối để khách ngồi nghỉ, thú nhồi bông sạch sẽ để ôm. Menu quán có đa dạng các món như trà, sinh tố, soda…

Glasses Cafe

Liên hệ:

3. Swebi Cafe – Quán Cafe Phong Cách Hàn Tại Bình Tân Sài Gòn

Swebi Cafe quán cafe đẹp quận Bình Tân Sài Gòn khá nổi tiếng. Về vị trí, quán khá dễ tìm, giữ xe miễn phí và rất nhiệt tình nhân viên quán thân thiện. Về nước uống, quán có khá nhiều món ngon, những đồ được đánh giá cao như các món smoothie, ice – blended của quán. Quán cũng có một số món độc quyền như tiramisu coffee ice – blened hoặc cà phê đá xay plan trứng.

Swebi Cafe
Swebi Cafe

Liên hệ:

4. Bingo Coffee & Cake – Vừa Uống Cafe Vừa Thưởng Thức Bánh Ngọt Tại Bình Tân Sài Gòn

Địa chỉ quán cafe đẹp quận Bình Tân Sài Gòn tiếp theo sẽ là Bingo Coffee & Cake. Không gian quán rất yên tĩnh, mát mẻ, không gian rộng rãi. Thức uống khá ngon và chuẩn vị. Có rất nhiều loại đồ để lựa chọn từ trà cho đến cà phê. Bánh có lẽ là đồ được quán tập trung phát triển, bánh ở đây rất ngon, giá cả phải chăng. Những loại bánh nổi tiếng ở quán là: cheese cake việt quất, cheese cake cafe, bánh bông lan trứng muối và tiramisu.

Bingo Coffee & Cake

Liên hệ:

Xem thêm:

5. Sài Gòn Juice – Thức Uống Cho Những Ai Thích Hoa Quả Tại Bình Tân Sài Gòn

Nếu bạn yêu thích những thức uống từ hoa quả độc lạ vui mắt và tốt cho sức khỏe thì nhất định phải ghé qua  địa chỉ quán cafe đẹp quận Bình Tân Sài Gòn Saigon Juice nhé. Quán chuyên phục vụ những thức uống từ các loại trái cây ngon tuyệt, có vị ngọt tự nhiên không sử dụng đường. Hơn thế nữa, tên thức uống cũng được đặt công phu và thú vị kích thích sự hiếu kỳ của thực khách như: Bí Mật Eva, Quả Tim Máu,…Bên cạnh đó, món kem đặc trưng của quán có lớp vỏ có thể ăn được làm từ rau câu giòn giòn cũng là “đặc sản” được nhiều khách hàng yêu thích khi đến đây.

Sài Gòn Juice
Sài Gòn Juice

Liên hệ:

6. Koi The Cafe Việt Nam – Quán Cafe Tại Khu Mua Sắm Tại Bình Tân Sài Gòn

Tiếp theo trong top 8 quán cafe đẹp quận Bình Tân Sài Gòn, Koi The Cafe có vị trí khá thuận tiện, ngay tầng 1 của Aeon Mall. Tuy nhiên, không gian quán vẫn hơi nhỏ, không tiện đi đông người. Các loại đồ uống trong quán ngon và chất lượng, đặc biệt là loại trà sữa cacao và lục trà. Nhân viên thân thiện và niềm nở. Đây có thể là nơi bạn ghé thăm nếu đang trong thời gian mua sắm ở Aeon Mall.

Koi the Cafe Việt Nam

Liên hệ:

7. Bùi Văn Ngọ Cafe – Quán Phù Hợp Mọi Lứa Tuổi Tại Bình Tân Sài Gòn

Bùi Văn Ngọ quán cafe đẹp quận Bình Tân Sài Gòn. Quán gây ấn tượng ban đầu với khách bởi có chỗ gửi xe rộng rãi. Có nhiều khu vực cây xanh tạo cảm giác thoải mái. Menu có đủ cả đồ uống và bánh với giá cả hợp lí. Các đồ uống như trà, cà phê rất được quán chú ý pha chế, chọn lựa nguyên liệu đảm bảo nhất. Quán còn nhận đặt cả bánh sinh nhật cho khách, tổ chức sinh nhật luôn tại quán.

Bùi Văn Ngọ Cafe

Liên hệ:

8. Mero Coffee Bar – Quán Cafe Bar Tại Bình Tân Sài Gòn

Mero Coffee Bar quán cafe đẹp quận Bình Tân Sài Gòn. Quán có không gian rất rộng và đẹp, có chơi nhạc sống, nhạc acoustic, phù hợp cho các bạn yêu ca hát và nghe nhạc. Thiết kế đơn giản nhưng bắt mắt, đồ uống lại đa dạng và không hề đắt. Nếu bạn chưa tìm được không gian cafe nào để tụ tập hội bạn bè thì hãy thử tới Mero Cafe.

Mero Coffee Bar

Liên hệ:

Hy vọng với 8 địa chỉ quán cafe đẹp quận Bình Tân Sài Gòn các bạn sẽ tìm được cho mình quán cafe ưng ý phù hợp với mình nhất tại Bình Tân Sài Gòn các bạn nhé.

Xem thêm:

Rate this post
Exit mobile version